Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sephira : Là con gái của nữ thần tối cao Tenna và người tình trong khu rừng chạng vạng . Đứa bé gái là kết tinh duy nhất của dòng dõi hệ hoàng kim . Nhưng vì mẹ mất khi cô vừa mới chào đời, sống với cha của mình, ông là người giản dị , sức mạnh phép thuật không được tài cao , chỉ là một thường dân làm nghề săn bắt động vật để nuôi sống bản thân. Năm Sephira được 8 tuổi , cha cô qua đời và chỉ để lại lời nhắc nhở cuối cùng đó là khi đến năm 16 tuổi cần phải gia nhập vào học viện Terinis để khai phá sức mạnh tiềm ẩn trong cô . Sephira không hề biết cô chính là con gái của nữ thần tối cao Tenna , vì cha mẹ không muốn cô gái sống trong sự lo sợ khi mang trong người sức mạnh vĩ đại này. 

Đặc điểm : Mái tóc vàng , thân hình nhỏ nhắn . Thích sự mới lạ và mong muốn học được nhiều loại phép thuật mới .

Ryan Varen : Là con trai của một người đàn ông mang hệ ánh sáng làm trong hội đồng SkyWorld có chức vị cao và mẹ của cậu là công chúa đại dương xứ Melody mang hệ nước. Cậu là con lai. Sức mạnh vốn có của hai dòng máu khác hệ này thật sự rất đặc biệt . 

Đặc điểm : Mái tóc màu vàng nâu , thích sự hòa bình , đơn giản . Và luôn mong muốn được trở thành một vị thần lai .


Kai Quillzern : Hoàng tử trẻ tuổi tài ba của cung điện Ma vương , mang hệ bóng đêm hắc ám . Thừa hưởng sức mạnh từ cha cậu 100% .

Đặc điểm: Mái tóc màu đen sẫm , luôn có tư tưởng ghẻ lạnh và khinh bỉ những kẻ yếu.

Aurelia : Mang hệ bóng đêm , với mong muốn được trở nên mạnh hơn sẽ không ai có thể bắt nạt mình . Quá khứ của cô là thứ mà cô khinh ghét và sợ hãi nó . Sống trong một ngôi làng bóng đêm , sương mù quanh năm , cha mẹ cô mất khi cô được 2 tuổi vì bị bệnh nặng . Luôn bị mọi người né tránh , bạn bè bắt nạt từ đó cô không cho phép mình yếu đuối. Đến năm 16 tuổi cô quyết định tham gia vào học viện Terinis

Đặc điểm : Tóc trắng màu bạch kim , khao khát được mạnh hơn bất cứ thứ gì , để người khác phải nhìn cô bằng ánh mắt khiếp sợ . 

-----------------------------------------------------------

Tất cả những con người này sẽ gặp nhau tại học viện phép thuật Terinis và tạo ra những chuỗi sự việc đầy hay ho và hấp dẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net