Phần 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Chương 161 

  Phong Khuynh Nhiên hiểu biết trần nghênh hi, đồng dạng, trần nghênh hi cũng hiểu biết Phong Khuynh Nhiên.
Phong Khuynh Nhiên thói quen xem lâu dài ích lợi, đi một bước xem ba bước, là cái làm việc lấy ổn thỏa chu toàn làm trọng người.
Chu chung cho rằng, hai phương nhân số cách xa, nhưng Phong Bộ người năng lực tác chiến một mình cường, am hiểu đường dài bôn tập, rất có khả năng tổ chức nhân thủ đêm tập chỉ huy trướng, tới cái bắt vương chém đầu hành động, có thể lấy này thiết bẫy rập, làm văn.
Ở trần nghênh hi xem ra, này hoàn toàn là hắn suy nghĩ nhiều. Ở nàng xem ra, tại đàm phán trong lúc, hai bên thực lực kém cách xa dưới tình huống, chủ động hướng Long Thành nơi đóng quân khởi xướng công kích, thụ người lấy bính loại sự tình này, Phong Khuynh Nhiên là tuyệt không sẽ làm.
Phong Bộ, bàn tay đại một cái thị trấn, tổng cộng không đến một vạn người, nhân số thượng không ưu thế, địa hình thượng cũng không có bất luận cái gì phòng ngự ưu thế. Vô hiểm nhưng thủ, không người nhưng thủ, đánh không được phòng thủ chiến, càng đánh không được tiến công chiến, duy nhất đường ra chính là chuyển vì du kích chiến.
Dưới tình huống như vậy, Phong Khuynh Nhiên sẽ không lựa chọn phòng thủ. Nàng tính cách cũng không phải chỉ phòng thủ không hoàn thủ người, mà là sẽ lựa chọn từ bỏ Phong Bộ đại doanh, lui hướng phía sau kia mênh mang hoang dã thảo nguyên, đem chiến trường bãi ở đối Phong Bộ càng vì có lợi rừng cây tranh tài. Nếu chiến sự bất lợi, Phong Khuynh Nhiên liền sẽ lui nhập săn thú trạm, lợi dụng nơi hiểm yếu, phong tỏa trụ nguyên thủy rừng rậm bên cạnh tuyến, làm Long Thành dừng bước với nguyên thủy rừng rậm bên cạnh.
Cứ như vậy, nguyên thủy rừng rậm cường đại dã thú cùng dị thú, như cũ ở vào bị Phong Bộ chặn lại trạng thái, Long Thành được đến chỉ là một tảng lớn cằn cỗi cỏ hoang mà, vớt không đến chút nào chỗ tốt.
Trần nghênh hi ý tứ chính là mau chóng vòng qua Phong Bộ đại doanh, chặt đứt Phong Bộ đường lui, làm Phong Bộ lâm vào thật mạnh vây quanh bên trong. Cứ như vậy, Phong Khuynh Nhiên chỉ có hai lựa chọn, hoặc là đánh tổn thất thảm trọng phá vây chiến, hoặc là, hàng.
Chu chung quả quyết phản đối. Căn cứ thu được tin tức cho thấy, cây khởi liễu triệt cùng Mạc Khanh Khanh đều đã triệt, đánh Phong Bộ, chỉ cần Phong Khuynh Nhiên phá vây đi ra ngoài, sẽ hậu hoạn vô cùng.
Trần nghênh hi nhàn nhạt mà nói câu: "Vậy đừng cho nàng phá vây đi ra ngoài, tận khả năng nhiều mà chém giết Phong Bộ quân đầy đủ sức lực, như vậy cho dù bọn họ tàn quân lui nhập nguyên thủy rừng rậm, cũng không có lực lượng phong tỏa nguyên thủy rừng rậm phòng tuyến."
Chu chung nói: "Ngươi làm như vậy, thắng, còn hảo thuyết, bại, lấy cái gì xong việc?"
Trần nghênh hi hỏi chu chung: "Chu tư lệnh ý tứ đâu?"
