Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[11-05-2020] hana....


Cre :


_________

Cả ba đi ngang một vũng nước. Sasuke khẽ nhíu mày. Sakura thì vẫn cười. Naruto đang rất bình thản.

Vừa bước qua vũng nước thì có hai tên ninja dùng dây xích cắt Kakashi ra thành từng mảnh.

Mặt ông Tanuza tái lại. Ông ấy nghĩ mình sắp chết rồi vì ba đứa nhóc này sẽ không làm gì được đâu. Với lại nhìn tay Naruto bị thương nhưng không nặng lắm.

Cái suy nghĩ vừa lóe lên thì liền bị dập tắt bởi Sakura và Sasuke. Sakura thì đấm tên đó một phát bay tít lên trời. Còn Sasuke thì dùng Hào hỏa thiêu rụi chỉ còn lại tro tàn.

Khóe mắt ông lão Tanuza giật giật. Ông ý không hề nghĩ hai người này mạnh đến vậy âu.

Thầy Kakashi cũng xuất hiện. Nhìn thẳng vào ông lão. Ông thở dài rồi kể cho nhóm Naruto nghe về tên Gato. Vừa đi vừa kể, bỗng có một giọng nói lạ xuất hiện trong đầu của Sasuke và Sakura.


- Chào!!!.-  Người bí ẩn

- Là ai??. - Sakura và Sasuke đồng thanh.


- Là ta! Vị thần của sự sống đây.!!

- Vậy ông tìm bọn tôi có chuyện gì.- Sakura.


- Ta đến để giao nhiệm vụ cho các ngươi. - Vị thần


- Nhiệm vụ??? - Sasuke.


- Đúng vậy!! Nhiệm vụ là cứu sống Haku và Zabuza. Nhiệm vụ phụ là chiêu mộ cả hai về làng.


- Có Naruto thì dễ rồi!! - Sakura

- À ta quên! Naruto không được thông báo nhiệm vụ này. Nói cách khác nhiệm vụ này chỉ có hai ngươi thực hiện. - Vị thần.

-NÀ NÍ?!!!!!! - Cả hai đồng thanh hét ra tiếng.

Trên đầu của Kakashi với Naruto hiện lên hai dấu chấm hỏi to đùng ở trển. Mặt dù Naruto là người giao nhiệm vụ này.

Sasuke và sakura vội giải thích. Chỉ là hiểu lầm và hiểu lằm. Nếu muốn qua được Sóng Quốc thì cần phải băng qua sông. Cả năm vừa tới bờ là sương sương bao vây. Bỗng từ đâu có một thanh kiếm to phóng tới. Kakashi kéo ông lão qua một bên né. Còn cả ba thì lần theo hướng thanh kiếm.


Các ba gặp một tên quái dị.

- Chà chà, theo như ta biết đây chẳng phải là ninja phản bội làng sương mù Momochi Zabuza đây sao. - Kakashi xọt hai tay vào túi quần nói.


- Sẵn sàng nào. - Sakura bẻ tay nói thì Kakashi ngăn cản lại. Anh sợ học trò của mình bị thương như Naruto bị thương ở tay khi nảy. Lúc ấy lòng anh có vẻ bồn chồn lo lắng. Cảm giác ấy chính anh cũng không xác định rõ là cảm giác gì. Chắc có lẻ là YÊU.!!?

Kakashi mở một bên mắt của mình ra. Đó là Sharingan ba phẩy. Bằng với Sharingan của Sasuke. Lúc Kakashi mở ra, Sasuke có vẻ bắt ngờ.Lúc đó trong đầu cậu chỉ có một câu hỏi" Tại sao...Kakashi-sensei lại có Sharingan?"

Còn Naruto thì không có vẻ gì bất ngờ. Vì cậu biết rồi. Thật ra lúc Naruto vừa sinh ra là Cửu vĩ chưa hề xuất hiện. Naruto lên ba. Cậu và Kakashi rất thân với nhau. Cậu suốt ngày chỉ đeo Kakashi thôi. Rồi ngày đó cũng tới. Naruto bị cấm thuật của chính cha cậu tạo ra.Cậu bị thu nhỏ lại thành trẻ sơ sinh và Cửu vĩ bị phong ấn vào cậu. Nhưng Kakashi đã bị xóa ký ức về lúc đó, chỉ có mình Naruto còn nhớ.

- Ta biết ngươi là Sharingan Kakashi nhưng xin lỗi nhé...lão già đó là của ta - Hắn nói.

- Nè Sasuke đó là tên mình cần cứu nhỉ!?? - Sakura lại gần Sasuke nói nhỏ.


