chap 28 : Tìm thấy em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng To_Gia_Nguyet vì đã nhanh tay giựt tem :))

-------------------------------------------------------------
Cũng đã được hơn một tuần kể từ ngày cô trốn khỏi biệt thự Sakamaki , Song Tử thực sự cảm thấy bình yên khi ở bên Leo , tránh xa khỏi nhưng mưu tính tà ác nhưng thực sự cô vẫn chưa thể yên lòng được . Cô còn chưa tìm được gia đình của cô và còn chưa thể xác định được mối quan hệ giữa thầy Aquarius và James Thiên Yết . Có thể thầy ấy biết gì đó về gia đình của cô ?

- Đang nghĩ gì vậy , Song nhi ?

Một vòng tay ấm áp ôm lấy eo cô khiến Song Tử hơi giật mình . Leo kéo cô vào trong ngực , cằm đặt lên vai cô .

- Không...chỉ là em...em nghĩ một chút vẫn thấy khó hiểu...

Rồi Song Tử kể lại tất cả cho Leo nghe , từ việc cô phát hiện ra thân phận thật của mình đến việc video trong USB của James Thiên Yết .

- Anh cảm thấy lạ không ? Rõ ràng thầy Aquarius chỉ là một giáo viên trẻ tuổi mới vào trường của chúng ta nhưng James Thiên Yết lại biết đến thầy ấy , mà còn biết rất rõ là đằng khác ! - Song Tử nói .

Leo cũng trầm ngâm , quả thực điều này rất lạ !

- Hay anh sẽ đi tìm thầy ấy để hỏi rõ ràng mọi chuyện ? - Một lúc sau Leo mới đưa ra ý kiến .

- Ý hay ! - mắt Song Tử sáng lên - Vậy việc này phải nhờ đến anh rồi !

Bỗng Leo nở nụ cười nham hiểm khiến Song Tử hơi cảnh giác .

- Vậy...em sẽ " thưởng " gì cho anh nào?

- việc này...trong lúc anh đi làm nhiệm vụ thì em sẽ suy nghĩ a ! - Song Tử xoa cằm , mỉm cười tinh nghịch .

Leo xoa đầu rồi hôn nhẹ vào trán cô , cậu tạm biệt cô rồi rời đi .

Song Tử ngẩn ngơ nhìn theo bóng lưng của Leo , vô thức tay cô chạm nhẹ vào trán . Trong quá khứ từng có một người đã hôn lên trán cô mỗi ngày...Bỗng một khuôn mặt quen thuộc xuất hiện trong đầu cô , Song Tử giật mình vội lắc đầu , cố không để khuôn mặt kia xuất hiện trong tâm trí của mình . Ánh mắt mông lung nhìn ra bên ngoài cửa sổ , bầu trời hôm nay trong xanh không một gợn mây , nhưng tại sao trong lòng cô lại không thể bình lặng như bầu trời kia ? Tại sao không tự chủ mà...nhớ đến hắn ?

------------------------------------------------------------
- Chủ tịch ! Hôm nay ngài có cuộc họp với cổ đông của tập đoàn Mukami . Ngài có muốn về nghỉ ngơi một chút trước khi đến cuộc họp không ạ ? - Anh chàng thư kí cầm tập hồ sơ đưa cho James Thiên Yết .

- Không cần . Khi nào đến giờ thì hãy gọi tôi ! - James Thiên Yết nhận lấy tập hồ sơ rồi chăm chú xem , lạnh nhạt nói .

- Vâng

thư kí hơi cúi đầu rồi đi ra ngoài , anh ta khẽ thở dài . Mấy tuần nay chủ tịch hầu như coi tập đoàn là nhà mình , kể cả việc ăn uống , ngủ nghỉ cũng đều ở tập đoàn . Hễ ai nhắc đến tên tiểu thư hoặc bàn luận về việc tiểu thư mất tích là chủ tịch lập tức cho mấy ngờ đó nghỉ việc ngay . Đây là lần đầu tiên anh ta thấy một chủ tịch cao cao tại thượng , lạnh lùng lãnh khốc lại trở nên mất kiểm soát đến như vậy . Có vẻ tiểu thư Sakamaki rất quan trọng với chủ tịch .

