Chương12:minh giới rừng rậm 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( ta đã trở lại a :tg nói riêng)

- Lãnh hoàng gần đây ta nghe nói tứ quốc đang rục rịch thực hiện nhiệm vụ gì đó không biết bên huynh có tin tức gì đáng giá .

Lãnh hoàng nhìn cô trầm ngâm , thực ra cô biết tên này nắm trong tay mạch tin tức của toàn tứ quốc thì sao có thể không biết , cô chỉ muốn mở lời trước mà thôi . Nhưng mà sao ánh mắt của hắn nhìn cô có vẻ không đúng lắm . Chẳng lẽ ẩn sau truyện này có gì đó được che dấu ... Ha ha thú vị

- minh giới rừng rậm hình như có tin tức u minh châu xuất thế . Nhưng u minh châu này vạn năm chưa hề có ai nhìn thấy bỗng rưng lại có tin đồn này không biết thật giả .

Cô suy nghĩ thật lâu . U minh châu này cô đã từng nghe qua , do gia gia một lần đã lỡ lời nói , nhìn sắc mặt của gia gia có vẻ u minh châu rất thân thuộc đối với người . Cô cũng không biết u minh châu đó có điều gì quyến rũ mà biết bao nhiêu con người tranh giành nhau tới máu chảy thành sông .
Nói trung việc này cô muốn đích thân đi tìm hiểu xem sao .

- lãnh hoàng có lẽ vài ngày tới ta sẽ đi u minh rừng rậm tìm hiểu thử xem sao .

Cô nói khẳng định . Nhìn hắn

- vậy ta đi với nàng !
Cô lập tức phản đối
- không được ngươi trước sử lý việc triều chính đi rồi hãng nói .

Lãnh hoàng nhìn tôi thở dài .

- được vậy nàng đi sớm về sớm

Cô không để ý lắm ánh mắt luyến tiếc của lãnh hoàng cho lắm . Bởi bây giờ trong lòng cô nghĩ , lãnh hoàng có lẽ chỉ hứng thú nhất thời với cô mà thôi . Sau một thời gian hắn cũng sẽ thay đổi , con người đều là vậy , dối trá và nhanh thay lòng đổi dạ , cuộc sống không cho cô cơ hội một lần sai lầm mà có thể quay đầu .

- được

Tôi vừa nói vừa bước ra tới gần cửa sổ đang chuẩn bị mở cửa để nhảy ra thì bỗng eo bị ai đó ôm chặt rồi dơi vào lồng ngực ấm áp ấy .

- lãnh hoàng ngươi buông

Hắn không những không buông mà còn ôm cô chặt hơn .

- ta đưa nàng về được không

Cô muốn một vương gia lãnh ngạo khát máu được không . Bộ dáng này của hắn cô sắp không chịu nổi

- ta tự về

Vâng hắn uỷ khuất à . Người uỷ khuất là cô mới đúng người bị ăn đậu hũ là cô , hắn uỷ khuất trưng bộ mặt ấy cho ai nhìn

- được

Cô vừa dứt câu thân hình của cô và hắn đã hoà vào bóng đêm . Nhưng khoan đi được một lúc thì cô sực tỉnh . Cái quỷ gì vậy đây đâu phải hướng trở về thuỷ gia . Cái tên điên này định dẫn cô đi đâu .tôi ngước lên nhìn hắn dãy dụa .

- tha ta ra ngươi dẫn ta đi đâu

Hắn không nhìn cô mà vẫn tiếp tục lao thẳng vào bóng tối .

- thả ta ra

Dãy dụa vô dụng , gáy cô cảm giác đau nhói rồi ngất đi , bóng tôi bao trùm nơi đáy mắt , lãnh hoàng ngươi định làm gì đừng để ta hối hận khi hợp tác và tin tưởng ngươi .

Trong phút chốc , lãnh hoàng không biết rằng chỉ vì hàng động này của mình mà con đường truy thê sau này của hắn gặp rất nhiều khó khăn .

- ngoan ta đưa nàng tới một nơi được không ?

Mặc dù hắn biết không thể có câu trả lời nhưng hắn vẫn muốn hỏi vẫn muốn tôn trọng nàng .

--------- phân cách tuyến --------------

Thuỷ gia

Tại đây hiện tại đang loạn lên một đoàn khi chu công công đang đợi thuỷ ngọc trở về để ban thánh trỉ định ngày hôn ước với phủ lãnh vương . Nhưng họ đâu biết rằng chính thuỷ ngọc cô cũng không biết mình đang đi đâu và ở đâu .

- chu công công xin đợi một chút ta đã bảo thuỷ minh đi truyền thuỷ ngọc , công xin dùng trà từ từ đợi .

- tạ ơn thuỷ lão gia nhưng ta còn phải về bên hoàng thượng để chăm sóc người vì vậy không tiện đợi lâu . Hay ông thay mặt cho nữ nhi của mình nhận thánh chỉ

Thuỷ lão gia hoang mang và băn khoăn bởi ông không muốn ép buộc con gái của mình trong việc này .

- vậy vậy ... Thôi được mời công công tuyên chỉ

Chu công trầm thấp cười

- được .phụng thiên thừa vận hoàng đế chiếu viết , xét thấy thuỷ ngọc cô nương dung mạo bất phàm am hiểu kì thi . Nay ta tứ hôn lãnh vương gia với thuỷ cô nương thành toàn một đôi thần tiên quyến nữ   Đầu năm sau là ngày lành liền lập tức thú thuỷ ngọc làm vương phi Khâm thử . Thuỷ lão gia xin tiếp chỉ

- thần xin thay mặt nữ nhi tiếp chỉ . Tạ chủ long ân .

Vâng vậy là thuỷ ngọc không hề hay biết gì mà đã được người phụ thân yêu quý của mình bán đi rồi . Cũng đồng nghĩa với việc thành toàn cho lỗi lòng của lãnh hoàng .

Vừa tiếp chỉ xong thì thuỷ minh trở về vừa nghe thấy phụ ghân tiếp hôn sự của muội muội bảo bối lập tức làm ầm lên

- phụ thân người người sao có thể đối xử với ngọc muội như vậy . Mối hôn sự này con không đồng ý

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC