Chap 25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi mừng là bọn nó làm lành với nhau hơn mức tình bạn nhưng mà cái quy tắc tôi đưa ra đâu phải để trưng, Minza và Nazumi vì tình tứ trước mặt tôi nên mỗi đứa sẽ phải hít đất 100 cái và chạy bộ quanh sân 50 vòng, còn về Nazumi thì xét theo quy định thì tội tấn công chủ hội sẽ bị phạt nặng nhưng dù sao đây cũng là giận quá mất khôn nên tôi chỉ cắt 3 tháng lương của nó ,sau đó lại có tin đồn trong hội mình cứ nửa đêm là có tiếng  khóc , con bé này thật là.

Tôi lại phải gọi Minza đến để hỏi một số chuyện vì hôm qua bỗng dưng con nhóc kìa từ đâu ra rồi có cảnh ngôn tình trong này luôn.

" Ngài gọi tôi có việc gì ạ " ( Minza )

" Ta muốn biết vì sao ngươi được triệu hồi đến thế giới này " ( Renda )

" Vâng, thật ra tôi ko bị triệu hồi đến đây một mình mà là với 5 người cùng lớp của tôi luôn" ( Minza )

Bạn cùng lớp hả hả? Có vẻ như mình đã hiểu ra phần nào rồi.

" Tôi và bọn họ được triệu  hồi đến đây bởi Đế Quốc, họ nói rằng chúng tôi là Anh Hùng và đều có chỉ số rất cao nhưng tôi thì ko" ( Minza )

" Lý do?" ( Renda )

" Thật ra trước khi được triệu hồi thì tôi ở thế giới kia mắc một căn bệnh lạ, nó khiến toàn cơ thể trở nên yếu ớt như một đứa trẻ 3 tuổi, đi bộ một chút cũng cảm thấy mệt nên tôi nghĩ là nó tác động đến chỉ số luôn" ( Minza )

" Thế những tên bạn và nhà vua đối xử với ngươi như thế nào" ( Renda )

" Thua cả súc vật" ( Minza )

Có vẻ như đã hiểu vấn đề rồi đấy, bị đối xử như thế mà trước đây vẫn vui vẻ được, đúng là một tên giả tạo chính hiệu mà. Có nhiệm vụ dành cho cậu ta luôn rồi, tôi liền quăng một nhiệm vụ cấp A vào cậu ta.

" Cái này là sao ạ?" ( Minza )

" Nhiệm vụ của ngươi đấy" ( Renda )

" Ám sát Anh Hùng ư" ( Minza )

" Phải" ( Renda )

" Đã hiểu ạ" ( Minza '

Một nụ cười lại xuất hiện trên khuôn mặt đó, có vẻ chuyện này bắt đầu thú vị rồi đây, hehe.

Pov 3

Tại Đế Quốc

Hiện tại Đế Quốc vẫn đang ăn mừng vì triệu hồi được Anh Hùng và đã đánh chiếm thành công một số nước. Lý do khiến Đế Quốc triệu hồi Anh Hùng ngay cả khi Quỷ Vương đã bị đánh bại là để trở thành công cụ chiến tranh cho chúng, Quỷ Vương thì đã bại trận, Những Anh Hùng của Vương Quốc kẻ thì chết, tên thì mất tích. Đây là cơ hội béo bở để mở rộng lãnh thổ và rất may mắn cho chúng là những tên Anh Hùng đều là những kẻ hám lợi nên điều khiển rất dễ dàng. Nhưng mà có lẽ đây sẽ là bữa tiệc cuối cùng dành cho bọn chúng.

Một bóng đen với một bên mắt đỏ đã đột nhập và trà trộn vào bữa tiệc từ lúc nào nhưng ko ai hay biết, các Anh Hùng thì vẫn ăn uống và nói chuyện một cách hả hê thì...........

" Bùm"

Những quả bom khói được tung ra, khói lan rộng ra cả căn phòng của bữa tiệc, có tên định kêu lính thì liền ko nghe thấy giọng hắn nữa, tiếng những tên quý tộc đang hoảng loạn bỗng dưng liền im lặng chỉ sau 30 giây. Hiện giờ chỉ còn nghe thấy tiếng của tên vua và những Anh Hùng.

" Chuyện quái gì đây? Mau gọi lính mau" ( Vua )

Đáp lại câu trả lời chỉ là sự im lặng,những tên Anh Hùng cũng bắt đầu lo sợ.

" Trò đùa gì đây? Mau dẹp nó đi ( AH 1 )

" Đừng nói là chúng ta bị phục kích nhé" ( AH 2 )

" Ko thể có chuyện đó được" ( AH 3 )

" Chết tiệt, những tên canh gác làm cái trò gì vậy" ( AH 4 )

" Sao làn khói này lâu tan thế?" ( AH 5 )

Sau khoảng 3 phút dày đặc trong khói thì cuối cùng nó cũng tan và những gì mà làn khói đem lại đã hiện nguyên hình.

