chap 31 : tin sét đánh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng To_Gia_Nguyet vì đã nhanh tay giựt tem :))

-------------------------------------------------------------
Leo trở về căn nhà gỗ khi bình minh đã dần ló rạng . Cả đêm qua cậu ở trong quán bar điên cuồng uống rượu. Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột khiến đầu óc cậu như quay cuồng . Trong men say cậu hồi tưởng lại tất cả những chuyện đã xảy ra trong hôm nay .
*************hồi tưởng************
Sau khi nói chuyện với Song Tử , Leo rời khỏi căn nhà gỗ , cậu đi đến trường để nói chuyện với Aquarius . May mắn thay sau khi bước và phòng thí nghiệm thì Leo gặp Aquarius đang ở đó . Aquarius dường như đang chờ đợi cậu , anh điềm tĩnh cười mỉm .

- Tôi biết là cậu sẽ tới gặp tôi .

- Làm sao thầy biết được ? - Leo kinh ngạc hỏi .

- Mọi hành động của cậu và Gemini tôi đều biết rất rõ . Vì vậy việc cậu đến tìm tôi cũng không nằm ngoài tầm dự đoán của tôi . - Aquarius thong thả đứng dậy tiến về phía Leo .

- Thầy nói vậy là có ý gì ? Tôi không hiểu ? - Leo nghe vậy lại càng ngạc nhiên hơn , tại sao thầy ấy lại nói vậy?

Aquarius không trả lời , anh vội mở điện thoại lên , bỗng lông mày anh cau lại .

- Hiện tại tôi đang có việc gấp . Để hôm khác tôi sẽ nói chuyện với cậu sau .

Nói xong Aquarius vội rời đi . Leo chỉ biết nhìn theo bóng lưng của anh . Cậu có cảm giác Aquarius đã cất giữ một bí mật rất lớn và bí mật này có liên quan đến Song Tử .

Aquarius đi rồi Leo đành phải ra về mà không thu thập được một ít thông tin nào . Cậu thực sự không muốn làm Song Tử thất vọng nhưng biết làm sao được ? Hôm khác cậu sẽ gặp Aquarius sau vậy ! Nghĩ đến Song Tử đang chờ mình ở nhà bước chân của Leo dường như có chút gấp gáp hơn , cậu nhớ cô quá ! Khi đi ngang qua quảng trường , cậu nghe thấy mọi người đang bàn tán về chuyện gì đó . Thực ra cậu cũng không quan tâm lắm ,cho đến khi nghe loáng thoáng thấy họ có nhắc đến tập đoàn Mukami thì bước chân cậu liền khựng lại .

- tập đoàn Mukami phá sản chỉ sau 1 đêm . Thật bất ngờ mà !

- Đúng vậy ! Một tập đoàn lớn như vậy còn bị phá sản trong chớp nhoáng . Phải nói là uy lực của tập đoàn Sakamaki cực kì lớn !

- Đúng đúng !

Cậu có nghe nhầm không ? Tập đoàn Mukami phá  Sản ? Không thể nào !










-----------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net