Chu chung nói: "Nói! Phong Bộ không muốn xác nhập tiến vào, không ngoài chính là lo lắng chúng ta sẽ đột nhiên trở mặt, hướng bọn họ động binh hoặc xong việc mưu hại bọn họ. Phong Bộ nhường ra đi thông nguyên thủy rừng rậm lộ tuyến, khác chọn có hiểm nhưng thủ địa điểm trát trại, chúng ta săn thú đội đi thông nguyên thủy rừng rậm khi không cần từ bọn họ phòng tuyến khu vực qua đi, như vậy có thể lớn nhất hạn độ mà tránh cho xung đột. Lại thông qua mậu dịch hình thức cùng Phong Bộ thành lập lui tới, này quan hệ tự nhiên liền chặt chẽ đi lên. Chỉ cần Phong Bộ trước ứng cái tên tuổi, nguyện ý gom Long Thành, cho bọn hắn cái tự trị quyền, vấn đề liền không uổng một binh một tốt mà giải quyết."
Hắn ở trong lòng mắng: "Hai điều cá lớn toàn chạy, vận dụng mấy vạn người đi đánh không đáng giá tiền nhất Phong Khuynh Nhiên, đánh cái rắm! Lớn nhất hạn độ chém giết Phong Bộ quân đầy đủ sức lực, đương Phong Bộ người đều là bó tốt làm ngươi một đám tể a!"
Chu chung nói: "Vây chết Phong Bộ, Phong Bộ không có bất luận cái gì đường lui cùng đường sống, tất nhiên sẽ tử chiến! Chúng ta dù cho có thể thắng, kia cũng muốn trả giá cực đại đại giới! Này còn vô pháp cam đoan Phong Khuynh Nhiên sẽ không phá vây chạy thoát."
Trần nghênh hi hỏi: "Không thể đồng ý đâu?"
Chu chung nói: "Vậy lại đánh."
Trần nghênh hi lại hỏi: "Chạy đâu? Phong Bộ đại doanh người toàn bộ triệt hồi nguyên thủy trong rừng rậm, phong tỏa trụ nguyên thủy rừng rậm săn thú tràng, Tổng tư lệnh phái nhiệm vụ có thể hoàn thành sao?"
Chu chung nói: "Bọn họ chỉ có một vạn người, không có khả năng quá ngăn cách với thế nhân sinh hoạt! Chỉ bọn họ nam nữ tỉ lệ vấn đề tới nói, bọn họ liền cơ bản nhất dân cư sinh sản cũng vô pháp bảo đảm, săn thú, thông thường cùng với nghiêm trọng thương vong, vô pháp phát triển dân cư Phong Bộ là không có tương lai. Đi ra Phong Bộ, nhập vào thành phố lớn, mới là bọn họ phát triển chi đạo. Mười hai thiết huyết liên minh đã có người cùng ta thông qua khí, chỉ cần có thể giữ lại bọn họ biên chế cùng quyền tự chủ, có thể làm cho bọn họ tự do phát triển, bọn họ nguyện ý quy thuận xác nhập. Trước mắt Long Thành có thể phân tài nguyên đều là có chủ, bọn họ muốn ở Long Thành phát triển, trừ bỏ giao dịch lui tới phương diện sẽ được đến chút tiện lợi, khác, cũng không cụ bị bất luận cái gì ưu thế. Thiết huyết liên minh cùng Phong Bộ một hủy đi hai tán, từng người phát triển, đối Long Thành tới nói, như thế nào đều so trước mắt tình thế cường."
Trần nghênh hi nói: "Chu tư lệnh đừng quên, thực mau liền phải bắt đầu mùa đông. Trận này đàm phán đã kéo hơn nửa năm, lại kéo đi xuống, Phong Bộ kéo dài tới mùa đông, chúng ta lại đánh Phong Bộ, trời giá rét đều có thể làm chúng ta quân đội chết ở trên đường. Năm mươi vạn dân cư, chưa từng có dự trữ cho mùa đông bị lương, đến sang năm, còn có thể có bao nhiêu người sống sót? Ngươi chủ hòa, ta chủ chiến, ngươi chủ hòa chính sách nói chuyện nửa năm nhiều, hiệu quả đâu? Vẫn như cũ giằng co."
