Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[30-4-2020] hana.....

Cre:


___________

Cả ba đã đi vào cánh rừng phía sau trường học.

- Các cậu hãy tập trung charka dưới chân và đi lên cây xem sao - Naruto nhẹ nhàng nói trong khi đứng lộn ngược trên cây.

Ực- Đó là tiếng cả hai phát ra. Dồn charka vào chân và bắt đầu đi. Ban đầu khá là vất vả. Sasuke thì dồn khá nhiều charka còn Sakura thì quá ít.

Sau một hội khá tơi tả thì cả hai đã đứng được giống Naruto.

- Các cậu nghĩ ngơi tí đi - Naruto đi tới đưa cho Sasuke và Sakura hai chai nước suối lạnh.

Nóc hết hai chai nước thì đồi luyện tập tiếp. Đành vậy Naruto bắt đầu nghiêm khắc hơn rất rất nhiều.

- Hai cậu đấu với tớ đi - Naruto

- Nhưng... Sasuke.

- Không sao - Như vậy tớ sẽ tìm ra điểm yếu và điểm mạnh của cả hai, sẽ dễ dàng hơn trong việc huấn luyện. Naruto.

Cả hai nhìn nhau gật đầu rồi xong lên. Quả thật cả hai không làm gì được Naruto thậm chí còn bị đánh cho bầm dập. Ăn hành ngập mồm rồi.

- Điểm mạnh của Sakura là Bách Hào Thuật. Còn Sasuke chắc là Lôi Độn và Hỏa Độn - Naruto

- Bách Hào Thuật? Sakura nói với vẻ khó hiểu.


- Bách Hào Thuật sẽ giúp người sử dụng có khả năng tái sinh hơn người thường. Sức mạnh cũng khủng khiếp lắm. Cậu thử dồn charka vào tay và đấm xuống đất xem sao - Naruto

Nghe lời Naruto, Sakura đấm mạnh xuống đất. Một cái lỗ to xuất hiện, đất nứt ra một đường lớn. Sakura khá bất ngờ với khả năng của mình. Nhưng quả thật Naruto rất mạnh.

- Còn tớ ? - Sasuke giận dổi lên tiếng.

- Tớ sẽ giúp cậu năng cấp Sharingan nhé. Naruto vừa nói vừa cười.

Sasuke gật đầu. Bằng cách nào đó Sharingan của Sasuke đã lên ba phẩy.

Luyện tập rất cực lực. Nào là sức khỏe, sức mạnh, sức chịu đựng. Tốc độ của cả hai tăng lên rõ rệt. Naruto chỉ cả ba dùng thuấn thân thuật. Rồi chỉ cả hai học y thuật để tự chữa cho bản thân. Tuy không hay nhưng vẫn có thể chữa vết thương nặng. Còn rất nhiều thuật khác nữa.

Đến tối cả hai lết cái thân toàn bầm tím về nhà. Bước tới sofa thì ngã nhào ra nằm thở như trâu. Naruto đi rửa tay rồi xuống bếp làm đồ ăn. Toàn đồ ăn bổ thôi. Nào là súp yến, nào là cháo đậu hà lang, rồi bít tết,...và sinh tố cà chua. Nấu ăn xong thì kêu cả hai đi tắm. Sakura tắm trước rồi tới Sasuke. Tắm xong Naruto chữa trị vết thương cho cả hai rồi ăn cơm.

Nhìn bàn ăn thịnh soạn như vậy mà còn là đồ bổ thì ai không muốn ăn chứ nhỉ. Cả hai từ tốn ngồi xuống ăn. Ăn xong cả hai được ngủ sớm. Khi chắc chắn cả hai đã ngủ thì mới vào phòng mình nghiên cứu phi lôi thuật và hỏi Kurama một số thứ về cái hôm tấn công làng cách đây 10 năm trước.

Sáng sớm hôm sao người thức đầu tiên là Sakura. Qua phòng Sasuke thấy Sasuke đang ôm con búp bê hình Naruto ngủ thì liền lôi đầu Sasuke dậy. Rồi cùng Sasuke qua kêu Naruto dậy. Vào phòng Naruto khiến hai người xém choáng. Phòng toàn sách hết sách rồi tới trục. Ôi trời!!

Thấy có một kệ sách khá lạ. Nó được cất trong một cái tủ kính khá đẹp. Cả hai tò mò nhưng không dám đụng. Vì sợ sẽ cho lên gặp ông thần bí ẩn ấy. Bước lại bàn thì thấy Naruto ngủ gục trên bàn thì lại nhẹ nhàng kêu dậy. Đây được gọi là phân biệt đối xử đó.

Naruto mở mặt nhìn lên đồng hồ thì thấy không kịp làm đồ ăn rồi.

