Chap 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi liền tức tốc chạy đến chỗ phòng hội đồng, tôi vẫn chưa tin chuyện này là thật, ngay khi đến phòng hội đồng tôi đã thấy tất cả các thành tập hợp đầy đủ. Vậy có nghĩa chuyện này là thật, mình phải nhịn đánh đêm 1 tháng ư, sao hứa ngu vậy nè.

" Chuyện đã tìm thấy các cổ  vật và các di tích còn lại là thật à?" ( Renda )

" Đúng vậy ạ" ( Aki )

" Nhưng các ngươi tìm ra nó bằng cách nào" ( Renda )

" Chính là cái này, thưa Master" ( Rezic )

Rezic liền đưa ra một viên đá crystal màu xanh bầu trời, nhưng nó thì có liên quan gì tới việc này chứ?

" Viên đá này thì sao" ( Renda )

" Ngài hãy cầm nó và đưa lên hệ thống bản đồ đi" ( Sizu )

Sao lại đưa nó lên hệ thống bản đồ? Hệ thống này là một thứ do tôi sáng tạo, nó có tác dụng sẽ nhận biết mọi loại bản đồ và giải mã nó ra nhưng viên đá này sao phải đưa nó lên nhỉ? Mà thôi, cứ bỏ vào hệ thống xem sao.

Tôi đặt viên đá vào hệ thống thì nố phát sáng lên và hiện một màn hình chiếu giống như tấm bản đồ và có những dấu chấm xanh, đỏ, vàng ở trong nó. Vậy có nghĩa là...

" Viên đá này là một tấm bản đồ" ( Renda )

" Chính xác là như vậy đấy" ( Reza )

Chuyện này thật quá sức tưởng tượng mà, không đánh đêm một tháng đúng là cái giá quá hời cho việc này, nhưng mà những dấu chấm màu đó nghĩa là gì nhỉ?

" Thế những dấu chấm có màu đó là gì?" ( Renda )

" Đó là ký hiệu thể hiện sự nguy hiểm của nó, xanh là ở mức trung bình, đỏ ở mức khó và vàng là ở mức độ nguy hiểm" ( Reza )

" Vậy ở đây có bao nhiêu ký hiệu của các mức độ?" ( Renda )

" Theo như tôi biết thì có tổng cộng: 1120 ký hiệu màu xanh cổ vật, 567 ký hiệu màu xanh cho di tích, 780 ký hiệu màu đỏ cho cổ vật, 269 ký hiệu cho di tích, 30 ký hiệu màu vàng cho cổ vật và 5 ký hiệu màu vàng cho di tích" ( Aki )

Đúng thật là rất nhiều, có vẻ như mình phải đi một chuyến dài ngày rồi.

" Được rồi, tập hợp các sát thủ cấp trung trở lên ở hội trường" ( Renda )

" RÕ" ( All )

Sau khoảng 30 phút thì tất cả đã tập hợp đầy đủ, tôi liền bước lên và bắt đầu thông báo một số chuyện.

" Từ giờ tạm gác các nhiệm vụ ám sát lại, chúng ta hiện giờ sẽ tập trung vào nhiệm vụ khám phá di tích và tìm kiếm cổ vật" ( Renda )

Các tiếng xì xào bắt đầu lớn dần, tôi liền đập tay để tất cả im lặng.

" Cụ thể là bây giở những sát thủ cấp trung sẽ tham gia vào nhiệm vụ khám pha di tích và cổ vật, nhiệm vụ sẽ có ở phòng hội đồng, cứ đến đó nếu muốn có thêm thông tin và việc phân chia các đội để tìm kiếm thì sẽ do người đứng đầu của sát thủ cấp trung giải quyết. Rõ chưa, Nazumi ( Renda )

" Vâng, đã rõ ạ" ( Nazumi )

" Cũng như các sát thủ cấp trung, những sát thủ cao cấp sẽ làm công việc tương tự như thế nhưng ở mức độ cao hơn và việc phân chia các đội sẽ do Suzuku giải quyết, rõ chưa" ( Renda )

"Rõ ạ" ( Suzuku )

" Cuối cùng thì đội sát thủ quỷ cấp và ta sẽ đi làm nhiệm vụ như các ngươi nhưng nó sẽ rất nguy hiểm nên ta sẽ vắng mặt trong 1 thời gian và đây sẽ là ngươi thay thế ta trong thời gian đó, ra đi Namun" ( Renda )

Một bóng đen hiện ra và từ từ hiện lên một cậu trai với mái tóc và đồng tử màu đỏ, khuôn mặt thì là của một tên ikemen nên có vẻ bọn con gái đang la ó phía dưới rồi.

Namun là cận vệ của tôi, trước giờ cậu ta luôn bên cạnh tôi nhưng chỉ ở hình dạng của cái bóng và chỉ khi tôi gặp nguy hiểm mới xuất hiện, sức mạnh của cậu ta rất lớn và còn lớn hơn tôi rất nhiều, đầu óc cũng cực kỳ thông minh, còn về quá khứ và tại sao lại thành cận vệ của tôi thì sẽ có một chương nói về nó.

" Đây là Namun, Master tạm thời của các ngươi, nhớ phải tuân lệnh hắn ta, nghe rõ chưa" ( Renda )

"RÕ" ( All ) 

" Từ giờ đến khi ta về, không được sai sót gì đấy" ( Renda )

" Vâng ạ, mệnh lệnh của ngài là mạng sống của tôi" ( Namun )

" KYAAAA...." ( Đám con gái )

Quên nói là cậu ta cực kỳ cuồng tôi đến thái quá, nhiều lúc cũng hơi sợ sệt cậu ta một chút.

" Được rồi, nhiệm vụ sẽ bắt đầu vào ngày mai, bắt đầu chuẩn bị đi" ( Renda )

" Vâng" ( All )

Rồi, vậy là đã xong phần này, tôi quyết định sẽ vào phòng, chuẩn bị các vật phẩm, trang bị và những đồ dùng cần thiết cho tất cả và có vẻ ai cũng làm như tôi cả.

- Sáng hôm sau-

" Tất cả đã chuẩn bị xong hết chưa" ( Renda )

" Xong rồi, thưa Master" ( All )

" Được rồi, nhớ chỉ huy hội cho tốt đấy, Namun" ( Renda )

" Vâng ạ, thưa master kính yêu của tôi " ( Namun )

" Được rồi, bắt đầu xuất phát" ( Renda )

Tôi và các thành viên của STQC bắt đầu di chuyển với tốc độ ánh sáng để đến địa điểm đầu tiên và các đội khác cũng thế. Có vẻ chuyến đi này sẽ thú vị lắm đây.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net