Thiên Hạ Vô Song 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Hạ Vô Song

Tác Giả: Nhâm Oán

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 901: Phương hướng tu hành (2)

Không thể nhận được đáp án từ chỗ của Benson tiên sinh, Mạnh Hàn cũng không thèm nghĩ về những vấn đề này nữa. Thật ra sau một thời gian nữa, hắn sẽ nhanh chóng có thể biết được. Hơn nữa, còn cách thời điểm kết thúc tỉ thí với Harrison không xa nữa.

Hiện tại khả năng sản xuất mỹ phẩm của Mạnh Hàn đã tăng lên gấp tám lần. Điều đó cũng có nghĩa là, lợi nhuận kiếm được chí ít tăng lên tám lần. Trong khoảng thời gian này, Mạnh Hàn cũng không quá để ý xem Harrison tiên sinh làm gì. Ngược lại lợi nhuận của mình đã xem như con số cố định. Thắng hay thua Mạnh Hàn thực sự không quá để ở trong lòng.

Ngược lại Benson tiên sinh đã nói, hắn vẫn hết sức bội phục đối với Mạnh Hàn. Đối với năng lực thu tài, Harrison vốn đã là gia hỏa mạnh nhất hắn từng gặp. Nhưng thời điểm đối mặt với Mạnh Hàn, nhưng không có cách nào chiếm được chút thượng phong. Khó có được nhất chính là, Mạnh Hàn sử dụng đều là thủ đoạn hợp pháp, so với Harrison có đôi khi dùng cách cưỡng đoạt, thật sự mạnh hơn rất nhiều.

Tuy rằng viện giải phẫu thẩm mỹ ngừng làm việc, nhưng mọi người không nóng vội. Mọi người đều biết, Louise đại sư giải phẫu thẩm mỹ đang huấn luyện một nhóm giải phẫu thẩm mỹ sư Tinh Linh mới. Đợi đến thời điểm hoàn thành, các nàng ban đầu cần xếp hàng một năm, sẽ rút ngắn chỉ cần một tháng là có thể đến lượt. Không một ai sẽ cảm thấy bất mãn.

Thời gian tiếp theo, Mạnh Hàn chỉ ở trong lãnh chúa phủ của mình, thoải mái hưởng thụ sự an bài của các nữ nhân của mình, đồng thời cũng đang lặng lẽ cảm nhận những biến hóa phát sinh trên thân thể của mình.

Tinh Linh tộc không có nói láo. Sau khi nhẫn nại chời những thứ này ngấm vào trong thân thể, Mạnh Hàn thực sự nhận được lợi ích khiến hắn không thể nào tưởng tượng được. Tinh thần lực mạnh mẽ lại chậm rãi nâng cao. Tuy rằng so với trước đó dưới áp lực nặng nề đột nhiên đột phá có chút không giống, nhưng Mạnh Hàn vẫn có thể cảm giác mình tinh thần lực của mình đang điên cuồng trở nên mạnh mẽ. Đó là một loại cảm giác huyền diệu không cách nào hình dung. Giống như mình càng ngày càng cường đại, dường như sắp biến thành kẻ thống trị thế giới.

Tất cả nguyên tố ma pháp bao vây xung quanh thân thể Mạnh Hàn, dường như đều đang cúi đầu nghe mệnh lệnh của Mạnh Hàn. Mạnh Hàn có một loại cảm giác, chỉ cần mình nguyện ý, có thể ra lệnh cho những nguyên tố ma pháp này bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu làm bất cứ chuyện gì. Hơn nữa, không chỉ là một loại nguyên tố ma pháp hệ thổ, mà là tất cả loại hình nguyên tố ma pháp.

Đây chính là nguyên nhân đám người Benson tiên sinh đều có thể sử dụng toàn hệ ma pháp đi! Sau khi lực lượng tinh thần cường đại đến mức độ nào đó sau khi, hạn chế của thuộc tính ma pháp trên thân thể ban đầu đã hoàn toàn không tồn tại. Bất kỳ ma pháp nào chắc hẳn đều có thể hạ bút thành văn.

