Chap 7: Trận đấu ma thuật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2 tháng luyện tập những ma pháp mới cho bản thân của các học viên kết thúc . Ai nấy cũng hăng hái cho trận đấu solo phép thuật đầy ánh sáng màu nhiệm . Những bảo bối ma thuật , vũ khí tối tân ,  linh thú hỗ trợ , trang phục khắc chế ma pháp đã đầy đủ .

Cả 2 tháng nay , Sephira vẫn chăm chỉ miệt mài để nâng cấp ma pháp của mình vững hơn . Đêm nào cô cũng ra khu vườn nhỏ ấy , mọi thứ vẫn như cũ , có điều tên lạnh lùng Kai đó không còn xuất hiện nữa , không hề thấy bóng dáng hắn hiện hữu trong học viện , cũng đúng thôi bởi vì hắn đã xin nghỉ phép 2 tháng trở về cung điện ma vương có việc cấp bách cần giải quyết .

Ngày quyết đấu tỉ thí phép thuật cũng đã đến . Tiếng trống , tiếng kèn ngân vang báo hiệu cho mùa thi đấu sắp diễn ra . Vòng tròn ma thuật đầy sắc màu ở khắp mọi nơi , tất cả học viên đều tập hợp đông đủ , họ đứng theo đội ngũ  nhóm đã từng phân chia đầu năm học .

Ryan quay sang nhìn Sophira nói :

- Hồi hộp không ?

Sephira : Có chứ , tôi đang lo lắng nếu lỡ như tôi thua trận chẳng phải sẽ  làm cho nhóm H chúng ta mất mặt sao !

- Không hề , không hề ! Thắng thua là chuyện không thể nào ép buộc được . Chẳng qua chỉ là một cuộc thi đấu thử sức , đừng quá lo .

Sephira : Aurelia , trông cậu cũng có vẻ bất an nhỉ ?

Aurelia : Tôi cũng đang lo lắng giống cậu .

Ryan : Hai cậu có tin tức gì về Kai không ? Cậu ta cũng rất nóng lòng tham gia trận đấu này mà , sao lại chẳng thấy bóng dáng cậu ấy đâu .

Aurelia : Lãnh thổ ma vương đang có trục trặc vài chuyện , chắc cũng đã giải quyết xong xuôi cả rồi , hy vọng cậu ta tới đây kịp lúc .

Giáo sư chủ trì lên tiếng : Tập trung nào , học viên hãy chú ý đến tôi ngay đi . Được rồi , im lặng hơn hẳn rồi đấy . Tôi sẽ gọi số thứ tự lên thi đấu , mỗi người cũng đã có con số cho mình . Hãy tạo ra trận đấu thật đẹp mắt , đừng quá háo thắng mà sử dụng các hắc thuật bí hiểm hay công cụ phát minh trái phép , sẽ bị xem là gian lận . Và bây giờ trận đấu xin được phép khai mạc !!!

Không ngoài dự đoán , ma thuật mới lạ được mở màn cho trận đấu trông rất đã mắt  , trận nào trận nấy cũng hết sức huy hoàng . Không tài nào rời mắt  khỏi chúng được  . Mỗi hệ mang một điểm mạnh riêng , chỉ cần có khả năng điều khiển được nó thì phần thắng sẽ nắm chắc .Cuối cùng cũng đã đến  lượt của nhóm H .  Trận đấu  đang được diễn ra chính là trận đấu của Aurelia , tiếng cổ vũ hào hùng cho cả hai học viên  rất gây cấn  .

Aurelia : Còn chờ gì nữa cậu mau đầu hàng đi !!!

Aurelia tự tin , tung các chiêu thức ma thuật bóng đêm hắc ám . Cô có năng lực điều khiển các con rối bóng ma cực kì hoàn hảo , độ chính xác khi tạo ra ma thuật tấn công lên phía đối phương là 100% . Người thắng cuộc không ai khác chính là Aurelia . Kế tiếp , một  trận đấu đáng mong đợi giữa hai đối thủ mạnh Ryan Varen và Jay Scar mang hệ đất .

Ryan : Chiến nào !

Jay : Tôi sẽ làm cho cậu bại trận ngay thôi .

Ryan : Được , vậy hãy cứ mơ đi nhé . Thần đao thủy lôi !!!

Ma pháp nhanh chóng xuất hiện , tác động một lực lên đối phương rất mạnh . Jay sử dụng ma thuật lá chắn phòng thủ , phải mất sức rất nhiều cậu mới ngăn chặn được loại ma pháp của Ryan .

Jay : Không tồi , tới lượt của tôi đây  .  Cơn bão  đất đá !!!

Ngay lập tức , những khối đất và đá xuất hiện trong vòng tròn ma thuật hiện ra , tấn công tứ phía lên Ryan . Anh bất cẩn để một vết đá nhọn đâm phải ở bên tay , chảy máu . Nhưng anh mặc kệ , đôi mắt kiên nghị , bất khuất . Sự quyết tâm chiến thắng là trên hết .

Ryan hô to , chỉ tay về phía Jay : Thiên thủy hợp nhất  !!!

Jay : Giáp bùn cộng sinh !!!

Đây là loại ma pháp bảo vệ , giúp chống chọi thiên tai từ những hệ yếu tố khác , ngoài ra nó giúp cho những ai sử dụng ma pháp này sẽ được tăng thêm sức lực gấp đôi .

Ryan đứng suy nghĩ vài giây .

Jay nhanh chóng lợi dụng thời cơ , tấn công anh .

Jay : Phiên đá  Loren  !!!

Mặc dù biết rằng tên này rất giỏi về ma pháp phòng thủ  , nhưng Ryan nhận ra những chiêu thức tấn công mà Jay sử dụng thua xa mọi chiêu thức của anh . Ryan nhận ra được điều gì đó . Ryan lại một lần nữa chỉ tay về phía Jay , ra dấu cho loại ma pháp tấn công kế tiếp .

Ryan : Thần sấm ngự trị !!!

Ma pháp này sẽ tạo ra một loại sấm sét đặc biệt , kết hợp giữa ánh sáng và đại dương xứ Melody , chỉ duy nhất dòng máu lai hai hệ mới tạo ra được . Phá vỡ được tất cả loại giáp làm bằng đất đá , gỗ cây lâu năm hay khiên bạc ánh sáng .

Biết trước tên Jay kia sẽ lại dùng lá chắn phòng thủ , nên anh cầm kiếm vảy rồng thiên âm của mình   lao thẳng về phía Jay . Khiến Jay bất ngờ không kịp phản kháng.

Ryan : Kết thúc được rồi đấy .  Tia sáng vàng anh  . Heyy...

Kết quả chung cuộc Ryan Varen thắng .

--------------------------------------------------------------

Còn tiếp ...

Hết chap 7

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net