Ngoại truyện: đứa trẻ bí ẩn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu chuyện xảy ra vào 1 năm trước ở dị giới

_________________________________________________

Hiện tại tôi đang đi khám phá di tích cổ đại. Tôi được nghe nói rằng nó là một di tích có từ cách đây 1 triệu năm trước, ở bên trong nó có rất nhiều thứ cực kỳ đáng giá và chỉ cần lấy 1 tý trong đó thôi là có thể thành đại gia ngay lập tức.

Nhưng những thứ đó lại  tỷ lệ thuận với sự nguy hiểm của chúng. Có rất nhiều người đã vào đây nhưng không một ai có thể ra ngoài cả và đương nhiên là họ không hề yếu một chút nào rồi, tuy nhiên tôi lại cảm thấy thú vị với cái này nên sẽ đi khám phá nó hay nói cái cách khác là trốn đi khám phá nó vì chẳng cai cho phép tôi cả.

Nhưng thoạt nhìn bên ngoài thì nó khá đơn sơ, chỉ là một cái hang động khá bình thường nhưng khi bước vào trong thì tôi cảm nhận được sự nguy hiểm của nó rõ rệt

Những ánh mát khát máu đang hướng về phía tôi, ngay lập tức tôi liền đặt tay vào thanh kiếm của mình và khi những ánh mắt đó bắt đầu lao ra tôi, tôi liền dùng ngón cái và chạm nhẹ vào cán kiếm.

Những cơn gió vút qua và những cái xác bắt đầu rơi xuống, chiêu thức này có tên là " Vũ Điệu Gió" là một những chiêu thức do tôi sáng tạo ra, khi chạm nhẹ vào thanh kiếm thì mana của tôi đã hoà hợp với nó và biến cánh tay tôi và thanh kiếm hợp thành một trong chốc lát và chém những nhát nhanh đến nỗi chỉ còn lại nhưng cơn gió, đó là lý do chiêu thức này có tên như vậy.

Tôi tiến sâu vào trong hơn nữa, những lũ quái vật ở đây phải nói là rất mạnh và hình dáng của chúng rất kỳ quái,  không biết phải tả làm sao nhưng để đánh giá về sức mạnh thì cũng là quái vật rank A+ đấy.

Tôi đã tiến sâu hơn vào trong này, lũ quái thì càng ngày càng mạnh nhưng nó vẫn chưa đủ để làm tôi mệt mỏi và sau khi đi một quãng đường thì tôi đã thấy được một cánh cửa lớn được làm bằng thép đen và kể cả ở ngoài này tôi cũng đã cảm nhận được phần nào sự kinh khủng của thứ ở bên trong cánh cửa này.

Tôi liền từ từ mở cửa ra và ngay lập tức ở trước mặt là một bóng đen rất cao to, như để thăm dò tôi liền lấy một con dao và phi vào bóng đen đó nhưng nó tan biến ngay lập tức và xuất hiện trước tôi.

Hình dáng của nó khá giống con người, có đôi tai giống như loài dơi và nước da tím, chiều cao của nó cũng chỉ nhỉnh hơn tôi một chút. Nhìn qua thì không ai nghĩ đây là một tên mạnh mẽ nhưng tôi khác, tôi đã thấy được sức mạnh cực kỳ hung hãn bên trong hắn ta.

Tôi lập tức rút thanh kiếm ra và chĩa vào mặt nó như một lời thách thức, con quái vật này tuy không nói được nhưng cũng hiểu được chuyện gì đang xảy ra, nó liền thanh kiếm của mình ra và thủ thế.

" Bắt đầu nào" ( Renda )

Pov 3

Khi Renda vừa dứt câu nói, hình bóng của cả 2 không còn nữa mà chỉ còn nhưng hình ảnh mờ nhạt của 2 người họ đang giao chiến với nhau với một tốc độ không tưởng, những tiếng đập phát ra từ những thanh kiếm vang lên mồn một.

Dư ảnh của cả 2 bắt đầu không nhìn thấy nữa mà chỉ còn là những chấn động từ nhiều phía, và những chấn động đó bắt đầu có gì đó khác lạ.

Những tia sét và ngọn lửa bắt đầu chạm vào nhau, cả 2 đã bắt đầu dùng phép thuật nhưng vẫn không thể nhìn thấy họ một cách rõ ràng, thứ duy nhất mà ta thấy là những chấn động bắt đầu tăng lên, những tia sét bỗng biến thành đen và những ngọn lửa biến thành nham thạch.

