GIỚI THIỆU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CON người anh vô cảm lạnh lùng, con người anh ngạo mạng khó ưa, đôi khi anh còn tàn nhẫn lãnh khốc, anh như một thiên thần đội lốt con quỷ trong bóng đêm. Còn người kia lại là hình ảnh trái ngược. Anh hiền hòa như dòng nước, ấm áp như ánh mặt trời tỏa lan, anh là một thiên thần áo trắng luôn biết làm cho người ta cười. Tôi là mùa xuân nho nhỏ bị mắc kẹt giữa ánh sáng và bóng đêm. (Vậy màn đêm và ánh nắng, mùa xuân sẽ chọn ai? Sẽ đến bên ai? Liệu ở bên ánh nắng mùa xuân có thực sự rực rỡ hay trong màn đêm u tối mới toát ra cái đẹp của mùa xuân???)
Một kẻ máu lạnh không bao giờ tin vào tình yêu. Một tâm hồn bay bổng với khát khao tìm được tình yêu đích thực. Và một người biết rõ ràng phía trước có gai nhưng vẫn bước. Cả ba sẽ như thế nào, định mệnh của họ có viên mãn? Lựa chọn của họ có chăng là đúng đắn, chấm bút tình yêu của họ có chăng là màu hồng hay chỉ là vô sắc??
1. 🔔Giới thiệu nhân vật:
Dương Đa Xuyên: 18 tuổi, con trai của một tập đoàn danh tiếng nhất nhì ở trong nước và nước ngoài. Là một thiếu gia muốn tiền có tiền, muốn quyền có quyền- người thừa kế tương lai của tập đoàn K S N. Hiện đang học ở trường trung học phổ thông Phi Phi lớp 12A1, là trưởng ban của ban giải trí danh tiếng trong trường. Là học sinh ưu tú IQ siêu cao và đặc biệt là rất rất đẹp trai, đẹp khủng khiếp, khó tả nhìn vào người anh ta khiến người khác mê mẫn và phát cuồng nhưng tính cách lại vô cùng khó ưa ngạo mạng cao cao tại thượng, khó tính hà khắc vô cảm lạnh lùng đáng sợ,... nhưng có tinh thần trách nhiệm cao là một đại trượng phu quân tử. Thế mà mắc phải một bệnh lạ" mù đường siêu cấp nặng" , đôi khi ở sạch khiến người khác phát bực. Cung xử nữ. Cao 1m88 nặng 62kg ( body chuẩn)

• Lâm Thiên Dạ: 18 tuổi học cùng lớp với Đa Xuyên. Là một tri kỉ cùng lớn lên với Xuyên. Gia đình cũng cực đỉnh giàu có, cũng là một thiếu gia sống trong nhung lụa và quyền thế, là cậu chủ duy nhất của tập đoàn D N M. Cũng thông minh tài giỏi không kém gì Đa Xuyên là phó ban giải trí của trường, đẹp như thiên thần giáng trần, rất ga lăng lịch thiệp, dễ gần và hòa nhã hơn so với Đa Xuyên có phần hơi đểu 😁. Nếu Đa Xuyên là một hoàng tử bóng đêm mà chúng ta chỉ có thể ngắm nhìn mà không dám đụng tới thì Thiên Dạ lại là bạch mã hoàng tử mà ai cũng muốn có được. Giao tình giữa hai nhà K S N và D N M rất tốt còn Thiên Dạ với Đa Xuyên thì lúc nào cũng như hình với bóng. Cung thiên bình, cao 1m86 nặng 60kg

• Ngô Hạ Nhi: 17 tuổi học lớp 11B7 trường THPT Phi Phi. Nhà cô không phải thuộc hàng giàu sang cực đỉnh gì, nhưng cũng không đến nỗi nghèo hèn túng quẩn, tài năng may vá của mẹ cô cũng đủ cho cô sống thanh thản. Hạ Nhi sống trong tình yêu thương đầy ấp của người mẹ nhưng lại thiếu vắng hình bóng người cha, bởi cha cô phản bội mẹ cô và rủ bỏ mẹ con cô để đi theo người đàn bà giàu sang khác từ năm cô lên bảy. Cô hệt như mẹ cô, là một" tuyệt sắc giai nhân" , xinh đẹp khả ái mơ mộng đáng yêu, đôi lúc yếu đuối thích khóc nhưng lúc cần thì mạnh mẽ ngang ngạnh vô cùng, thấy bất bình rút
đao tương trợ mặc dù chẳng hơn ai. Là người chỉ được mỗi nhan sắc và tài vặt không đâu vào đâu, còn học hành thì luôn tệ hại, vụng về hậu đậu đụng đâu là đổ bể đó. Cung song ngư, cao 1m62 ,nặng 47kg.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net