CHAP 40 : ĐÊM HALLOWEEN VÀ KHI CÁC SIÊU ANH HÙNG LÀM LOẠN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

THE SILVER SHEEP

CHAP 40 : ĐÊM HALLOWEEN VÀ KHI CÁC SIÊU ANH HÙNG LÀM LOẠN

(Tưởng tượng khi bỗng dưng spider man đối đầu cảnh sát thì sẽ ra sao ...)


" Bim Bim" thằng Hải bóp còi xe inh ỏi , nó hét
:

- Mẹ nó , thế còn gì là xăng nữa !!! - Ông già nó sẽ xử đẹp nó chắc rồi .

Tiếng Hải đau khổ khi ráng nhích chiếc Ford Roadster vàng qua biển người đông nghẹt . Thế đấy , đêm Halloween chết tiệt , hàng ngàn người từ khắp thị trấn đổ xô về con phố Gold Road để đón đoàn diễu hành ma quỷ hoành tráng . Đám con gái hét hết phen này tới phen nọ khi bị đám thanh niên chọc ghẹo , những cái mặt nạ ma quỷ máu me cùng tay chân giả cứ giương trước mặt tụi nó và một thằng bị nhỏ Thảo cho ăn cú bổ đầu choáng váng . Nó la :

- Má ơi đâu sắt ! - Rồi quay qua mắt sang rực ngậm điếu thuốc giơ ngón trỏ biểu dương

- Tuyệt lắm vậy mới có tinh thần tuổi trẻ !!!!

Đám Bảo hòa vào dòng người tấp nập . Một khung cảnh Halloween đầy ma mị vì trên phố hầu như ai cũng hóa trang đủ mọi kiểu , từ kinh dị đến vẻ đẹp tuyệt mĩ . Không khí Halloween tràn ngập khắp thị trấn Cừu Bạc , trên khắp các tuyến phố , người dân trang trí nhà của họ bằng đủ kiểu hình nôm lạ mắt : những quả bí ngô khắc mặt ma quái xếp chồng trước cửa , xung quanh hàng rào thì dán những con nhện đen khổng lồ , trên cành cây thì treo các xác chết bằng nhựa xanh chớp tắt , những bộ xương giả với đủ hình thù kì quái được tận dụng triệt để để tăng thêm phần kinh dị cho ngôi nhà . Nhà Bảo cũng vậy , ông Math với Monas đeo hai chiếc mặt nạ Thứ Sáu Ngày Mười Ba làm chẳng có đứa nào tới xin kẹo khiến cả hai hụt hẫng .

Trước khi kẹt cứng tại chỗ này thì đám Bảo đã thỏa thích chụp hình tự sướng , Hải phải dừng xe nhiều lần vì tụi nó nên khiến cậu phát cáu !

Trong khi tên tài xế căng thẳng đầu óc ráng nhích từng chút một thì ở ghế sau là đám con gái làm loạn , cái miệng cứ mấp máy không ngừng nghỉ của tụi nó cùng vợ chồng thằng Bảo cứ chí chóe suốt khiến nó đau đầu .

( Tại thấy Đăng và Bảo cứ bám nhau như hình với bóng nên Hải tự gán ghép)

Hải nhìn qua bên cạnh thấy thằng cờ hó bạn thân mình đang ngủ say sưa , nó nheo mắt cốc đầu Tuấn :

- Mẹ mày Tuấn , dậy mau , dám ngủ bỏ tao một mình hả , dậy ngay cho tao thằng chết bằm !!! - Không khí lễ hội vốn đã nhộn nhịp nay tăng thêm phần ồn ào bởi đám trẻ này !

Gần cả tiếng sau cả đám mới thoát khỏi cái biển người đó , Hải quẹo ngay vào con hẻm phía trước khi có kẻ hỡ , nó tạ ơn trời rất nhiều ! Không có con hẻm thì chắc chắn cả lũ kẹt cứng tại đây tới tận sáng .

