Chương 14 - New Skill

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, tôi đã có thể đánh bại khoảng 20 Goblins.

Tuy nhiên, kinh nghiệm thu được từ những con Goblins là không đáng kể. Nếu mục tiêu của tôi là lên cấp, có lẽ tốt hơn là chỉ làm công việc rèn. Ở mức nào, bây giờ tôi có tài liệu cho tất cả những thứ liên quan đến yêu tinh.

Điều quan trọng nhất là bây giờ tôi có thể làm phụ kiện bằng những viên đá ma thuật thu thập được. Nếu tôi làm phụ kiện, tôi có thể bán chúng cho bang hội và làm như vậy, kiếm tiền một cách tự nhiên như một nhà thám hiểm.

Nó hiệu quả hơn nhiều so với việc bán những viên đá ma thuật thô.

Như một phần thưởng, tôi vẫn có thể mua và bán đá ma thuật trong các bang hội, do đó tôi sẽ có thể kiếm tiền vô thời hạn, miễn là ma thuật của tôi không biến mất.

Nói cách khác, tiền một ngày nào đó sẽ không còn là vấn đề nữa.

Well, nếu có một điều đáng lo ngại, thì có vẻ như nó có vẻ lạ nếu tôi đột nhiên bắt đầu bán một loạt các phụ kiện ra khỏi hư không. Tôi sẽ cần phải làm điều này trong chừng mực, có lẽ chỉ một lần một tuần hoặc lâu hơn.

Trong trường hợp đó, sẽ mất một lúc cho đến khi tôi trở nên hoàn toàn độc lập.

Sử dụng các vật liệu Goblin có được ngày hôm nay, tôi ngay lập tức cố gắng tạo ra một thiết bị mới, một thanh kiếm sắt yêu tinh.

Có vẻ như tôi có thể kết hợp thanh kiếm sắt với các vật liệu yêu tinh. Hãy thử nó ngay bây giờ.

Tôi tự hỏi điều gì sẽ xảy ra với kỹ năng đã được gắn vào vũ khí, nhưng nó đã biến mất.

Bằng cách trở thành một thanh kiếm sắt yêu tinh, công suất của nó đã nhảy vọt lên 0/200. Tôi đã có thể cấp cho nó Tăng cường sức chịu đựng, Tự động trở lại và Tăng cường sức mạnh cơ bắp, tất cả đều ở cấp S, có chỗ trống.

Đó là tất cả những kỹ năng mạnh nhất mà tôi có vào lúc này. Nếu tôi có thể có được nhiều hơn trong tương lai, tôi sẽ có thể sản xuất các thiết bị mạnh hơn nữa. Cuối cùng, có thể cấp các bộ kỹ năng tương đương với các kỹ năng trong báu vật thiêng liêng.

Hiện tại, thiết bị duy nhất tôi có là một thanh kiếm sắt yêu tinh mới được chế tạo, vì vậy tôi cũng sẽ chế tạo vũ khí ném với những viên đá ma thuật còn lại.

Trong một khoảnh khắc tôi nghĩ về cung tên, nhưng tôi đã loại bỏ ý tưởng đó ngay lập tức vì tôi không có kinh nghiệm sử dụng cung tên. Một con dao ném là đủ tốt, sau tất cả.

Tôi đã làm một con dao sắt yêu tinh đầu tiên. Nó thực sự phù hợp để ném và vừa vặn trong tay, vì vậy tôi đã tạo ra cái thứ hai để khớp. Và bây giờ hai con dao đã sẵn sàng để sử dụng.

Sau đó, bằng cách sử dụng da yêu tinh, tôi đã cố gắng tạo ra một vành đai yêu tinh. Cái đó cũng có một túi đựng dao có thể chứa thêm vài con dao, rất tiện lợi.

Tuy nhiên, vì nó được làm từ da yêu tinh, nó cảm thấy hơi man rợ khi mặc, nhưng ồ, nó không thể giúp được.

Điều quan trọng là nó trông giống như thiết bị tốt, chỉ vậy thôi.

Đối với tất cả các thiết bị, tôi đưa vào Tăng cường sức mạnh cơ bắp S-Rank và Trả lại tự động S-Rank.

Mặc dù khi tôi không sử dụng chúng, tôi chỉ có thể đặt chúng vào Bộ lưu trữ vật phẩm thợ rèn. Khả năng đó chắc chắn là phần thuận tiện nhất của nghề nghiệp này.

Nói về nghề nghiệp, ngày mai tôi sẽ quay lại làm việc tại nhà trọ. Vì vậy, oh yeah, tôi cần tìm hiểu thêm một chút về Automatic Recovery ( tự động phục hồi).

Ngày mai, chúng ta hãy tìm một căn phòng trống và đưa kỹ năng này lên giường. Nếu tôi đúng, tôi chắc chắn tôi có thể mong đợi một hiệu ứng tốt từ nó.

◆ ◆ ◆

Số lượng lao động bán thời gian đã tăng trở lại. Công việc của tôi trở thành bốn ngày một tuần và tôi có thể nghỉ ngơi trong ba ngày tiếp theo.

Gần đây, nhà trọ dường như đã thay đổi khá nhiều. Vào một ngày khác, một người nào đó từ bang hội thương gia đã đến để nói về khả năng mở một chi nhánh nhà trọ mới. Tuy nhiên, Oji-san và Oba-san dường như không muốn.