Một bãi xác chết theo nghĩa đen, những chiếc xác có ở khắp mọi nơi và vẫn còn rất nhiều tên vẫn đang giật người, máu chảy tưởng chừng đã lan ra khắp căn phòng.

Những tên Anh Hùng và tên vua chưa kịp kinh hồn thì một bóng người liền liền lộ ra. Hắn mang một chiếc mặt nạ và có một chiếc mũ trùm lên đầu, bộ quần áo toả ra những ám khí màu đen, thanh gươm vẫn đang chảy những giọt máu trên lưỡi của nó và mặc dù đã đeo mặt nạ nhưng ta vẫn cảm thấy rằng khuôn mặt bên trong chiếc mặt nạ đó đang cười, ko ai khác đó chính là Minza.

" Ngươi là kẻ đã giết họ ư?" ( Vua )

Minza vẫn im lặng và bước đến ngày càng gần với bọn chúng. Những tên Anh Hùng thì bắt đầu hoảng sợ, dù là Anh Hùng và có sức mạnh rất lớn những họ vẫn cảm thấy run sợ trước người này. À, hầu hết thôi.

" Thằng kia, nếu mày dám bước thêm bước nữa là tao sẽ cho mày đứt đầu đó" ( ??? )

Minza vẫn ko quan tâm đến hắn mà tiếp tục bước đến. Tên kia bắt đầu tỏ ra chút lo lắng nên liền dùng sức mạnh Anh Hùng của hắn và hất văng cả 4 người còn lại đến chỗ Minza.

" AAAAAA, Nitai cậu làm gì vậy ( 4 AH )

Nite chính là tên của kẻ đã ném họ đi, cũng là tên Minza căm thù nhất, hắn là con trai của một chủ tịch tập đoàn lớn ở nước ở nước nhật nên lúc nào tiền cũng rủng rỉnh trong người và cộng thêm cái bản mặt Ikemen và IQ cực cao nên hắn được rất nhiều người hâm mộ. Tính tình lúc nào cũng kiêu ngạo, rất thích bắt nạt người khác và Minza là 1 ví dụ, đánh đập, phỉ nhổ, làm nhục Minza, nó được coi là sở thích của hắn nhưng chính cái sở thích của hắn sẽ khiến hắn phải trả một cái giá rất lớn

Quay lại với hiện tại. Cả 4 cơ thể lao đến chỗ Minza, cậu đứng im một chỗ và liền lướt qua cả 4 người, chỉ 2 giây sau đó.

" Bịch,bịch, bịch,bịch"

Cả 4 chiếc đầu đã rơi xuống một cách cực nhanh chóng. Tên vua và Nitai bắt đầu hoảng sợ.

" HẮN SẮP GIẾT TA RỒI KÌA, LÀM GÌ ĐÓ ĐI, THẰNG NGU.... ( Vua )

Tên vua bắt đầu chửi bới và hối thúc Nitai, hắn vốn dỹ là một người rất nhạy cảm với từ nói nên khi bị lăng mạ thì liền rút Thánh Kiếm ra và chém đứt đầu tên vua.

" Mày dám xúc phạm tao à?" ( Nitai )

Hắn đã bị nỗi sợ hãi tột cùng khiến hắn dần điên loạn, hắn liền cầm lấy Thánh Kiếm và lao về Minza.

" TAO SẼ GIẾT MÀY, THẰNG CHÓ" ( Nitai )

Minza chỉ nhảy lên rồi dùng lực dẫm mạnh vào đầu hắn khiến cả cái đầu hắn dập xuống đất nhưng cậu đã giảm lực nhiều nên hắn vẫn chưa chết, cậu dẫm liên tục vào hắn 10 cái rồi xách cổ hắn lên cho một đấm vào mặt khiến hắn gãy xương mũi nhưng chỉ biết gào thét trong đau đớn. Chưa kết thúc ở đó, Minza lập tức lấy thanh kiếm của mình đâm từ từ vào chân hắn một cách từ từ nhưng đầy nỗi đau đớn trong đó,cậu móc 1 con dao ra và....

" Póc"

Cậu móc cả 2 con mắt của hắn, sau đó mở họng ra và đâm liên tục vào đó, Nitai ko thể hét được nữa, hắn chỉ biết co giật cả người. Sau khi đâm xong, dường như chưa thoã mãn cậu nắm đầu hắn rồi bóp nó.

Cậu bóp từ từ để cái đầu nát dần, những mảnh của não bắt đầu lòi ra và khi đã đến lúc quyết định cậu bóp mạnh khiến cả cái đầu nát bét thành từng mảnh.

Minza đứng dậy sau đó nhổ một bãi nước bọt vào cái xác ghê gởm Nitai.

" Cuộc sống luôn là những điều bất ngờ nhỉ" ( Minza )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net