Chu chung tức giận đến da đầu phát tạc! Nếu không có trần nghênh hi cùng Viên duy y ở bên trong trộn lẫn, làm Phong Bộ bên kia có băn khoăn, này đàm phán sớm thành!
Trần nghênh hi hướng chu chung hơi khom người, liền rời đi chu chung lều lớn, trở lại chính mình doanh trướng liền hạ đạt tác chiến mệnh lệnh. Nàng rất rõ ràng, chu chung sẽ không động binh.
Thiên thời địa lợi nhân hoà đều ở nàng bên này, nàng không động thủ, chẳng lẽ chờ tương lai Phong Khuynh Nhiên lớn mạnh hướng nàng động thủ thời điểm lại động thủ?
Mới vừa vào đêm, trần nghênh hi đội ngũ liền bắt đầu xuất phát, phân ba đường hành quân. Nàng mang theo hai vạn người từ giữa đường đi, mặt khác các phái một vạn đại quân từ hai sườn bọc đánh Phong Bộ đại doanh, ý muốn đem này không đến vạn người tiểu trấn tử vây cái chật như nêm cối.
Nàng hiện tại lo lắng nhất chính là Phong Khuynh Nhiên sớm có lui lại chuẩn bị, đã chạy.
Đại quân trải qua lặn lội đường xa, đến Phong Bộ sau, yêu cầu nghỉ ngơi chỉnh đốn. Nếu không, nàng đội ngũ đói bụng mỏi mệt bất kham, Phong Bộ dĩ dật đãi lao, này trượng không thua cũng đến thua. Nàng nghỉ ngơi chỉnh đốn đội ngũ này ban ngày thời gian, cũng đủ Phong Bộ chạy thoát.
Trần nghênh hi rất hy vọng Phong Khuynh Nhiên sẽ mang theo người mai phục tại Phong Bộ đại doanh trung hoà nàng đánh một hồi phục kích chiến, mà không phải bất chiến mà chạy.
Bất chiến mà chạy, không giống như là Phong Khuynh Nhiên phong cách.
Từ trước tuyến đến Phong Bộ đại doanh, vẫn có không ngắn khoảng cách.
Đại quân chạy bộ đi trước, hành quân gấp mà chạy đến nửa đêm mới đuổi tới.
Trên đường, không có gặp được chút nào trở ngại, thuận lợi đến làm trần nghênh hi đều cảm thấy không quá thích hợp.
Đợi cho Phong Bộ đại doanh thời điểm, toàn bộ Phong Bộ đại doanh giống như là đã chết dường như, không có một chút thanh âm.
Xây cất ở đại doanh bên ngoài trên tường vây nhìn không tới một người, ngay cả trạm canh gác tháp thượng đều không có người, trên tường vây chiếu sáng chậu than cũng không có bậc lửa.
Trần nghênh hi bước lên bên cạnh phế tích, đứng ở chỗ cao, cầm lấy kính viễn vọng hướng tới Phong Bộ đại doanh nhìn lại, chỉ thấy được linh tinh ánh lửa trong bóng đêm lập loè, chiếu đến kia đỉnh đầu đỉnh lều trại giống như đại nấm mồ.
Đã tới chậm? Vẫn là có bẫy rập?
Lấy Phong Khuynh Nhiên phong cách tới nói, cho dù là triệt, khẳng định cũng sẽ ở Phong Bộ đại doanh cho nàng đào cái hố.

Nàng lập tức phái ra trinh sát tiểu đội đi vào xem xét.
Đại khái qua nửa giờ, trinh sát tiểu đội ra tới, nói cho nàng không có người sống, nhưng là phát hiện rất nhiều thi thể. Kho hàng còn có rất nhiều vật tư, lều trại đồ dùng, dự trữ đồ ăn đều còn ở.
Trần nghênh hi hỏi: "Có chút cái gì vật tư?"
