Thiên Hạ Vô Song 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Hạ Vô Song

Tác Giả: Nhâm Oán

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 601: Vấn Đề Bồi Thường (2)

Sứ giả của đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám đồng thời đến Hoàng Sa Thành. Lãnh chúa Hoàng Sa Thành gặp sứ giả của đế quốc Hắc Ám, người của đế quốc Quang Minh sẽ đồng ý sao? Chuyện như vậy, trừ phi mặt trời mọc từ hướng tây, có lẽ mới có khả năng. thần Quang Minh vĩ đại, sao có thể bị Ma Thần Hắc Ám đè xuống được? Mạnh Hàn đưa ra vấn đề này, hộ vệ căn bản không có cách nào tiếp lời. Hắn làm sao dám đồng ý được?

- Đương nhiên, chúng ta có thể làm ngược lại. Nếu như tiểu thư Angelina không ngần ngại nói, ta cũng có thể cho rằng chuyện này chưa từng xảy ra.

Lần này, Mạnh Hàn chuyển hướng sang phía bên sứ giả của đế quốc Hắc Ám, cười dài hỏi.

Nhìn thấy Mạnh Hàn nhìn sang, trên mặt Angelina mang một nụ cười khổ. Nàng lặng lẽ lắc đầu. Đây không phải là vấn đề thứ tự ai đến trước, ai đến sau. Đây là việc quan hệ vấn đề tôn nghiêm của thần linh mình tín ngưỡng. Bất kể nói thế nào cũng không thể nhường được.

- Không có ai đồng ý sao?

Hai tay Mạnh Hàn mở ra, nhún vai, bất đắc dĩ nói:

- Đó chính là biểu thị cách sắp xếp của ta cũng không có sai lầm, không phải sao? Tổn hại đồ của người khác thì phải bồi thường, đây là đạo lý cơ bản nhất đi! Ta lại nói câu nói kia. Trời đất bao la, đạo lý lớn nhất. Cho dù thần Quang Minh và Ma Thần Hắc Ám đứng ở trước mặt, cũng không thể không nói đạo lý chứ? Nếu hai vị đại biểu ý nguyện thần linh tạm thời cũng không muốn trực tiếp khiến ta biến mất khỏi thế giới này, như vậy có phải chúng ta nên thảo luận một chút về vấn đề bồi thường hay không?

Lần này, không còn người nào phản bác. Đúng như Mạnh Hàn từng nói, nếu hiện tại không thể trực tiếp tiêu diệt Mạnh Hàn, như vậy chỉ có thể nói đạo lý với Mạnh Hàn. Nếu như lúc này một mình Mạnh Hàn định ngày hẹn với một vị trong đó, có thể sẽ rất dễ nói chuyện. Nhưng vấn đề là hắn hẹn với hai bên. Hai bên hạn chế lẫn nhau, lại khiến Mạnh Hàn ở trong đó như cá gặp nước.

- Được rồi, chúng ta có thể nói chuyện về vấn đề này.

Fanny lại thoáng nhìn về phía Angelin đồng bệnh tương liên đứng ở đối diện, thở dài nói.

- Nói đi!

Lần này Angelina cũng không có hứng thú cười duyên, nói tóm tắt hai chữ biểu lộ thái độ của nàng.

- Rất tốt!

Hai tay Mạnh Hàn vỗ một cái:

- Đại nhân xem, như vậy thật tốt. Nếu như hai đại đế quốc các người cũng có thể như hôm nay như vậy, cố gắng nói chuyện, không phải tốt hơn nhiều so với mỗi ngày đều đánh đánh giết giết hay sao? Được rồi, trước khi bồi thường chúng ta đi tới tính toán một chút, xem giá trị lãnh chúa phủ đã bị các người hủy hoại là bao nhiêu.

Bất kể là Fanny hay Angelina, chỉ cần các nàng nguyện ý dường như đều có thể thoải mái ép Mạnh Hàn vào chỗ chết. Cho dù trên tay Mạnh Hàn có năm quyển sách sấm vang chớp giật cấp tám cũng có hiệu quả tương tự. Về điểm này, Mạnh Hàn hiểu rất rõ ràng.

