Chap 3: Khởi đầu mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

3 Tuần trôi qua .

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ những thứ cần thiết cho bản thân ,Sephira ngắm nhìn khu rừng một lần nữa rồi lặng lẽ rời khỏi khu rừng Chạng Vạng nơi đã từng gắn bó với cô từ thuở khai sinh . Ra khỏi cánh rừng, đi theo lối mòn nhỏ để dẫn ra thị trấn phép thuật Erous , cảnh quan nơi đây rất đỗi khác lạ với Sephira , lần đầu tiên cô nhìn thấy mọi người đang sinh hoạt với nhau , sử dụng nhiều loại ma pháp thần chú kì ảo , những bảo bổi pháp thuật kì hoặc , trong lòng của Sephira lúc này nôn nóng hơn bao giờ hết, cô ghé vào một căn trọ nhỏ để tá túc qua một đêm . Sáng ngày mai cô sẽ lên đường và tìm đến học viện Terinis .

Buổi sáng hôm sau

Tại học viện phép thuật Terinis

Sephira : Đứng từ xa thôi đã nhìn thấy học viện rõ đến vậy , công nhận nó to thật , tráng lệ biết bao . Một thường dân tầm thường như mình tại sao lại có giấy triệu tập để được gia nhập vào học viện này chứ . Mình phải quyết tâm cố gắng thì mới có thể hòa nhập với những con người tại đây .

Sảnh lớn của học viện Terinis

Giáo sư chủ trì lên tiếng :

- Được rồi , được rồi , các em đã đến đông đủ thế này thì tôi cảm thấy rất biết ơn nhưng giờ thì xin các em im lặng và lắng nghe tôi vài điều . Hầu hết , các em có mặt tại đây đều là mười sáu tuổi và có giấy triệu tập từ rất lâu , thậm chí lúc đó các em còn chưa được sinh ra. Tại sao lại có sự ngớ ngẩn như vậy . Đó là do cha mẹ của các em đã đăng kí tên các em vào đây từ rất sớm , vì vậy nên mới nhận được giấy triệu tập từ cha mẹ để lại . Tại đây các em sẽ được học tập những ma pháp mới , khai thác nguồn sức mạnh của hệ phép thuật trong người các em . Ngoài ra , đây còn là nơi các em sẽ được biết đến nguồn gốc lịch sử thần thoại , những điều cấm kị của hành tinh Mapia , những con quái vật hàng ngàn năm . Chúng ta sẽ có 3 bộ môn chính đó là lí thuyết phép thuật , thực hành ma pháp , chế tạo thần dược và độc dược . Còn những môn phụ ta sẽ nói sau . Giờ thì hãy mau vào lớp của các em đã phân chia sẵn theo thống kê trên tờ giấy vàng kim .

Lớp A :

Giáo sư chủ nhiệm : Tập hợp lại đây nào , ai là học viên của lớp A mau nhanh chóng đi theo cô . Đã đầy đủ hết chưa . Xin giới thiệu với các em học viên , cô là Minya , hệ lửa , cô sẽ phụ trách cai quản và quan sát các em trong những hành trình khó khắn sắp tới .

Các học viên vỗ tay răm rắp.

-Nữ sẽ đi theo lối bên tay phải để vào phòng của các em , còn nam đi theo lối bên tay trái được chứ. Hãy tập làm quen với nhau nhé , ngày mai có mặt triệu tập tại đây đúng giờ , rõ hết rồi chứ ?

- Dạ rõ !!!

Ở phòng sinh hoạt nữ

Học viên A : Chào các cậu , chúng ta làm quen với nhau có được không

Học viên B: Được chứ !

Học viên C: Mọi người có ai ở đây là tầng lớp hoàng gia không ?

Học viên D: Không có . Nhưng nghe đồn thì hình như bên nam lớp của ta có một người là hoàng tử bóng đêm , còn có người thuộc tầng lớp quý tộc SkyWorld .

Học viên A: Cũng khuya rồi ngủ thôi nào các cậu .

