Chap 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỉ có điều này mới có thể giúp cô ta được, mặc dù mình cũng chả thích làm việc này nhưng nếu ko thì cô ta sẽ sớm bị giết và tôi sẽ thất bại trong nhiệm vụ này, một nhiệm vụ thất bại là quá đủ cho cuộc đời này rồi ( tác: nhiệm vụ này sẽ nói ở một phần ngoại truyện khác ).

Cái gì cơ? Cách mà tôi định làm là cách gì á? Rồi sẽ sớm biết thôi.

Pov 3

Renda đứng trước cửa phòng của Remi rồi dùng 2 ngón tay phải của mình chạm vào ổ khoá và mở cửa ra, đây chỉ là một thủ thuật phá khoá cơ bản của cậu mà thôi. Thấy có người bước vào Remi liền đứng dậy rồi lấy thanh kiếm treo ở trên đầu giường và thủ thế.

Renda thì hiện đang bịt mắt nên cô ko nhận ra nhưng cậu cũng ko nói đó là mình mà liền lướt lại gần cô rồi lấy ngón trỏ của tay trái và chạm vào đầu cô. Thân thể của cô bỗng dưng bất động còn về Renda thì cơ thể của cậu bỗng biến thành một thứ vô hình hay có thể gọi là linh hồn, cậu biến mình thành một linh hồn và nhập vào người của Remi.

Sau khoảng 10 phút thì cô cũng mở mắt ra nhưng hiện tại đây, thể xác là của cô nhưng ý thức và linh hồn là của Renda. Thứ cậu vừa sử dụng có thể nói nôm na là " Phương thức nhập hồn"

Phương thức nhập hồn, skill này được xếp vào loại truyền thuyết, nó cho phép người sử dụng biến cơ thể của bản thân thành một linh hồn và có thể nhập vào bất cứ cái xác nào họ muốn, kể cả đã chết và có thể điều khiển cơ thể của người đó, chỉ khi ý chí của chủ thể quá mạnh mới có thể trục xuất linh hồn của người sử dụng skill đó, còn nếu ko thì cơ thể đó sẽ là vật sỡ hữu và có thể ra vào bất cứ lúc nào.

Giờ đây Remi chính là Renda vì cậu đã nhập linh hồn của bản thân vào cô.

" Cách này sẽ loè mắt được thiên hạ một chút, còn sau này thì tính sau" ( Remi )

( Tác: vì cơ thể vẫn là của Remi nên sẽ để là Remi chứ ko phải Renda nhé)

Và tất nhiên là cậu biết tất cả mọi thứ về con gái nên việc có cơ thể này cũng ko có gì khó khăn lắm. Mở cánh cửa ra thì những người hầu gái trực sẵn ở đó liền chạy lại.

" Tiểu thư có sao ko?"

" Tiểu thư có đói ko, để tôi lấy thức ăn cho tiểu thư nhé"

......

Tuy nhiên đáp lại những lời quan tâm đó chỉ là một cái nhìn lạnh lẽo và lướt qua những hầu gái kia, cứ như là vô hình vậy, cậu ra khỏi căn nhà, Marian chưa kịp lại hỏi thăm thì cậu đã dịch chuyển đến một khu rừng sâu.

" Có vẻ như skill của mình vẫn còn" ( Remi )

Đứng ở giữa khu rừng, móc một thiết bị kỳ lạ hình quả cầu có bề ngoài rất nhỏ từ trong kho ra, cậu liền ấn một công tắc ở quả cầu đó và ném nó lên trời, một âm thanh liền vang ra và 5 giây sau thì mặt đất bị rung chuyển cực mạnh, cây cối bị sụp đổ, những tiếng gầm rú ngày càng lớn.

Bao quang cậu là một đám ma thú với số lượng cực nhiều, phải đến 200 con và chúng đều thuộc dạng quái cấp A và A+, thậm chí có cả S và SS nữa. Quảc cầu cậu vừa tung lên là một thiết bị hấp dẫn ma thú, chỉ cần một quả là đủ để kêu gọi những con ma thú mạnh mẽ về đây, nó thường được sử dụng để làm bẫy nhưng hiện tại đây chỉ là kiểm tra sức mạnh của cơ thể này thôi.

Giơ một tay ra khiêu khích bọn chúng, đám ma thú hung hăng xông lên, cậu rút ra một thứ vũ khí kỳ lạ trông rất nguy hiểm và hính dáng như một chiếc găng tay, nhanh tay lắp vào 2 bàn tay của mình và thủ thế.

Cậu lao lên sử dụng thứ vũ khí này một cách linh hoạt và nhanh nhẹn, từng con bị đâm, cắt xuyên người, đứt đầu và chưa có dấu hiệu dừng lại, những thứ sắc nhọn đó tiếp tục tàn sát liên tục cho đến khi chỉ còn lại những cái xác dưới chân.

Chuyện này có vẻ nhanh hơn cậu nghĩ nhưng có lẽ vẫn có vài điều chưa hài lòng.

" Tốc độ tạm được nhưng thể lực thì lại quá kém, các đòn đánh ko dứt khoát và mạnh mẽ, ko thể sử dụng được ma pháp, cô yếu ngoài sức tưởng tượng của tôi rồi" ( Remi )

Mặc dù là linh hồn của Renda đã nhập vào cô nhưng ko thể sử dụng hết sức mạnh được, lúc nãy chỉ là 5% sức mạnh của cậu mà thôi, có lẽ nguyên nhân chính là do cô gái này quá yếu đuối.

" Cứ tưởng là sẽ giải quyết được vấn đề nhưng hoá ra cũng chẳng giúp ích gì cho lắm" ( Remi )

Điều cậu nói lúc này có vẻ vô lý vì xử một đám quái thú mạnh mẽ như thế mà lại tỏ ra ko hài lòng nhưng nó lại có lý với Renda vì chưa bao giờ cậu chỉ mới đánh có một chút mà đã thở thế này, điều này giống như sỉ nhục linh hồn cậu quá yếu đuối để giúp cô gái này, thậm chí ko thể sử dụng được ma pháp.

" Tôi thực sự hết cách với cô rồi đấy" ( Remi )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net