Chiếc xe phóng nhanh , ôi cảm giác được hít thở không khí và mát rượi khi gió cứ phà vào mặt .

- Hú hú hú , tuyệt vời chết cmn !!! - Tuấn không kiềm được liền hét

Đám con gái hỏi :

- Ê Hải , giờ ông đưa tụi tui đi đâu thế ?

Hải ra dấu để tay lên miệng ra hiệu :

- Bí mật , tới đó mấy bà sẽ biết , bảo đảm không uổng công đám mình cực khổ nãy giời , hahaha .

Tụi nó vỗ vai cười khúc khích " Tin tưởng ở ông đó !" không kèm theo câu đe dọa "Làm tụi tui thất vọng là bỏ xác đêm nay nghe chưa" , Hải xanh cả mặt .

Trúc ngồi sát bên Bảo đang mãn nguyện lắm . Hôm nay nhỏ đã gây bất ngờ với mọi người bằng một hình tượng mới mẻ : Bad Girl !!! Trúc trang điểm đậm theo kiểu Gothic pha chút rock , nhỏ vận một bộ đồ cực kì gợi cảm : Chiếc áo bra mỏng manh tôn lên bộ ngực đầy đặn , chiếc quần da beo cực ngắn ôm sát khoe hết đường cong , vẻ gợi cảm của cơ thể , Trúc mang đôi bốt cao ngang đùi tạo ra vẻ hài hòa với trang phục toát lên sự sexy mời gọi . Qủa là một trái bom đêm nay !!! Nhỏ cực kì sung sướng , hạnh phúc khi được Bảo khen :

- Đẹp đó !

Giây phút ấy đối với nhỏ như được ở thiên đường đầy ngọt ngào . Chiếc xe chỉ có bốn chỗ ngồi nên cả đám chin đứa chen chút nhau từng ly từng tí . Nhỏ Ánh mãn nguyện khi được ngắm Đăng và Bảo ở cự ly cực kì gần !!! Bộ Spider Man bó sát của Đăng làm nổi bật lên khuôn ngực rắn chắc và từng múi bụng rõ nét toát lên vẻ cực kì nam tính . Bên cạnh anh là Bảo , anh chàng cực kì dễ thương trong bộ trang phục Peter Pan . Nhìn cả hai đùa giỡn mà Ánh lòng lâng lâng " Ôi công thụ lòng em " !!!

Theo các chỉ dẫn đọc đường đi , Hải theo các tờ giấy dạ quang chạy thẳng lên ngọn đồi phía Bắc . Sau hàng cây cao lớn lá một khung cảnh ngoạn mục và chỉ có thể diễn tả bằng ba từ :

" TUYỆT CMN VỜI !!!"

Một bữa tiệc hoành tráng , sôi động đang diễn ra trên đồi , còn gì có thể tuyệt bằng nữa ! Hải đậu xe bên gốc đa khổng lồ rồi cả đám ùa ra hòa vào không khí sôi động này . Bảo nắm chặt tay Đăng , người cậu run rẫy , Bảo chả bao giờ quen được với cái không khí ngộp ngạc , ồn ào đó ! Đăng nhìn cậu nhóc anh cười thầm " Không lúc nào mà nó không thôi con nít , không thôi dễ thương " . Đăng dẫn Bảo đi ra , anh thì thầm vào lỗ tai cậu :

" Nhóc yên tâm đi vì luôn có anh bên cạnh mỗi khi nhóc cần , anh sẽ luôn bên nhóc "

Bảo quay qua , môi cậu cong lên , ánh mắt thật hiền . Đó là nụ cười ngọt ngào , đẹp nhất Đăng từng thấy vì nó thể hiện hai chữ " Tin tưởng" .

