Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giới thiệu vắn tắt:

Không thể tập võ, chính là người ngu ngốc? Không thể tụ khí, chính là củi mục? Bọn họ cũng biết, nàng vốn là thiên tài? !

Một khi xuyên việt, Tử Gia thấy máu liền ngất người ngu ngốc phế vật hoa lệ xoay người, một phen ngân châm, một tòa thần đỉnh, một đôi nhìn thấu linh con mắt, coi thường thiên hạ trăm dân trăm họ.

Thần khí, thần thú, thần đan... Thế gian vật ở trong mắt Tử Đồng chỉ có hai loại, nàng thích thu hết trong túi, nàng chán ghét tận tình hủy diệt.

Mỗ nam bá đạo ôm lấy eo nhỏ của nàng: Vậy là ngươi yêu thích ta đây, yêu thích ta đây, vẫn còn yêu thích ta đây? !

Xuyên việt huyền huyễn? Đúng! Bá đạo nữ cường? Là! Phúc hắc khôi hài? Đúng vậy! Bá đạo sủng ái? Tuyệt đối!

Tuyệt sắc mỹ nam bá đạo nữ chủ, đại sát bốn phương sầu triền miên, ngược cặn bã nữ tiện nam, ôm kỳ trân dị bảo... Ngươi có thể nghĩ đến toàn bộ có, ngươi không nghĩ tới cũng có!

1. Chương 1 đầy đủ giới thiệu vắn tắt cùng đẳng cấp đặt ra

Không thể tập võ, chính là người ngu ngốc? Không thể tụ khí, chính là củi mục? Bọn họ cũng biết, nàng vốn là thiên tài? !

Một khi xuyên việt, Tử gia thấy máu liền ngất người ngu ngốc phế vật hoa lệ xoay người, một phen ngân châm, một tòa thần đỉnh, một đôi nhìn thấu linh con mắt, coi thường thiên hạ trăm dân trăm họ.

Thần khí, thần thú, thần đan... Thế gian vật ở trong mắt Tử Đồng chỉ có hai loại, nàng thích thu hết trong túi, nàng chán ghét tận tình hủy diệt.

Mỗ nam bá đạo ôm lấy eo nhỏ của nàng: Vậy là ngươi yêu thích ta đây, yêu thích ta đây, vẫn còn yêu thích ta đây? !

Xuyên việt huyền huyễn? Đúng! Bá đạo nữ cường? Là! Phúc hắc khôi hài? Đúng vậy! Bá đạo sủng ái? Tuyệt đối!

Tuyệt sắc mỹ nam bá đạo nữ chủ, đại sát bốn phương sầu triền miên, ngược cặn bã nữ tiện nam, ôm kỳ trân dị bảo... Ngươi có thể nghĩ đến toàn bộ có, ngươi không nghĩ tới cũng có!

Cảnh tượng nhất:

Mỗ nam hai tay hai chân bị bó, ở giường, thượng trói thành chữ to, đai lưng bị đao đẩy ra, vẫn như cũ cười đến tà khí xinh đẹp, "Đồng đồng, nhanh lên, ta đều không kịp đợi!"

Tử Đồng kiểu hiệt cười một tiếng, "Đừng nóng vội, ta còn vô dụng thuốc tê đây!"

Mỗ nam cười xấu xa, "Chuyện như vậy, không đều là nữ nhân đau à?"

Tử Đồng áng chừng trên lòng bàn tay dao mổ, "Đừng hiểu lầm, ta chỉ là nghe nói Long tộc trái tim khung rất là kỳ lạ, chuẩn bị giải phẩu để xem một chút là thật hay giả!"

Cảnh tượng nhị:

Mỗ nam ngồi ngay ngắn địa vị cao, kiêu ngạo mà liếc xéo nàng, vỗ nhè nhẹ tự chụp mình lồng ngực, "Chỉ cần ngươi nói yêu thích ta, này ôm ấp liền là của ngươi chuyên môn đất!"

Tử Đồng ngáp một cái, "Ban ngày tỉnh nằm mơ, đây là bệnh, phải trị!"