Trinh sát đội trưởng nói: "Đại lượng da thú, xếp thành tiểu sơn tuyết quái da lông, đại lượng ướp thú thịt, lều trại, đủ loại kiểu dáng thú cốt, lân da, sinh hoạt dùng đồ đựng khí cụ. Ta đi qua lều lớn, nhìn thấy bên trong trong đại trướng đại táo còn có hỏa, trong nồi còn hầm thịt, phòng ngủ quần áo chăn tất cả đều ở, thư phòng không, chỉ để lại chỗ trống da thú cuốn cùng mặc than."
Trần nghênh hi hỏi: "Không phát hiện nguy hiểm?"
Trinh sát đội trưởng nói: "Cẩn thận xem xét quá, không có."
Trần nghênh hi lược làm do dự, nàng biết Phong Khuynh Nhiên sẽ chạy, nhưng nàng không nghĩ tới Phong Khuynh Nhiên sẽ chạy trốn nhanh như vậy cùng như vậy dứt khoát.
Phong Bộ vật tư không có biện pháp đều mang đi, bọn họ thủ nguyên thủy rừng rậm, có rất nhiều con mồi có thể săn bắt, không thiếu kho hàng về điểm này đồ vật. Mang không đi, lại không hủy diệt, lưu tại nơi đó dụng ý lại là cái gì?
Đương nhị? Trinh sát binh kiểm tra quá, không nguy hiểm. Vật tư trung đầu độc?
Nàng đối sĩ quan phụ tá phân phó nói: "Ngươi mang một đội người đi đem sở hữu vật tư đều dọn đến trên quảng trường, lúc sau lại phái chia các huynh đệ, ấn đầu người phân, làm tất cả mọi người đều có phân lấy, đều phát điểm tài. Dọn vật tư thời điểm nhiều chú ý điểm, cẩn thận một chút."
Sĩ quan phụ tá vui rạo rực mà ứng thanh: "Ai, hảo!" Mang theo hai gã cảnh vệ lĩnh mệnh mà đi.
Sĩ quan phụ tá cũng thực cẩn thận, trước phái những người này lại lần nữa tìm tòi quá Phong Bộ đại doanh, xác định không có có dấu phục binh, thả bên ngoài cũng đã vây thượng bọn họ nhân mã, sẽ không xuất hiện Phong Bộ người giấu ở này công lại đây tình huống, lúc này mới làm người đi dọn vật tư.
Muốn nói Phong Bộ phú, đó là thật phú.
Tùy tiện xốc lên một lều trại, bên trong đều là đôi nửa nhà ở đồ ăn, nửa nhà ở da thú!
Phong Bộ đại doanh tổng kho hàng từ sĩ quan phụ tá tự mình dẫn người đi dọn, võ cảnh doanh, thiết huyết liên minh đại doanh chờ doanh địa lều trại tắc từ trần nghênh hi thuộc hạ mấy cái đem cà vạt người đi dọn, lại phái binh từng cái sưu tầm trụ người dân cư lều trại.
Sĩ quan phụ tá vào tổng kho hàng sau, liền bắt đầu làm người dọn da lông.
Muốn qua mùa đông, tuyết quái da lông mới là chân chính thứ tốt. Có cái này, trần lão đại đội ngũ có thể lại lớn mạnh một phen!
Xếp thành tiểu đồi núi da thú trung, chỉ có nhất thượng tầng cùng nhất ngoại tầng là tuyết quái da lông, chừng sáu đầu tuyết quái da lông, đủ bọn họ này đó quan quân mỗi người làm một thân tân tuyết quái da lông áo choàng.
Sĩ quan phụ tá kêu lên: "Đều cẩn thận một chút! Tuyết quái da lông đơn độc phóng một bên......" Hắn nói chưa nói xong, liền nhìn đến một người binh lính ở nâng lên cuối cùng một khối tuyết quái da lông khi, kia tuyết quái da lông thượng triền một cây da thú thằng, kia da thú thằng giấu ở tuyết quái da lông hạ, vẫn luôn duyên đến bên cạnh chiếu sáng chậu than thượng. Kho hàng phòng cháy, chậu than là dùng cái giá chi lên.
