chap 30 : về với anh !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng To_Gia_Nguyet  vì đã giựt được tem
------------------------------------------------------------
James Thiên Yết sau khi thấy Song Tử vào nhà liền lái xe trở về biệt thự .
Hắn lúc này thực sự đau đầu về thân phận của người bí ẩn kia . Một cảm giác bất an dần bao trùm lên trái tim hắn . Nếu người kia thực sự là người của gia tộc Louis thì hắn phải dần tìm cách đối phó thôi ! Hiện giờ gia tộc Michael ở vương quốc Light đang dần lớn mạnh mà gia tộc Louis đang có ý định kết tình hòa hảo với gia tộc Michael . Nếu 2 gia tộc này cùng công kích gia tộc của hắn thì nguy to !
James Thiên Yết bỗng nghĩ ra điều gì đó , hắn vội quay xe lại , hắn quyết định sẽ đưa Song Tử về biệt thự bằng mọi giá . Chỉ khi cô ở bên hắn thì hắn mới cảm thấy an tâm được .

-------------------------------------------------------------
Song Tử trở về nhà thì đã gần 20h , cô nhìn quanh nhưng vẫn không thấy bóng dáng của Leo đâu . Kì lạ thật ! Mọi hôm anh ấy đâu có về muộn như vậy đâu nhỉ ?
Song Tử ngồi xuống ghế sofa , cầm điều khiển lên nhàm chán bật mấy kênh tin tức trên TV , nghĩ lại thì lâu rồi cô chưa động đến TV nha !

- " xin chào quý vị khán giả ! Tôi là XY , hôm nay có những tin tức đáng chú ý sau : Tập đoàn Mukami bị phá sản , hiện tại tất cả cổ phần của tập đoàn đều đang nằm trong tay tập đoàn Sakamaki... "

Tai của Song Tử như ù đi . Cô có nghe nhầm không vậy ? Tập đoàn Mukami bị phá sản ? Là do James Thiên Yết làm sao ?
Song Tử run run lấy điện thoại ra rồi ấn một dãy số . Leo , làm ơn đừng có chuyện gì ! Đầu dây bên kia không ai nghe máy , chỉ có giọng nói cứng nhắc của tổng đài vang lên :
- " số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được , vui lòng thử lại sau ! "
Song Tử vội đứng bật dậy chạy ra khỏi phòng khách , cô bây giờ chỉ muốn đi tìm Leo thôi ! Cô chỉ muốn nhìn thấy anh ấy thôi !
Vừa mở của ra , bước chân của Song Tử bỗng cứng lại . Trước mắt cô bây giờ là một người đàn ông cao lớn , hắn mặc một chiếc vét màu đen , hàn khí bao quanh hắn làm không gian như bị ngùng tụ lại , làm cô cảm thấy bị đè nén đến khó thở .
James Thiên Yết sải bước về phía cô , rốt cục hắn cũng không thể ngăn cản được cảm xúc của mình mà khẽ chạm vào má cô .

- Song Tử , về với anh !

Song Tử nghe câu nói vừa rồi của hắn thì lòng không khỏi thất thần . Cô cứ tưởng hắn sẽ bá đạo lôi cô về biệt thự hoặc uy hiếp cô nhưng không , hắn nói rất nhẹ nhàng , trong lời nói lại mang vài phần cường thế khiến người ta cảm thấy khó có thể làm trái ý được . Nhưng Song Tử lại khác , cô cảm thấy bản thân thật thất bại , cô biết rõ hắn nhất định sẽ tìm được mình , biết rằng sẽ bị hắn bắt trở lại bên hắn nhưng cô cứ tự huyễn hoặc mình rằng mình đã qua mắt được hắn , rằng một vùng trời tự do đang chờ đợi mình . Chính vì sự ích kỷ của cô mà đã hại tập đoàn Mukami bị phá sản , hại cả gia đình Leo rơi vào cảnh khốn đốn .
Song Tử cắn cắn môi , cố gắng kìm nén sự bi thương trong lòng . Lúc này cô không thể làm được gì cả , cô thật sự cảm thấy bất lực rồi .

- Đừng làm vậy ! Sẽ bị thương đấy ! - James Thiên Yết thấy môi cô gần như bị cắn sắp chảy máu thì vội xoa xoa má cô như thể dỗ dành một cô bé đang giận dỗi .

- Nếu tôi cùng anh về , anh phải hứa sẽ tha cho tập đoàn Mukami ! - Song Tử không hề để ý đến hành động của hắn , lạnh lùng nói .

- điều đó tôi sẽ suy nghĩ lại ! Bây giờ chúng ta cùng về biệt thự . - James Thiên Yết nắm tay cô rồi nhẹ nhàng kéo cô về phía chiếc xe của mình .

Song Tử không phản kháng mà để mặc hắn kéo mình đi . Bây giờ cô chỉ còn một ý nghĩ đó là muốn Leo được sống yên ổn thôi ! Cô đã nợ anh quá nhiều , đây là việc cuối cùng mà cô có thể giúp anh .

- "xin lỗi anh , Leo ! Em đã quá ích kỷ chỉ nghĩ cho riêng mình . Đây là việc duy nhất mà em có thể làm cho anh . Cảm ơn tình yêu anh đã dành cho em.."






------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net