Cảnh tượng tam:

Tử Đồng cười tủm tỉm mở miệng, "Ngoan ngoãn, miệng mở ra!"

Mỗ nam ngoan ngoãn uống xong chén thuốc, đột nhiên nghĩ tới một chuyện, "Ngươi không phải là bác sỹ thú y sao?"

Tử Đồng dò xét chỉ chọn trụ cằm của hắn, "Đúng vậy, ta y được chính là loại người như ngươi ****!"

Nháy mắt tiếp theo, nàng đã bị hắn áp chế dưới thân thể tại hạ, "Ngươi nói ta là ****, vậy ta liền **** cho ngươi xem!"

Bài này tương quan:

Nghề nghiệp đặt ra:

Tinh võ sĩ, tinh thuật sư, đan sư.

--

Đẳng cấp đặt ra:

Tinh võ sĩ: Phân , thiên, thánh, thần cấp bốn, ngực tiêu chí: Hai con giao nhau tiểu kiếm, dưới kiếm sao nhỏ đại biểu độ sáng tinh thể.

Địa giai: Vừa tới Cửu Tinh, xưng đạt võ sĩ. Ngực tiêu chí vì màu đỏ.

Thiên giai: Vừa tới Cửu Tinh, xưng này vũ tôn. Ngực tiêu chí vì màu bạc.

Thánh giai: Vừa tới Cửu Tinh, xưng là võ thánh. Ngực tiêu chí vì màu vàng kim.

Thần cấp: Hạ, trung, thượng tam phẩm, xưng là võ thần, đột phá thượng phẩm, vì chân thần. Ngực tiêu chí vì màu tím.

--

Tinh thuật sư: Phân , thiên, thánh, thần cấp bốn, ngực tiêu chí: Ngũ mang tinh, ngũ mang tinh hạ sao nhỏ đại biểu độ sáng tinh thể.

Địa giai: Vừa tới Cửu Tinh, xưng là tinh sĩ. Ngực tiêu chí vì màu đỏ.

Thiên giai: Vừa tới Cửu Tinh, xưng này tinh tôn. Ngực tiêu chí vì màu bạc.

Thánh giai: Vừa tới Cửu Tinh, xưng là tinh thánh. Ngực tiêu chí vì màu vàng kim.

Thần cấp: Hạ, trung, thượng tam phẩm, xưng là tinh thần, đột phá thượng phẩm, vì chân thần. Ngực tiêu chí vì màu tím.

--

Đan dược sư: Phân , thiên, thánh, thần cấp bốn, ngực tiêu chí: Dược đỉnh, đỉnh hạ sao nhỏ đại biểu độ sáng tinh thể.

Địa giai: Vừa tới Cửu Tinh, xưng là đan sư. Ngực tiêu chí vì màu đỏ.

Thiên giai: Vừa tới Cửu Tinh, xưng này đan tôn. Ngực tiêu chí vì màu bạc.

Thánh giai: Vừa tới Cửu Tinh, xưng là đan thánh. Ngực tiêu chí vì màu vàng kim.

Thần cấp: Hạ, trung, thượng tam phẩm, xưng là dược thần, đột phá thượng phẩm, vì chân thần. Ngực tiêu chí vì màu tím.

--

Tinh thú: Giống như trên, phân , thiên, thánh, thần cấp bốn, , thiên, thánh giai cùng chia làm Cửu Tinh chờ, đến thần cấp vì thần thú, đột phá thượng phẩm, vì thực thần thú.

--

Cái khác tin tức, không định kỳ đổi mới trung.

! !

2. Chương 2 nhát như chuột người ngu ngốc phế vật

Tinh ảo cảnh.

Bắc châu đại lục, Tử Diệu Thành, Tử Phủ phía sau núi.

"Van cầu các ngươi, không cần... Van cầu các ngươi... Ta sẽ tử ..."

Từng đợt tiếng cầu khẩn, chính từ trong rừng cây mơ hồ truyền tới.

Trong rừng đất trống, như nước ánh trăng chiếu ra co lại trên mặt đất nhất bé gái thân ảnh.