Lực lượng tinh thần đột phá tất nhiên Mạnh Hàn kinh ngạc vui mừng, nhưng còn kém rất rất xa so với vui mừng khi nhận thấy ma lực được nâng cao. Trước nay vấn đề ma lực vẫn quấy nhiễu Mạnh Hàn, rốt cuộc đã bắt đầu tăng trưởng theo một loại hình thức giếng. Cho dù ban đầu tăng trưởng cũng không nhiều, nhưng theo thời gian trôi đi, thời gian chưa tới mười ngày, m lực của bản thân Mạnh Hàn đã tăng trưởng đến chí ít đến mức độ ma đạo sư trung cấp.

Đây vẫn chỉ là mới bắt đầu, còn thời gian hơn hai tháng nữa. Mạnh Hàn thật sự không thể tưởng tượng được, tới lúc đó ma lực của mình sẽ tăng lên đến một mức độ như thế nào. Nếu như có thể tương xứng với lực lượng tinh thần của mình, vậy có nghĩa là sau khi tăng trưởng hoàn thành, lực lượng tinh thần và ma lực của Mạnh Hàn chí ít sẽ đạt tới mức độ Pháp Thánh trung cấp. Đây là thời điểm dự tính lực lượng tinh thần không tiếp tục tăng thêm. Nếu như tính luôn lực lượng tinh thần sau khi biến hóa, Mạnh Hàn đã không biết nên hình dung tâm tình của chính mình như thế nào.

Từ một ma pháp học đồ, nghiêm khắc mà nói, là một kẻ bị ma pháp ruồng bỏ đạt được mức độ hiện tại, Mạnh Hàn thậm chí chỉ dùng thời gian hơn ba năm thời gian. Cho dù là bất kỳ ma pháp sư thiên tài nào, so sánh với Mạnh Hàn cũng sẽ xấu hổ không đất dung thân.

Cảm nhận mình càng ngày càng cường đại, Mạnh Hàn tiện tay thử nghiệm một quả cầu lửa nhỏ. Mạnh Hàn cũng không cần niệm thần chú gì, quả cầu lửa nhỏ liền tự nhiên xuất hiện ở trước mắt.

Thấy cảnh tượng này, Demy ở phía sau trực tiếp trợn tròn hai mắt. Dường như nàng không thể tin được vào tất cả những gì mình nhìn thấy. Đồng thời, Diana cũng bị một đao gió của Mạnh Hàn đột nhiên xuất hiện làm giật mình.

- Benson, nếu như lực lượng tinh thần cường đại đến nhất định mức độ, có phải giới hạn thuộc tính ma pháp sẽ biến mất hay không?

Khi một lần nữa xuất hiện lần nữa ở cung điện của Benson tiên sinh, Mạnh Hàn lại một lần thỉnh giáo về phía Benson tiên sinh.

- Là! Benson gật đầu, cười nói: Ngươi cho rằng ta ban đầu chính là toàn hệ ma pháp sư sao? Nói xong những này, Benson có chút kỳ quái hỏi: Làm sao, đã đột phá hạn chế kia?

- Đúng!

Mạnh Hàn thừa nhận nói:

- Ta muốn thỉnh giáo một chút, phương hướng tu luyện tiếp theo hẳn là thế nào? Ta cảm thấy có chút mơ hồ.

- Ngươi cảm thấy mơ hồ thế nào?

Benson tiên sinh hỏi. Hiện tại hắn đã hoàn toàn xem Mạnh Hàn là một bằng hữu ngang nhau. Bất kể là trên phương diện cá nhân, hay là đang trên cảnh giới tu luyện ma pháp, cho dù Mạnh Hàn kỳ thực vẫn chưa thực sự bước vào bên trong cảnh giới kia.

- Ta hẳn là nên học toàn diện tất cả ma pháp, hay là nên chỉ tu luyện riêng ma pháp hệ thổ của ta thôi? Ta không biết nên lựa chọn như thế nào.

Mạnh Hàn nói ra sự hoang mang của mình.

- Ta không biết.