Khung cảnh xung quanh thật tuyệt ! Mọi người đốt lửa , dựng trại dưới bầu trời đêm đầy sao rộng lớn , ai cũng ca hát nhảy múa rộn rang , vài người đạp xe đạp cầm theo pháo sáng không gian thêm sôi nổi , những con diều dạ quang lơ lững trên bầu trời , tất cả tạo nên một vẻ lung linh không thể tả . những dãy bàn dài để đầy thức ăn , thức uống phục vụ cái bụng đói của mọi người , họ nướng thịt nướng hải sản làm thoảng trong gió mùi thơm say đắm . Những cành cây vắt những dây đèn lấp lánh khiến không gian thêm ảo mị và tất nhiên một bữa tiệc không thể thiếu đi âm nhạc , những ban nhạc thay phiên nhau chơi hết mình kích thích bầu không khí sôi nổi !

Đây là đêm Halloween nên hầu hết ai cũng hóa trang . Thằng Hải và thằng Tuấn quấn khố đầu đội chiếc mũ sừng bò kiểu Vilking và chiếc mũ lông vũ to lớn của người da đỏ , chúng chạy vòng vòng khắp nơi tán gái ! Một cảnh tượng kinh khủng đối với lũ trẻ mang tên " Sự thác loạn của các nàng công chúa " : Ôi nàng Bạch Tuyết đang đẩy chàng thợ săn vào gốc cây mà đút lưỡi say đắm , Lọ Lem không kém cạnh khi cầm chai rượu chổng mông Twerk trên điệu nhạc dồn dập , nàng Cộng chúa ngủ trong rừng nằm dưới bãi cỏ mà phì phèo khói thuốc , bên cạnh là bình shisha nghi ngút khói !!!! Đám con gái bạn Bảo đã thành công trong việc phá tan hình tượng của lũ trẻ .

Cũng không có gì là lạ vì nơi thị trấn Bảo đang sống mọi người đã quen với cách sống phóng khoáng của phương Tây nên chả chả có gì gọi là kì cục .

Trúc đơ như cây cơ trước mấy nhỏ này, không ngờ tụi nó quậy tới vậy . Trúc đi ngang qua bụi cây thì thấy Ánh với nhỏ nào ở trong cười khúc khích , khói thuốc bay ra cùng áo ngực lẫn quần lót và vài âm thanh rên rĩ . Bảo đảm là nhỏ không muốn biết tụi nó đang làm gì đâu hahaha !!!

Đi vòng vòng nãy giờ cũng bắt gặp được mấy đứa trường mình , đứa nào cũng dắt theo bồ khiến Trúc thấy mà mũi lòng . Không đi dạo nữa, phải kiếm Bảo thôi !!!

A thấy rồi , anh chàng đang bị đám con gái trường khác ve vãn , vây quanh . "Phải giải cứu cậu ấy !" Trúc chạy lại ôm cổ Bảo :

- Bảo ơi Trúc nè , kiếm cậu gần chết , hihihi .

Đám kia thất vọng vì tưởng nhỏ là bồ Bảo nên đành hậm hực bỏ đi , chúng cằn nhằn " Xui quá vớt trúng thằng đã có chủ !" (mà chủ là tên khác à nha
!) . Tội nghiệp thằng Tuấn và thằng Hải khi ve vãn không thành công mà còn bị đám con gái trút giận lên đầu !!!

Trúc cười , nhỏ hỏi :

- Sao có mình Bảo đứng đây , Đăng đâu ?

Bảo nhếch mép chỉ tay ra đằng xa :

- Hắn ta đang uống bia với lũ kia , bắt tôi đứng đây chờ , đáng ghét ! - Giọng Bảo có chút giận dỗi

Thấy đây là cơ hội tốt để ở riêng với Bảo , Trúc nhanh nhảu :

- Hihihi , kệ Đăng đi , Bảo đi kiếm gì ăn với mình không ?

Cậu gật đầu :

- Ừm cũng được .

Trúc nắm tay Bảo kéo đi , lúc này nhìn hai đứa cực kì tình tứ nên nhỏ sướng rân cả người !

Dãy bàn đồ ăn rất đồ sộ và bắt mắt nên anh chàng không biết nên ăn món gì trước vì nhìn món nào cũng hấp dẫn cả !!!