Nàng cũng chính là mười hai mười ba tuổi tuổi, trên người màu đỏ áo bào tràn đầy đất bụi cùng nát cỏ, giờ phút này, nàng cắt giảm thân thể đang gắt gao co lại dưới tàng cây, trên mặt mấy khối thanh màu tím bọc mủ cao cao cố lấy, che kín mặt nàng diện mục thật sự, nhìn qua xấu xí mà chán ghét.

Nhưng là, này một đôi hai mắt thật to nhưng là lông mi dài lấp lánh, phá lệ sáng ngời mê người, chỉ là, hiện tại trong đôi mắt kia tràn đầy sợ hãi, nước mắt lóng lánh, xem bộ dáng kia, tựa hồ lập tức liền muốn khóc lên.

Ở trước mặt nàng cách đó không xa, đứng hai người.

Hai người này, một nam một nữ, nữ tên là tử quyến rũ, nam gọi lam mê hoặc.

Tử quyến rũ phủ lấy màu tím nhạt quần áo, mười sáu tuổi đã trổ mã không ít lộ ra vài phần quyến rũ khí, lam mê hoặc so nàng còn muốn lớn hơn ba bốn tuổi, cái đầu không thấp, thân hình cao tráng, cũng được xưng tụng tuấn lang thiếu niên.

"Tiểu Đồng muội muội, đừng sợ a, chúng ta làm sao sẽ cho ngươi tử đây?" Tử quyến rũ khẽ vuốt trong tay bình thuốc, "Ta đây không phải là còn có giải độc dược sao, ngươi ăn vào độc dược hậu, lập tức uống nữa hạ giải dược, độc dĩ nhiên là khó giải!"

"Đúng vậy đúng vậy, nói nhất định còn có thể đem trên mặt ngươi nọc ong đều cấp khó giải đây!" Lam mê hoặc âm vừa cười vừa nói.

Bị bọn họ xưng là muội muội cô bé này, tên là Tử Đồng, cũng là tử gia đình tôn, thân phận tuy là con vợ cả, lại cũng không được sủng ái.

Điều này cũng không có biện pháp, thế giới này, người mạnh là vua, tử thị vốn là y dược thế gia, trong tộc xảy ra mấy vị cao cấp tinh đan sư, không chỉ có là ở Tử Diệu Thành, hay là tại toàn bộ bắc châu đại lục cũng là không nhỏ lực ảnh hưởng.

Phụ thân của Tử Đồng mặc dù không phải là tử gia đích hệ tử tôn, lại thiên phú phi thường, từng là Tử Diệu Thành trung cường đại nhất ánh sao đan sư, mẫu thân cũng là cường đại ánh sao thuật sư, ở nàng không có sinh ra trước, tất cả mọi người cho rằng, đứa bé này tất nhiên sẽ tập hai người dài, gân cốt thần kỳ, cần phải thành châu báu.

Kết quả, nàng sinh ra lúc, mẫu thân khó sinh một mạng quy thiên, kia phụ nhớ đến ái thê, một đêm tóc trắng, cũng không lâu lắm cũng liền tư úc thành bệnh tật theo thê qua đời, mà Tiểu Tử Đồng càng thêm thiên tư ngu dốt, cho đến khi tám tuổi, cũng không có ký đối diện một cái phương thuốc dân gian, lần đầu tiên thay người bị thương băng bó, chứng kiến huyết liền trực tiếp dọa ngất đi.

Như vậy một cái phế vật lại người nhát gan người ngu ngốc, lập tức liền trở thành người người phỉ nhổ tồn tại.

Trong mỗi ngày, nàng tựa như cái hạ nhân đồng dạng bị trong tộc huynh đệ tỷ muội quát tới quát lui, trên mặt những thứ này đại độc bao đúng là hai ngày trước thời điểm giúp một cái tỷ tỷ hái trên cây mật hoa lúc bị độc phong chập đến.

Lúc này đây, tử quyến rũ cùng lam mê hoặc tìm đến nàng, đương nhiên cũng không có an cái gì tốt tâm.

