Chap 18: Ngang ngược, thô lỗ.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn tung cửa lao vào phòng nó, cánh cửa va vào tường *rầm* rất lớn làm nó giật bắn cả người. Nó đang ngồi ở bàn trang điểm, tháo gỡ trang sức, quay người nhìn hắn. Vừa đứng lên không hiểu đã xảy ra thì đã bị hắn dồn vào phía góc tường.

- "Anh....anh". Chưa kịp nói hết câu thì môi hắn đã áp lên môi nó.

Nụ hôn mạnh mẽ kèm theo cả bạo lực không còn nhẹ nhàng như lúc nãy nữa. Nó nhạy cảm gậm chặt miệng không đáp trả nụ hôn của hắn, tỏ vẻ khó chịu rồi hắn dùng răng cắn nhẹ lên môi nó.

- "A....a". Nó đau rồi cất lên cài tiếng. Chờ lúc ấy, lưỡi của hắn mạnh mẽ tiến vào cuộn lấy lưỡi của nó, muốn nuốt cả hương vị đặc biệt của nó cho riêng hắn. Nó vùng vẫy, đánh liên tục vào ngực hắn nhưng với sức lực yếu ớt của hắn sao có thể chống lại hắn. Tay của nó bị hắn bắt lại rồi vòng ra sau eo nó. Lưỡi của hắn liên tục khấy đảo lưỡi nó làm ngay cả ý chí cuối cùng của nó của bị đánh tan.

Cơ thể nó mềm nhũn, chìm đắm vào nụ hôn của hắn. Nó cứ kéo dài mãi cho đến khi nó không thở nổi thì hắn mới luyến tiếc dừng lại. Nó mở mắt nhìn hắn, mặt ngượng đỏ:

- "Anh...anh làm gì vậy hả?" Cô vội đặt câu hỏi trước hành động của hắn.

Chả bận tâm câu hỏi của cô, đầu hắn càng ngày càng đưa về phía cô, theo phản xạ cô liền thụt về phía sau, hắn lại dồn cô về góc tường. Khoảng cách giữ hai khuôn mặt chỉ cách vài centimet nữa thôi. Hắn thả cái hương bạc hà nam tính về phía cô, lạnh lùng:

- "Cô cũng tham vọng ấy chứ!"

- "Tham vọng?"

- "Vừa mới hôn tôi mà đã quay sang tình tứ với người khác rồi sao?"

- "Liên quan tới anh sao? Chẳng phải anh cũng thân mật với cô tiểu thư gì ấy hay sao?"

Câu trả lời này của nó làm hắn không mấy hài lòng. Tâm trạng mỗi lúc một tệ hơn.

- "Em thích Gia Minh sao?"

- "Tôi...tôi..." Nó ngập ngừng. Trong lòng nó bây giờ toàn hình bóng của hắn. Nó yêu hắn rồi sao? Nhưng đối với hắn cô chỉ là một con ong bướm qua đường thôi.

- "Mau trả lời". Giọng trầm lạnh lẽo của hắn đã cắt ngang dòng suy nghĩ của nó.

- "Phải. Liên quan tới anh sao?" Chỉ là một câu nói bình thường nhưng sao muốn nói ra lại khó đến vậy.

- "Em....em giỏi lắm". Nó thực sự chọc điên hắn rồi.

Bao nhiêu lâu nay, nhờ có nó mà trái tim nguội lạnh của hắn được sưởi ẩm nhưng bây giờ nghe được những câu này sao tim hắn lại đau đến vậy.

- "Em từ giờ về sau sẽ thuộc về tôi, chỉ của một mình tôi". Hắn ngang ngược tuyên bố.

- "Anh...anh nằm mơ đi". Hắn quay lưng bỏ đi không hề quan tâm đến lời nó nói.

Hắn bước ra, trong phòng chỉ còn mình nó. Vô thức chạm lên môi. Đã trải qua 3 cái hôn cùng hắn nhưng mỗi lần đều khác nhau cả. Lần thứ nhất, nhạt nhẽo vô vị. Lần thứ hai, ngọt ngào nhẹ nhàng. Lần thứ ba, ngang ngược thô lỗ.

Đối với hắn, nó là gì đây? Rốt cuộc trong lòng hắn có nó hay không?

Vội vàng cất đi những suy nghĩ, nó thay đồ rồi tắt đèn ngủ. Cả căn nhà đều chìm vào giấc chỉ có mỗi nó và hắn vẫn chưa thể chợp mắt, cứ nghĩ nghĩ mãi cho đến khuya thì mới buông bỏ.

______CÒN TIẾP____
Cho tớ 1⭐️ bên góc làm động lực viết tiếp đi nè❤️
Thưn lắm thưn lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net