Trong lúc Bảo đang ăn thì Trúc sẽ đi làm cho Bảo một li cocktail thật ngon , hôm bữa mới học trên TV nên đây là dịp thích hợp để thực hành .

"Woa" , một dãy bàn đầy ắp thức uống , quá trời rượu và bia , mấy tô nước đủ màu xanh đỏ tím vàng cũng hấp dẫn gần chết cùng nhiều thứ để kết hợp để tạo ra một thức uống tuyệt mĩ ! Trúc khui thử chia nước màu tím có nhãn hình con kì lân khá bắt mắt , làm thử một ngụm thì liền phun cả ra !!!

- Má ơi , đây là bia mà !!! - Tội nghiệp cô nàng tưởng nhầm là nước trái cây

Tránh xa khúc này ra , Trúc đi xuống cuối dãy thì thấy một tô thủy tinh thật to đựng đầy các viên kẹo đầy màu sắc có hình dạng cỡ viên thuốc . Trúc lấy một viên bỏ vào miệng nhai thử thì thấy nó có vị hơi đắng mà thơm phức mùi trái cây . Thấy cũng ngon , Trúc bỏ vào họng thêm mấy viên nữa . Ôi tội nghiệp nàng vì không biết thứ mình vì ăn là thuốc lắc !!! Và thuốc có hiệu nghiệm tức thì ....

Quay lại phía Bảo , anh chàng vẫn chưa biết phải ăn gì nên ngốn đại cả dĩa gà rán . Chó sói thường có khứu giác rất tốt , Bảo chợt đánh hơi thấy có mùi bất thường từ đằng sau lưng .... Cậu liền quay qua thì thấy Trúc , nhìn nhỏ trông lạ lắm , thấy không ổn Bảo liền hỏi :

- Này cô không sao chứ ?

Nhỏ cười hề hề , ánh mắt mơ màng , đờ đẫn đầy mùi nguy hiểm . Cái giọng the thé của nhỏ khiến cậu lạnh sống lưng , bất giác Bảo lùi một chân lại .

- Bảo lại đây ..... chơi cái này vui lắm - Nhỏ nhào tới đẩy cậu ngồi xuống đất , Trúc cắn nhẹ vào tai Bảo thì thầm - Ăn kẹo thần kì không ? Vui lắm đó .

Bảo xoay người đẩy nhỏ xuống , cậu nheo mắt :

- Cô điên rồi à .... - Chưa nói dứt lời thì bị Trúc ném thứ gì đó vào miệng khiến cậu nuốt trọng - Nhỏ mơ màng cười

Đầu óc Bảo quay cuồng , đôi mắt xanh bỗng lung linh sống động hơn thường ngày và " Hehehe" .... Thêm một tên nhập bọn với Trúc . Hai tên phế thuốc sẽ không biết mình đang làm gì đâu !

Đăng ngán ngẫm khi cứ bị mấy thằng này ép uống , anh phải tìm cách trốn vì sợ Bảo giận . Bỗng có ai khều vai :

- Đăng ơi ... - Anh quay qua thì thấy Bảo , sợ cậu giận anh liền cuống cuồng - Nhóc , nhóc thông cảm cho anh nha , tại tại mấy thằng này cứ ép quá làm anh ....!!!

"Hả ???" Đăng bất ngờ vì Bảo chả cằn nhằn hay nheo mắt mà ngược lại cậu chỉ nhìn anh cười thật tươi đến híp cả mắt . "Qúai lạ , phải nó không vậy ???" Đăng bối rối vì chưa bao giờ thấy Bảo như vậy, anh lay lay vai cậu :

- Nhóc có gì không ổn hả ???

Bảo đang mơ màng , lúc này trông cậu nhóc hứng thú tột độ , Bảo la :

- So fucking fucking good !!! - Rồi chạy đi.

"Đúng là nó không ổn rồi !!!" , Đăng tức tốc chạy theo , anh vẫy tay với đám bạn " Sorry tụi bây , tao mắc công chuyện rồi , bữa khác nha ...." . Một thằng thắc mắc nói :

- Ủa nó bận gì vậy ?