Vì khích lệ quyền sở hửu những thứ kia có thiên phú tuổi trẻ con em, Tử Diệu Thành cách mỗi một năm, cũng sẽ tiến hành đan sư tỷ thí, ở trong tỉ thí biểu hiện xuất sắc tuổi trẻ người, đều cũng tìm được ban thưởng.

Mà tử gia, đối với đạt được ban thưởng tuổi trẻ người cũng sẽ đặc biệt ngợi khen, đồng ý cho bọn họ tiến vào tử gia thánh đan các, tiếp xúc đến cao hơn phẩm cấp đan dược phương.

Ai không muốn trở thành cao thủ, ai không nghĩ một lần hành động nổi danh đạt được thành chủ thưởng thức, ai không muốn học đến cao hơn phương thuốc dân gian, trở thành trên đại lục mọi người chú ý người? !

Mắt thấy chính là đại, so với ngày, vì thí nghiệm của mình đan dược đến cùng dược hiệu như thế nào, tử quyến rũ cùng mình **** lam mê hoặc sau khi thương lượng, quyết định dùng người sống thuốc thí nghiệm, thí nghiệm mục tiêu trực tiếp khóa Tử Đồng.

! !

3. Chương 3 các ngươi hai, thân đủ rồi không có

Tử Đồng mặc dù ngốc, lại còn không có ngốc đến thực sự tự nguyện ăn độc dược tình hình, lại sợ hãi hai người, không dám chạy trốn đi, chỉ là đau khổ cầu khẩn.

"Chỉ các ngươi phải không để cho ta uống độc dược, làm cho ta làm cái gì đều được..."

"Ngươi đừng rượu mời không uống lại uống rượu phạt!"

Tử quyến rũ nào có kiên nhẫn cùng nàng ma chủy bì tử, lập tức hướng một bên lam mê hoặc hơi hất càm, lam mê hoặc lập tức đi ngay tiến lên đây, bắt lấy Tử Đồng, lấy tay đẩy ra miệng của nàng, tử quyến rũ liền đưa trong tay chuẩn bị tốt độc dược hướng trong miệng nàng rót.

Tử Đồng đâu chịu đi vào khuôn khổ, chỉ là liều mạng giãy giụa, tử quyến rũ không cẩn thận đã bị nàng đem bình thuốc quật ngã trên mặt đất.

"Đáng chết!" Tử quyến rũ giơ tay dục đánh.

Lam mê hoặc giữ chặt cánh tay của nàng, "Tính, dù sao nàng cũng uống không hạ không ít, độc tính vậy là đủ rồi, liền nàng mặt kia ghê tởm chết , ngươi cũng hạ thủ được?"

Này công phu, Tử Đồng cũng đã thống khổ ôm lấy bụng, trên mặt đất lăn lộn, "Bụng của ta đau quá, cứu... Cứu ta..."

"Ta lập tức liền cho ngươi giải dược." Tử quyến rũ vội vàng từ trên thân lấy ra bản thân luyện chế giải dược sẽ phải uy nàng.

"Đừng nóng vội!" Lam mê hoặc nhẹ nhàng lắc đầu, "Nhanh như vậy, độc khẳng định còn không có nhập tâm mạch, phải đợi độc nhập tâm mạch thử lại, như vậy hiệu quả mới chuẩn nhất."

"Nói xong cũng đúng." Tử quyến rũ hướng hắn quyến rũ cười một tiếng, "Vẫn còn biểu ca nghĩ đến chu đáo."

Kia lam mê hoặc cũng là lớn mật, lập tức liền đưa tay tới đây ở trên mặt nàng bóp một cái, "Đó là tự nhiên, ai kêu là giúp ngươi làm việc đây."

Hai người tại đây sương liếc mắt đưa tình, cũng không có chú ý tới, Tử Đồng giãy giụa càng ngày càng vô lực, cuối cùng đã nằm trên mặt đất không nhúc nhích.

Trong bầu trời đêm, đột nhiên lóe qua một đạo điện quang.