Sĩ quan phụ tá kêu to thanh: "Không tốt!" Hắn bước nhanh chạy gấp qua đi, một phen túm chặt kia thằng, nhưng mà, binh lính đã di chuyển tuyết quái da lông khẽ động da thú thằng, tràn đầy thú du thiêu đốt hừng hực lửa lớn chậu than lập tức liền ngã xuống trên mặt đất. Kia chậu than thượng còn có da thú thằng liên tiếp bên cạnh chậu than, tức khắc tựa như đẩy nhiều nặc mễ quân bài dường như, to như vậy kho hàng chậu than toàn bộ ngã xuống trên mặt đất, lửa lớn hô mà lập tức đốt lên.
Có binh lính trốn tránh không kịp, bị chậu than rót vừa vặn, đương trường thiêu lên.
Sĩ quan phụ tá thân thủ nhanh nhẹn, một cái nhảy thân nhảy ra kho hàng, vừa quay đầu lại, liền thấy kho hàng đã lâm vào biển lửa trung. Hắn phát ra từng tiếng tê kiệt lực mà rống to: "Đừng cử động vật tư ——" thanh âm kia kêu đến giọng nói đều bổ! Nhưng mà, có hỏa có vật tư nhưng không ngừng một cái lều trại, liền ở hắn hô lên đồng thời, Phong Bộ đại doanh trung nơi nơi đều bốc cháy lên hỏa, hơn nữa phát ra hô to thanh: "Cháy ——" cùng với bị lửa đốt đến thê lương tiếng kêu thảm thiết.
Rất nhiều da thú lều trại thượng đều bị rót du, một lều trại bậc lửa, hô mà một loạt lều trại tất cả đều đốt lên, lại ở gió đêm cổ vũ hạ, tức khắc gian, Phong Bộ liền cuốn vào một mảnh biển lửa trung.
Trần nghênh hi đứng ở nơi xa, nhìn thấy Phong Bộ đại doanh bốc cháy lên hỏa, mặt tức khắc liền trầm xuống dưới!
Nàng không liêu sai Phong Khuynh Nhiên, Phong Khuynh Nhiên là thật sự để lại hố cho nàng, hơn nữa, cũng không tính toán đem vật tư để lại cho nàng, không phải không hủy, không phải không thiêu, là phải làm nàng mặt thiêu!
Quan trọng nhất một chút, chính là Phong Bộ đại doanh là ở Phong Khuynh Nhiên đội ngũ bỏ chạy sau, nàng đội ngũ đi vào lúc sau mới bốc cháy lên tới.
Phong Khuynh Nhiên hoàn toàn có thể lại cho nàng thêm điều tội danh —— đàm phán trong lúc, lửa đốt Phong Bộ đại doanh. Lại phát tán phát tán tư duy, đó chính là đàm phán trong lúc, tập kích Phong Bộ đại doanh, Phong Bộ bỏ chạy sau, nàng tập kích không thành, phẫn nộ dưới, lửa đốt Phong Bộ đại doanh cho hả giận.
Trần nghênh hi dùng sức mà nhấp môi, âm thanh lạnh lùng nói: "Thiêu thì thế nào? Đánh bái!" Đều đã phái đại quân vây lên đây, cũng không kém thiêu cái đại doanh sự. Nàng quay đầu đối truyền lệnh quan trầm giọng hạ lệnh: "Mọi người truy kích Phong Bộ, nhìn thấy Phong Bộ người, giết chết bất luận tội! Mục tiêu, Phong Bộ săn thú đại doanh!"
Truyền lệnh quan ứng thanh: "Là!" Phái ra lính liên lạc hạ truyền đạt tác chiến mệnh lệnh.
Phong Bộ đại doanh lửa lớn đem không trung đều thiêu đỏ.
Chu chung đứng ở doanh địa trước, nhìn nơi xa ánh lửa, đối bên cạnh sĩ quan phụ tá nói: "Lúc này trần nghênh hi sợ là muốn tổn thất thảm trọng. Phong Bộ đại doanh cháy, nàng liền như kia rời cung mũi tên, đã thu không được tay, buộc lòng phải trước truy. Này phiến thảo nguyên chính là Phong Bộ khu vực săn bắn, Phong Bộ người đối này phiến thổ địa rõ như lòng bàn tay, chiếm cứ tuyệt đối sân nhà ưu thế."