Benson cười lắc đầu:

- Bởi vì mình thích nghiên cứu ma pháp, cho nên ta lựa chọn toàn hệ ma pháp. Ta cũng không biết chỉ sở trường một hệ sẽ có thành tựu ra sao. Bởi vì tất cả các gia hỏa đạt tới cảnh giới này mà ta biết đều lựa chọn toàn hệ ma pháp. Có thể sở trường một hệ, ngươi sẽ vượt qua ta. Tuy nhiên một thuộc tính ma pháp che đậy ánh mắt của ngươi, điều này cần bản thân ngươi phải tự chọn chọn.

Chí ít đối với chuyện này, trợ giúp của Benson đối với Mạnh Hàn cũng không quá nhiều. Mạnh Hàn vẫn cần tự mình đưa ra quyết định. Chỉ có điều có thể khẳng định, thời điểm khi Mạnh Hàn bước vào cảnh giới này, bất kể như thế nào, hắn đã là một vị cao thủ siêu việt hơn người.

Ma lực và lực lượng tinh thần vẫn tiếp tục tăng lên. Thậm chí Mạnh Hàn ngoại trừ cảm giác mình tăng trưởng, ngay cả sủng vật ma pháp của mình cũng có biến hóa.

Trong cảm giác của Mạnh Hàn, ngoại trừ một loại đám mây mờ mịt hư vô trước sau như một ra, thi thoảng Mạnh Hàn có thể phát hiện ra sủng vật ma pháp của mình có xu hướng hóa thực. Ban đầu chỉ có thể nhìn thấy đám mây sờ không tới, hiện tại dường như đưa tay là có thể tìm thấy, thậm chí thỉnh thoảng còn có thể chạm vào giống như vật thực.

Loại tăng trưởng này kéo dài khiến cho Mạnh Hàn cảm thấy rất hài lòng. Tinh Linh tộc dường như đã thực hiện lời hứa của bọn họ, trợ giúp Mạnh Hàn tìm được phương pháp tăng trưởng.

 Chương 902: Nghiệp đoàn tới cửa

Hiện tại Mạnh Hàn đang cân nhắc, có phải sắp tới nên lấy ra một quyển sách mặt phẳng chiếu cấp sáu giao cho Tinh Linh tộc. Thật ra trên tay hắn đã có vài quyển, đều do Benson tiên sinh nghiên cứu chế tạo ra. Chỉ có điều, sau khi Mạnh Hàn cẩn thận suy tính một phen, vẫn bỏ qua ý định này. Nếu như lấy ra quá dễ dàng, sẽ bị Tinh Linh tộc nghi ngờ.

Gần đây, Tinh Linh tộc thậm chí không nói tới chuyện muốn mua vũ khí từ chỗ của Mạnh Hàn. Chắc hẳn bọn họ đã tiến them được một bước trên phương diện chế tạo vũ khí ma pháp. Sau khi có lý thuyết và một vài thiết kế của Mạnh Hàn, có thể chế tạo ra một nhóm vũ khí ma pháp trên phạm vi lớn. Ngược lại không cần cao cấp giống như nỗi buồn sương giá, chỉ cần vũ khí bình thường tăng thêm ma pháp. Thời điểm đối mặt với vũ khí thông thường, chí ít cũng sẽ chiếm tiện nghi rất lớn.

Xem ra, Mạnh Hàn cũng có cần phải có thêm loại vũ khí tăng thêm ma pháp trong xưởng vũ khí của mình, để nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Một thời gian trước, dưới thao tác của Grace và Elyse, bọn họ đã tích trữ được một số nguyên liệu ma pháp, đủ để chế tạo một năm.

Trên thân thể ngoại trừ sự biến hóa về ma lực và lực lượng tinh thần ra, riêng phương diện thể chất đã có sự thay đổi đủ khiến Kiếm Thần Andy phải ghé mắt nhìn.

Dùng cách nói của hắn, thể chất ưu tú như vậy không tu luyện đấu khí quả thực là lãng phí. Đáng tiếc, loại biến hóa này là sự thúc đẩy về sau. Nếu không, từ nhỏ tu luyện đấu khí đủ khiến Mạnh Hàn trở thành một vị Kiếm Thánh ở vào tầm tuổi của hắn.

Đối với Kiếm Thánh, Mạnh Hàn cũng không có hứng thú. Tuy rằng Mạnh Hàn rất ngóng trông cuộc sống của một cao thủ, nhưng từ trước đến nay hắn đi rất nhiều nơi cũng biết, muốn trở thành một cao thủ chân chính, tuyệt đối không có thể do dự như vậy. Ăn nhiều nhai không nát, muốn tinh luyện, chỉ có thể là lơ là những cái khác. cho nên, hắn căn bản cũng không dự định tu luyện trên phương diện đấu khí.

Chỉ có điều, Kiếm Thần Andy đề nghị như vậy, lại khiến Mạnh Hàn có nhận thức rõ ràng hơn đối với phương hướng tu luyện của mình. Nếu không thể ma vũ cùng luyện, để tránh ngậm nhiều nhai không nát, như vậy mình cần gì phải nhất định tu luyện toàn hệ ma pháp. Còn không bằng hết sức chuyên chú tu luyện ma pháp hệ thổ.

Dưới tác dụng của tinh thần lực mạnh mẽ, các nguyên tố ma pháp khác ở xung quanh cơ thể trực tiếp bị Mạnh Hàn khống chế. Nguyên tốc ma pháp hệ hỏa và hệ phong nhét vào trong cơ thể của Demy Diana. Còn nguyên tố ma pháp hệ thủy lại nhét vào bất kỳ ai ở bên cạnh. Bản thân Mạnh Hàn chỉ tiếp nhận thuần túy nguyên tố thổ ở trong cơ thể của mình tuần hoàn qua lại. Hơn nữa, hiện tại nguyên tố thổ ở bên cạnh hắn đã càng ngày càng tinh thuần.

Quá trình này giống như điều Benson tiên đã làm đối với Mạnh Hàn năm đó, dễ dàng có thể khống chế ma lực tiến vào thân thể con người khác. Mạnh Hàn cuối cùng xem như đã rõ năm đó địa vị của mình ở trong mắt của Benson như thế nào. Trong lòng hắn cũng thầm bảo mình may mắn. Nếu không phải mình vừa vặn làm ra tơ lụa vào lúc đó, căn bản không có cách nào khiến cho Benson tiên sinh chú ý, cũng sẽ không có cơ hội như hiện tại.

Nguyên tố ma pháp bên cạnh Mạnh Hàn biến hóa, tất nhiên không thể gạt được Benson tiên sinh. Thời điểm lại một lần nữa nhìn thấy Mạnh Hàn, Benson tiên sinh dường như hết sức hưng phấn:

- Tony, xem ra ngươi đã quyết định phương hướng tu hành của ngươi, ta rất chờ mong nhìn thấy ngươi trong tương lai.

Đối với một kẻ điên cuồng nghiên cứu ma pháp mà nói, hiện tại Mạnh Hàn lựa chọn như vậy chính là một phương hướng tốt nhất để bản thân hắn nghiên cứu.

- Trong chớp mắt, ta chợt suy nghĩ rõ ràng mà thôi.

Mạnh Hàn mỉm cười. Từ sau khi đưa ra quyết định, Mạnh Hàn liền cảm thấy, dường như nhận thức của mình trên phương diện ma pháp lại tiến một bước. Rất nhiều điều trước đây có hoang mang đồ vật, trong chớp mắt liền rộng mở trong sáng, sử dụng lên ma pháp đến, càng nhiều hơn một loại thuận buồm xuôi gió cảm giác.

So với trước kia cái loại này dựa vào rất nhiều luyện tập luyện thành bản năng quen thuộc, này sẽ Mạnh Hàn, phóng thích ma pháp càng tiếp cận với thực sự sinh vật bản năng. Hai người khác nhau, liền dường như biết bơi nhân hòa biết bơi ngư như vậy khác nhau, mặc kệ biết bơi người lợi hại bao nhiêu, chung quy không sánh được ngư. Nhưng ở trước đây, Mạnh Hàn là chắc chắn sẽ không rõ ràng loại này khác nhau.