James Thiên Yết đang hoàn thành nốt đống tài liệu thì bỗng tiếng mở cửa vang lên , Taurus rất tự nhiên bước vào , thấy James Thiên Yết không thèm liếc nhìn mình liền lên tiếng đùa cợt :
- Có vẻ để vào được phòng làm việc của cậu không có gì khó ? Vậy mà những nhân viên kia chỉ cần nhìn thấy cánh cửa phòng cậu thôi là đã sợ phát khiếp rồi !

- Chỉ mình cậu dám tự tiện vào căn phòng này khi tôi chưa cho phép thôi . Hay để tôi gọi bảo vệ tiễn cậu ra khỏi phòng tôi ? - James Thiên Yết đặt bút xuống , không khách khí nói .

- Ây , cậu làm vậy là không nể mặt tôi rồi ! Dù sao tôi cũng là bạn thân của cậu nha ! - Taurus vờ ôm ngực trách cứ .

James Thiên Yết hừ lạnh , khinh thường nhìn cái người đang diễn sâu kia .

- Có chuyện gì mà cậu đến tìm tôi ?

- à ! Tôi đến là để báo với cậu rằng người của tôi đã tìm ra Song Tử rồi ! - Taurus thoải mái chiêm ngưỡng khuôn mặt ngạc nhiên chưa từng có của James Thiên Yết mà không khỏi cảm thấy có chút hãnh diện . Đây là lần đầu tiên anh thấy tên mặt than lộ ra vẻ mặt này , thật muốn chụp một tấm ảnh để làm kể niệm nha !

James Thiên Yết lập tức đứng bật dậy , nắm chặt cánh tay của Taurus , giọng nói không giấu nổi vui mừng :
- Cô ấy hiện tại đang ở đâu ?

- Đây ! Địa chỉ nơi cô ấy đang ở đó !

Taurus đưa cho James Thiên Yết một tờ giấy nhỏ có ghi mấy dòng chữ . James Thiên Yết vội vàng giựt lấy tờ giấy đó rồi rảo bước ra ngoài .

Thư kí thấy James Thiên Yết đi ra khỏi tập đoàn liền vội chạy theo gọi với lại:
- Chủ tịch ! Vậy cuộc họp hôm nay...

- hủy hết cho tôi !

James Thiên Yết bỏ lại câu nói đó rồi vào trong xe phóng vụt đi . Thư kí không khỏi ngạc nhiên nhìn theo , có chuyện gì mà chủ tịch lại vội vàng như vậy ?

-------------------------------------------------------------
Song Tử sau khi làm xong bữa tối liền nhìn đồng hồ , tại sao giờ này mà Leo vẫn chư về nhỉ ? Cô quyết định đi dạo quanh bờ biển trong lúc chờ Leo về .
Ánh hoàng hôn cuối ngày in lên bãi cát mịn , tạo thành một bức tranh thật đẹp ! Mặt biển lấp lánh sắc cam của hoàng hôn , mặt trời dần dần chìm xuống phía cuối chân trời , kết thúc một ngày hối hả .
Song Tử ngồi trên một mỏm đá cao gần mặt biển , gió mang theo hơi mặn thổi từ biển vào khiến tâm hồn cô khoan khoái đến kì lạ ! Cô khẽ nhắm mắt lại , cảm nhận trọn vẹn cảm giác thoải mái đó . Chìm đắm trong sự dễ chịu mà gió biển mang lại , Song Tử không biết rằng có một người đứng đằng sau đang lẳng lặng nhìn cô .
Sau khi biết nơi cô đang ở , James Thiên Yết vốn lái xe tới đây và vô tình thấy cô đang đi dạo trên bãi biển . Hắn định chạy đến ôm cô vào lòng nhưng chợt khựng lại , bây giờ chưa phải lúc để làm điều đó ! Cô đang rất chán ghét hắn , nếu hắn làm vậy thì chẳng phải cô sẽ ghét hắn hơn và...sẽ lại trốn đi sao ? Nghĩ đến việc cô sẽ lại  rời khỏi hắn một lần nữa thì trái tim James Thiên Yết bỗng run rẩy . Vì vậy , hắn cố đè nén tâm tình kích động của mình lại , bây giờ chỉ cần nhìn cô từ xa hắn đã cảm thấy thỏa mãn rồi !




-------------------------------------------------------------
P/s : Happy halloween !!! ^0^ có ai còn thức giống au không vậy ??? :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net