~Chapter 9: Tìm thấy và giải quyết~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

~ 30′ sau. Tại nhà kho bỏ hoang đường yy ~

“Rầm”. Chiếc cửa nhà kho bị đá vỡ ra từng mảnh vụn nhỏ. Lần này không phải là nó đá mà là cậu, cậu cực kì lo lắng cho nhỏ vì trong trái tim cậu nhỏ ở một vị trí rất quan trọng.

– HOÀNG THIÊN AN!!! CÔ Ở ĐÂU??? -cậu hét ầm lên rồi xông thẳng vào tìm từng phòng còn mấy người kia chỉ có việc đợi cậu thôi đó.

2’19” sau mọi người nghe thấy tiếng đánh nhau ở căn phòng trong cùng thì xông vào xem có chuyện gì vừa xảy ra. Mọi người sững người ra, khung cảnh lúc này chính là cậu đang đánh khoảng 40 tên mặc đồ đen và ở góc phòng, nhỏ đang nằm thoi thóp ở đó và trên người đầy vết roi đánh. Thấy vậy nó hét lên:

– THIÊN!!! GỌI XE CẤP CỨU!!! NHANH LÊN!!!

Thiên nghe nó nói vậy thì vội lấy máy điện thoại ra gọi xe cấp cứu:

– Làm ơn cho xe cứu thương đến………. Làm ơn nhanh lên với.

Lúc này cậu đã “chăm sóc” xong mấy tên kia và nói:

– Mau gọi người đến đây mang mấy tên này nhốt vào “Địa ngục” của DEVIL. – nói xong cậu đến bế nhỏ rồi nói -Tôi mang con mèo này ra trước.

Sau đó thì mấy người kia cũng ra ngoài và phóng mô tô đến bệnh viện. 5′ sau thì có người của DEVIL đến theo lệnh của cậu còn tên Minh Tuấn thấy biến thì đã kịp thời trốn thoát.

~ Tại bệnh viện CJL thuộc tập đoàn Hoàng Gia ~

Hiện tại nhỏ đang được cấp cứu trong phòng cấp cứu, suốt 3 tiếng qua mà vẫn chưa thấy màu đèn đỏ biến thành màu đen thì cậu cứ đi đi đi lại làm mọi người chóng mặt trừ Phương vì Phương đang đắm chìm trong đống suy nghĩ. Phương khi nghe Thiên gọi cho mình rằng nhỏ đang cấp cứu ở bệnh viện CJL thì chạy vội đến.

Phương nghĩ: “Chắc chắn là anh Dực thích An nhưng hiện tại An lại đang thích anh Hoàng. Vậy bây giờ phải làm sao???……….. Phải rồi mình sẽ khuyên anh Thiên nói với An xem sao. Nếu không thì chỉ còn cách đó thôi!!!”.

Lúc này đèn tín hiệu đã chuyển sang màu đen và bác sĩ phẫu thuật đi ra. Cậu chạy vội đến và hỏi:

– Cô ấy sao rồi???– Cô ấy hiện tại đã qua cơn nguy kịch nhưng có thể để lại sẹo trên da. Hiện tại cô ấy đã được đưa về phòng V.I.P. Các vị muốn phẫu thuật thay da không??? -Bác sĩ ôn tồn nói.

– Được. 1 giờ nữa sẽ phẫu thuật thay da cho nó. -nó nói.

Sau đó, mọi người đến phòng nhỏ. Hiện tại nhỏ vẫn đang ngủ nên mọi người thật sự nhẹ nhàng vào phòng nhỏ. Ngay lập tức nó cầm điện thoại lên gọi cho chị họ nó với giọng đều đều:

– Chị Phương Anh ơi! Chị bay về Việt Nam ngay đi. Con An cần phẫu thuật thay da gấp có gì em sẽ nói cụ thể sau nha! Bây giờ em phải đi giải quyết 1 số việc quan trọng.

…………………………………..

– Được vậy sẽ có 1 người ở lại cùng An. Vậy nhé! Bye chị!

Nó tắt máy rồi quay ra bảo với mọi người:

– Phạm Phương Anh – bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ hàng đầu Thế giới sẽ đến phẫu thuật cho con An vậy nên Phương ở lại bệnh viện nhé còn bọn chị phải đi xử lí bọn kia đây.

– VÂNG./ĐƯỢC. -tất cả đồng thanh.

Sau đó thì 6 người gồm: nó, hắn, cô, anh, cậu và Thiên lên 6 chiếc mô tô phóng thẳng đến bar D&A – trụ sở chính của bang DEVIL và ANGEL.

~ Bar D&A. 30′ sau ~

“Rầm”. Một phút mặc niệm cho cánh cửa.– Kẻ nào dám phá bar của bang DEVIL với bang ANGEL hả???? -nghe thấy động tĩnh Ken, Ying, Yuu, Yun bèn ra xem.

Thật ra bang DEVIL với bang ANGEL rất thân thiết với nhau nhưng vì 6 vị bang chủ cứ thoắt ẩn thoắt hiện nên mới không biết mặt nhau.

Nó nói:

– Là tụi này. Có vấn đề gì không anh trai???

– Aiguuuuuuuu… Sao bây giờ các em mới chịu thò mặt đến đây hả? -Ken nhìn tụi nó rồi nói.

– Quản cái bang cho em tụi anh mệt muốn chết. -Ying than thở.

Yuu và Yun cũng giơ tay ra nói:

– Rất hân hạnh được làm quen với các cô.

– À, Yuu và Yun của DEVIL đây mà. -nó cũng lịch sự bắt tay.

Ken nhìn rồi nói:

– Jass về rồi hả??? Mà Lucia đâu???

– Em về rồi còn An thì bị bọn Lens bắt cóc nên bây giờ đang ở trong viện. -Thiên nhếch mép.

Ken và Ying siết tay thành quyền vì nhỏ được 2 người rất yêu quý mà lại bị bọn nhãi đó bắt cóc nên rất tức. Ying nói:

– Mấy đứa đi về đi. Việc này để anh chị giải quyết cho.

– Được nhưng anh nên nhớ cách “làm việc” của em.

Nói xong nó bỏ đi. Sáng hôm sau trong Thế giới ngầm không còn tên Lens nữa còn tất cả các gia tộc trong top 100 Thế giới đều nhận được thiệp mới của Hoàng Gia và Trần Gia về 1 bữa tiệc sinh nhật.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net