Đến cảnh giới này, đơn thuần dựa vào luyện tập, đã không cách nào làm cho Mạnh Hàn lý giải nhiều hơn. Hiện tại điều Mạnh Hàn cần là trí tưởng tượng đối với ma pháp. Đúng như Pháp thần các hạ Tinh Linh tộc từng nói tới, trí tưởng tượng quá mức bình thường. Nếu để cho Mạnh Hàn miêu tả, đó chính là một câu rất tục. Tư tưởng xa bao nhiêu, ma pháp xa bấy nhiêu.

Ngay lúc đó, các nữ nhân của Mạnh Hàn rất kinh ngạc nhìn thấy, Mạnh Hàn luôn cần cù trên phương diện tu luyện ma pháp lại thay đổi tác phong trước kia. Mỗi ngày, nếu không phải đến chỗ Grace thăm nàng, giúp nàng xử lý một vài sự vụ của Hoàng Kim Thành, thì đến chỗ Elyse, làm chỗ dựa cho, đàm phán với đủ các thương nhân. Còn nếu không nữa chính là đến chỗ Claudia và Lidia, thưởng thức các tiết mục mới của các nàng, hoặc là trợ giúp các nàng trong kỹ thuật nhảy và những khúc mắc trong âm nhạc. Cuộc sống hưởng thụ của hắn chợt trở nên rối loạn khác hẳn với mọi khi.

Ngay cả Catherine ở thành bảo cự thạch cách xa Hoàng Kim Thành cũng đã nghe thấy điều này. Nàng viết thư tới, oán giận Mạnh Hàn chỉ lo tiêu dao bên trong lãnh địa của mình, lại không chịu trợ giúp nữ nhân của mình xử lý sự vụ của công quốc.

Đối với những lời oán giận này, Mạnh Hàn đương nhiên dễ dàng ra tay. Hiện tại việc kinh doanh của viện thẩm mỹ cùng với bệnh viện giải phẫu thẩm mỹ rối tinh rối mù. Tùy tiện tìm mấy nữ nhân sĩ, đều là thành viên của các quý tộc gia tộc ra tay, thật sự không có gì bất lợi.

Catherine rất nhanh liền nhận được cành ô liu của quý tộc đại thế gia trong các công quốc khác. Mọi người dễ dàng tạo thành một loại quan hệ hợp tác.

Chỉ qua hai tháng, Louise liền dẫn theo nhóm giải phẫu thẩm mỹ sư hợp lệ đầu tiên xuất hiện ở bệnh viện giải phẫu thẩm mỹ. Lần này có hơn hai mươi pháp sư Tử Linh Tinh Linh tộc, thành công nắm giữ các kỹ năng giải phẫu thẩm mỹ, bắt đầu phục vụ cho các quý phụ đã xếp hàng từ lâu.

Bệnh viện giải phẫu thẩm mỹ lại khai trương, đưa tới một trận chấn động, rầm rộ thậm chí còn khoa trương hơn cả thời điểm Mạnh Hàn tổ chức bán đấu giá đất tại Hoàng Kim Thành.

Lần này, Tiểu ma nữ lại một lần nữa đi tới Hoàng Kim Thành. Cùng đến với Tiểu ma nữ còn có một vị khách đặc biệt khác.

Căn cứ vào lời giải thích của Tiểu ma nữ, hắn là tộc trưởng bộ lạc Ám Dạ Tinh Linh do Tinh Linh tộc đã đáp ứng cho Mạnh Hàn. Lần này hắn lại đây, chính là muốn trao đổi với Mạnh Hàn về việc di chuyển cả tộc.

Nói là trao đổi, dùng nghe lệnh hành sự càng có thể biểu đạt rõ ràng mối quan hệ giữa Mạnh Hàn và vị tộc trưởng này.

 Chương 903: Nghiệp đoàn tới cửa (2)

Tộc trưởng đối với chuyện toàn bộ bộ lạc có thể xác nhập vào trong Hoàng Kim Thành lãnh địa của Mạnh Hàn, thậm chí còn vui vẻ và hưng phấn hơn nhiều so với được Tinh Linh Nguyệt Quang tộc tiếp nhận.

