Chap 39

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi nghe câu nói đó, Renda cảm thấy bực mình, ko phải vì cái thái độ xấc xược của con nhóc này mà là sự yếu đuối của nó. Cậu có thể cảm nhận được qua đôi mắt rằng cô bé nói thế vì muốn cậu rời đi để ko phải làm phiền cậu và những người như thế làm Renda rất ngứa mắt.

" Này, ngươi làm gì thế, bỏ ta ra" 

Cậu vác cô bé lên và vỗ liên tục và mông cô khiến cô hét toáng lên và những người hầu gần đó đều nhìn thấy nhưng ko dám làm gì.

" BỎ TA RA....ĐAU QUÁ" 

" Trẻ hư thì phải bị phạt" ( Renda )

Cậu nói một cách rất thản nhiên và vô tư mặc cho cô gái đang hét toáng lên vì những phát đánh vào mông. Mắt cô đã bắt đầu ứa nước mắt và với khuôn mặt mếu máo.

" Trông cũng dễ thương đấy" ( Renda )

Cậu thả cô xuống và lấy tay chỉ thẳng vào mặt.

" Từ giờ tôi sẽ là gia sư của cô nên đừng có nghĩ tới việc bỏ trốn hoặc kiếm cớ đuổi tôi đi, buổi tập luyện sẽ bắt đầu vào ngày mai nên hãy nghỉ ngơi đi và đừng có mong là nó sẽ nhẹ nhàng" ( Renda )

Cậu quay đầu bước vào trong căn nhà, bỏ lại phía sau một cô gái. Dường như cô đang cảm thấy lạ lẫm, chưa bao giờ có ai làm thế với cô, những thứ mà người khác làm chỉ là một ánh mắt khinh bỉ, mặt cô bắt đầu đỏ lên và trong khoảnh khắc ấy, cô đã tự hỏi bản thân rằng.

" Cảm giác này là gì" 

- Buổi tối-

Renda đang hiện ở trong căn phòng của mình ở ngôi nhà này. Tuy khá nhỏ nhưng cũng sạch sẽ và gọn gàng. Hiện tại đang là giờ ăn tối nhưng cậu ko muốn xuống đó một phần là cậu ko cảm thấy đói và phần còn lại là cậu muốn tìm hiểu tại sao một quý tộc lại là một kẻ vô năng.

Cậu ngồi trên chiếc ghế với 2 chân gác lên bàn và một tay vuốt cằm suy nghĩ. Đột nhiên cậu cảm thấy một tiếng động lạ trên mái nhà.

" Tchh...muốn yên tĩnh cũng ko xong" ( Renda )

Ở trên mái nhà là những bóng người đang trên tay cầm một con dao, chúng có tổng cộng 5 người và có vẻ chúng đang nhắm vào người ở trong ngôi nhà này mà người đó chắc chắn là tiểu thư vô năng của căn nhà này rồi.

Tuy nhiên đi ám sát mà ko tìm hiểu kỹ thì đúng là rất tối kỵ.

" Các ngươi đúng là một lũ nghiệp dư mà" ( Renda )

" Ai đó" 

Cả 5 tên đều quay lại phía sau nhưng ko thấy ai cả. Đột nhiên một tên liền phun máu ra từ cổ và gục xuống.

" Đứa nào đó, mau ra mặt đi, đồ hèn"

Câu nói đó vừa phát ra thì tên vừa nói liền bì cắt luôn cả cái miệng của mình và hắn ôm lấy trong đau đớn nhưng ko thể hét.

" Ám sát thì ko đứa nào mà đứng trước mặt kẻ thù cả" ( Renda )

3 tên còn lại thì điều hoảng sợ và liền chạy trốn ngay lập tức nhưng một cơn gió vụt qua, những đôi chân nhanh nhẹn đó đều bị chặt đứt.

" Ám sát thất bại nhưng ko nên chỉ chạy như thế đâu" (Renda )

Renda liền lấy 4 con dao và găm thẳng vào đầu 4 tên ngay lập tức và liền tiêu huỷ xác của chúng, một tờ giấy liền rớt ra từ một tên, cậu cầm lên đọc và đôi lông mày quặp xuống.

" Đúng là trên đời này, chuyện gì cũng có thể xảy ra" ( Renda )

Sau khi tiêu huỷ bọn chúng xong thì cậu trở về phòng của mình, cầm trên tay tờ giấy đó. Cậu dùng ngọn lửa rồi đốt cháy nó.

Lập tức cậu lại trở lại trạng thái ban đầu của mình, 2 chân gác lên ghế và một tay vuốt cằm suy nghĩ về chuyện lúc nãy nhưng nó đã khác đi một chút.

Pov 1

Vô năng? Đây là từ ám chỉ những kẻ ko có mana và ám chỉ những kẻ vô dụng. Một dân thường ko có mana là chuyện khá hiếm và một quý tộc ko có mana thì là chuyện tưởng chừng như ko thể xảy ra.

Hơn nữa đây là dòng dõi Vongas, một dòng tộc rất cao quý. Mỗi người trong số đó đều có lượng mana khủng khiếp nên đương nhiên họ là những con người rất mạnh và được trọng dụng, tôi cũng biết được sức mạnh của mỗi người trong dòng tộc này vì trước đây một người của dòng họ đó đã giết chết 3 sát thủ cao cấp mà tôi gửi đi để ám sát hắn trước khi bị giết bởi những người còn lại.

Một đứa con của dòng tộc Vongas lại ko có mana là chuyện gần như ko tưởng nhưng nếu có chuyện đó thì chỉ có một trường hợp có thể xảy ra.

" Cô ta ko thuộc dòng máu này" ( Renda )

Cộng thêm với tờ giấy của bọn chúng thì tôi khá chắc chắn về điều này. Có thể là mẹ của cô ta đã có một tình nhân, điều này ko phải chỉ có tôi nghi ngờ mà toàn bộ đều nghi ngờ điều này nhưng vẫn chưa có bằng chứng cụ thể để kết luận.

" Vụ này rắc rối hơn mình tưởng rồi" ( Renda )

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net