Sĩ quan phụ tá nói: "Phong Bộ đều không cần phái người nghênh chiến, dọc theo nàng truy kích lộ tuyến bố bẫy rập đào hố đều đủ nàng uống một hồ."
Chu chung nói: "Tiếp tục cùng thiết huyết liên minh bên kia bảo trì liên lạc, hoà đàm, vẫn là có thể tiếp tục."
Sĩ quan phụ tá nói: "Liên hệ không thượng."
Chu chung quay đầu nhìn về phía sĩ quan phụ tá, hỏi: "Cái gì kêu liên hệ không thượng?"
Sĩ quan phụ tá nói: "Chúng ta liên lạc viên đã phát tín hiệu, không có thu được đáp lại, cùng an bài ở Phong Bộ đại doanh bên kia người thất liên."" Hắn lại bổ sung câu: "Toàn bộ thất liên."
Chu chung sắc mặt liền trầm xuống dưới.
Sĩ quan phụ tá hỏi: "Muốn giúp trần nghênh hi truy kích sao?"

Chu chung xua xua tay, nói: "Không, đi theo nàng, làm nàng đánh tiên phong đi." Đánh không dưới Phong Bộ, trần nghênh hi nồi. Đánh đến xuống dưới, hắn lại ra tay, chạy không được hắn kia phân công lao.

Chương 162 

  Binh pháp có vân, giặc cùng đường mạc truy, rừng rậm mạc nhập.
Trần nghênh hi không đọc quá binh pháp, nhưng tay nàng hạ là có đọc quá binh pháp, càng có quân lữ xuất thân biết được đánh giặc người tài ba.
Làm cấp dưới, phục tòng mệnh lệnh là đệ nhất yếu tố, bất quá, đối với không hợp lý tác chiến mệnh lệnh, cũng muốn đưa ra kiến nghị.
Ở như vậy địa phương, muốn nhanh chóng đuổi theo đối địa hình rõ như lòng bàn tay địch nhân là không có khả năng.
Trần nghênh hi thủ hạ số một tướng lãnh tư cảnh nói cho trần nghênh hi: Này phiến chiến trường, lấy đến Phong Bộ săn thú đại doanh vì chung điểm, thọc sâu có một trăm km, nằm ngang triển khai, một mặt liên tiếp huyền nhai, bên kia vẫn luôn liên tiếp đến nơi xa đại tuyết sơn, tại đây khu vực là mấy trăm km vuông bụi cỏ rừng rậm, phương diện này có sập thành thị phế tích làm công sự che chắn, có rậm rạp nguy hiểm thực vật, có giấu ở trong rừng cây dã thú ngao trùng, tưởng đem giấu ở trong rừng cây Phong Bộ người bắt được tới rửa sạch sạch sẽ, bốn vạn người phái ra đi, không đủ điền này phiến thảo hải. Nếu muốn tập trung binh lực, từ thảo trong biển rửa sạch ra một cái thẳng để Phong Bộ săn thú đại doanh lộ, là hoàn toàn không thành vấn đề. Cho đến tiến vào đại khe sâu đuổi bắt Phong Khuynh Nhiên, ý đồ bắt lấy săn thú trạm, liền không cần suy nghĩ, đối phương chiếm cứ nơi hiểm yếu địa lợi, cho dù so đối phương nhiều gấp mười lần người đi công, cũng sẽ thương vong thảm trọng, thả chưa chắc công đến xuống dưới.
Phong Bộ liền Phong Bộ đại doanh đều từ bỏ, không có khả năng sẽ thủ săn thú đại doanh, công qua đi, bắt được không đến đối phương người, bất quá, có thể làm cứ điểm ở bên kia đóng quân cùng trú săn thú đội. Nhưng là, nếu muốn làm cứ điểm, nhất định phải lấy trội hơn Phong Bộ nhiều lần binh lực phòng thủ.