Mạnh Hàn đồng thời cũng rõ ràng, bất kể là Fanny hay Angelina đều không có ý tứ muốn liều mạng với hắn. Điều này cũng là nguyên nhân chủ yếu nhất khiến Mạnh Hàn dám ở hai nữ tử khủng bố siêu cấp như vậy chậm rãi nói.

Nếu ngươi không dự định giết ta, như vậy ta cần gì phải sợ ngươi giết ta? Đến lúc này, Mạnh Hàn thậm chí đã sớm cất quyển sách mình nắm trong tay lại Hơn nữa hắn còn bảo Joey và Juli đứng ở phía sau mình.

Giống như chỉ cần liên quan đến thần linh sau lưng bọn họ, bất kỳ ai trong Fanny và Angelina cũng không muốn khiến trên lưng mình có một ác danh. Về điểm này, Mạnh Hàn vẫn hiểu rất rõ ràng. Bằng không hắn không thể nào nói như vậy. Đương nhiên, vậy cũng phải nhờ hắn hiểu rõ đế quốc Hắc Ám thờ phụng ma thần Hắc Ám, cũng không phải là loại gia hỏa hỏng tới cực độ chỉ làm chuyện xấu không làm chuyện tốt.

Trên thực tế, bất kỳ các tôn giáo có thể có tín ngưỡng lớn như vậy, cũng không thể tuyên dương tà ác tàn bạo. Cái loại tà giáo này căn bản cũng không thể nào tồn tại lâu dài được. Nếu như mỗi gia hỏa giáo dân tín ngưỡng đều tà ác, thậm chí không cần áp lực bên ngoài, bên trong đã có thể tự giết lẫn nhau đến mức không còn một mống.

Không thể để thần linh mình tín ngưỡng phải hổ thẹn, đây chính là nhược điểm khiến một lời nói của Mạnh Hàn vừa ra đã nắm lấy sự tín ngưỡng cuồng nhiệt của hai đại đế quốc. Dường như cho tới tân bây giờ hắn vẫn làm tương đối tốt.

Nói tới phải tính toán giá trị, không thể thiếu chuyện phải cho Grace ra trận. Mạnh Hàn quay đầu ra hiệu cho Juli một chút. Juli nhanh chóng rời khỏi. Chỉ một lát sau, Grace và Elyse đã xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Hầu như người bên cạnh Mạnh Hàn đều là sinh đôi. Về điểm này mọi người từ lâu đã không còn cảm thấy kỳ quái nữa. Hơn nữa cho dù trên người Fanny và Angelina, đều mang một bội sức Lục Mang Tinh nho nhỏ. Đây là đặc chuẩn bị để đối phó với nguyền rủa của các cặp sinh đôi. Tuy nhiên, giờ này phút này, khi nhìn thấy trên người hai nữ quản gia không có một tia đấu khí, cũng không hề có một chút ma lực nào xuất hiện ở trước mặt mọi người, mọi người vẫn có chút kinh ngạc. Trong trường hợp này, các nàng xuất hiện làm gì?

Grace và Elyse vẫn lo lắng cho Mạnh Hàn. Cho tới bây giờ các nàng mới cảm thấy có chút yên lòng. Từ khi nhận được mệnh lệnh kỳ quái của Mạnh Hàn, nghe thấy âm thanh phát ra từ trong lãnh chúa phủ, các nàng đã bắt đầu lo lắng.

Sau đó thấy được Mạnh Hàn và Joey và Juli đi ra, các nàng mới cảm thấy yên tâm một chút. Nhưng sau đó Mạnh Hàn lại bảo các nàng lại một lần tiến vào. Qua miệng của Juli các nàng nghe được Mạnh Hàn muốn các nàng qua tính toán tổn thất trong lãnh chúa phủ, hai nàng mới thực sự an tâm.