- Đuổi theo vợ - thằng ki nói

- Là thằng bé lúc nãy hả !!!

- Ừm .

- Đù ghê thế , không ngờ nha ... - Giọng phấn kích

- Ai biết được , tình yêu mà - Nó nhúng vai

Bọn họ bàn tán xong rồi quay ra uống tiếp ...

" Hộc hộc hộc " Đăng chống đầu gối mà thở . Thằng nhóc đó bỗng dưng chạy nhanh dễ sợ , thể lực phi thường hơn mọi ngày . Anh lúi cúi ngó xung quanh tìm Bảo .

.........

Ở một góc đằng xa có một tên nhóc đang phấn khích thách thức cả băng đảng giang hồ !

- Hahaha , đám tép riu mắc cạn kia , tụi bây có ngon nhào vô để ông chăm sóc cho , hahaha !!!! - Bảo cười hăng say

Thằng tóc vàng bối rối :

- Đại ca , thằng nhóc đó bị điên rồi giờ làm sao đây ?

Người kính đen ôn tồn nói :

- Chắc phê thuốc đó mà , kệ nó đi , tụi mày kéo nó xuống khỏi xe tao mau kẻo làm trầy xước bây giờ

- Dạ dạ .

" Choang " tiếng kính xe vỡ vụng . Bảo đập nguyên chai rượu vào chiếc xe , cậu cười ha hả " Vui dễ sợ , hahaha !!! " .

- Á Á Á , chiếc xe mới tậu của tao !!! -Tên áo đen hét toáng

"Bộp bộp " gã bị ăn cả đám cà chua thối vào mặt , Bảo cười hoang dại . Tên kia mặt đỏ au rống :

- Xử ...xử nó cho tao !

Mắt Bảo lóe sáng , cậu cười đầy gian tà khoái chí . " Bốp Bốp Binh Binh " , Bảo diệt gọn cả đám đang lao vào cậu . Cậu đang hào hứng , phấn khích cực độ , lúc không tỉnh táo thì sức mạnh thần thánh trong cậu tràn trề khiến Bảo dư sức cân cả chục thằng . Giơ tay , vung chân đấm đá túi bụi vào tụi nó , Bảo la lớn :

- It's so fun !!! Hahaha !!!

Bảo lao tới vật ngã , đập tan đám phía trước , từng thằng từng thằng nằm rạp dưới chân cậu . Chưa bao giờ Bảo thấy đã và vui như lúc này , cậu chả biết mình đang làm gì nữa chỉ biết là thật vui thôi hahaha !!!

Trước mặt Đăng là cảnh tưởng cực kì hỗn loạn , anh thấy chú nhóc của mình đang đấm đá với đám giang hồ . Đăng nhào vô can cả hai :

- Dừng lại , dừng lại , hiểu lầm thôi mọi người ơi !

Tên đại ca hét :

- Hiểu lầm mẹ gì , không thấy thằng điên đó làm gì bọn này sao , bắt nó xin lỗi đi rồi tao bỏ qua !!!

" Bốp" Bảo bay người tung một cú đá váo mặt khiến gã lăn quay ra . Cậu cười lớn giọng lớ ngớ :

- Vui lắm , chơi cùng với tôi đi Đăng , hahaha !

Ôi cái thằng nhóc này " Mi có biết là mình vừa gây họa rồi không hả ???" , Đăng đành nhắm mắt đánh đấm đám kia để bảo vệ Bảo . Biết cả hai không thể tiếp tục chống nổi cả trăm thằng được , anh liền vác Bảo lên vai bỏ chạy . Bảo mè nheo :

- Ôi ôi tôi đang vui mà ....

Đám kia tức tốc đuổi theo hai người , khung cảnh cực kì gay cấn hệt như một bộ phim hành động đầy kịch tính . Đang chạy thì thấy Tuấn đang cõng Trúc , nhìn bộ dạng cũng gấp rút lắm , anh liền hỏi :

- Hai đứa cũng gây chuyện nữa à ?

