Chap I : Khởi Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khoảng 3000 năm về trước nhân loại đã phải hứng chịu thảm họa từ trận chiến giữa các vị thần gây ra, Thần lời nguyền Riven đã trút giận lên nhân loại tiêu diệt toàn bộ sự sống tại phàm giới, hắn vì lòng tham của mình muốn lật đổ ngai vàng của Cha Tối Cao thâu tóm toàn bộ Cửu giới và đã lên kế hoạch tước đoạt pháp thuật của các vị thần. Tại giữa trung tâm của lục địa Balos, mặt trời bị nuốt chửng bởi màn đêm, mặt đất đầy dẫy xác chết của các binh lính và quái vật, núi xác này chồng chất lên núi xác khác nhiều vô kể. Trên bầu trời đỏ rực, hai bóng hình đang giằng co nhau kịch liệt. Nam thanh niên với mái tóc đen dài ngang lưng, đôi mắt tím than đầy vẻ kiêu ngạo, cả người hắn tỏa ra một nguồn năng lượng hắc ám, ánh mắt sát khí nhìn người con gái trước mặt :
- Ha ha ha! Morataly người đến đường cùng rồi, tốt nhất ngươi nên ngoan ngoãn giao pháp thuật cho ta bằng không ngươi sẽ phải chịu kết cục như hai kẻ kia - Riven vừa nói, vừa cười lớn tay chỉ về hai người thiếu nữ nằm dưới đất, trên người họ đầy vết thương nghiêm trọng, sắc mặt trắng bệch không còn một giọt máu. Đối điện với hắn, một bóng hình mảnh mai của người thiếu nữ đang khổ sở bò dậy thân thể tràn đầy nhưng vết cắt, y phục nàng sớm đã rách nát nhuộm máu, nàng đưa một tay lau vết máu trên miệng, mắt phải của nàng bị thương nặng chảy rất nhiều màu, để kìm nén cơn đau nàng cắn răng chịu đựng, ánh mắt xanh lam ngọc đầy thù hận và phẫn nộ nhìn kẻ địch trước mắt, nàng bám vào lưỡi hái mà đứng lên hít một hơi thật sâu mà nói lớn: - RIVEN!!!!!! Có điều này ngươi nên nhớ kỹ, pháp thuật của ta do ta quyết định! Muốn ta giao cho ngươi ? Mơ đẹp lắm. Morataly nói với giọng đanh thép, ba chữ cuối cùng nói với giọng thản nhiên đến đang sợ như đang muốn cảnh cáo tên kiêu ngạo trước mặt mình. Nàng gắn từng chữ một với ánh mắt quyết liệt, không để cho mình yêu thế:
- Dù hôm nay ta có phải phanh thây thành trăm thành nghìn mảnh cũng quyết không giao pháp thuật cho ngươi!
Vừa dứt lời ba cặp cánh nửa trắng, nửa đen dang rộng đôi tay nàng cầm chắc lưỡi hái mà lao đến chỗ hắn, nàng giơ cao bình khí đánh một đòn trực diện nhưng hắn chỉ nhếch miệng cười tạo khiên chắn chặn đòn tấn công của nàng, binh khí và tấm khiên va chạm với nhau tạo ra làn sóng năng lượng khiến nàng phải lùi xa chục thước, ngay lúc đó dây thường xuân từ dưới đất trồi lên lao đến phía nàng, đang định né tránh thì cả cơ thể nàng bỗng bất động nhưng vẫn giữ được ý thức như thế không gian xung quanh bị ngưng đọng lại, dây thường xuân chắc khỏe quấn chặt nàng mọi chỗ không thể đi chuyển được. Riven từ trên cao nhìn xuống thấy nàng vào đường cùng liền vui mừng, pháp thuật hắc ám trên tay hắn tụ lại tạo thành một thanh kiếm màu đen trên thanh kiếm khảm viên đá đỏ như máu, thấy thanh kiếm trên tay hắn Morataly không kìm được ngạc nhiên mà nói:

- Thanh kiếm Death Also sao ngươi có nó!??
Hắn không buồn bận tâm đến câu hỏi của nàng chỉ đáp lại với giọng khinh miệt:
- Ngươi nên quan tâm đến mạng sống của mình đi thì hơn
Nói xong khoé miệng hắn nhếch thành một nụ cười dài đến tận mang tai, cầm thanh kiếm trong tay hướng về phía nàng mà nhắm, dù biết cái chết đang cận kề nhưng nàng không sợ hãi vẻ mặt bình thản như thể đón nhận điều này, nàng nhắm mắt chờ đợi cái chết đến với mình. Đúng lúc đó một tiếng "Hự" đau đớn kêu lên, nàng mở mắt thấy một người đang chắn trước mặt nàng, nam thanh niên đó có mái tóc trắng như tuyết, đôi mắt màu hổ phách nhìn nàng đầy yêu thương chàng ta cố gắng mỉm cười với nàng thì liền ho ra một ngụm máu tươi rồi ngã ngục xuống đất.
(Hết chap I)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net