Dù sao cuộc sống và viễn cảnh của bộ tộc Ám Dạ Tinh Linh phía bên Nicole đã lộ rõ như vậy. Bảo những Ám Dạ Tinh Linh trước đây vẫn không được thừa nhận này, phải chảy bao nhiêu nước miếng.

Một bộ lạc này còn lớn hơn nhiều so với bộ lạc của Nicole. Phải có gần 2 trăm ngàn người. Lãnh địa của Mạnh Hàn rất lớn, hơn nữa rất trống trải. Có rất nhiều đất trống có thể dùng để thu xếp làm chỗ ở cho những Ám Dạ Tinh Linh này.

Chỉ có điều, trước khi thu xếp, Mạnh Hàn vẫn sai người gọi Nicole tới, cùng thương thảo.

Ở trước mặt người ngoài, Nicole vẫn là tộc trưởng cao cao tại thượng. Bởi vì mối quan hệ của Mạnh Hàn, nàng được bổ nhiệm làm người thống trị tất cả Ám Dạ Tinh Linh trên lãnh địa của Mạnh Hàn. Một bộ lạc Tinh Linh mới này cũng sẽ nằm dưới sự thống trị của.

Trải qua giao lưu tỉ mỉ, Mạnh Hàn kinh ngạc vui mừng phát hiện, bộ lạc Ám Dạ Tinh Linh này quả thực chính là một bất ngờ tới cửa. Không nói đến rất nhiều nhân khẩu có thể tiến hành rất nhiều việc sản xuất nông nghiệp, giúp Mạnh Hàn bảo đảm cuộc sống cơ bản nhất trên lãnh địa. Chỉ là các chiến sĩ có thiên phú chủng tộc xuất chúng lại dưới 10 ngàn người.

Không nói hai lời, Mạnh Hàn trực tiếp bảo Nicole đưa tất cả những chiến sĩ này vào trại huấn luyện Ninja. Tuy rằng bọn họ huấn luyện xong cũng chưa chắc có thể trở thành người Mạnh Hàn thực sự tín nhiệm, nhưng chí ít số Ninja hợp lệ này sẽ xây dựng một tổ chức tình báo hoàn thiện ở bên trong công quốc thậm chí là bên ngoài. Tổ chức của mình, hơn nữa còn là tin tức của thế giới ngầm, đủ khiến Mạnh Hàn nắm giữ một vài đại cục.

Điều này cũng chưa tính, trong bộ lạc này, tỉ lệ ma pháp sư rõ ràng cao, có lẽ tiếp cận gần với huyết thống Tinh Linh nhất, thiên phú vô cùng xuất chúng. Lực lượng ma pháp sư này đã trực tiếp được Mạnh Hàn tập trung lại. Ngoại trừ ma pháp sư hệ thực vật tham gia sản xuất mỹ phẩm ra, những người khác dưới sự chỉ điểm của ma pháp sư Tinh Linh tộc, tiến hành học tập theo hệ thống. Đương nhiên, những ma pháp sư hệ thực vật kia cũng không ngoại lệ. Trong quá trình sản xuất, bọn họ cũng trực tiếp tiếp nhận sự chỉ điểm của Tinh Linh tộc, trực tiếp thực tập.

Số Ám Dạ Tinh Linh còn lại trực tiếp tham gia vào các hoạt động thủ công, xây dựng quê hương của mình. Một thành thị với hai trăm ngàn người, tốt xấu cũng coi như là một thành thị trung đẳng. Chỉ có điều, trước đó vị tộc trưởng kia đã từng nhìn thấy thành thị trên cây. Hắn thỉnh cầu Mạnh Hàn có thể cho phép bọn họ cư ngụ bên trong thành thị trên cây đặc biệt này.