Gió táp bắt đầu, mây đen như mực long quyển bắt đầu.

Vốn là đen nhánh không tinh trong bầu trời đêm đột nhiên hiện ra nhất ngôi sao thần, sau đó kia ngôi sao thẳng tắp từ giữa không trung rơi xuống, dĩ nhiên là thẳng tắp rơi vào Tử Đồng mi tâm.

Hết thảy nhìn như quỷ dị, nhưng không có phát ra nửa điểm thanh âm.

Lam mê hoặc tử quyến rũ bên kia chính ôm cùng một chỗ thân được lửa nóng, ở đâu chú ý tới những thứ này.

Trên cỏ, mới vừa rồi còn nhắm mắt lại nửa điểm hơi thở cũng không có Tử Đồng, đột nhiên mở mắt.

Kia đôi nhãn tình, khóe mắt còn treo móc chưa khô nước mắt, ánh mắt cũng đã cùng vừa rồi tưởng như hai người, sớm đã không có nửa điểm khiếp đảm nửa điểm sợ hãi, có chỉ là trong trẻo nhưng lạnh lùng cùng thấy rõ thế sự khôn khéo.

Trong mắt của nàng, hơi có nghi hoặc.

Nhớ rõ, nàng vừa mới ở trong sa mạc rộng lớn chấp hành nhiệm vụ, là vì bảo vệ lúc này đây theo bụng sa mạc khai quật một con văn vật Cửu Tinh đỉnh, vừa rồi đang cùng kẻ trộm mộ sống mái với nhau, đối phương hướng nàng máy bay trực thăng phóng ra ra hoả tiễn, máy bay trực thăng nổ tung trong nháy mắt, nàng ôm Cửu Tinh lò nhảy xuống, làm sao sẽ đến nơi này?

Kẻ trộm mộ đây, đồng bạn của nàng đây? !

Trong đầu ông được nhất tiếng trầm đục, sau đó, mênh mông ký ức thủy triều liền trút xuống mà đến, trong nháy mắt lấp đầy ý thức của nàng.

Nguyên lai, nàng đã không có ở đây nguyên lai thế giới.

Trùng hợp chính là, nàng hiện tại chỗ ở thân thể này, tên cùng xuyên việt trước nàng hoàn toàn đồng dạng, cũng là họ tử, đồng dạng cũng là gọi Tử Đồng.

Chỉ là, cái này Tử Đồng cùng nàng hoàn toàn là khác biệt một trời một vực, xuyên việt trước, nàng là thiên tài ngoại khoa thầy thuốc, làm trung y dược thế gia truyền nhân, nàng còn tinh thông châm cứu cùng y thuật, cái này Tử Đồng lại hoàn toàn cùng nàng ngược lại, không chỉ có phế vật vô dụng, hơn nữa nhát như chuột.

Trước mắt hai người kia, đúng là làm cho nguyên lai Tử Đồng tử vong đầu sỏ gây nên, nếu như cái này Tử Đồng không có chết, có lẽ nàng cũng sẽ không xuyên việt đến cái này phá địa phương đến.

Nghĩ tới đây, nàng đối với hai người kia cũng liền càng phát ra chán ghét.

Giơ lên mặt nhìn xem hai người, nàng chậm rãi đứng người lên.

"Các ngươi hai, thân đủ rồi không có!"

! !

4. Chương 4 tiện nam cặn bã nữ cùng nhau ngược

Thanh âm vẫn còn Tử Đồng thanh âm, giọng nói cũng đã lãnh giống như là cuối mùa thu mưa, thấu xương lạnh. s. Đẹp mắt online >

Nghe được bên người thanh âm, hai người kinh ngạc xoay mặt, nghênh tiếp gầy thiếu nữ kia tràn đầy rùng mình con mắt, hai người dĩ nhiên là cùng nhau rùng mình một cái.

Trước mắt người thiếu nữ này, làm sao sẽ thoáng cái thay đổi rất giống Tu La sát thần? !

Không chờ bọn họ thấy rõ chuyện gì xảy ra, Tử Đồng đã vội vàng giương cao hai tay, hai ngón tay thò ra, phân biệt điểm ở hai người bên cạnh sườn.

