Chương 5 - lever Up

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi không thực sự chắc chắn làm thế nào, nhưng chiếc đĩa xuất hiện trước đó chắc chắn là do sức mạnh Thợ rèn của tôi. Vấn đề là làm thế nào điều đó là có thể.

Ý tôi là, Blacksmith không phải là nghề nghiệp chỉ có thể chế tạo vũ khí?

Ít nhất đó là những gì mọi người nói. Đó là lý do tại sao nghề thợ rèn được cho là vô dụng. Tuy nhiên, tôi có thể tạo ra nhiều thứ hơn bằng cách sử dụng Creation Hammer. Trong trường hợp đó thì bầu trời là giới hạn. Nếu tôi có thể làm bất cứ điều gì, cuộc sống của tôi sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Trên hết, có giới hạn cho những gì tôi có thể tạo ra, nhưng nếu bất kỳ thứ nhỏ nào trong nhà trọ bị hỏng, tôi có thể sửa chúng bằng cái này. Nó sẽ là một chút hữu ích.

" tiếp theo là cấp độ, huh?"

Tôi đã mơ hồ nghe về các cấp độ. Một số nghề nghiệp có 'cấp độ' có thể tăng sức mạnh của họ. Nghề nghiệp với một hệ thống cấp độ là rất hiếm, nhưng họ nói đó là một điều tồi tệ bởi vì mọi người không thể phát huy hết tiềm năng của mình nếu họ không đạt đến một mức độ nhất định. Mặt khác, khi vượt quá một mức nhất định, họ thực sự sẽ mạnh hơn nghề nghiệp mà không có hệ thống phân cấp.

Nó được cho là dễ dàng để tăng cấp, bạn chỉ cần giết quái vật. Bên cạnh cấp độ chính có lẽ là một chỉ số kinh nghiệm, hoặc tiến tới cấp độ tiếp theo. Cấp độ kinh nghiệm của tôi là 1 rồi. Nhưng tôi không nhớ đã đánh bại bất kỳ quái vật nào, đó là từ khi tôi tạo ra cái đĩa đó?

Tôi đoán tất cả những gì tôi có thể làm là thử nó. Tôi đã phá hủy cái đĩa tôi đã tạo trước đó, thu thập các vật liệu bằng Búa sáng tạo, và sau đó tôi tạo lại nó. Khi tấm mới đã sẵn sàng, tôi kiểm tra trình độ của mình.

Kinh nghiệm được hiển thị là 2/10. Rõ ràng, tôi đã đúng. Hiện tại, tôi sẽ cố gắng lên cấp 2.

Sau khi lặp lại quá trình tám lần nữa, cấp độ chính của tôi đã tăng lên 2. Bây giờ, chỉ số kinh nghiệm bên cạnh nó được hiển thị là [0/30].

Đó không chỉ là những con số đã thay đổi. Tôi cảm thấy cơ thể mình cũng trở nên nhẹ hơn. Khi tôi nhìn xung quanh những thứ trong phòng, tôi thấy rằng tôi có thể tạo ra một số thứ tôi không thể trước đây. Tôi thấy Càng lên cấp, tôi càng có thể tạo ra nhiều thứ hơn.

Điều này đã nhận được một niềm vui nhỏ. Tôi đã cố gắng phá vỡ tấm một lần nữa để có được kinh nghiệm, nhưng lần này nó không hoạt động. Mức độ kinh nghiệm sẽ chỉ tăng khi hai tấm được tạo ra.

Có phải vì đó là thứ có thể được tạo ra ở cấp 1? Vậy những gì tôi có thể tạo ra ở cấp 2 thì sao? Tôi thấy một chiếc ghế gần tôi chỉ có thể được tạo ra khi tôi ở cấp 2. Tôi lấy ra cây búa, báu vật thiêng liêng do Chúa ban và phá hủy chiếc ghế. Sau đó, tôi hình dung chiếc ghế trong tâm trí của tôi và tạo ra nó.

Mức độ kinh nghiệm tăng lên. Rõ ràng, sau khi đạt đến cấp 2, những thứ có thể được tạo ra ở cùng cấp đó mang lại nhiều kinh nghiệm hơn.

Vì vậy, tôi thực sự có thể làm bất cứ điều gì với Blacksmith, phải không?

Tôi tiếp tục nghiền cho kinh nghiệm cho đến khi tôi mệt mỏi.

◆ ◆ ◆


Đã một tuần kể từ lần đầu tiên tôi bắt đầu lên cấp. Tôi đã có được kinh nghiệm đều đặn và khi tôi đạt đến cấp 6, một sự thay đổi mới xuất hiện.

<Bây giờ có thể tạo vật phẩm chỉ bằng sức mạnh ma thuật. >

Tôi nghe những lời đó. Tạo ra chỉ với sức mạnh ma thuật? Dựa vào đó, cho đến nay việc sáng tạo đã tiêu tốn cả vật liệu và ma thuật. Vậy điều này khác nhau như thế nào? Tôi nhìn vào cái giường mà tôi có thể tạo ra ở cấp 5, cái mà tôi đã phá huỷ một lúc trước.

