chương 9 : xuân dược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng : KTs2109

Bật nhạc va đọc nhé ! Vì nhạc cực dễ thương

Viết xong , rảnh rỗi nên đăng luôn !

_________________________

Thiên Tỉ và Tuấn Khải có mặt tại buổi tiệc vừa đúng giờ , tiểu thư danh giá kim chủ buổi tiệc đứng trên lầu cao nhìn Tuấn Khải , liếm môi quyến rũ một cái :

"Tìm đâu ra, nam nhân tuyệt vời như vậy, Linna thích người rồi đấy !"

Cô ta lắc ly rượu trên tay. À ha ! Cưng là muốn qua mặt Dịch đại nhân như ta sao ? Câu dẫn thiếu gia của ta sao ? Tốt nhất là đừng có tới gần, ta mà xắn tay áo lên thì xác định là sẽ vặt lông mi, xé mi thành trăm mảnh, ngâm dấm, xào với nước sốt me, rắc muối lên người mi, ném mi cho heo ăn.

Tuấn Khải thấy nhóc con của mình vểnh vểnh mặt, liền đùa cậu :

"Vểnh cao mặt như vậy sẽ dễ bị đập mặt vào cột !"

Thiên Tỉ phồng má nhìn Tuấn Khải, rồi quay chỗ khác tìm nước uống, Linna đưa cho phục vụ một ly nước ép nho, cầm khay đưa đến cho cậu :

"Thiếu gia, cần dùng nướp ép không ?"

"Cần ạ ! Cảm ơn !"

Thiên Tỉ nhanh chóng nhận lấy ly nước ép trên khay của người phục vụ, tìm một chỗ ngồi thích hợp cho mình. Tuấn Khải ngồi bên cạnh cậu, Thiên Tỉ cảm thấy nhiệt độ cơ thể tăng lên đột ngột, cả người rất nóng, còn rất khó chịu :

"Cậu ~chủ ! Em nóng…~"

Tuấn Khải thấy mặt cậu đỏ thất thường, giọng nói có tí bị khàn, ngửi qua nước ép của cậu một lần, dùng caravat trói tay cậu lại :

"Hử ?!? sao cậu chủ ~ trói em ?"

Anh bế Thiên Tỉ ra xe, về nhà là cách an toàn nhất, cậu còn ở đó lâu như vậy, sẽ rất dễ gây rắc rối. Chủ nhân của ly nước ép là có ý định trước, nhưng may là lúc đó anh ở ngay bên cạnh cậu, không thì coi như là toi.

Cho Thiên Tỉ nằm trên giường, xác định được trong nước ép có xuân dược, ở bên cạnh cậu một lát nữa chắc anh không kìm được mất, bước lên sofa định xem tài liệu một tí thì có tiếng nói vang :

"Bật, máy lạnh ~ lên đi cậu chủ !"

Tuấn Khải vớ lấy đồ điều khiển, bật máy điều hòa cho cậu. Một lúc sau lại có tiếng nói :

"Em khát nước rồi,…cậu chủ ơi !"

Tuấn Khải lật đật đi lấy nước cho cậu, còn giúp cậu uống. Thế mà cậu vẫn chưa tha cho anh :

"Bụng em ~ đánh trống rồi,cậu chủ !"

Lại phải đi lấy đồ ăn cho cậu, quản gia và người hầu mắt chữ A mồm chữ O nhìn Tuấn Khải chạy lên chạy xuống, hết đem món này lại đem món khác, nếu mà nói hôm nay trời sập Hiền gia cũng tin.

Thiên Tỉ lăn qua trái một vòng :

"Em nóng ~cậu chủ ~"

Lăn qua phải một vòng :

"Cậu chủ~~~....em nóng"

Lăn qua trái hai vòng :

"Cậuuuuu~~.....chủuuuu~~"

Trời ạ, phong cách mời gọi của cậu chẳng khác nào tiễn anh về Tây Phương một cách thê lương vậy a ! Xuân dược phát tán khắp người cậu, Thiên Tỉ đưa tay lên miệng, cắn cắn caravat của anh ra khỏi tay mình.

Tuấn Khải hết cách, đành đến cạnh giường :

"Cho em thỏa mãn một lần vậy !"

Chỉ cần xuất dịch một lần là hạ hỏa ngay, cũng may đây chỉ là loại xuân dược nhẹ nhất. Kéo tay Thiên Tỉ lên đầu giường, một tay kiềm chặt hai tay cậu, một tay kéo áo cậu lên. Nhũ hoa anh đào nhanh chóng lõa lồ trước mắt anh, xoa xoa nắn nắn, lại dùng lưỡi liếm nhẹ qua một cái, Thiên Tỉ run người, miệng lại phát ra âm thanh rên rỉ nhỏ trong miệng. Dịch xuất ra ước quần lót, cơ thể trở lại nhiệt độ bình thường, đem cậu quẳng vào bồn tắm, cởi trói cho cậu tự xử, phủi tay bỏ ngày ngoài.

Thiên Tỉ đỏ mặt ngồi trong bồn tắm, cởi quần tự xử lý đống "sữa đục" mà mình vừa "sản xuất" ra. Sạch sẽ rồi, tắm một cái đã sảng khoái tột độ, quay sang Đông, quay sang Tây. Ôi, cậu chủ ném cậu vào đây lại không đưa quần áo cho cậu, Thiên Tỉ lấy nhìn xung quanh, quyết định lấy áo thun của anh, mặc vào cũng chỉ dưới mông khoảng một bàn tay, mặc như vậy mà không có quần lót bên trong thật... mát mẻ.

Thiên Tỉ bước ra ngoài, vì chân ướt mà không chịu lau bằng thảm, hôn sàn nhà một cái thật nồng nàn, cũng may là răng vẫn còn, nếu mà còn nướu răng thôi chắc ngồi húp cháo đến khi cây rụng hết lá, đành lủi quay lại tấm thảm mà lau chân. Mở cửa phòng, Tuấn Khải rời mắt khỏi laptop :

"Muốn đi đâu ?"

"Lấy đồ ạ !"

Tuấn Khải đang bật chế độ soi mói trên người Thiên Tỉ, cuối cùng thì phát hiện chiếc áo cậu đang mặc là của mình, lúc nãy ném cậu vào nhà tắm lại không mang theo quần áo cho cậu. Thiên Tỉ trở lại phòng của anh với bộ đồ ngủ toàn là hình kuma to có, nhỏ có trên người. Vừa định bay lên giường liền bị anh túm cổ áo :

"Không sấy tóc mà định đi ngủ sao ?"

"Hử ?!?....À, xin lỗi cậu"

Tuấn Khải đi lại tủ, lấy máy sấy tóc ra, Thiên Tỉ ngoan ngoãn đứng yên, đôi lúc lại khẽ rùng mình khi hơi gió của máy sấy tóc thoáng qua gáy cậu. Tuấn Khải cất máy sấy, Thiên Tỉ nhanh chóng phi lên giường, anh cũng nằm xuống giường, Thiên Tỉ nhích lại gần anh, một tí, một tí. Tuấn Khải thật là phát mệt với con "ốc sên" Thiên Tỉ, vươn tay kéo cậu một phát, cho cậu gối lên tay mình, kéo chăn phủ cho hai người.

Có phải, cậu chủ của tớ rất tuyệt không ?

________________________________________

❤ Lịch đăng : Thứ 7 hoặc chủ nhật ❤
💠 Thời gian : 20h ↪ 22h 💠
✨Tớ muốn đi "Mọc rễ" ! Ai đi cùng tớ không ?✨

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net