- Grace, tính toán cho hai vị sứ giả đại nhân tôn quý biết rõ một chút, lãnh chúa phủ ta tổn thất bao nhiêu.

Mạnh Hàn ngồi ở bên cạnh, nhìn về phía Grace ra lệnh một câu.

- Vâng, đại nhân!

Trước tiên, Grace cung kính quỳ gối hành lễ về phía Mạnh Hàn, sau đó mới xoay người đối mặt với người của đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám. Nàng đưa tay lên lấy dây chuyền trên cổ mình xuống. Lúc này mọi người mới phát hiện, không ngờ dây chuyền của Grace lại chính là một loại bàn tính nhỏ. Xem ra đó chỉ là một bàn tính gỗ rất bình thường, chẳng qua kích thước có hơi nhỏ một chút.

Chỉ có điều, khi nhìn thấy cái bàn tính này, ánh mắt Fanny và Angelina thoáng nheo lại. Cái bàn tính nho nhỏ này thậm chí còn chưa bằng lòng bàn tay, nhưng vật liệu sử dụng chế tạo nó lại chính là cánh cây sinh mệnh. Đúng vậy, chính là chất liệu gỗ giống như loại làm pháp trượng sinh mệnh.

Thời điểm Mạnh Hàn bẻ pháp trượng sinh mệnh ra làm hai, một vài đầu thừa đuôi thẹo được cắt xuống, dưới bàn tay khéo léo của thợ thủ công điêu khắc đã biến nó thành một loại bàn tính nhỏ và một chiếc nhẫn với phong cách cổ xưa. Bàn tính được đeo ở trên cổ Grace. Nhẫn được đeo trên ngón tay của Elyse.

Người khác có thể nhìn không ra, nhưng Fanny và Angelina làm sao có thể nhìn không ra được. Ban đầu các nàng cho là Grace và Elyse có sức sống sinh mạng cường đại, mới có sức sống dồi dào như vậy.

 Chương 602: Khoản Bồi Thường Kếch Xù

Nhưng bây giờ khi nhìn thấy cái bàn tính này, các nàng đã hiểu được tất cả. Một nữ tử gầy yếu không có đấu khí không có ma pháp, lại sao có thể có sức sống cường thịnh như vậy? Chỉ có điều, sau khi hiểu rõ một điểm này, tâm trạng các nàng tâm lại trầm xuống.

Bàn tính của quản gia sử dụng là cành cây sinh mệnh để chế tạo. Sổ sách là chất liệu chỉ có Đại ma pháp sư mới có thể dùng để chế tạo quyển sách ma pháp cấp bốn. Như vậy, lãnh chúa phủ chủ nhân của các nàng ở lại sẽ giá trị bao nhiêu kim tệ? Đặc biệt là khi thấy bên cạnh Elyse cũng xuất hiện ra một quyển sổ hoàn toàn được dùng vật liệu có thể chết tạo ra quyển sách ma pháp cấp bốn, loại cảm giác này lại càng mãnh liệt. Vừa nhìn thấy đối thủ một mất một còn nhất thời kích động, rất có khả năng sẽ mang đến hậu quả rất đắt.

Quả nhiên, thời điểm khi nghe được Elyse ở bên cạnh dựa theo sổ sách bắt đầu báo cáo, các nàng liền nhíu mày. Còn hộ vệ sát bên cạnh các nàng, khi nghe Elyse báo ra con số, bọn họ quả thực giống như thấy quỷ.

- Tất cả lãnh chúa phủ dùng tinh thạch bạch diệu xây dựng mà thành. Giá thị trường mười viên kim tệ 1 tấn. Tổng cộng sử dụng 6650 tấn, tương đưng với 66,500 kim tệ.

- Điêu khắc tinh thạch bạch diệu đều mời đại sư tượng đá phối hợp ma pháp sư hệ thổ hoàn thành. Phí gia công tổng cộng 7vạn 1ngàn 240 kim tệ.