Tuấn tạch lưỡi thở dài :

- Mẹ Trúc cắn lộn thuốc lắc nên quậy phá tùm lum , giờ tui đang ôm mẻ trốn đám trường kia nè ! - Đăng nhìn qua Bảo , anh cũng thầm biết nguyên nhân mà cậu gây bạo loạn rồi !!!!

" Tại mình tại mình không lơ là thằng nhóc ..." Đăng tự trách.

Cả hai phóng nhanh lại chiếc xe của thằng Hải , Đăng hối Tuấn chạy nhanh không là tiêu cả lũ . Thằng nhỏ luống cuống lẳm bẳm " Hải thông cảm cho tụi tao ..." cậu đạp ga lao đi . Đám kia cũng lấy xe đuổi theo quyết không cho đám Bảo thoát .

Một khung cảnh rượt đuổi hoành tráng đầy ngoạn mục. Phía trước là chiếc Ford Roadster đang bị cả dàn xe phân khối lớn phía sau đuổi theo . Cảnh tượng đầy nghẹt thở không khá gì bom tấn Mad Max , tiếng còi xe inh ỏi , tiếng động cơ đốt cháy không khí phá tan sự tĩnh lặng của rừng núi ban đêm !

Tuấn quẹt mồ hôi đang chảy nhễ nhại , nó lắp bắp :

- Chết rồi ông Đăng ơi , tụi nó gần đuổi tới nơi rồi giờ tinh sao đây ....

Đăng an ủi thằng nhóc tội nghiệp đang run cầm cập " Cứ tiếp tục chạy đi ...!" anh nói mà tim anh đập muốn vỡ cả lồng ngực . "Bộp Bộp" vài thằng chạy phía sau lệch tay lái va vào nhau ngã đống . Bảo cười ha hả ném đống cà chua thôi vào bọn chúng , cậu lại tiếp tục cười khích tướng đám đằng sau ! Đăng phải kép thằng nhóc ngồi xuống bịt miệng Bảo lại "Im nào , nhà ngươi quậy còn chưa đủ hả !!!" . Một thằng chạy lên áp sát cả bọn , tay cầm dây xích quay quay , nó hét :

- Tụi mày hôm nay chán sống rồi lũ quỷ nhỏ !

- Hey - Trúc hú nó

Nó nhìn sang thì bị nhỏ cho ăn nguyên cây gậy bóng chày vào đầu đau điếng , cũng may có cái nón bảo hiểm chắc chắn không là tiêu tùng rồi . Trúc chồm ra giơ ngón giữa :

- Fuck you , hahaah !!!

Hết tên Bảo giờ tới phiên nhỏ Trúc quậy , hai tên phê thuốc này rõ rang là chán sống mà coi thiên hạ bằng vung !!! Đăng ôm đầu chán nản . Càng nhiều tên vượt lên áp sát xe cả bọn nhưng đều bị Bảo và Trúc đánh cho tơi tả hết , Đăng có nhiệm vụ bảo vệ cho hai đứa nó . Đám kia tổn thất vô cùng to lớn khiến chúng vô cùng điên tiết , nào là bể đèn xe , vỡ hết kính , trầy nát cả sơn . Có đứa còn bị ăn cả chai rượu vào đầu hệt như mấy phim cao bồi miền Tây ! Bảo quăng mấy trái bong bóng chứa đầy nước cống hôi thối vào chúng , Đăng tròn mắt vì không biết cậu lấy từ đâu ra !!!

Đám phía sau lạng lách cố tránh đống nước thánh bốc mùi đó khiến cả lũ va vào nhau té xe rầm rầm ! Đỉnh điểm là Trúc ôm một khẩu sung bắn pháo to tướng lên vai hướng về phía tụi nó . Mấy thằng đằng sau xanh mặt " Đại ca sao đám đó toàn hàng khủng không vậy !!!" . Nhưng do nhỏ lảo đảo trượt tay nên bắn thẳng lên trời . " Đùng đùng , chíu chíu " tiếng pháo hoa nổ lắp bắp . Giữa bầu trời đêm pháo hoa lấp lánh với đầy màu sắc sáng rực , phải nói là đẹp mê say nhưng không đúng hoàn cảnh !!! Quậy xong nhỏ lăn quay ra ngủ , đệt !!!

