Chap 17: Vừa mới ngọt ngào đây, sao thay đổi nhanh thế><

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó quay trở lại bữa tiệc, mặt vẫn còn đỏ ửng, mồ hôi toát ra làm nhoè lớp trang điểm. Gia Minh thấy nó vậy liền hỏi thăm:

- "Này, cậu sao thế? Không ổn lắm nha".

- "À tớ không sao". Giật mình nên mặt nó càng đỏ hơn, mồ hôi cũng tuôn ra liên tục, môi giật giật như muốn nói gì đó nhưng lại mím chặt.

- "Tớ đưa cậu lên phòng nghỉ nhá." Gia Minh gợi ý. Nó khẽ gật đầu rồi trở về phòng.

Trong đầu nó bây giờ chỉ toàn hiện lên cảnh tượng lúc nãy, nghĩ tới nhịp tim nó cũng đập nhanh hơn. Bước tới ban công nhìn ra phía vườn, hắn không còn ở đó nữa.

- "Đi rồi sao? Lúc nãy....là hắn hôn mình?" Tự mình lẩm bẩm một hồi rồ vô thức đưa tay chạm môi rồi cười mỉm. Trên môi vẫn còn đọng lại mùi bạc hà mát lạnh, thơm ngát của hắn.

Nó rung động bởi hắn rồi sao....?

Không thể nào!

Nó ngẩn ra một lúc rồi đứng dậy trang điểm lại, sửa sang quần áo rồi từ từ bước xuống sảnh. Lúc này, tất cả mọi người ở đây đang say sưa chìm đắm trong nền nhạc nhè nhè, đằm thắm du dương cùng với ánh đèn mập mờ, ma mị.

- "Xuống rồi sao?" Là tiếng của Gia Minh.

- "Ờm ờ". Nó khẽ trả lời.

- "Vậy nhảy với tớ một bài nha". Vừa nói cậu vừa đưa tay ra trước, tay còn lại thì đặt sau eo, hơi cúi người. Nó ngẩn người rồi đảo mắt nhìn sơ một lần xung quanh, dường như tìm kiếm bóng dáng cao lớn quen thuộc nhưng thất bại. Hắn không có ở đây sao? Nó thực sự chẳng có tí tâm trạng nào để nhảy nhót gì cả nhưng tình hình thì chẳng thể nào từ chối được.

Không thể từ chối nên nó khẽ gật đầu rồi đặt một tay lên tay cậu, tay còn lại đặt lên bờ vai rắn chắc của cậu. Tay cậu lườn ra phía sau đặt lên eo của nó, cậu dìu nó nhẹ nhàng lướt qua trong tiếng nhạc nhè nhẹ dưới ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người.

- "Đẹp đôi thật nhỉ!Một cặp trời sinh đây rồi."

- "Ngưỡng mộ quá đi."

Đúng thật nhìn học cứ như một cặp mới yêu vậy, cử chỉ thân mật, tình tứ hết chỗ chê, mỗi khi hai ánh mắt chạm thấy nhau thì môi cả hai liền nở một nụ cười. Tất cả các cử chỉ tình tứ nãy giờ đều lọt vào tầm mắt của hắn, từ trong bước ra liền bắt gặp cảnh tượng này, lập tức mặt hắn tối sầm lại.

- "Vừa mới hôn tôi mà bây giờ đã tay trong tay với người khác rồi sao?" Hắn lẩm bẩm.

Nhìn xung quanh thấy tiểu thư Kim Thy Nhã đứng thưởng thức rượu bên bàn tiệc gần đó. Hắn tới chỗ cô chào hỏi:

- "Chào Kim tiểu thư. Tối nay vui chứ?" Mặt hắn vẫn lạnh.

- "Chào thiếu gia. Vui lắm ạ." Được hắn ngỏ lời nên cô nàng hí hửng trả lời nhưng vẫn giữ thái độ của một thiên kim tiểu thư nhà giàu có.

- "Nhảy với tôi một bài được chứ?"

- "Được thôi." Cô nàng vội vàng đồng ý không nghĩ ngợi.

Hai người họ tay trong tay lướt qua chỗ nó với cậu. Hắn thì thầm vài tai của Kim Thy Nhã, tuy không lớn nhưng vẫn đủ để cho cặp bên cạnh nghe được:

- "Cô đẹp lắm. Lát đi cafe với tôi chút nhé." Kim Thy Nhã gật đầu cười mỉm.

Lời lẽ của hắn từng chữ đều lọt vào tai nó. Mặt nó biến sắc nhanh chóng, tỏ vẻ khó chịu, rầu rĩ. Mới vừa hôn nó mà giờ đã khen cô gái khác rồi sao, còn rũ đi cafe nữa chứ. Không ngừng suy nghĩ nhưng đã bị giọng nói trầm ấm của Gia Minh giật lại tinh thần. Cậu cho nó một nụ cười thật ngọt rồi dịu dàng nói khẽ vào tai nó:

- "Cậu sao thế? Bị vẻ đẹp trai của tớ làm cho mất hồn rồi sao?" Nó cười nhẹ không đáp nhưng trong đầu vẫn không ngừng nghĩ về ánh, ánh mắt từ lúc đó cũng luôn ở trên người hắn.

Bọn học cứ lướt qua nhau, nó vẫn cứ để ý đến mỗi bước chân của hắn nhưng ngược lại ánh mắt của hắn không dừng lại trên người nó dù chỉ một giây nào.

Cuối cùng buổi tiệc cũng kết thúc,  nó trở về phòng, còn hắn thì đi với Kim Thy Nhã ra cửa. Trên đường cô nàng hỏi hắn:

- "Bây giờ chúng ta đi đâu?"

- "Cô về đi.Không có hứng." Hắn lạnh nhạt nói, chẳng thèm để ý đến sắc mặt của cô tí nào cả.

- "Hừm...." Cô khó chịu trước thái độ của hắn. Thay đổi quá nhanh nên cô chẳng thể bắt kịp. Vừa nãy còn dịu dàng mời cô đi càe mà bây giờ lại tỏ thái độ như vậy nên sắc mặt của cô bây giờ càng ngày càng xấu đi. Cô lên xe bỏ đi, hắn quay người vào trong, đi một mạch lên hướng phòng nó, khuôn mặt như bốc lửa, có thể giết người bất kể khi nào.
_____CÒN TIẾP____
Mọi người đọc xong nhớ cho tớ 1⭐️ làm động lực nhe❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net