Chap 1: Sự khởi đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ thuở sơ khai khi trái đất vẫn còn là một quả tinh cầu không có sự sống, xung quanh chỉ bao bọc bởi đại dương, đất đá, bầu trời và được cai trị bởi ba vị thần cổ . Lúc này ở phía trên bầu trời xanh kia, xuyên qua tận cùng của chính tầng mây là một cung điện nguy nga, tráng lệ.

Nơi ấy là chỗ sinh sống của ba vị thần đó là thần ánh sáng, thần bóng tối và thần thiên nhiên. Cả ba vị thần ngồi trên ngôi cao nhìn xuống nơi trần thế, nơi mà chính tay họ đã tạo nên. Họ nhìn xuống một hồi lâu thì thần thiên nhiên cất lời

"Nơi mà chúng ta đã tạo nên thật rộng lớn mặc dù chúng ta có thể quan sát tổng thể tất cả thật nhưng nếu như chúng ta cứ để nó như vậy chẳng phải lãng phí lắm sao. Chi bằng chúng ta tạo nên những hình nhân mới để giúp chúng ta coi quản dưới trần thế. Hai người thấy thế nào."

Sau khi nghe thấy lời thần thiên nhiên nói cũng có lý nên cả hai vị thần còn lại đều gật đầu đồng ý. Thế là ngày hôm sau ba vị thần bắt tay vào tạo nên những hình nhân đầu tiên. Người đầu tiên được tạo ra là một người đàn ông khoẻ mạnh do chính tay thần ánh sáng tạo nên.

 Người đàn ông này được thần ánh sáng ban cho một đôi mắt sáng loà như mặt trời, một thân hình vạm vỡ, rắn chắc, một trí thông minh vô hạn và có một tâm hồn trong sáng như ánh trăng, một tấm lòng bao dung rộng lớn hơn cả đại dương xanh thẳm.

 Người thứ hai được tạo nên vẫn là người đàn ông nhưng lại khác hoàn toàn với người đàn ông do thần ánh sáng tạo ra. Người này có một đôi mắt chứa đầy thù hận một đôi mắt đỏ như máu tươi, và có một tâm hồn hết sức tà ác và người đàn ông đó do chính tay thần bóng tối tạo nên. Và người cuối cùng là một người phụ nữ do chính tay thần thiên nhiên tạo nên, người phụ nữ này được thần ban cho một thân hình mĩ miều, một ánh mắt ngây thơ và vô cùng trong sáng, một tâm hồn yêu thiên nhiên hết thảy.

Sau khi tạo ra ba hình nhân ấy từ một phần cơ thê của mình cả ba vị thần bắt đầu ban cho ba hình nhân sự sống. Khi được ban cho sự sống cả ba hình nhân bắt đầu phụ giúp ba vị thần tạo nên những vị thần khác nữa. Và cứ như thế chẳng mấy chốc nơi ở của ba vị thần tối hậu đã xuất hiện nên những vị thần mới.

 Các vị thần mới ấy bắt đầu xây dựng một vương quốc nơi chín tầng mây này, xây dựng nên một vương quốc đối với ba vị thần tối hậu kia là vô cùng dễ dàng nhưng họ lại rất lười nên đã để cho các hình nhân xây dựng vương quốc. Mặc dù nói hình nhân là những vị thần nhưng quyền phép của họ không đủ mạnh nên việc xây vương quốc diễn ra khá lâu. Thế là các vị thần hình nhân ấy phải mất đến hàng ngàn năm để xây dựng nên một vương quốc của họ. Và cứ thế mọi chuyện cho trôi qua rất êm đềm.

Và cứ như thể hàng ngàn năm tiếp đến nữa những con người đầu tiên bắt đầu xuất hiện nơi trần thế. Vì lúc này các vị thần hình nhân đã có được sự ban tăng từ các đấng tối hậu nên giờ đây quyền phép của họ là rất vô biên. Các vị thần đã gieo 12 hạt giống sinh mệnh xuống nơi trần thế và 12 hạt giống này chính là một phần da thịt của họ nên khi 12 hạt giống ấy chạm đất chẳng lâu sau thì chúng đã này mầm. Sau một thời gian hấp thụ tinh hoa của đất trời 12 hạt giống kia đã sinh ra 12 con người khác nhau. 

Khi những con người ấy được sinh ra thì họ đã lớn rất nhanh ngay khi vừa hít thở không khí nơi trần thế. Bỗng một lời sấm truyền từ phía tầng mây xanh thẩm kia.

" Hỡi 12 đứa con của ta ơi, sau bao nhiêu lâu các hấp thụ tinh hoa của trời đất mà hình thành. Các con là một phần máu thịt của ta, các con là những người thay thế ta cai quản nơi trần thế, để chúc mừng việc các con chào đời ta ban tặng các con một chúc quyền phép để giúp cho ác con xó thể cái quản trần thế tốt hơn"- Lời sấm truyền vừa dứt thì một tia sáng từ phía cuối chân mây kia bắt đầu chíu về hướng của 12 người bọn họ. Sức mạnh mà hô được ban cho là sức mạnh của 12 nguyên tố mạnh nhất, sau khi đc ban cho sức mạnh 12 người bọn họ bắt đầu chia tay nhau và đi tìm những phương trời mới và lấy nó là nơi sinh sống và tạo nên những vương quốc của riêng họ.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net