Đối với thử nghiệm của tôi với Automatic Recovery, tôi hài lòng rằng các hiệu ứng của nó đúng như tôi mong đợi.

「Oy, Relius, nhà trọ này!」

Một khách hàng thường xuyên, một nhà thám hiểm, đã gọi cho tôi khi tôi đang làm nhân viên tiếp tân.

「Chuyện gì đã xảy ra?」
「Gần đây, nghỉ ngơi tại nhà trọ này đã khiến cơ thể tôi cảm thấy thậm chí nhẹ hơn bình thường!」
「Hooo, thật tốt, phải không?」

Dường như có hai tác dụng của Automatic Recovery.

Trước hết, hiệu ứng chắc chắn sẽ hoạt động trên chính vật phẩm. Nếu nó bị hỏng hoặc bị hỏng, nó sẽ tự sửa chữa theo thời gian. Thứ hai, nó có thể chữa lành vết thương của những người đeo nó.

Đây không phải là những tác động cực đoan, nhưng nếu, ví dụ, nếu bạn đặt chúng trên giường, vết thương của bạn sẽ được chữa lành trong khi bạn ngủ. Đã được một tuần kể từ khi tôi áp dụng kỹ năng đó, nhưng những tin đồn về nó đã bắt đầu đến với những nhà thám hiểm tham gia nhiều lao động chân tay.

Nghĩ lại thì, người từ hội thương gia đến vào hôm nọ đã trở lại hôm nay.

Anh ta vẫn đang cố gắng nói về việc mở một chi nhánh mới, nhưng Oji-san và Oba-san đã từ chối anh ta một lần nữa, nói rằng họ không thể tiến xa hơn.

Nếu có công nhân, tôi có thể làm nhiều đồ đạc cần thiết, nhưng nó sẽ trở thành một nhà trọ khác với những gì Oji-san xây dựng.

Well, dù sao thì Oji-san cũng không thực sự muốn có một chi nhánh mới. Nó cũng sẽ tốt hơn cho tôi nếu mọi thứ như thế này.

Tôi chỉ phải làm việc vào những buổi sáng đặc biệt bận rộn và ngoài ra, tôi có thể tự do làm việc theo ý mình.

Được rồi, hôm nay hãy đi chợ. Sẽ tốt hơn nếu tôi có thể có được một số kỹ năng mới.

Tôi giữ tất cả tiền trong kho lưu trữ vật phẩm, vì vậy tôi không phải mang theo bất cứ thứ gì. Trời vẫn còn sáng khi tôi đến chợ và tôi đi dạo trong khi duyệt các cửa hàng.

Tôi hy vọng tôi có thể tìm thấy một số thiết bị tốt.

Khi tôi nhìn, tôi có thể thấy rằng một vài vũ khí được rao bán, tất cả đều được giao dịch ở mức giá thấp. Rõ ràng, thiết bị chỉ hiếm khi bị quái vật đánh rơi trong mê cung. Các nhà thám hiểm coi vũ khí là một thùng rác, áo giáp được chấp nhận và phụ kiện là giải độc đắc.

Vũ khí như vậy là vô giá trị, ngoại trừ như đồ cổ và đồ trang trí.

Tốt nhất, chúng được sử dụng bởi những người chưa nhận được phước lành từ Chúa. Thị trường vũ khí được giới hạn cho những người sành điệu. Ví dụ, thứ gì đó như thanh kiếm sắt của tôi sẽ bán với cùng số tiền như một bữa ăn tại một quán trọ bình thường.

Đó là lý do tại sao tôi muốn mua vũ khí, nhưng thương nhân hiếm khi đối phó với nó ngay từ đầu. Rốt cuộc, họ thà bán thứ gì đó kiếm được tiền.

Tuy nhiên, tôi đã gặp may mắn ngày hôm nay.

「Nếu bạn muốn thanh kiếm này, tôi sẽ bán nó với giá rẻ cho anh em!」
「Nó có giá bao nhiêu?」
「Đối với bạn, khoảng 500 Gorudo?」
「Không phải là giá hơi cao sao?」

Người thương gia không hề thư giãn nụ cười của mình.

Các cuộc đàm phán bắt đầu từ đó. Tôi đã có thể mặc cả anh ta để đưa cho tôi không chỉ thanh kiếm mà còn cả một số viên đá ma thuật cho 500 Gorudo.

Tuy nhiên, dường như không ai biết các kỹ năng gắn liền với thanh kiếm. Nhờ đó, tôi đã có thể có được một số kỹ năng thú vị.

Đây là những gì tôi tìm thấy khi thẩm định nó:

Skeleton sword                  100/100

Bắn xương                 [S-Rank]
Tấn công độc          [S-Rank]

Nó chỉ là một thanh kiếm xương, nó thậm chí không tốt cho trang trí. Ý tôi là, nó sẽ trông giống như bạn bị nguyền rủa nếu bạn sử dụng nó như một vật trang trí, nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy kỹ năng Bone Shot này.

Tôi đã nghe nói về một số báu vật Thần thánh có một kỹ năng như vậy, vậy đây có phải là thứ tương tự không?

Tôi chỉ cần thử một lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net