chap 32 : Aquarius - Leo hợp tác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào các độc giả yêu quý !!! Sau mấy tuần " ở ẩn " thì au đã quay lại rồi a ~ :)) và au cũng đã thi học kì xong =)) xác định là au tạch toán và tạch luôn cả thể dục òi =(( mà thôi , không luyên thuyên nữa , vô truyện ngay thôi =)))

------------------------------------------------------------
Sau khi nghe được tin sét đánh kia Leo vội lái xe về biệt thự Mukami , giao chìa khóa cho bảo vệ để đỗ xe rồi cậu vội chạy vào trong biệt thự . Đại sảnh tráng lệ sáng rực bởi chiếc đèn chùm được làm từ pha lê nhưng không khí nặng nề bao trùm khắp biệt thự khiến vẻ hoa lệ này dường như cũng mang một nét gì đó ảm đạm.

- Cha ! Mẹ ! - Leo vội chạy vào phòng khách thì thấy chủ tịch và phu nhân Mukami đã ngồi ở đó với vẻ mặt lo lắng .

- Leo !!! Mấy ngày nay con đã ở đâu vậy hả ??? Bọn ta đã rất lo cho con ! - phu nhân Mukami sau khi nhìn thấy hình dáng quen thuộc của con trai mình liền theo phản xạ bước nhanh đến ôm cậu , giọng nói run run như muốn vỡ òa .

Leo ôm mẹ , cậu nhắm chặt mắt như muốn ẩn nhẫn sự ăn năn và xót xa từ tận đáy lòng mình . Cậu thật quá nông nổi , cậu đã làm cho người mẹ thân yêu phải lo lắng cho mình . Cậu thật sự hối hận vì đã không báo cho cha mẹ một tiếng là mình sẽ vắng nhà vài ngày .

Chủ tịch Mukami lúc này mới đứng dậy , ông tiến lại gần vợ con mình , vỗ nhẹ vào vai Leo .

- về là tốt rồi ! Cũng may là con chưa xảy ra chuyện gì !

Leo lúc này chợt mở mắt , cậu nhẹ nhàng dìu phu nhân ngồi xuống ghế rồi quay người lại , ánh mắt lộ rõ vẻ đau đớn .

- Cha ! Tập đoàn của chúng ta...

- Đã bị mua hết cổ phần rồi ! - Chủ tịch Mukami thở dài , lắc đầu .

Leo nắm chặt hai tay thành quyền , gân xanh nổi rõ trên mu bàn tay .

- Là người nào đã làm vậy ? Tập đoàn nào có đủ khả năng thu mua hết cổ phần của chúng ta ?

- Còn ai ngoài Sakamaki Scorpio của tập đoàn Sakamaki nữa chứ ! Anh ta đã bí mật sai tin tặc đột nhập vào hệ thống của tập đoàn chúng ta và thay đổi giá niêm yết cổ phần của tập đoàn. Anh ta chỉ việc vung tiền mua thôi ! Khi ta phát hiện điều này thì đã quá muộn rồi ! - Chủ tịch Mukami lắc đầu tỏ vẻ bất lực .

Phu nhân Mukami nghe vậy không kìm được mà khóc nấc lên . Tại sao sóng gió lại đổ ập lên đầu gia đình bà như vậy ?

Leo vỗ nhẹ vai phu nhân rồi an ủi bà cùng chủ tịch Mukami . Sau khi hai người họ đi nghỉ ngơi thì anh mới nhớ ra rằng Song Tử đang đợi anh trở về . Anh giao phó mọi việc cho quản gia tâm phúc nhất rồi lái xe rời khỏi biệt thự . 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Song Tử ! Anh về rồi đây ! Xin lỗi đã để em phải chờ... - Leo bước vào nhà , tuy đèn được bật sáng chưng nhưng Song Tử đâu rồi ? Sao cô ấy không ra đón cậu ? Cô ấy đang giận sao ?

- Song Tử ? - Leo vào phòng bếp nhưng không thấy cô đâu , trên mặt bàn đã bày biện nhiều món ăn rất ngon mắt . Chắc cô ấy đã dành cả buổi để làm nhưng món này ? 

Tuy đã tìm hết tất cả các phòng nhưng cậu vẫn không thấy cô , cô đi đâu rồi ? Leo thở dài ngồi xuống ghế sofa trong phòng khách , lúc này cậu mới để ý rằng trên mặt bàn có một tờ giấy , cậu cầm tờ giấy lên , đây...là nét chữ của Song Tử ! 

