Ngoại truyện: trận chiến tại hôn lễ ( phần 1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mina, mình là em của thằng tác đần độn viết truyện cho các bạn đấy, ổng có việc bận nên là mình sẽ viết cho các bạn nhé, mình là con gái đó, không được nhầm lẫn đâu đấy và mình sẽ quản lý máy ổng 2 tháng nên ổng sẽ ko trả lời câu hỏi gì nữa đâu mà sẽ là mình. Thôi, bắt đầu nào.

_______________________________________________________

3 năm trước ở dị giới

Pov 3

Hiện tại Renda đang ngồi một mình trong phòng và xử lý một đống thứ, tài liệu về các nhiệm vụ, phân chia cho từng người thực hiện, xem xét các danh sách gia nhập và cậu đang trong tình trạng thiếu sức trầm trọng.

" Cứ thế này thì chắc mình đuối mất thôi" ( Renda )

Cậu nói xonh thì nhìn lên đồng hồ rồi liền gục xuống bàn.

" Vẫn còn sớm, ngủ một chút vậy" ( Renda )

Renda lập tức chìm vào giấc ngủ, tuy nhiên chưa được bao lâu thì......

" Onii-chan ,DẬY ĐI" ( ??? )

" Á" ( Renda )

Bị tiếng hét làm bất ngờ, Renda lập tức bật dậy và nhìn lại nơi phát ra tiếng hét đó. Một cô gái với chiều cao 1m6, mái tóc nâu,đôi mắt màu xanh của đại đương cùng 1 khuôn mặt nhỏ nhắn và dễ thương.

" Sao em lại ở đây, Kazani" ( Renda )

"em thăm anh ko được sao" ( Kazani )

Đây là Kazani, cô em gái kết nghĩa của Renda. Kazani được Renda cứu khi bị cướp và thế là cô quyết định trở thành em gái của cậu ấy để cảm ơn, tình cảm của 2 người chỉ dừng lại ở mức anh em mà thôi và ko ai có ý định tiến tới cả.

" Thế em đến đây có việc gì?" ( Renda )

" Hihi, em đến đây có việc muốn cho anh biết nè" ( Kazani )

" Việc gì?" ( Renda )

Renda vừa nói vừa cầm tách trà lên.

" Em sẽ kết hôn" ( Kazani )

- Phụt-

Renda lập tức liền phun những dòng nước trà mình vừa uống và ho sặc sụa, chuyện này thật sự là quá bất ngờ, kể cả là đối với cậu.

" Chuyện này là sao?" ( Renda )

" Em đã tìm thấy đối tượng mà mình yêu rồi thì kết hôn có gì là lạ đâu" ( Kazani )

Cô nói với khuôn mặt ngây thơ càng khiến cho Renda cảm thấy khó chịu hơn nhưnh rồi cậu cũng bình tĩnh trở lại và lấy lại dáng vẻ lạnh lùng thường ngày.

" Thế tên đó là người như thế nào?" ( Renda )

" Cậu ấy là một người tốt ạ" ( Kazani )

"Tốt như thế nào?" ( Renda )

" Thì....... cậu ấy giúp em xuống xe nè, pha trà cho em nè, giặt đồ cho em nè" ( Kazani )

" Ể" ( Renda )

Redna đang trong tình trạng chưa biết chuyện gì xảy ra, những điều mà con bé vừa nói chẳng phải là việc của một người hầu sao, đừng nói là.....

" Cậu ta là người hầu của em?" ( Renda )

" Vâng ạ, tên cậu ấy là John" ( Kazani )

Cậu đang định đứng dậy ngay lập tức và phản bác vì đó chỉ là những việc mà người hầu tất nhiên phải làm, sao con bé này lại yêu một người như thế được, nhưng cậu vẫn bình tĩnh và tiếp tục hỏi.

" Đó chỉ là những việc mà một người hầu tất nhiên phải làm, hắn đã làm gì để khiến em phải yêu một người như thế?" ( Renda )

" Ừm....anh ấy luôn bảo vệ cho em, luôn đối xử rất thân thiết với em, biết em buồn chuyện gì, luôn an ủi và động viên mỗi khi em buồn, đó là điểm em rất thích ở anh ấy" ( Kazani )

" Hừm" ( Renda )

Pov Renda 

Theo những việc mà con bé kể thì thằng nhóc đó có vẻ được đấy, nhưng đó không phải là điều tôi quan tâm mà cái tôi quan tâm là con bé có lẽ rất yêu thằng nhóc đó. Trước đây nó là một đứa nghịch ngợm, phá phách, ko coi ai ra gì. Mà bây giờ lại nói về một đứa con trai một cách chân thành như thế, con bé đã trưởng thành rồi à, nhưng còn một điều mà tôi muốn chắc chắn về tên đó.

" Được rồi, dẫn đến đây đi" ( Renda )

" Ể, dẫn đến là sao ạ?" ( Kazani )

" Dẫn thằng nhóc đó đến đây để ta kiểm tra thực lực của nó" ( Renda )

" Eh...ko, ko cần đâu ạ, anh ấy....." ( Kazani )

"em nói là thằng nhóc đó luôn bảo vệ em mà, anh muốn kiểm chứng" ( Renda )

" V....vâng ạ" ( Kazani )

Pov 3

Sau khi Kazani bước ra khỏi phòng, cô đang cực kỳ lo lắng vì thực ra người mà cô yêu ko hề có một chút kỹ năng chiến trận hay đánh đấm gì cả, bảo vệ ở đây mà cô nói chỉ là cậu ta lao ra chịu đòn thay thôi.

Cô đang nghĩ rằng nếu bây giờ mà đưa anh ấy đến thì kiểu gì cũng bị thằng anh quái vật này hành sấp mặt, có khi là ngủm luôn.

Cô ôm đầu tuyệt vọng thì bỗng nảy ra suy nghĩ là sẽ nói dối với anh mình là John bận việc ở nơi khác nên sẽ ko đến được và sẽ tổ chức một đám cưới bí mật mà ko Renda biết. Tuy nhiên cô đã nói ra những suy nghĩ đó và ko ngờ rằng Renda đang đứng sau lưng mình.

" Ể, chào Onii- chan" ( Kazani )

" Anh sẽ truy lùng thằng nhóc đó và mang nó về đây" ( Renda )

Renda nói với ánh mắt sát khí của mình, Kazani muốn ngăn lại nhưng ko thể nói ra thành lời, đến khi Renda bay đi, cô chỉ biết cầu nguyện cho John.

Tại đinh thự của Kazani 

John đang tỉa cây với bộ mặt vui vẻ của mình thì đột nhiên cậu thấy lạnh sống lưng và khi quay lại thì thấy một người đàn ông đang nhìn chằm chằm mình với con mắt đáng sợ.

" Anh...là...ai?" (John )

"Khỏi nói nhiều" ( Renda )

John mồ hôi chảy đầy người, người cậu tê cứng lại, cậu biết rằng những chuỗi ngày đau khổ sắp xảy đến với mình.

To be continued.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net