Hết thảy tới quá nhanh quá đột ngột, đừng bảo là là Tử Đồng, chính là thân là tinh võ sĩ lam mê hoặc, cũng là không có kịp phản ứng, đã bị nàng đánh trúng muốn hại, hai người chỉ cảm thấy bên cạnh sườn lại đau lại ma, trực tiếp liền mềm mại ngã xuống đất.

Thân thể này mặc dù là cái phế vật, nàng cũng không phải người ngu ngốc.

Thân vì quốc gia máy móc nàng, đã từng tiếp nhận qua bộ đội đặc chủng đại đội ma quỷ huấn luyện, liền tính thân thể này bây giờ còn rất yếu ớt, có thể là công kích kỹ xảo cùng đầu óc tĩnh táo vẫn còn ở, như thế nào lấy trực tiếp nhất phương thức đả kích kẻ địch, đối với Tử Đồng mà nói, hoàn toàn là một đĩa đồ ăn.

Đi lên trước đến, sờ sờ tử quyến rũ cần cổ, Tử Đồng chỉ là khinh bỉ khiêu mi.

"Này cái gì hư thân thể? !"

Nếu như là trước nàng, chỉ lần này, hai người này tiện nhân trực tiếp liền treo, nhưng bây giờ chỉ là hôn mê đi qua, điều này cũng kém quá xa đi?

Ánh mắt quét qua bôi thuốc bình, khóe môi nàng cũng đã mang theo tà ý giương cao, lúc này nhìn kỹ hướng trên mặt đất thiếu nam thiếu nữ.

Trong ánh mắt của nàng, khác thường sắc quang hoa chợt lóe qua, hai người y phục trên người lập tức bắt đầu một chút trở nên trong suốt, nàng tinh tường chứng kiến hai người chứa ở tối tăm trong túi bình thuốc cùng túi tiền v.v...

Đây chính là Tử Đồng một người khác không giống với thường nhân chỗ, nàng cũng không phải là người bình thường, mà là một gã người có dị năng.

Xuyên việt trước nàng, ủng một cặp có thể nhìn thấu linh con mắt, chỉ cần nàng nghĩ, nàng có thể nhìn thấu nàng muốn nhìn thấu hết thảy.

Khi đó, bệnh nhân của nàng chưa bao giờ cần gì b siêu ct các loại gì đó, nàng chỉ cần nhìn lên một cái, liền có thể tìm được đối phương chỗ mấu chốt.

Mặc dù không có trước như vậy thân thể cường hãn, nhưng là xuyên việt hậu, nàng dị năng vẫn còn ở.

"Rất tốt!"

Tử Đồng hài lòng thì thầm lên tiếng.

Theo trên người của hai người tìm ra bình thuốc đến, Tử Đồng nhất vừa mở ra, dược thượng cũng không có tiêu chuẩn đều là có ích lợi gì, nhưng là những thứ này ở đâu khó được đổ nàng, nhẹ nhàng khẽ ngửi, đã cùng theo trong dược dược liệu pha trộn cho cân đối đoán được dược hiệu.

Từ bên trong tìm ra một chai độc dược, nàng cúi xuống thân chuẩn bị đút cho hai người, suy nghĩ một chút, lại ngừng tay.

Như vậy tiện nhân, trực tiếp chết không phải là tiện nghi bọn họ?

Thu hồi tay trúng độc dược, cầm lấy theo lam mê hoặc trên người lục soát tới một con kia hồng ngọc bình nhỏ, nàng giương môi khẽ cười, trong đôi mắt tràn đầy lạnh như băng vẻ mặt.

"Các ngươi đã như vậy thích thân mật, ta liền cho các ngươi thân mật đủ!"

Đem bình nhỏ bên trong bảy tám viên đan dược quạt lên não đổ ra, nàng khom người bóp mở tử quyến rũ cái cằm, đem tam viên đan dược nhét vào trong miệng nàng, sau đó liền đem còn dư lại kia mấy viên toàn bộ đút cho lam mê hoặc.