Vừa nói xong điều này, Fanny vốn dự định phản bác, nhưng nghĩ đến những bức điêu khắc với hoa văn tinh xảo trong ấn tượng của mình, và những bức điêu khắc tinh xảo bây giờ còn có thể nhìn thấy ở bên ngoài, cuối cùng nàng lời gì cũng không nói ra được.

- Vật dụng tinh xảo trong nhà 948 cái, dựa theo giá thị trường, tổng cộng 5vạn 3 ngàn 800 kim tệ.

- Tơ lụa màu hàng dệt tổng cộng 2400 cân, giá trị 240 ngàn kim tệ."

- Trong thư viện có 3212 sách, trong đó có 257 quyển đã hơn ngàn năm, có 1244 quyển vượt qua năm trăm năm. Còn lại toàn bộ đều là trân phẩm trăm năm trở lên, không có cách nào tính toán chính xác giá trị. Chắc hẳn giá trị là 470 ngàn kim tệ.

- Chín mươi sáu bức họa tinh xảo truyền thế cấp đại sư, chắc hẳn giá trị làm mười vạn kim tệ.

- Tám mươi chín cái tác phẩm nghệ thuật các loại tinh xảo truyền thế cấp đại sư, chắc hẳn giá trị mười vạn kim tệ.

- 327tác phẩm nghệ thuật của Tinh Linh Tộc cấp đại sư, giá trị 327 ngàn kim tệ.

... Gần như mỗi lần báo ra một con số, tim của Fanny và Angelina đều muốn run rẩy một chút. Nhưng các nàng lại không có bất kỳ lý do nào để phản bác. Bởi vì mỗi thứ báo ra, các nàng đều có ấn tượng. Thậm chí hiện tại bên trong cũng không thiếu mảnh vỡ của chugns. Có thể rất rõ ràng khi còn nguyên vẹn nó tinh xảo và có giá trị tới mức nào. Nói đến nói đi, không đáng giá tiền nhất chính là tinh thạch bạch diệu các nàng cho rằng đáng tiền nhất.

Nghe đến mấy con số này, các nàng cũng rất nhanh cảm thấy thoải mái. Dường như trong tất cả các kiến trúc, không đáng giá tiền nhất chính là bản thân vật liệu xây dựng. Đây là chuyện rất bình thường, cũng không phải là Mạnh Hàn đang lừa các nàng. Chỉ có điều khi nghe thấy con số càng lúc càng lớn kia, trong lòng hai nàng đã bắt đầu cảm thấy đâu khổ.

- Nếu như không tính tới tổn thất cực lớn về mặt danh dự của đại nhân do lãnh chúa phủ bị phá hủy gây ra...

Grace vừa nói tới đây, lại đột nhiên bị một tiếng kêu sợ hãi cắt ngang.

- Là ai? Là ai đã phá hủy phòng của ta!

Bởi vì âm thanh phẫn nộ có vẻ lanh lảnh lại chính là của công chúa Tinh Linh Tộc, tiểu ma nữ Jessyca. Vừa nãy nàng và Louisa Louise đang ở trong phòng nghiên cứu thử nghiệm những ma pháp sa hoa mà Mạnh Hàn chuẩn bị cho các nàng, đột nhiên cảm giác được có một chấn động ma pháp cực lớn và khí tức quang minh cùng khí tức hắc ám, nên các nàng mới vội vội vàng vàng chạy tới. Nhưng sau khi nghe được tin tức từ các hộ vệ bên ngoài, được biết lãnh chúa phủ đã bị phá hủy hoàn toàn, tiểu ma nữ vốn có tính cách coi trời bằng vung lập tức giống như con rồng khổng lồ bị lật ngược vảy, điên cuồng la lên.

- Công chúa Jessyca, mong công chúa bình tĩnh lại, đừng nóng nảy. Đó là do quý khách của ta không khống chế tốt lực lượng, không cẩn thận phá hủy thôi. Các nàng đã biểu đạt sự áy náy, cũng biểu hiện thành ý sẽ bồi thường. Công chúa điện hạ không nên quá tức giận.