Trần nghênh hi không có khả năng từ bỏ ở Long Thành căn cơ đem sở hữu đội ngũ đều áp tại đây, nàng muốn triệt binh trở về, nhất định phải làm Long Thành lại tăng phái nhân thủ.
Trần nghênh hi thực quyết đoán. Bắt được không được Phong Khuynh Nhiên, không quan hệ, bắt lấy săn thú đại doanh, làm săn thú cứ điểm, trở lên báo Tổng tư lệnh, an bài đóng quân lại đây. Trời đông giá rét sắp xảy ra, săn bắt tuyết quái da lông mùa liền phải tới, bắt lấy săn thú đại doanh, thủ tuyết sơn khu vực săn bắn, cũng là một bút chiến công.
Nàng chỉ cần canh chừng khuynh nhiên đổ ở nguyên thủy trong rừng rậm ra không được, bảo đảm tuyết sơn thượng vật tư có thể tiến vào Long Thành, mục đích liền đạt tới một nửa, không chỉ có không thể tính làm bất luận cái gì thất bại, đến xem như có chút thắng lợi.
Tư cảnh lãnh tam vạn nhân mã, thẳng đến Phong Bộ săn thú đại doanh.
Hắn ở phái người tra quá, thấy đi thông Phong Bộ săn thú đại doanh trên đường tất cả đều là bẫy rập sau, quyết đoán từ bỏ con đường kia, từ trong rừng cây mặt khác chọn lộ xuyên qua đi. Cho dù như thế, cũng gặp được rất nhiều bẫy rập cùng ngắm bắn, cũng may nhân số ưu thế ở chỗ này, tuy nói có số ít thương vong, nhưng không đáng giá nhắc tới.
Hắn cho rằng Phong Bộ ít nhất sẽ phái người tới chặn lại, đánh mấy tràng ngăn chặn chiến linh tinh, nhưng mà, Phong Bộ cũng không có, chỉ phái ra tiểu cổ am hiểu ẩn nấp cùng tốc độ tác chiến nhân viên quấy rầy quá vài lần.
Này cơ hồ tương đương từ bỏ chống cự.
Dưới tình huống như vậy, bọn họ hành quân một vòng, liền đến Phong Bộ săn thú đại doanh.
Săn thú đại doanh đã toàn bộ dọn không, chỉ còn lại có một tảng lớn đối với mênh mang nguyên thủy rừng rậm cùng đại tuyết sơn đất trống.
Tư cảnh an bài người hạ trại. Hắn chỉ cảm thấy trận chiến tranh này, thuận lợi đến không thể tưởng tượng.
Phong Bộ cư nhiên từ bỏ nhất lợi cho bọn họ tác chiến chiến trường.
Bình thường dưới tình huống, Phong Bộ hẳn là tận hết sức lực mà đem bọn họ kéo vào rừng cây chiến, làm chiến cuộc giằng co xuống dưới, như vậy, mới lợi cho Phong Bộ xoay chuyển thế cục, cho dù nói cùng, cũng càng có tư cách nói điều kiện.
Trần nghênh hi chờ tư cảnh ở săn thú đại doanh trát hảo doanh sau, mới mang theo một vạn nhân mã, ở đại quân nghiêm mật phòng hộ xuống dưới chạy tới.
Nàng đối với tư cảnh nghi hoặc, nhàn nhạt mà giải thích câu: "Nàng từ trước đến nay là cái thực quyết đoán dứt khoát người, hai bên thực lực kém cách xa, thắng bại đã định dưới tình huống, nàng sẽ không làm vô vị giãy giụa đồ tăng thương vong."
Đây là trần nghênh hi xuất phát từ đối Phong Khuynh Nhiên hiểu biết đến ra kết luận.
Tư cảnh làm quân lữ xuất thân, hắn biết rõ, chiến tranh, không đến cuối cùng, khó định thắng bại.
Phong Bộ từ bỏ chính là bọn họ hoàn cảnh xấu bộ phận, toàn bộ Phong Bộ sức chiến đấu còn hoàn hảo mà bảo tồn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net