chap 16 : Bí mật của Scorpio

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng Shinjupink vì đã nhanh tay giựt được tem và Edric_TRC_CCS_TBB vì đã giựt được phong bì :3

Đọc truyện vui vẻ nha <3

------------------------------------------------------------
Hôm nay là một ngày bình thường như bao ngày khác , trừ việc cô phải ăn sáng một mình và việc đến trường bị fanboy " truy đuổi " thì Gemini cảm thấy hôm nay không khác mấy hôm trước là bao :v nhưng chờ đã ! Hôm nay chính là ngày cô phải nói lên suy nghĩ của mình về việc Leo tỏ tình với cô ! Mà cô còn chưa suy nghĩ về vụ đó nữa :v hay là tạm thời cứ tránh mặt hắn nhỉ ? Gemini vừa đi vừa suy nghĩ kế hoạch tránh mặt Leo thì vô tình va phải ai đó , ngẩng đầu lên thì ôi ! Thật bất ngờ ! Người cô va phải chính là Leo !!! OvO|||

- Hello , Leo ~ - cô dùng giọng nói tự nhiên nhất có thể , cười máy móc - Tôi...tôi đang có việc gấp , tạm biệt nha ~

Đang định rời đi thì cô cảm thấy một lực đạo khá mạnh nắm lấy cánh tay cô kéo về phía sau , cả cơ thể của cô chao đảo rồi ngã vào một lồng ngực ấm áp .

- Tôi nghĩ chúng ta cần phải nói chuyện đấy , GEMINI ! -  Leo gằn giọng rồi kéo Gemini lên sân thượng trước sự bất ngờ của những học sinh quanh đó .

***
- Cậu muốn nói chuyện gì ? - Gemini thảnh thơi dựa lưng vào tường , ánh mắt không nóng không lạnh nhìn Leo . Thực ra cô đang cố che giấu sự bối rối trong lòng đấy thôi !

- Cô biết tôi đang nói đến chuyện gì mà , Gemini ? - Leo cũng rất tự nhiên ngồi xuống nền gạch lát màu trắng sữa , cậu hướng ánh mắt nhìn cô gái đang đứng bên cạnh mình .

- Nếu đây là một trò đùa thì cậu nên dừng lại là vừa rồi đó ! - Gemini hạ giọng , mắt khép hờ lại .

Lúc này Leo bỗng đứng dậy , vây chặt Gemini trong vòng tay mình . Ánh mắt không rõ là đang tức giận hay không .

- Đúng vậy ! Lúc đầu tôi tỏ tình với cô chỉ là hứng thú nhất thời nhưng sau một tuần suy nghĩ nghiêm túc , tôi đã nhận ra rằng...tôi thích cô . Vì vậy lời tỏ tình này không thể coi là đùa giỡn được ! - Leo nhẹ nhàng thủ thỉ bên tai Gemini làm cô có chút lúng túng . Cô không ngờ tình huống này sẽ xảy ra !

- Thực sự...một tuần là quá ít để tôi suy nghĩ và cảm nhận về cậu...vì vậy tôi không thể nói cho cậu biết câu trả lời được... - Gemini khẽ nói , ánh mắt chân thật nhìn vào đôi mắt Leo .

Sau một hồi im lặng , Lẽo khẽ buông ra một tiếng thở dài . Cậu hôn nhẹ lên má Gemini rồi mỉm cười nói :
- Tôi hiểu ! Nhưng dù thế nào tôi cũng sẽ chờ câu trả lời của em ! Vì vậy...hãy suy nghĩ thật kĩ nhé , Gem !

Nói xong Leo đút tay vào túi quần rồi lặng lẽ bước đi , bỏ lại ánh mắt bối rối của Gemini đang nhìn theo .

-------------------------------------------------------------
Gemini rảo bước trên con đường ngập tràn cánh hoa anh đào . Hôm nay cô không gọi tài xế đến đón vì cô muốn ở một mình để suy nghĩ thêm về cảm xúc của mình với Leo . Hôm nay cô cảm thấy đường về nhà ngắn thật ! Chẳng mấy chốc cánh cửa sắt được chạm trổ cầu kì đã xuất hiện cùng với hàng dài người hầu và quản gia .

- Chào mừng cô chủ đã về !

Gemini khẽ gật đầu rồi bước vào biệt thự . Khi đi qua thư phòng , cô thấy ánh đèn hắt ra . Anh hai không hề cho ai vào thư phòng này kể cả cô , vậy không lẽ anh hai đã về rồi sao !?
Gemini định gõ cửa thì bỗng một giọng nói lạ lẫm phát ra từ bên trong khiến cô dừng lại .

- Chủ tịch Sakamaki ! Cậu định giữ bí mật động trời này bao lâu nữa ?

- Bao lâu cũng được...chỉ cần cô ấy không biết thì bí mật này sẽ mãi bị chôn vùi . Chỉ có tôi , cậu , ông ta và hắn ta biết thôi !

- Tôi nghe nói hắn ta đang làm giáo viên ở trường của tiểu thư Gemini...chắc Chủ tịch biết rõ mục đích của hắn ta rồi !?

- Đúng...Nhưng tôi không ngờ rằng hai người họ lại hành động lộ liễu như vậy !

- Chính tỏ bọn chúng rất chắc chắn với âm mưu của mình !?

- Đúng ! Quả không hổ danh là trợ lý thân cận nhất của tôi !

- Chủ tịch quá khen rồi ! Capricorn tôi cũng nhờ chủ tịch nên mới có được cuộc sống như ngày hôm nay ! nhưng tôi có một thắc mắc...tại sao đã qua từng đấy năm rồi , sao chủ tịch không nói sự thật cho tiểu thư biết ? Không lẽ...ngài vẫn còn giữ mối thù đó sao ?

- Capricorn ! Anh biết là tôi không thể làm việc đó mà ! Tôi không thể nói sự thật cho cô ấy biết ! Sự thật sẽ mãi bị khóa lại trong căn phòng này ! Không ai được biết về nó !

- Tôi hiểu...chủ tịch yên tâm ! Tôi đảm bảo sẽ không ai biết bí mật này đâu!

- tốt ! Tôi tin tưởng cậu ! Đến giờ ăn tối với đối tác rồi ! Chúng ta đi thôi !

Gemini giật thót khi nghe thấy tiếng chân đang bước đến . Cô vội bước về phòng mình trước khi bị phát hiện . Khi nghe thấy tiếng động cơ của xe hơi biến mất thì cô mới thở phào nhẹ nhõm .

- Bí mật mà anh hai nói đến là gì ? Nó có liên quan gì đến mình ? - Gemini thả người Trên chiếc giường mềm mại , gác tay lên trán suy nghĩ . Cô âm thầm hạ quyết tâm phải tìm ra bằng được bí mật đó !





------------------------------------------------------------
Hello các độc giả iu quý :))) sau mấy tháng suy nghĩ và tìm ý tưởng , ta quyết định sẽ viết tiếp truyện này :))) nhưng ta thông báo trước , tuần sau sẽ không có chap mới à nha :(( vì ta đi du lịch đến hết tuần sau mới về cơ :(( sorry các độc giả nha :((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net