- Nó đó - Sasuke


- Các em tản ra bảo vệ cho ông Tanuza. Đó mới là đoàn kết chiến đấu. -
Kakashi.


-Zabuza trước tiên....ngươi hãy đấu với ta đã!!. - Kakashi.


- Ta phải giết ông lão đấy. Mà có vẻ...ta phải hạ ngươi trước rồi Kakashi!!.


- An tâm, thầy sẽ khác để đồng đội phải chết. - Kakashi quay lại nói. Cả ba nghiêm túc mặt dù trong lòng đang rất bình thản.


Cả hai xong lên đánh nhau. Hắn nhảy lại đứng lên con sông gần đó. Thi triển nhẫn thuật,"Ẩn mình trong sương". Vừa dứt câu, hắn biết mất rồi xuất hiện phía sau Kakashi. Chém đôi anh ra nhưng đó chỉ là phân thân nước. Anh xuất hiện phía sau hắn. Kề kunai vào cổ hắn.

- Kết thúc rồi!! Kakashi.


- Nực cười ,ngươi nghĩ...những trò sao chép trẻ con đó có thể hạ được ta sao!??

-Cái?!!!!!

Kakashi đã mắt bẫy của Zabuza. Hắn nhốt anh vào thủy ngục. Cả ba bắt đầu hoang mang. Nhưng người hoang mang nhất là Naruto. Không phải là sợ chết hay sợ Zabuza mà là tính mạng của Kakashi kia kìa.

Hắn bắt đầu phân thân tấn công vào ông Tanuza. Hắn tính chém ngang ông ấy nhưng Naruto đã đẩy ông ấy qua một bên. Naruto bị đứt ra làm hai. Kakashi và ông Tanuza hốt hoảng. Nhưng-Bùm- đấy chỉ là phân thân. Còn chân thân thì từ khi nào đã đúng phía sau Zabuza và dùng kunai chĩa vào bụng hắn.


Hắn giật mình nhảy lùi lại. Từ khi nào mà Naruto lại xuất hiện phía sau hắn vậy!??. Kakashi vội nhảy lại kiểm tra xem Naruto có bị gì không. Anh và hắn chiến đấu với nhau.Anh tính giết luôn hắn. Sasuke và Sakura tính ngăn cản thì những kim châm bằng băng phóng tới ghim vào cổ hắn. Người đó tự sưng là Anbu làng sương mù Haku.
Tới đây để vác xác Zabuza về mai táng.

Kakashi bỗng dưng ngã huỵch xuống đất. Chắc do anh dùng Sharingan lâu quá. Tất cả được đứa về nhà của ông Tanuza nghĩ ngơi. Đang ngủ thì bỗng anh bật ngồi dậy và thông báo cho tất cả biết là Zabuza còn sống. Cái ba tỏ vẻ bất ngờ mặc dù trong lòng đã biết.

Buổi tối, khi tất cả đang ăn tối thì một cậu bé từ đâu xuất hiện phán một câu xanh rờn.

- Bọn họ không thể nào giết được lão Gato ấy đâu. Trên đời này làm gì có anh hùng. - Inari

Cả ba đang ngồi uống trà, nghe được câu nói đó vì quá trướng tai nên đã bót nát ly trà cùng lúc mặt dù trên mặt vẫn xuất hiện nụ cười.

Hành động ấy khiến ông Tanuza và Kakashi giật giật khóe môi. Naruto bước ra ngoài vừa nói.

- Để em chứng minh cho thằng nhóc đó thấy, anh hùng cũng có thật trên đời.


Sáng sớm hôm sau cả ba được Kakashi dậy cho thuật leo cây. Cả ba thực hành khá tốt. Rồi bốn người đi ra cầu để giúp ông Tanuza xây dựng cầu. Cả bốn ngồi đấy. Kakashi thì cứ nhìn Naruto. Rồi nhắc bỗng cậu lên. Cậu thì hơi đỏ mặt vì nhìn cứ như cậu như con nít. Cậu không hề thích thế.

- Anh à!! Thả em ra! Thả ra!!!. - Naruto thét lên.

- Anh!!!? 

- À không, Sensei, làm gì mà thầy cứ nhìn em vậy?

Kakashi vội thả Naruto xuống. Anh có cảm giác rất quen thuộc với cậu nhóc này. Nhưng không thể nhớ nổi. Bỗng sương mù lại bao phủ một lần nữa. Từ không trung có tiếng nói vộng xuống.


- Ta gặp lại nhau rồi, Kakashi!!!!.

_________

/q/


*Chương sau: Hoàn thành nhiệm vụ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net