Mọi thứ bắt đầu đổ vỡ vì ảnh hưởng của trận chiến này nhưng không có vẻ gì là nó sẽ dừng lại, những tiếng kiếm đập vào nhau vẫn vang lên và ngày càng to hơn nữa và những tia sét và ngọn lửa vẫn đang chiến đấu với nhau và chúng ngày càng phá huỷ nhiều thứ.

Nhưng một cuộc chiến sẽ phải kết thúc, một quả cầu năng lượng được bắn ra và nó đã nổ tung cả hang động, đất đá đổ xuống ,những ngọn khói và làn sương bốc lên và trong sự hỗn loạn đó, chỉ còn một người duy nhất đứng vững.

Đó tất nhiên là Renda.

Pov main

Đúng là đã thật, lâu lắm rồi mới có một trận đánh thế này, con dơi đó mạnh thật đấy, nếu mà không sử dụng chiêu cuối đó thì không biết mình sẽ thắng bằng cách nào.

Tôi liền đào bới đống đổ nát và tìm con quái vật đó, sau khi tìm thấy tôi liền làm một ngôi mộ cho nó, dù sao cũng phải tỏ ra kính trọng với những người như vậy.

Hắn quả thực rất mạnh, nhưng không chỉ có thế, trong trận đấu đó có vẻ như hắn không hề có ý định giết tôi mà chỉ đến cuối trận mới bộc lộ sức mạnh thật sự, trong lúc giao chiến, có thể thấy hắn rất vui và khi chết vẫn không có một chút gì gọi là tiếc nuối trong khuôn mặt đó, thật là một người đáng để kính trọng.

Sau khi chuẩn bị ra về thì ở dưới phần mộ của hắn bông lộ ra một viên ngọc màu đỏ, tôi liền nhặt nó lên thì viên ngọc bỗng dưng phát sáng và khi ánh sáng tắt hẳn, ở vị trí của viên ngọc không còn là nó nữa mà là...

" Một cậu thiếu niên" ( Renda )

Là một cậu thiếu niên với mái tóc và đồng tử màu đỏ đang quỳ gối trước tôi.

" Xin chào vị chủ nhân đáng kính của tôi" ( ??? )

" Ngươi là ai?" ( Renda )

" Tôi chính là thứ bên trong cơ thể mà ngài vừa đánh bại, tôi tên là Namun" ( Namun )

Thứ bên trong con dơi này, cậu ta đang nói gì vậy?

" Ngươi đang nói gì thế" ( Renda )

"để tôi giải thích ạ" ( Namun )

Theo như lời kể của cậu ta thì tóm cậu ta là một linh hồn bị phong ấn bên trong con dơi này và chỉ được giải thoát khi có người đánh bại được nó và sẽ phục vụ người đó.

" Ngươi ko nhớ cái gì trước khi bị phong ấn sao" ( Renda )

" Tất cả những gì tôi nhớ là tên của tôi ạ, ngài sẽ chấp nhận tôi chứ" ( Namun )

Sau khi suy nghĩ thì tôi đành chấp nhận cậu ta vì tuy ko tin vào lời nói đó lắm nhưng trông cậu ta cũng ko phải là kẻ ác và hiện tại cậu ta đang trong tình trạng loã thể nữa.

Thế là tôi đưa cậu ta vào hội và khi thi để xếp cấp thì cậu ta đã hoàn thành các bài thi xuất sắc một cách ko tưởng, cậu ta đã thách đấu với các sát thủ cao cấp và đánh bại họ. Và thậm chí cậu ta đã đánh bại được đội sát thủ quỷ cấp, một chuyện tưởng chừng ko thể xảy ra.

Thế là tôi liền thách đấu với cậu ta nhưng mặc dù đã tung hết sức lực nhưng kết quả là hoà và có vẻ cậu ta vẫn chưa tung hết sức.

Thế là tôi liền đưa câu ta chức cận vệ, nhưng vì một chuyện bất đắc dỹ mà tôi phải cho cậu ta là cái bóng và chỉ xuất hiện khi tôi gặp nguy hiểm là vì cậu ta cuồng tôi cực kỳ.

Mỗi khi có ai đó tiếp cận với lời lẽ ko hay cho lắm thì lập tức hôm sau tên đó đã mất tích và tôi đã biết thủ phạm. Thế là tôi phải cho cậu ta là cái bóng cho đến khi nguy hiểm thật sự xảy đến với tôi, đó có lẽ là biện pháp tốt nhất rồi.

Nhưng Namun thực sự là một đứa trẻ bí ẩn. Sức mạnh đó nó lấy từ đâu ta? Quá khứ của nó ra sao? Và liệu có sự thật gì đằng sau cậu ta không?

Có lẽ tôi phải tự tìm hiểu câu trả lời rồi.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net