Chap 3:Lại là cô!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau,như thường lệ nó lại tiếp tục đến trường.Vừa đến lớp,nó nghe Minh Minh ở cửa lớp réo nên bỏ cặp vào ghế rồi chạy ra.

Vừa ra cửa lớp,nó liền bị lôi xuống sân trường.Sân trường hôm nay đông đúc như kiến,trông có vẻ đang chờ xem gì đó.Nó cũng tò mò đứng chờ.

Một lát sau,một chiếc siêu xe cực kì đắt tiền vào trường,trong xe bước ra 4 nam sinh lần lượt từng người đi vào với sự reo của các bạn nữ.Nó vẫn bình thản như không có gì xảy ra vậy.

Rồi bỗng có 2 trong số đó gọi tên nó,thì ra là Thiên Bảo và Gia Minh.Nó gặp được Gia Minh thì mừng lắm,hai người nói chuyện hợp đến vậy cơ mà.Còn về Thiên Bảo cũng bay vào nói chuyện cùng hai người kia.

Cả ba nói chuyện không ngừng nghỉ mag không để ý đến hai người còn lại và cả nhóm nữ sinh kia.Rồi thì hai người kia cũng đi tới chỗ của ba người,Thiên Bảo vội vàng giới thiệu với nó.Nó chưa kịp nhận ra thì hắn đã bảo:

- "Lại là cô!Chính cô là người bảo tôi là "bình hoa di động" . Nó không đáp mà quay sang chào người kia(Kỳ Phong).Nó như thế đã chọc cho hắn tức đến nỗi muốn bốc khói vậy.

Rồi Thiên Bảo khoác vai nó đi lên lớp cùng 3 người kia.Nó,Thiên Bảo,Gia Minh,Kỳ Phong nói chuyện rất vui vẻ chỉ riêng hắn một mình đi về phòng hội đồng hs.

Hắn xưa nay vẫn làm việc một mình,chỉ thân mỗi với Bảo,Minh,Phong.Hắn bao nhiêu năm vẫn là chủ tịch hội đồng học sinh và chiếc ghế thư kí thì vẫn trống kể từ hôm đó.Ba người kia thì nói chuyện vân vân mây mây đến hết giờ rồi mới chịu vào lớp.

Nó cùng Thiên Bảo về lớp.Hai người kia thì đi vào phòng hội đồng hs gặp hắn.Gia Minh bảo:

- "Nay sao thế Hàn Vũ?Tự nhiên bỏ đến đây thế?"Hắn vẫn bình thản tay cầm ly nước đung đưa, đáp:

- "Không hứng thú".Kỳ Phong vội lên tiếng:

- "Này tao thấy con bé Thiên Vy ấy dễ thương ấy chứ nhỉ?"

Thế là Gia Minh và Kỳ Phong lại bàn tán về nó.Bị ăn bơ nên mặt hắn tối sầm lại,trong lòng cảm thấy nó giống một người mà ngày xưa hắn rất yêu thương.

Hắn thành tượng một lúc rồi lại bị tiếng cười đùa của Gia Minh và Phong làm cho hoàn hồn.Hắn lạnh lùng nói:

- "Gia Minh,ngày mai gọi Thiên Vy lên đây,tao có việc". Gia Minh gật đầu không đáp.

Hôm sau,nhân được thông báo từ Gia Minh,nó vội vàng chạy đến phòng hội đồng hs trình diện,vừa gõ cửa bước vào thì một khung cảnh lạnh lẽo,nhạt nhẽo đập vào mắt nó.

Nó bước được mấy bước thì thấy hắn đàn ngồi trên ghế sopha chờ sẵn.Nó bình tĩnh hỏi:

- "Anh gọi tôi lên đây có việc gì không?" Hắn lạnh:

- "Hôm nay,cô chính thức là thư kí của hội đồng hs".

Nó sững hết người vì theo lời kể từ trước nay không ai có thể dễ dàng ngồi lên chiếc ghế thư kí đó mà nó mới chuyển vào đã được làm rồi.Chưa kịp hoàn hồn,hắn lại bảo:

- "Được rồi,cô về lớp đi,cần gì tôi sẽ gọi". Nó không đáp chỉ quay ra về lớp.
___CÒN TIẾP____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net