Sephira quay sang người bạn giường kế bên , ngõ lời làm quen .

- Chào cậu , mình là Sephira

Aurelia : Chào , tôi là Aurelia , có chuyện gì không ?

- Không không , tôi chỉ muốn kết bạn với cậu mà thôi.

Aurelia : Làm bạn ?

- Phải , tôi chưa bao giờ có một người bạn cùng giới nào hết nên muôn kết bạn với cậu .

Aurelia: Được thôi , nếu vậy thì chúng ta kết bạn

Sephira nở một nụ cười tươi với Aurelia , vốn tính cách của Aurelia là lạnh nhạt nên cô nàng không hề cười lại mà quay lưng và nhắm mắt nằm ngủ .

Ngày kế tiếp , tại khu sinh hoạt lớp A

Giáo sư chủ nhiệm : Đây là tiết học đầu tiên của lớp chúng ta , cô mong các em sẽ học thật nghiêm túc và hết mình nhé !

Cả lớp nghiêm túc đứng chăm chú nghe giáo sư giảng bài .

Giáo sư chủ nhiệm : Đây là loại phép thuật tấn công cơ bản , làm cho đối phương bị nhấc bổng trên không trung , quay cuồng trong lốc xoáy khoảng 5s. Và lúc này chúng ta có thể chạy thoát nếu đối phương mạnh hơn ta , cũng có thể ra tay với chiêu thức mới nếu đối phương yếu hơn. Hãy đọc rõ câu phong thần lốc xoáy . Nhắm rõ mục tiêu mà mình muốn ra tay , đưa tay về phía đối phương , tập trung cao độ các em sẽ làm được . Giờ hãy luyện tập , cô sẽ kiểm tra vài bạn .

15 phút trôi qua

- Hết thời gian luyện tập , cô mời vài bạn lên thực hành với món đồ chơi này cô xem . Bạn nữ tóc vàng đứng hàng 2 bên góc tay trái , em lên đây .

Sephira giật mình , cô ít khi sử dụng các loại ma pháp tấn công , nên kĩ năng còn rất kém . Kết quả cũng không đáng gì ngạc nhiên , cả lớp cười to tiếng , ai nấy cũng nghĩ rằng đây là một người bất tài về phép thuật .

Aurelia: Không sao đâu , cậu đã làm rất tốt .

Sephira: Tôi cảm thấy thật xấu hổ .

Aurelia: Rồi cậu cũng sẽ cho bọn họ thấy được sức mạnh ẩn dấu to lớn trong người cậu mà thôi .

Ryan lớn tiếng , hô to gọi tên Sephira , cô quay người lại nhìn phía hàng nam đối diện , bất ngờ vì không thể tin được , cậu bạn trong khu rừng Chạng Vạng có mặt tại đây . Ryan đi về phía Sophira

Ryan : Cậu tham gia học viện này sao , trùng hợp thật đấy .

Sephira: Tôi cũng rất ngạc nhiên khi nhìn thấy cậu ở đây . Chúng ta còn học chung một lớp .

Ryan: Đúng vậy, phần thực hành lúc nãy tôi sẽ chỉ cậu thêm nhé, nếu đã có duyên gắn bó với nhau tại đây , chắc rằng thời gian vui vẻ của chúng ta lại được như trước .

Sephira mỉm cười , cả hai đang rất vui.

Giáo sư chủ nhiệm : Cô mời thêm một bạn cuối cùng nhé , Kai Willzern

Nghe đến cái tên này , ai ai cũng phải đưa mắt quan sát cậu ta hoàn toàn . Vẻ u ám , oai nghiêm , khí chất hoàng gia toát ra từ tên này . Đôi mắt sắc lạnh đến khiếp sợ . Hắn ta nhìn thẳng vào Sephira , liếm môi , cười nhếch mép khoái chí .

Có vẻ như ghét của nào thì trời trao của đó , một câu chuyện phức tạp nhưng có phần thú vị sắp đến với những con người này .

--------------------------------------------------------------------------

Hết chap 3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net