Ngoại truyện: mối thù sâu đậm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Câu chuyện này xảy ra vào 3 tháng trước ở thế giới cũ.

__________________________________________________________________

Một cô gái đang tung tăng vui đùa trên đường về nhà của mình, nụ cười của cô cộng thêm vẻ đẹp nữ thần với đôi mắt long lanh màu xanh của đại dương với mái tóc đen tuyền thơm phức, những người đi đường đều nhìn cô với bộ mặt và con mắt thèm khát, nhưng không ai dám làm gì vì có vẻ họ đang cảm thấy sợ điều gì đó ở cô và họ đã đúng vì ẩn sau khuôn mặt của nữ thần đó là một gia thế cực khủng của cô.

Cô là tiểu thư độc nhất của gia tộc Narama, là thứ mà nhắc đến ai cũng phải khiếp sợ. Gia tộc Narama rất có máu mặt trong giới Yakuza, ai ai cũng phải khiếp sợ và kính nể vì những sự kiện cực kỳ khủng bố mà gia tộc đó tạo ra. Ví dụ như sự kiện giải phóng tù nhân khắp nước nhật đã để lại hậu quả nặng nề  hay là sự kiện một thành viên của gia tộc đã giết hơn 300 lính của lực lượng phòng chống khủng bố.

Chính vì vậy nên khi nhắc đến cái tên đó, người ta như cảm thấy muốn nôn ra vì sự kinh khủng của nó nhưng cô gái này thì trông không giống là tiểu thư của gia tộc cả, chỉ giống như một cô gái đang tung tăng vui đùa trên đường về nhà thôi.

" Renda- kun, chị về rồi nè" 

" A, chào mừng chị, Yuki-sama" ( Renda )

" Mou, đã nói gọi chị là nee-chan đi mà" ( Yuki )

" Em vẫn chưa muốn chết đâu" ( Renda )

Tại sao cậu lại nói thế vì ở đằng sau Yuki là những tên Yakuza đang trừng mắt với cậu ý muốn nói rằng " mày thử gọi đi rồi mai sẽ là đám tang của mày". 

Đây là Renda, là một cậu bé 18 tuổi được nhận vào đây để tỉa cây và dọn dẹp nhà cửa, tính cách rất hiền lành và vui tính nhưng đấy chỉ là vỏ bọc của cậu ta mà thôi. Renda là sát thủ được chính phủ cử đến để tận diệt gia tộc này nhưng trước hết cậu phải có được lòng tin của bọn chúng và chính vì vậy cậu đã làm ở đây được 3 tuần rồi và có lẽ hôm nay sẽ là lúc cậu thực hiện nhiệm vụ

" Hứ, giận em luôn, chị vào nhà đấy" ( Yuki )

Yuki liền phồng má lên rồi bước vào nhà trông rất dễ thương, Renda cũng chỉ cười trừ nhưnh khi cô gái đó và những tên lúc nãy hăm doạ cậu bước vào nhà, Renda liền thay đổi sắc mặt và đưa một chiếc điện thoại lên.

" Tối nay sẽ hành động, cậu không được phép thất bại" 

" Đã rõ" ( Renda )

Renda vẫn tiếp tục công việc hằng ngày của mình và cho đến khi trời đã bắt đầu tối hẳn. Cậu lập tức liền thay đồng phục làm việc của mình, cậu chỉ mặc một chiếc áo khoác có mũ trùm lên nhưng chiếc áo khoác đó có hệ thống cảm biến nhiệt và chức năng tăng thính giác cho người sử dụng và cậu liền đi vào trong kho để lấy một chiếc hộp nơi cậu đã giấu hàng của mình, khi cậu mở ra thì trong đó là một thanh Katana .

Cầm thanh kiếm của mình lên rồi đặt ngang hông, miệng cậu nở một nụ cười và cất giọng nói cuối cùng cho căn nhà này.

" SÁT" ( Renda )

Cầm chắc thanh kiếm của mình cậu đi từ từ vào trong nhà và gặp bất cứ tên nào cậu liền lao ra và đâm thẳng vào cổ hộng để chúng ko thể la hét, kỹ năng ẩn mình và ám sát của cậu cực kỳ thần thánh khi mà cậu đã giết hơn 20 tên của căn nhà được cho là bất khả xâm phạm mà vẫn chưa được phát hiện cho đến khi.

" Có người chết, BÁO ĐỘNG" 

Một tên liền báo động khi thấy người của mình chết, ngay lập tức tất cả người trong gia tộc liền chạy ra và khi thấy cậu cầm thanh kiếm, chúng đã biết chắc cậu là thủ phạm nên đã lao đầu vào lập tức.

Nhưng đụng đến một con sói đang đói không phải là ý hay, Renda cầm chắc thanh kiếm của mình rồi chém từng tên một tiếp cận cậu.

" CHẾT ĐI, THẰNG CHÓ"

Bọn chúng liền lôi súng ra và xả đạn vào người Renda, cậu sử dụng thanh kiếm của mình cùng với khả năng không phải của con người đã chém đứt loạt đạn đó và chém bay đầu của từng tên.

Sau khi hạ sát lũ lính quèn, cậu lấp tức liền đồ sát những tên cấp cao trong cái nhà này một cách cực kỳ thảm khốc, tứ chi bị cắt đứt hoặc là nửa người bị đứt đôi.

" Ta..tại..sao" 

Một gã đàn ông nắm chặt chân cậu và thốt lên những lời đó, ông ta chính là trưởng gia tộc và cũng chính là cha Yuki.

Cậu không trả lời và dùng bàn chân này kết liễu ông. Trong khi đó Yuki vẫn đang tung tăng đi học về vì cô có lớp học thêm buổi tối và hiện tại cô đang rất phấn khởi khi được về nhà nhưng khi đến nhà cô không thấy mọi người chào đón mình mà chỉ thấy máu đang bao phủ căn nhà này.

Cô lập tức đến lầu trên vào phòng của cha cô thì thấy Renda, người mà cô yêu quý nhất đang cầm thanh kiếm dính máu của mình và ở dưới là người cha cô đã từng yêu quý nay chỉ còn cái xác.

" không....không......" ( Yuki )

Cô liên tục thốt ra những điều đó với khuôn mặt vẫn đang rất sốc, Renda vẫn đang ung dung cầm chiếc điện thoại lên.

" Nhiệm vụ đã hoàn thành" ( Renda )

" Tốt, trực thăng đang trên đường đến rồi" 

Cô ngước mặt lên nhìn Renda

" Chuyện này là đùa thôi phải không? Mọi người đang tạo bất ngờ phải không? ( Yuki )

Cô đang cố trốn tránh cái thực tại này nhưng Renda không quan tâm đến cô mà liền cầm thanh kiếm và bước lại gần.

" Nể tình cô đối xử tốt với tôi nên tôi sẽ không giết cô, hãy biết ơn điều đó đi" ( Renda )

Cô quỳ sụp xuống, nước mắt lăn dài nhưng không hể có tiếng khóc. Chỉ có tiếng trực thăng đậu trước cửa nhà và chỉ có tiếng nói của Renda.

" Chấp nhận sự thật đi" ( Renda )

Cậu leo lên chiếc trực thăng, để lại Yuki với dòng nước mắt lăn dài và ánh mắt vô hồn chứa đầy sự thù hận.

Tuy nhiên cô sẽ gặp lại hắn sớm thôi.

End.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net