Khi tôi nhìn chằm chằm vào nó, văn bản về những gì tôi có thể tạo ra đã xuất hiện và các tài liệu cần thiết cũng được hiển thị ở đó. Trong một khoảnh khắc, tôi nghĩ không có gì thay đổi, nhưng sau đó có một dòng văn bản mới, Tạo giường chỉ với sức mạnh ma thuật.

Chỉ là sức mạnh ma thuật hả? Có thực sự có thể làm điều đó, làm cho toàn bộ chiếc giường này chỉ bằng phép thuật? Tôi đã thử nó ngay lập tức và cảm thấy một lượng sức mạnh ma thuật to lớn rời khỏi cơ thể mình. Tôi gần như bất tỉnh một lúc, nhưng tôi đã tỉnh táo. Có một cái giường rõ ràng đáng lo ngại ở đó.

Tôi đặt tay lên trán. Tôi nên tạo ra một cái gì đó nhỏ hơn một chút

Chiếc giường được thu thập trong thời gian này. Tôi quản lý nó như nó mà không tháo rời nó. Nghề này chắc chắn là thuận tiện. Thật tuyệt khi có thể mang theo đồ đạc của bạn như thế này.

Trong khi ngồi trên giường, tôi hiển thị một cửa sổ có thể được vận hành với nghề Blacksmith. Gần đây tôi nhận thấy có thể chiếu thứ đó vào tầm nhìn của tôi, mà không phải suy nghĩ về nó trong đầu.

Tôi đã kiểm tra danh sách các vật phẩm có thể được tạo khi tôi đạt cấp 6. Cho đến cấp 5, đó chỉ là những thứ có thể được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, nhưng ở cấp 6, các vật phẩm mới đã được thêm vào. Vũ khí!

Khi bạn nói về Thợ rèn, đây chính xác là những gì bạn mong đợi. Tôi xác nhận bốn vũ khí đã được thêm vào: kiếm, giáo, rìu và gậy.

"Tất cả những gì bạn cần là một viên đá ma thuật và sức mạnh ma thuật."

Đá ma thuật có thể thu được như vật phẩm từ quái vật. Có vẻ như bạn có thể chế tạo vũ khí bằng cách kết hợp đá ma thuật và sức mạnh ma thuật.

Vũ khí hả? Thành thật mà nói, điều này không thực sự có giá trị. Không ai cần những thứ này vì mọi người đều đã có báu vật thiêng liêng.

Nhưng sẽ khó hơn để có được kinh nghiệm sử dụng những thứ tôi có thể làm ở cấp 5, có thể nói, chỉ là hàng hóa lối sống linh tinh. Tôi chắc chắn có một nghề nghiệp ban đầu dự định làm những thứ đó, phải không? Giống như một nghề sản xuất đồ nội thất. Nó cũng có thể không phải là một ý tưởng tồi để kiểm tra những cái đó.

Nhưng trước tiên, tôi cần tạo ra một số vũ khí. Tốt hơn là lấy kinh nghiệm bằng cách tạo ra chúng, vì vậy tôi cần thu thập đá ma thuật.

Well, nếu tôi hỏi một số nhà thám hiểm trong quán ăn, tôi có thể lấy một cái. Tôi đi xuống và giải thích tình huống nhẹ nhàng cho một nhà thám hiểm, bỏ qua phần về việc trở thành một Thợ rèn. Tôi có một viên đá ma thuật xếp hạng F-. Nó khá đẹp, ngay cả khi đó là thứ hạng thấp nhất. Tôi trở về phòng với nó.

Hãy chế tạo vũ khí ngay lập tức. Tôi bắt đầu với thanh kiếm. Sau khi thu thập viên đá ma thuật, tôi chạm vào chữ Tạo . Một lần nữa tôi cảm thấy sức mạnh ma thuật thoát ra khỏi cơ thể mình và thanh kiếm đã hoàn thành. Bằng cách hoàn thành thanh kiếm, số lượng vũ khí mới có thể được tạo ra đã tăng lên. Bây giờ đã có Broadsword, có tốt hơn một thanh kiếm thông thường không?

Điều đó đòi hỏi nhiều viên đá ma thuật hơn, nên có vẻ hơi khó chế tạo. Khi tôi nhìn vào thanh kiếm tôi vừa tạo, thứ hạng được hiển thị.

Oh, khi nghề Blacksmith của tôi đạt cấp 5, tôi phát hiện ra rằng mọi thứ đều có thứ hạng. Thứ hạng càng cao, vật phẩm càng tốt, theo nhiều cách khác nhau. Thứ hạng của thanh kiếm là F. Thứ hạng của viên đá ma thuật được sử dụng là F.

Nếu nó tuân theo cùng tiêu chuẩn, thanh kiếm này cũng sẽ là thứ hạng thấp nhất. Tôi lấy ra Creation Hammer và đập nó vào thanh kiếm. Khoảnh khắc nó đập vào thanh kiếm, thanh kiếm vỡ vụn nhẹ sau khi phát ra một tia sáng. Thậm chí điều này có thể bị phá hủy mà không có bất kỳ vấn đề.

Thứ còn lại là một viên đá ma thuật đã quay trở lại với đống vật liệu của tôi. Với trường hợp đó, vượt qua cấp 6 dường như không phải là vấn đề.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net