Ngoại truyện: cuộc đại chiến kinh hoàng ( phần 1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Pov 3

5 năm trước ở dị giới

Máu được sơn lên mọi nơi, những cái xác với đủ mọi loại vết tích trên người nằm la liệt, những tiếng thét của các vong hồn ngày càng một lớn hơn khi lưỡi kiếm đó vung lên, xác lại chất chồng lên nhau, những dòng máu bây giờ đã trở thành một con suối đỏ. Một núi xác liền xuất hiện, xác người, ma thú, quỷ, thiên thần hay thậm chí là thần đều nằm ở đó, trên đỉnh là một chiếc ghế làm bằng xương người và một người đang ngồi trên chiếc ghế đó.

Hắn ta mặc có một chiếc mũ trùm đầu che đi đôi mắt ở phía trên, hắn ngồi ở đó ko nói gì cả và một bên tay hắn đang cầm một miếng ngọc màu xanh đang phát sáng, đột nhiên hắn buột miệng nói với một cái đầu lâu nằm ở trên ghế.

" Thật tàn khốc nhỉ?" ( ??? )

3 ngày trước

Hiện tại một người đàn ông đang đứng trên một thảo nguyên bao la rộng lớn, con mắt thứ bên phải của ông đang hiện lên các hình ảnh dường như đã thấy được điều gì đó, nó rất kinh hoàng, rất tàn bào, thảm khốc nhưng con mắt còn lại nó dường như đã cho thấy tia hi vọng còn sót lại.

Renda, người đứng trên thảo nguyên bao la rộng lớn này, khuôn mặt vô cảm của cậu vẫn như thường lệ, đôi mắt của cậu đang hướng lên bầu trời, nó vẫn rất trong xanh và yên bình nhưng mà có lẽ sẽ không còn bao lâu nữa cho tới lúc đó.

" Huyết Kim Ngọc, cuối cùng cũng đến ngày này" ( Renda )

Huyết Kim Ngọc, là một thứ nếu nhắc đến thì những người bình thường sẽ lắc đầu với ngươi nhưng nếu ngươi nói đến cái tên này với một người đã sống được 100 tuổi hoặc là với một vị tướng lão làng hay là một vị vua già dặn thì tất nhiên ngươi cũng sẽ ko có được câu trả lời nhưng thay vào đó, ngươi sẽ thấy vẻ mặt của chúng đã biến sắc, nỗi sợ hãi tột cùng là thứ ngươi chỉ có thể thấy.

100 năm trước là thời đại mà cả 2 trong 3 thế lực chính của thế giới đều chung sống hoà bình với nhau bao gồm: Nhân Loại,  Thần Thánh.

Cả 3 thế lực này từ khi sinh ra chưa bao giờ có hiềm khích gì với nhau, Thần Thánh tạo ra Nhân Loại nên ko có việc gì phải hiềm khích cả nhưng sự hoà bình này kéo dài ko lâu khi mà thế lực thứ 3 xuất hiện, Ác Quỷ.

Ác Quỷ là những con quỷ dưới địa ngục, chúng luôn phải chịu sự dày vò thân thể bởi những vị thần vì những việc làm của mình, một cơ hội để trả thù luôn là thứ chúng mong muốn và có lẽ bọn chúng đã đạt được mong muốn.

Một con quỷ đã quyết định liều lĩnh và quyến rũ một vị thần với nhan sắc của hắn và thật bất ngờ thay hắn đã thành công, hắn yêu cầu vị thần đó ko được can thiệp vào việc hắn làm ở dưới nhân loại và sự mê muội đó đã khiến vị thần này đồng ý.

Con quỷ lập tức xuống nhân loại và tàn sát loài người, hắn giết hơn 1000 người rồi đặt xác họ tại một ngọn núi rất cao, sau đó hắn lại tìm đến vị thần kia và âm thầm giết cô ngay lập tức, vì bị đánh lén cộng thêm với việc hắn đã lấy chính vũ khí của cô để giết nên cô đã chết ngay lập tức.

Sau đó hắn lấy thật nhiều mũi tên găm vào người cô để máu chảy khắp nơi rồi sau đó liền lấy cái còi của vị thần này, nó được gọi là chuông báo động cho các vị thần, khi tiếng còi vang lên các vị thần đã chứng kiến vị thần này nằm trên một đống xác người và đã chết.

Các vị thần đã lầm tưởng rằng chính nhân loại đã giết chết cô ấy nên nổi cơn thịnh nộ và giáng tất cả đau thương xuống trần gian. Nhân loại chưa biết chuyện gì đã xảy ra những họ biết chắc việc này là do ai làm nên ko ngần ngại mà đánh trả lại.

Tuy nhân loại rất yếu đuối nhưng họ có những anh hùng có sức mạnh sáng ngang vị thần nên đã chống trả lại rất quyết liệt, thừa lúc đang hỗn loạn thì những tên Ác Quỷ trồi lên từ địa ngục và tham gia cuộc chiến này.

Cả 3 thế lực đều chiến đấu rất mãnh liệt, những cái xác thì ngày càng chất cao hơn, máu cũng thành sông, đầu được treo ở khắp nơi. Người dân vô tội cũng bị ảnh hưởng của cuộc chiến này mà ngày càng ra đi.

Cuộc chiến kéo dài suốt 10 năm liền ko ngừng nghỉ, thế giới ngày càng bị tàn phá nặng nề và chuyện gì đến cũng sẽ đến thế giới bị huỷ diệt bởi trận đại chiến này, tất cả đều chết hết. Tưởng chừng như đã hết thì bỗng nhiên một viên ngọc màu đỏ xuất hiện và tái tạo lại tất cả thế giới này.

Tất cả người chết đều hồi sinh trở lại và thế giới tưởng chừng như chưa có chuyện gì xảy ra, Huyết Kim Ngọc, đó là cái tên của viên ngọc đó. Nó chứa máu của Nhân Loại, Ác Quỷ và Thần Thánh, viên ngọc đã vô tình được tạo ra trong trận chiến và đã cứu sống thế giới này.

Nhưng mọi việc chưa dừng lại ở đó, những con quỷ và nhân loại đã biết đến sự tồn tại của viên ngọc này và lòng tham nổi lên, bọn chúng muốn sỡ hữu báu vật này và một lần nữa một trận chiến nữa lại nổ ra để giành lấy viên ngọc.

Tuy nhiên trận chiến này ko có sự tham gia của các vị thần, họ biết mình nên làm gì. Viên ngọc đã bị các vị thần giành lấy và phong ấn tại một hư vô ko ai biết đến và trận chiến cũng kết thúc ở đó, nhưng mối thù giữa 3 thế lực này thì chưa bao giờ chấm dứt.

Và rồi 100 năm sau, viên ngọc này đã vô tình được giải thoát bởi một nhân loại và hắn đang cầm nó trên tay với một nụ cười.

" Một lần nữa, nó lại bắt đầu" ( Renda )

To be continued

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net