Shine & Shade (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Một vài thông tin về Shine và Shade:

Khi Shine cảm thấy buồn hay đau đớn, những ngôi sao xung quanh thằng bé sẽ đổi thành màu tím. Nếu những ngôi sao đó bị nhuộm hoàn toàn bởi sắc tím, nó sẽ mang tất cả những cảm xúc tiêu cực đó chèn ép lên những người xung quanh thằng bé. Những thứ này rất ảnh hưởng tới Dream, Dream không thể tới gần thằng bé nếu những ngôi sao đó chuyển sang màu tím, và chỉ có Nightmare là người duy nhất có thể xoa dịu cho Shine lúc này.

Nếu Dream chạm vào Shine hoặc có điều hạnh phúc nào đó xảy ra, những ngôi sao sẽ ngay lập tức trở về màu sắc bình thường. Shine hiểu điều đó, thế nên thằng nhỏ lúc nào cũng cố gắng không để cho những ngôi sao chuyển thành màu tím, cũng bởi vì thế, hành vi và tính cách của nó dần dần trở nên méo mó và bất thường.

Shade hấp thụ những cảm xúc tiêu cực để trở nên mạnh mẽ hơn. Việc hấp thụ là một hành động vô thức mà từ lúc sinh ra thằng bé đã tự dưng có được. Và rồi từ từ nó sẽ gậm nhấm linh hồn thằng bé như một thứ thuốc độc. Khi Shade trở nên mạnh hơn, thằng bé có thể dễ dàng nhận diện những thứ thân thuộc để cường hóa thêm cho thứ sức mạnh này, nhưng, Shade không hề muốn mắc kẹt trong nguồn năng lượng đó. Là vì càng ngày Shade càng lệ thuộc vào Dream nhiều hơn, và nhiều hơn nữa. 

- Artist: https://shigxx.tumblr.com/


Permission was granted by the artist to repost and tranlator. Please don't repost/edit without permission but sharing this post is welcomd. Don't forget to support the artist by like/share their artwork!  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net