- Hai cậu thấy tủ đấy không. Chọn một cuốn đi - Naruto vừa bước ra khỏi phòng vừa nói. Xuống rửa mặt thay đồ rồi đi học luôn

Cả hai lấy hai cuộn khác nhau. Bước theo Naruto đến trường. Tới trường thì không còn bất ngờ nữa vì mấy năm qua cả ba luôn đi chung với nhau cơ mà.

Vào lớp đi tới ngồi thì liền ngã xuống ngồi với vẻ mệt mỏi. Kiba lại hỏi thăm.


- Các cậu sau mà nhìn có vẻ bầm dập nhỉ ? - Kiba đội Akamaru trên đầu đi tới.

- Bọn tớ vừa luyện tập xong! - Sakura trả lời với vẻ mặt không có sức mạnh sống.

Không nói gì nữa. Thầy vào lớp và thông báo sắp tới kì thi gennin. Nguyên lớp ai cũng có vẻ hơi sợ. Nhưng có ba con người vui hơn mở hội đằng kia.

Giờ giải lao, Sakura với Sasuke nằm dài trên bàn than đói bụng. Naruto thở dài nhìn hai người.

- Hai cuốn trục hồi nãy đâu, cho tớ mượn - Naruto

- Đây nà! Sakura và Sasuke móc hai cuốn trục.

Lấy hai cuốn trục. Kéo dài ra đập tay lên vòng tròn trông đấy.
Bụp - làng khói trắng xuất hiện, khi làng khói trắng tan hết thì có ba hộp bento. Một màu vàng, một màu xanh và một màu hồng.

Mắt hai con người nào đó sáng lên và bất ngờ mở nấp. Mùi hương bay khắp phòng khiến cho bụng của Choji và Kiba kêu lên.

Naruto nhìn hai con người đang ngược chín cả mặt đằng kia rồi quăng cho hai cuốn trục tương tự.

Bắt chước Naruto kéo cuốn trục ra và đập tay lên vòng tròn. Xuất hiện hiện những hộp cơm có nghi tên: Kiba, Choji, Shino, Shikamaru, Hinata, Ino

Bọn họ bất ngờ rồi cũng lấy những hộp cơm có tên mình. Ấn tượng với Naruto cũng tốt lên phần nào rồi. Bắt đầu ăn, một miếng, hai miếng rồi ba miến.....

- Nè Naruto cậu mua cái này ở đâu vậy, ngon quá!! - Ino vừa ăn xong nói.

- Là tớ tự làm!! - Naruto điềm tĩnh trả lời.

- Ểhhhhhhhhhh??? - Tất cả đồng thanh.

- Đúng vậy, ngày nào cậu ấy cũng nấu cho tụi mình ăn - Sakura


- Đúng đúng!!Hương vị không thay vào đâu được - Sasuke

Bọn họ bất ngờ lắm. Naruto nấu ăn giỏi quá. Mà ,khoang đã, ngày nào cũng nấu cho ăn.

- Không lẽ các cậu.. - Ino lại hỏi.

- Bọn tớ ở chung - Cả ba đồng thanh.

- Ểhhhhhhhhhhh??? - Tất cả lại đồng thanh.

Ngày hôm nay lại khui ra quá nhiều bí mật mà ai cũng biết. Chỉ đám bạn của cậu là không biết.

Ra về thì lại ra cách rừng sau trường tiếp tục luyện tập. Hôm nay Naruto kêu Sasuke và Sakura đấu với nhau. Cả hai không ngoài dự đoán của Naruto. Ngang tài ngang sức.

Cả hai luyện tập rất cực lực để chuẩn bị cho kì thi Genin mặt dù Naruto đã nói nó rất dễ. Lại lết cái thân về nhà nằm ngả ra sofa mà ngủ luôn. Không thèm rửa tay rửa chân, không thèm tắm, không thèm ăn cơm luôn.

Naruto chỉ biết cười khổ rồi lấy chăn đắp cho Sakura. Còn mình thì chung vào lòng Sasuke ngủ. Bé Naruto nhà ta rất ngây thơ suy nghĩ là mình sẽ thức trước rồi giả bộ như mình ngủ ở sofa đối diện. Naruto chỉ muốn tìm hơi ấm lại cho bản thân. Vì hàng chục năm qua cậu vẫn chưa tìm lại được hơi ấm gia đình.

Sáng hôm sau người thức đầu tiên lại là Sasuke. Thấy Naruto chung vào lòng ngủ như cún thì khẽ cười và vô tình động đậy làm cho Naruto thức.

Cả hai nhìn nhau, Naruto bất giác đỏ mặt. Thay đồ rồi kêu Sakura tỉnh dậy rồi tới trường.

_______


hana

*Chương sau:Kì thi Gennin và bộ ba "Quái Vật "


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net