Mạnh Hàn vội vàng ngăn cản tiểu ma nữ. Nói đùa, nếu để cho tiểu ma nữ nháo trò, không cẩn thận một lời không hợp đánh nhau, đến lúc đó Fanny Angelina quỵt nợ, sẽ phải tính một lượt lên người tiểu ma nữ. Tới lúc đó Mạnh Hàn làm sao có thể tiến hành được kế hoạch của mình nữa?

Thật kỳ lạ. Công chúa Jessyca đang phẫn nộ sau khi nghe thấy Mạnh Hàn nói như vậy, nàng lại không nói gì thêm, lập tức ra dáng thục nữ đáp ứng một tiếng. Tiếp đó nàng đứng ở sát bên cạnh Mạnh Hàn.

Không có cách nào, hiện tại đã không có cái ghế nào. Chỗ có thể ngồi được chỉ còn duy nhất một cái lại đang ở dưới mông của Mạnh Hàn. Louisa và Louise thì không nhiều lời, chỉ lẳng lặng đi tới sát bên cạnh Mạnh Hàn. Một người đứng ở sau lưng Mạnh Hàn bóp vai cho Mạnh Hàn. Một người khác tự nhiên ngồi xổm xuống sát bên cạnh Mạnh Hàn, nhẹ nhàng bắt đầu đấm chân.

Cảnh tượng Jessyca dịu ngoan đáp ứng Mạnh Hàn như vậy, lọt vào trong mắt Fanny và Angelina, nhất thời lại có phần chấn động. Dựa theo tin tức các nàng nhận được, Tinh Linh mỹ lệ vừa nói chuyện chắc chắn chính là công chúa Tinh Linh Tộc. Về điểm này cách gọi của Mạnh Hàn g cũng đã để lộ thân phận của nàng. Nhưng công chúa nổi giận như vậy, không ngờ sau một câu nói của Mạnh Hàn liền biến thành thục nữ. Hai nàng đều không dự đoán được điều này.

Một cảnh tượng tiếp theo càng làm cho hai nàng phải ước lượng lại giá trị của Mạnh Hàn một lần nữa. Hai Tinh Linh sinh đôi kia ít nhất phải là ma đạo sư cao cấp. Không ngờ bộ dạng của hai nàng lại giống như thị nữ làm những chuyện hầu hạ phục vụ cho Mạnh Hàn. Hành động không có một chút gượng ép của hai nàng đã nói rõ cái gì?

Biểu hiện của công chúa Tinh Linh và Tinh Linh ma đạo sư đã biểu lộ đầy đủ rõ ràng, quan hệ giữa Mạnh Hàn và Tinh Linh Tộc đã khiến người ta không có cách nào bỏ qua,.Thậm chí Mạnh Hàn có thể có thay đổi một vài thái độ của Tinh Linh Tộc. Điểm này mới cực kì quan trọng.

Hai nàng tính toán, cùng lúc đó Mạnh Hàn ra hiệu Grace tiếp tục. Grace bưng bàn tính, rất hào phóng tự tin báo ra con số cuối cùng:

- Sau khi tính toán tất cả xong, lãnh chúa phủ tổng cộng giá trị 179 vạn 4 trăm ngàn 580 kim tệ.

Người phía bên Mạnh Hàn gần như không có cảm xúc gì đặc biệt. Nhưng con số này lọt vào trong tai người của đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám, mọi người đều không nhịn được bị giật mình.

Gần một trăm tám mươi vạn kim tệ. Con số này gần bằng mấy chục năm tiền thuế thu vào của một Công quốc. Cho dù đế quốc Quang Minh và đế quốc Hắc Ám giàu nứt đố đổ vách, cũng không có cách nào xem con số này là không quan trọng được. Phải biết rằng, nếu đổi thành tiền ở kiếp trước của Mạnh Hàn nó giá trị 18 tỉ!

