GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Hoàng An Nhiên(Nó - 21t): Là con gái trưởng, người thừa kế của tập đoàn Hoàng Gia - một tập đoàn thương mại lớn. Cực kỳ yêu màu xanh saphire, chính vì vậy, luôn đeo áp tròng mắt màu đó. IQ tuy cao nhưng lại là người cả tin vì thế luôn cần cánh tay phải đắc lực ở bên là cô, đặc biệt là luôn dành cho người thân niềm tin tuyệt đối.

*Trần Ngọc Hân(Cô - 21t): Là tiểu thư duy nhất của Trần Gia, một trong nhưng tập đoàn hùng mạnh, đặc biệt Trần Gia còn có tiếng trong lĩnh vực buôn bán vũ khí. Khác với nó, cô lại yêu thích sắc hồng chính vì vậy mà cái gì cũng hường =)) Kể cả tóc hay mắt. Tuy tính tình hoạt bát, hay nói nhưng khi nổi giận thì nó cũng phải sợ T_T Hoạt bát thế nhưng lại hay nghi ngờ mọi thứ, chính vì vậy mà kiêm luôn bảo tiêu của nó.

*Hoàng Thiên An(Nhỏ - 20t): Em gái An Nhiên, tính cách có phần giống Hân, thế nhưng ít nói hơn khá nhiều, tuy còn trẻ nhưng suy nghĩ khá sâu sắc. Khả năng phân tích và lập luận vô cùng tốt. Thế nhưng trước giờ nhỏ không thích vinh hoa phú quý, chỉ thích bình yên.

Au_🐰: Lần là lần đầu mình viết 1 bộ fic nên mọi người hãy nương tay dù bộ fic này vẫn mang những tình huống, tiểu tiết như những bộ ngôn tình khác. Mong mọi người sẽ yêu thương ạ! ❤




















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net