Mạnh Hàn không từ chối. Chỉ có điều, 2 trăm ngàn người ở lại trong thành thị, hiển nhiên không thể chỉ dùng một cây đại thụ. Lực lượng của bộ lạc bị phân tán ra mấy khu vực, lần lượt do Louisa làm ra mấy thành thị trên cây cũng khá lớn, lúc này mới dàn xếp lại.

Cùng một bộ lạc phân ra, cũng làm cho sự cảnh giác trong lòng Mạnh Hàn giảm đi rất nhiều. Có khả năng tộc trưởng mới tới có chủ ý này.

Những chuyện này khiến Mạnh Hàn bận rộn trong một tháng. Lúc này, ma lực và lực lượng tinh thần của Mạnh Hàn rốt cuộc đã tăng trưởng xong. Thử nghiệm thấy ma lực cuồng bạo trong cơ thể mình dâng trào, Mạnh Hàn còn chưa kịp cẩm thận tìm hiểu toàn diện đối với thực lực của mình bây giờ, đã nhận được báo cáo của Grace.

Có đại biểu của nghiệp đoàn ma pháp sư đến đây tìm Mạnh Hàn, nói là có chuyện quan trọng.

Đại biểu cũng không phải là Khải Văn tiên sinh mà Mạnh Hàn quen thuộc, mà là một gia hỏa cực kỳ kiêu căng. Mạnh Hàn từ trước tới nay chưa từng gặp qua.

Ma đạo sư tiên sinh ngẩng cao cái đầu kiêu ngạo của hắn, dùng mũi từ trên cao nhìn xuống Mạnh Hàn, xem thường hỏi:

- Ngươi chính là ma pháp học đồ Antonio?

Nơi gặp mặt chính là trong phòng khách của lãnh chúa phủ. Chỉ có điều, ma pháp sư kiêu ngạo đã chờ ở bên trong từ trước, đã sớm chiếm vị trí người chủ, từ trên cao nhìn xuống đối mặt với Mạnh Hàn đang bình tĩnh đi tới. Hắn thể hiện với thành chủ đại nhân Hoàng Kim Thành thân phận cao quý của bản thân.

Mấy tên tùy tùng của hắn đều đứng ở mấy hướng bên trong, dường như đang phòng bị điều gì.

Cùng đi vào với Mạnh Hàn, cũng chỉ có Demy và Diana. Nghe thấy câu hỏi cực kỳ vô lễ này, bất kỳ ai cũng không nói gì. Mạnh Hàn thậm chí còn không để ý đến gia hoả này, xoay người rời đi. Hai nàng Demy và Diana trừng mắt nhìn tên gia hỏa kia và mấy tùy tùng của hắn một chút. Sau đó cả hai nàng cũng theo Mạnh Hàn rời khỏi đó.

Chỉ có điều, chỉ cái nhìn này cũng đủ khiến một nhóm người này thầm run sợ. Nếu như nói trong mắt Demy Diana chính là ánh mắt phẫn hận, điều kia nói rõ các nàng vẫn rất tức giận, còn có chuyện để nói. Tuy nhiên, những gia hỏa kia lại nhìn thấy từ trong mắt Demy và Diana một sự xem thường tới cực điểm. Ánh mắt các nàng dường như đang nhìn người chết vậy.

Ngay cả hai thị nữ bên cạnh Mạnh Hàn, còn có thể không chút kiêng kỵ đối với một đại biểu đến từ cao tầng nghiệp đoàn ma pháp sư, lộ ra ánh mắt như vậy, khiến vị đại biểu ma pháp sư kiêu ngạo kia, trong nháy mắt phải nghĩ tới rất nhiều thứ.

Điều đầu tiên thoáng hiện ra ở trong đầu của hắn, chính là phố lớn hành hình bên ngoài Hoàng Sa. Đó là con đường đi từ Bạo Phong Thành tới Hoàng Kim Thành. Cho dù là đại biểu của nghiệp đoàn ma pháp sư, cũng phải đi qua một con phố lớn với những đài hành hình dựng ở hai bên đường giống như cột đèn đường.

Phía trên đó, ngoại trừ những gia hỏa mạo phạm lãnh địa của hầu tước đại nhân ra, thậm chí còn có cả những nhân viên thần chức do

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net