 Chương 603: Thân Phận Của Thánh Nữ

Không cần phải nói hiện tại hai nàng không ra bỏ ra nổi con số này. Cho dù hai nàng có thể lấy ra, cũng tuyệt đối không thể chỉ đơn giản là một câu nói dễ dàng như vậy.

Trong khoảng thời gian ngắn, hai nàng thậm chí đột nhiên có một loại cảm giác cho dù bán cả mình đi cũng không chắc có thể trả hết nợ. Các nàng chỉ không biết có nên mong chờ Mạnh Hàn có thể hoãn lại một ít nợ nần, tiếp đó sẽ trả lại sau có được không.

- Nếu như ta còn không trả nổi thì làm sao? Vậy phải làm thế nào?

Angelina phá vỡ trầm mặc trước, cười duyên hỏi một tiếng.

- Còn trả nổi? Không sao!

Mạnh Hàn mỉm cười:

- Vậy nợ ân tình đi!

Giọng điệu Mạnh Hàn nói giỡn xem ra vô cùng thoải mái. Nhưng Fanny và Angelina đối diện lại không hề có chút cảm giác thoải mái nào. Ân tình giá trị một trăm tám mươi vạn kim tệ, cho dù hai người chia sẻ bình quân, cũng là ân tình giá trị 90 vạn kim tệ. Đây cũng không phải là món nợ dễ hoàn trả lại như vậy.

Bất kể là các nàng lấy thân phận đặc sứ đại diện đế quốc thừa nhận món nợ, hay lấy thân phận cá nhân gánh vác ân tình này, đều không phải là điều hai nàng muốn. Vào lúc này, các nàng cũng cảm thấy rất kỳ quái. Mình đến Hoàng Sa Thành, cũng không phải vì muốn như vậy, tại sao lại phát triển trở thành tình hình như bây giờ?

Nói đến nói đi, bởi vì các nàng đồng thời xuất hiện ở Hoàng Sa Thành. Đây chỉ có thể là một sự trùng hợp. Nhưng hai nàng lại bị Mạnh Hàn giảo hoạt kia lợi dụng. Dựa theo phương thức xử lý trước kia, thời điểm bất luận ai trong các nàng xuất hiện, lãnh chúa Công quốc một nho nhỏ, căn bản không dám cùng các nàng có cò kè mặc cả gì. Chỉ cần không liên quan đến địa vị và của cải của bọn họ, một vài yêu cầu không quá đáng đều sẽ rất được đáp ứng một cách đơn giản

Nhưng tình huống bây giờ lại ngược lại. Yêu cầu của mình còn chưa nói ra được một chữ không ngờ đã thiếu nợ một bút kếch xù, hoặc là ân tình đắt giá khiến người ta có cảm thấy nặng gánh. Kể từ đó, đàm phán còn chưa bắt đầu, địa vị chủ khách đã chuyển thành ngược lại.

Cho dù bất kể là thân phận hay địa vị của mình đều cao hơn Mạnh Hàn rất nhiều, cho dù bất luận ai trong các nàng cũng có thể dùng một đầu ngón tay ép chết Mạnh Hàn, nhưng thời điểm đối mặt với Mạnh Hàn, lại không ở trên vị trí thật cao kia. Hiện tại các nàng là người mắc nợ, Mạnh Hàn là chủ nợ. Quan trọng hơn là, ở trong miệng Mạnh Hàn, các nàng không thể để cho thần linh các nàng thờ phụng phải hổ thẹn, còn không nhận mình nợ tiền chính là loại hành vi cướp bóc thô bạo.

Hiện tại hộ vệ của hai nàng đã không người nào dám tùy tiện mở miệng. Hậu quả của việc mở miệng bọn họ vừa mới phải tiếp nhận. Một là bị ép xin lỗi, hai la do chủ nhân của mình xin lỗi. Dưới tình huống này, bọn họ thông minh lựa chọn im lặng, cho dù trong lòng có tức giận hơn nữa, cũng chỉ có thể im lặng.

Người bên phía Mạnh Hàn cũng không nói chuyện. Tại đó chỉ nghe được từng tiếng Louise đấm chân cho Mạnh Hàn truyền đến.

- Người ta là người nghèo, chỉ có thể nợ ngươi một ân huệ lớn.

Angelina quyết đoán hơn Fanny nhiều, nên suy nghĩ rất nhanh, lập tức từ bên trong phân rõ ràng nặng nhẹ, cười duyên trả lời với Mạnh Hàn.

- Cực kỳ hoan nghênh!

Mạnh Hàn hơi gật đầu ra hiệu:

- Mỹ nữ như tiểu thư nợ ta một món nợ ân tình, ta cảm thấy rất vinh hạnh.

- Không nên nghĩ quá tốt. Ta nợ ngươi nhân tình này là có điều kiện.

Dù sao Angelina cũng không phải là người bình thường. Tuy quyết đoán nhưng nàng tuyệt đối sẽ không để Mạnh Hàn tùy ý chi phối:

- Ngươi có thể yêu cầu ta giúp ngươi làm một vài chuyện cần thiết, nhưng những chuyện này quyết không thể tổn hại tới lợi ích của đế quốc Hắc Ám. Đúng, sự tình không thể quá nhiều. Chúng ta có thể hạn định trong ba việc. Ta chỉ đủ khả năng làm giúp ngươi ba chuyện. Hơn nữa, đây chỉ là món nợ nhân tình của riêng ta với ngươi, không liên quan tới bất kỳ người nào khác, kể cả hai người hộ vệ này của ta.

- Thành giao!

Mạnh Hàn lập tức búng ngón tay một cái. Câu này vừa nói ra xong, ngay cả Angelina liền mặt mày hớn hở. Dù sao đi nữa nói điều kiện cẩn thận như vậy, nếu như Mạnh Hàn yêu cầu chuyện gì quá phận, nàng có thể dùng lý do này để từ chối . Còn nếu Mạnh Hàn có ý đồ với nàng, lấy thân phận của nàng, đó chính là tổn hại tới lợi ích của đế quốc Hắc Ám, nàng lập tức có thể từ chối.

Ngược lại, Mạnh Hàn không có chút cảm giác rằng mình bị thua thiệt. Hắn am hiểu nhất chính là ba điều kiện. Cường đại như nữ hoàng Tinh Linh ở trước mặt Mạnh Hàn dường như cũng không chiếm được lợi ích. Cho dù Angelina cường đại hơn nữa, nàng có thể so sánh được với nữ hoàng Tinh Linh sao?

- Ta cũng lấy thân phận cá nhân nợ ngươi một món nợ ân tình.

Angelina đưa ra tấm gương như vậy, Fanny cũng nhanh chóng đưa ra quyết định. Chỉ có điều nàng còn lâu mới có được có thể cười yêu kiều như Angelina. Lúc nói chuyện, vẻ mặt nàng bình tĩnh, mang theo sự hi sinh thần thánh:

- Cũng chỉ là ba chuyện, không thể tổn hại tới lợi ích của đế quốc Quang Minh, không liên quan tới những người khác.

- Fanny, không có chuyện gì lại học ta, chơi rất vui sao?

Angelina không đợi Mạnh Hàn đáp lại Fanny, đã sớm trêu ghẹo nói. Cho dù tu vi của hai người gần nhau, người này cũng không thể làm gì được người kia, nhưng nhất thời tỏ ra miệng lưỡi lợi hại, cũng có thể khiến tâm tình dễ chịu hơn một chút.

- Hừ!

Lần này Fanny chỉ hừ lạnh một tiếng, nhưng lại không có dự định động thủ với Angelina. Vừa nhịn không được, chưa bao lâu liền thiếu nợ một khoản kếch xù là 90 vạn kim tệ. Tuy rằng đã chuyển hóa thành ba chuyện ân tình, nhưng bài học đắt giá này cũng đủ khiến Fanny học được cách khống chế tình tình của mình tại nơi không phải là địa bàn của mình. Rõ ràng, Angelina học được điểm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net