Rất nhanh, hai người liền bắt đầu hô hấp dồn dập, sắc mặt ửng hồng, từ trong hôn mê tỉnh táo lại, xem ở gần trong gang tấc hai bên, hai người trực tiếp giống như dã thú động tình đồng dạng hướng đối phương nhào tới.

Tử Đồng ánh mắt xẹt qua hai người dây dưa cùng một chỗ thân thể, lạnh lùng cười một tiếng.

"Phi lễ chớ nhìn, nhị vị từ từ hưởng thụ, ta còn là vị thành niên liền không vây xem , đỡ phải dài lỗ kim!"

Xoay người, nàng bước nhanh chạy về phía ngoài rừng, vẫn không quên từ trên thân lấy ra hỏa dẫn, ném vào một lùm trong cỏ khô.

! !

5. Chương 5 tự làm bậy không thể sống

Thứ đồ tốt lớn hơn gia chia xẻ, như vậy chân nhân xuân cung, tình hình thực tế trực tiếp, tại sao có thể không để cho trong tộc các huynh đệ tỷ muội hảo hảo mà thưởng thức một tý đây? !

Hỏa dẫn gặp gió, lập tức liền bốc cháy lên, cách đó không xa nhất đối nam nữ nhưng là cùng bản không để ý đến, chỉ là điên cuồng mà xé toang đối phương y phục, như dã thú đồng dạng giãy dụa dây dưa cùng một chỗ.

"Không xong, bốc cháy!"

Tuần tra ban đêm tộc trung tử đệ sau khi thấy cốc ánh lửa, lập tức liền lớn tiếng gọi đã chạy tới.

Nơi này cách đó không xa, chính là tử gia dược cốc, trong cốc thực có các loại thảo dược hiếm thấy gốc cây, nếu như hỏa thiêu dược cốc, kia tổn thất có thể to lắm.

Đúng là nửa đêm yên tĩnh thời gian, một tiếng này thét chói tai, lập tức liền bừng tỉnh ngủ say mọi người.

Vô số tiếng bước chân dồn dập, theo bốn phương tám hướng truyền đến, mọi người hoặc lướt hoặc chạy xách theo thùng nước chạy tới cứu hỏa.

Tử Đồng dẫn đốt chỉ là một đống nhỏ cỏ khô, nhìn qua tựa hồ rất lớn khói lửa, trên thực tế cũng không có bao nhiêu uy hiếp, mọi người xách theo thùng nước vật chạy tới, nhìn qua nhưng là ánh lửa chiếu rọi hạ hai cỗ như dã thú đồng dạng dây dưa thân thể. s. Đẹp mắt online >

"Đây không phải là tử quyến rũ tỷ cùng lam mê hoặc sao?"

Lập tức liền có mắt sắc tuổi trẻ người nhận ra hai người thân phận.

"Chuyện gì xảy ra?" Vội vã chạy tới tử gia tông chủ tử dài thanh xuyên qua đám người đi tới, xem trên mặt đất cái kia đối nam nữ, trong nháy mắt sắc mặt xanh mét, lập tức quát khẽ đạo, "Tử quyến rũ, lam mê hoặc!"

Liền trong khi hắn nói chuyện, lam mê hoặc thân thể đột nhiên một hồi kịch liệt run rẩy, trong cổ họng phát ra một tiếng như thú gào thét thanh, cả người liền trực tiếp té nhào vào tử quyến rũ trên thân thể, trước có hắn cản trở, mọi người không có thấy rõ, hiện tại mới chú ý tới, dưới người hắn tử quyến rũ nhất đôi nhãn tình dùng sức trừng mắt, trong miệng mũi tràn đầy màu trắng bọt biển.

Tử dài thanh thân thể nhoáng một cái, đã lướt lên tiến đến, lấy tay vươn hướng tử quyến rũ chóp mũi.

Ở đâu còn có hơi thở?

Hắn sắc mặt đại biến, lập tức lại dò xét lam mê hoặc cảnh mạch, đồng dạng, cũng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net