CHAP 4 : TRƯỜNG MỚI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

THE SILVER SHEEP

CHAP 4

Hôm nay ông Math đưa Bảo đến trường rất sớm , phải nói là thật tốt lành khi Bảo đã ra khỏi nhà vì cậu suýt bội thực vì buổi sáng khổng lồ của bà Monas .

Phải nói là thật choáng váng khi mới thức dậy ập vào mắt ta là một bàn ăn khổng lồ với đầy đủ món , không nói quá khi gọi đây là tiệc Buffet mini !

Monas muốn cậu phải thưởng thức trọn vẹn được một bữa sáng hoàn hảo cho ngày đầu tiên đến trường nên do quá phân vân không biết chọn món nào nên bà Monas quyết định làm hết .

Bây giờ Bảo đã ớn lạnh khi nghe tên các món : ngũ cốc , cá hồi , ốp la , thịt xông khói , nước trái cây , sữa bò tươi , .... Bảo thề là cậu đã không nỡ từ chối cặp mắt tròn đáng yêu tràn trề hy vọng của bà Monas nên cậu đành cắn răng ngốn hết đống đó . Và thật sự cậu đã khiến bà Monas vô cùng hạnh phúc !

Ôi chúa nhân từ , may thay ông Math đã cứu nguy cho Bảo kịp thời , thêm một đũa nữa là cậu ào ra hết cho xem . Ra khỏi nhà Math phải kiếm một nhà vệ sinh công cộng để Bảo moi hết cả đống đó ra ngoài , vẻ mặt xanh xao của cậu nhóc lúc đấy trông thật tội nghiệp .

Bảo đã cản ông Math bật nhạc vì còn ám ảnh giọng hát hạnh phúc của bà Monas , lỗ tai cậu vẫn còn nghe thấy âm thanh kinh khủng ấy vang vọng đâu đây , Bảo toát cả mồ hôi ...

Ông già thật chu đáo khi chuẩn bị sẵn cho Bảo một phần Sandwich để bù lại cho bữa sáng kinh hoàng ấy .

Tạm biệt ông Math cậu đi bộ vào trường .

Theo chân mấy người mặc đồng phục giống mình , Bảo đi trên một con đường gạch đỏ được lát liên tiếp nhau như vẩy rắn , cậu đi qua một cổng đá cao có khắc tên trường GARTEOUS , Bảo nheo mắt khi đánh vần cái tên vô nghĩa này .

Đi thêm vài mét toàn cảnh ngôi trường hiện ra như một bức tranh cổ tích lấp ló đằng sau các tán lá vàng ươm óng ánh . Cổng vào thật nguy nga tráng lệ y chang một tòa lâu đài , ở mặt trước là lôgô hình một con rồng nằm bám vào tấm khiêng nổi bật trên nền đá xám . Bảo thấy hai tòa tháp phía trên có treo mấy cây cờ diêm dúa sặc sỡ .

Bên trong thật rộng lớn , chính giữa khuôn viên có một bục đá to có tượng một người kị sĩ cầm cái đầu rồng hướng về phía cổng , Bảo thầm nghĩ " Đúng là làm màu mè chả có gì hay ho đặc sắc ".

Bên sân phía tây là một tháp đồng hồ khổng lồ , kế bên nó là mấy tòa tháp nhỏ có cầu nối thông với nhau . Phía đông là một dãy nhà đan xen nhau tạo thành một tổ hợp rộng lớn , để ý kĩ là bên khu này cây xanh nhiều lắm .

Những vòng thành bao quanh trường thật rộng và dài , Bảo thấy nó như phiên bản thu nhỏ của Vạn Lý Trường Thành vậy nhưng mà cậu thấy nó giống hệt cái nhà tù khổng lồ hơn !

Mỉa mai thay là giờ cậu đang ở trong tù .

Bảo quay thử một vòng , cậu chỉ thấy toàn tường , toàn đá và chi chít người , ở đâu cũng thấy người là người , Bảo bị choáng ngợp hoàn toàn ở nơi đây .

Lúc này cậu chỉ muốn về nhà với ông Math và bà Monas thôi , cậu nhớ nụ cười và giọng nói đáng yêu của họ .

Cậu ngẩng đầu lên thấy một dãy nhà lớn có bề ngang dài và cao khoảng năm tầng lầu , chắc đây là khu phòng học chính .

Bảo chợt nhận ra mình như thằng ngố khi tiếng nói của ông giám thị làm cậu sực tỉnh , cậu ngó xung quanh thì thấy dần thưa bớt học sinh , hèn gì khi nãy cậu nghe có tiếng chuông vang .

Ông giám thị nhận ra Bảo là học sinh mới vì bà Monas đã khéo léo cột cho cậu một cái khăn đỏ trên dây đeo cặp .

Ông hỏi han vài câu rồi dẫn Bảo đi lấy thẻ học sinh rồi đưa cậu lên lớp .

Vừa đi vừa giới thiệu cho Bảo kĩ lưỡng về ngôi trường , lịch sử của nó và sơ đồ phân bố các dãy nhà vì sợ cậu lạc .

Ở nơi rộng lớn này mà lạc đường thì khổ lắm với trong ngôi trường này có nhiều nơi đặc biệt cấm học sinh bén mảng tới .

-Cừu Bạc-

(Nó bí ẩn nó huyền bí và nó chỉ đợi chúng ta đến khám phá . Liệu bạn có đủ can đảm để vạch trần bí mật của nó không ?)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net