" Gửi Leo , 

khi anh đọc được bức thư này có nghĩa là lúc đó em đã không thể ở lại đây được nữa rồi ! Em biết , em biết rất rõ rằng James Thiên Yết thể nào cũng sẽ tìm ra em nên đã viết bức thư này từ trước . Anh có thấy em thật sự rất ngốc không ? Dù biết rõ nhất định sẽ bị tìm ra nhưng vẫn tự thôn miên chính mình là đã nắm được sự tự do và cả hạnh phúc rồi . Xin lỗi anh ! em chắc hẳn đã làm liên lụy đến anh nhiều lắm phải không ? Em đã làm anh cảm thấy rất mệt mỏi vì phải tìm mọi cách bảo vệ sự tự do hão huyền mà em luôn mơ tưởng tới phải không ? Thật sự rất xin lỗi anh , Leo ! Em đã làm anh phải trải qua nhiều khổ cực rồi ! Vì vậy , nếu có một ngày James Thiên Yết tìm thấy em và đưa em đi thì anh cũng đừng cảm thấy khó xử nhé ! Vì đây là sự lựa chọn của em . Xin lỗi ! Em chỉ có thể làm như vậy để trả lại ân tình của anh đối với em...dù rằng nó rất nhỏ bé so với nhưng gì anh đã giành cho em...sau tất cả em chỉ muốn nói với anh rằng : em thật sự rất biết ơn anh vì chính anh đã đem lại cho em rất nhiều hạnh phúc ! Anh...phải sống tốt đấy ! 

  Tạm biệt anh... "

Tách...tách...

Từng giọt nước long lanh rơi xuống trên khuôn mặt Leo , giọt nước rơi xuống bức thư...làm nhòe một số chữ trong bức thư đó . 

- Tại sao...tại sao em chỉ nói "xin lỗi" và "cảm ơn" ? Tại sao em chỉ nghĩ rằng anh cảm thấy khổ cực khi bảo vệ người mình yêu ? Tại sao...em lại tự ý đưa ra quyết định thay anh ? Tại sao...em lại chọn cách rời bỏ anh ??? 

Leo gào lên trong bi thương , cậu hất đổ mọi thứ xuống đất sau đó lảo đảo ôm đầu , tay vẫn nắm chặt bức thư , Song Tử...em vốn không thấu hiểu được tình cảm mà anh dành cho em !!! Vì vậy em mới chọn cách ra đi , chọn từ bỏ tự do của mình để anh sống an nhàn hơn ! Em nghĩ làm như vậy sẽ làm anh cảm thấy nhẹ nhõm à ? Sai rồi ! Em sai rồi Song Tử !


- Có vẻ tôi đã đến muộn - Bỗng một giọng nam trầm ấm vang lên , Leo hờ hững quay lại .

- Sao thầy biết nơi này ?

- Tôi chẳng phải đã nói với cậu rồi sao !? Tôi nắm trong tay mọi hành động của cậu và Song Tử ! - Aquarius chậm rãi nói .

- Thầy biết cô ấy bị James Thiên Yết đưa đi ? - Leo hạ giọng , khuôn mặt cậu trở nên lạnh lùng hơn bao giờ hết khi nhận được cái gật đầu của Aquarius - Vậy sao thầy không ngăn hắn ta lại ? tại sao ?

- Như tôi đã nói , tôi đã đến muộn . - Aquarius trầm mặc , thực sự anh cảm thấy mình rất đáng giận khi đến sau James Thiên Yết một bước , để hắn đưa em gái mình trở lại cái biệt thự đó .

- Nhưng mọi chuyện vẫn nằm trong kế hoạch . - Một người khác đi vào , xen ngang cuộc nói chuyện giữa Aquarius và Leo . 

- Louis Ma Kết , tuy mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát nhưng em gái tôi lại bị mất tự do 1 lần nữa - Aquarius hơi gắt lên .

- Tôi nhất định sẽ đưa cô ấy ra khỏi cái biệt thự đó ! Nhưng không phải thời điểm này ! Anh cũng biết mà ! - Louis Ma kết bình tĩnh nói .

- Anh là ai ? - Lúc này Leo mới lên tiếng hỏi , người này trông quen quen , hình như cậu đã gặp anh ta ở đâu đó rồi . 

- Chào , thiếu gia Mukami ! Tôi là Louis Ma Kết , chúng ta đã gặp nhau một lần trong bữa tiệc do cha cậu tổ chức vào tháng trước , cậu còn nhớ chứ ? - Louis Ma kết hơi nhếch môi , người này hình như đã lọt vào mắt xanh của chủ tịch Michael thì phải . Vậy vị trí "con rể" của anh đang lung lay sao ?

- Leo ! Tôi biết cậu đang rất lo cho Song Tử nhưng yên tâm đi , tôi không để James Thiên Yết làm tổn thương con bé đâu ! Bây giờ tôi muốn bàn với cậu một việc có liên quan đến tập đoàn Mukami , cậu có hứng thú hợp tác với tôi chứ ? - Aquarius mỉm cười , ánh mắt ẩn ý nhìn Leo . 

Cậu suy nghĩ một lúc rồi hơn nhếch môi , nhìn hai người đàn ông trước mặt .

- Được thôi ! Vậy hợp tác vui vẻ ! 






----------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net