Đăng vỗ tay vào trán khi bây giờ cả đám đã mời thêm cảnh sát nhâp cuộc . Anh nhếch mép :

- Tuyệt , hết gây chuyện với đám giang hồ giờ các ngươi mời luôn cả mấy tay chó vàng tham gia nữa ! - Đăng khóc không ra nước mắt

Nếu quan sát khung cảnh rượt đuổi ngoạn mục này từ trên cao thì ta sẽ thấy nó thật hỗn loạn và hài hước ! Một dàn siêu anh hùng của Marvel và DC đang cong đuôi mà chạy trốn cảnh sát . Giờ đám Đăng và bọn kia chỉ có một mục tiêu là không để cảnh sát tóm thôi !!!

Ngày mai thì đây là một tin sốt dẻo , nóng nhất thị trấn " Hành trình đuổi bắt các siêu anh hùng phạm tội " !!!

Nhỏ Trúc đột ngột vung đòn chặt vào cổ Tuấn khiến anh chàng ngất xỉu rồi nhỏ cười khoái chí rồi lăn ra ngủ tiếp ! Đăng từ phía sau phải chồm lên giữ lấy tay lái không cho xe lệch hướng kẻo chết cả lũ , Bảo phía sau bất giác ôm lấy eo anh chọt lét :

- Hahaha , tôi muốn chơi nữa ... chơi chưa có đã .... Z....z..z - Cậu lăn ra ngủ luôn - Đăng thở dài anh hết nói nổi với đám này rồi !!!

Cuối cùng cũng cách ly được bọn chúng . Đăng lái xe nép vào bụi cây chờ chục chiếc xe cảnh sát khuất bóng rồi mới quay đầu xe vòng lại ngọn đồi .

Khung cảnh trên đồi lúc này thật yên tĩnh , mọi người chơi đã thấm mệt nên đã đi ngủ hết trơn chỉ còn tiếng nhạc du dương cùng gió . Anh lái xe lại gốc đa ban đầu , đám Bảo đang nằm ngủ ở đó , xunh quanh tụi nó toàn vỏ chai bia cùng các viên kẹp đủ màu sắc , đám con gái nằm cạnh vài tên con trai lạ mặt , Tuấn với Trúc cũng ngủ suốt đoạn đường về ,cả đám đã ăn chơi hả hê !

Đăng ngước lên nhìn bầu trời đêm đầy sao rộng lớn , anh nhắm mắt cảm nhận vài cơn gió khẽ thoảng qua tóc . Đăng chóng cằm nhìn tên nhóc đang ôm chặt mình , áp mặt vào ngực mà ngủ ngon lành . Đăng nheo mắt :

"Xem ra tiểu tử nhà ngươi sau khi gây ra cả đống rắc rối cho ta giải quyết rồi say sưa ngủ hả !"

Đăng lắc đầu , anh vuốt tóc Bảo nó thơm mùi hoa sữa , anh cong môi lên cúi xuống hun vào trán Bảo một cái . Bảo thật dễ thương kể cả khi ngủ , anh choàng tay qua vai ôm Bảo , Đăng ngắt cái mũi đáng ghét không biết đều của nó , cười thầm rồi gác cằm lên tóc Bảo nhắm mắt ngủ ....

Có lẽ đây sẽ là một kí ức đẹp và thú vị nhất mà anh có vì trong kí ức đẹp đó có Bảo .

Trong giấc mơ Bảo đã khẽ nói " Tôi thích anh , Đăng ..." . Chắc là giờ Đăng cũng không nghe thấy gì đâu hahaha !

-Cừu Bạc-

(Tuyệt vời làm sao khi chúng ta luôn có bên cạnh những người mình yêu quý)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net