CHAP 11 : THÁNH VẬT ĐẦU TIÊN : Hắc long trảo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong chương này mình sẽ nói sơ sơ về người tạo ra ba vị thần tối cổ. Tức là ngoài ba vị thần kia còn có một thế cmn lực mạnh hơn ba người đó. Thôi không để mọi người chờ lâu mình vô luôn nào...
....,..........................................................................................................................................

" Ánh sáng và bóng tối sẽ chẳng bao giờ dung hợp được với nhau, dù muốn hay không thì ta với người vẫn là hai thể đối nghịch. Mãi mãi là vậy không bao giờ thay đổi được "- Hắc vương.

Trong chap trước chúng ta đã được biết hai vị thần cổ đại đó là ngài Thiên thuỷ thiên tôn và xi vưu. Hai người này cùng với một vị thần nữa đã sáng tạo nên trái đất, cũng chính là cha mẹ của 3 vị thần tối cổ kia. Và trong chap này mình sẽ giới thiệu thêm một nhân vật mới, nhân vật này sẽ là người đồng hành cùng nhân vật chính của truyện.
..........................................................................

Cách đây hàng 3000 ngàn năm về trước ngoài sự hiện diện của các vị thần ra, trên trái đất còn xuất hiện rất nhiều tiểu tiên nhưng chỉ vì một chút đố kị và lòng hiếu chiến ngút trời nên họ đã bị thiên thuỷ thiên tôn đày xuống trần gian chịu phạt trở thành một tộc yếu kém và thấp hèn nhất đó chính là yêu tinh tộc lúc bây giờ.

Truyền thuyết của họ phải nói thật là rất là hào hùng vì họ được biết đến là một trong những tộc với truyền thống không bao giờ chịu khuất phục trước bất kì đối thủ nào. Dù vậy nhưng họ vẫn bị các vị thần xem thường, thậm chí là cả con người.

Vốn tất cả các tộc linh đều có người đứng đầu để trị vì và lãnh đạo cả tộc để đưa các tộc linh đến gần hơn với cương vị là một á thần. Tộc yêu tinh cũng không ngoại lệ, nhưng tiếc thay họ sẽ chẳng bao giờ có thể trở thành một á thần được mãi mãi cũng không.....

Lúc này tộc yêu tinh đang xảy ra rất nhiều cuộc nội chiến nó diễn ra hầu như khắp cả vương quốc. Cuộc chiến nổ ra là do sự mâu thuẫn giữa hai vị hoàng tử một là Casinna và người còn lại là Karita, mẫu thuẫn được khởi nguồn khi đức vua luminous ( Vua của tộc yêu tinh đột ngột băng hà ) và ông truyền lại ngôi cho vị con trai trưởng của ông là Casinna trở thành vị quốc vương tiếp theo thì vị con trai thứ của ông bắt đầu đem lòng đố kị và thế là ông bắt đầu chiêu mộ binh mã, nhưng ông thể ngờ được rằng số người chấp nhận đi theo ông lại rất ít. Cuối cùng ông bị phản bội bởi người phụ nữ mà ông yêu nhất đó là vợ ông.

Bà đã tố cáo ông với vua Casinna và thế là ông đã vô cùng tức giận và đày ông ra tận thung lung hắc lang nơi chỉ có những con ma sói trú ngự. Nhưng có một điều mà vua Casinna không ngờ tới chính là em trai ông người có mưu đồ tạo phản thật chất không phải là một yêu tinh tộc, em trai ông thật chất là một người sói và được cha ông là luminous nhận nuôi, ông phát hiện ra bí mật này thì mọi chuyện cũng đã quá trễ.

Em trai ông lúc này đã kéo theo hàng vạn những tên người sói khát máu tiến về phía vương quốc của ông. Với sự nhanh nhẹn vốn có của loài sói nên chẳng mất bao lâu để chúng có thể tiến đến cổng thành. Thay vì dùng lời nói thì em trai ông ra lệnh cho bọn người sói rằng : " Sát "...... Và thế là hàng vạn tên người sói lao vào và tấn công những anh lính gác và cùng nhau chúng húc bay cả cổng thành. Khi vào trong thành một cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra.

Bọn người sói cứ thấy bất kì ai là bọn chúng liền lao vào và cắn xé không tiếc thương. Già, trẻ, lớn, bé bọn chúng cũng chẳng tha. Lúc này khi nghe được tin báo quốc vương đã sai con gái của mình là Anita Lefberia xuống thành để giúp binh sĩ bên dưới.

Anita Lefberia được biết đến là một phù thủy rất giỏi về tài phép lẫn chiến thuật, từ nhỏ cô đã sở hữu được nguồn sức mạnh khổng lồ, năm cô vừa tròn 10 tuổi cô đã tinh thông gần như là vô vạn loại pháp thuật khác nhau. Trong đó pháp thuật mà cô tự hào nhất đó chính là thuật trị liệu.

Lúc cha cô là Casinna ra lệnh cho cô xuất chinh thì mẹ cô đã vội ngăn lại nhưng vì cô một mực muốn đi nên bà cũng đành để cho đứa con gái của mình ra ngoài thành nơi đang diễn ra cuộc chiến khốc liệt kia. Khi vừa đến chiến trường hiện lên trước mắt cô là một khung cảnh tan thương, xác những người lính nằm trên nền đất lạnh và họ chết thật đau đớn, vừa trông thấy cô bọn người sói liền lao vào toan xé xác cô nhưng chưa kịp đã bị cô dùng phép thiêu cháy hết bọn chúng.

Những người binh sĩ được cha cô phái xuống để chi viện cho cô thấy thế họ như được tiếp thêm sức mạnh lao vào tấn công. Bọn họ chiến đấu suốt gần 3 canh giờ đồng hồ thì quân của bọn người sói khi màu đã thất thủ khá nhiều, đột nhiên có một làn khói kì lạ bay đến, làn khói ấy đi ngang qua những binh lính của cô thì họ lập tức ngã quỵ xuống đất mà chết. Còn riêng phần cô khi ấy bị làn khỏi ấy làm cho hỏng cả đôi mắt.

" A, mắt của tôi " - Cô ôm đôi mắt đang rỉ máu của mình hét lên. Tay cô vung loạn xạ trong làn khói cho đến khi có một bóng đen xuất hiện cứu cô ra khỏi làn khói độc ấy. Bóng đen ấy chính là cha cô. Ôm con gái mình trên tay ông không thể kìm được nước mắt khi phải trông thấy đứa con gái độc nhất vô nhị của ông đã bị mất đi ánh sáng, ôm con trong vòng tay ông siết chặt nắm đấm nghiến răng thốt lên

" Em trai, ngươi sẽ phải trả giá cho những gì đã gây ra với con gái ta!!!"

Cô con gái nhỏ của ông ngất lịm đi trong vòng tay của mình. Đôi mắt vốn sáng lên sắc màu thạch anh tím rực rỡ phản chiếu như đá quý buổi sớm mai giờ lại nhắm nghiền trong bóng đêm hão huyền mang cảm giác đơn độc , lạnh lẽo cùng thứ chất lỏng tanh như huyết tươi động lại trên mắt.

Công chúa Lefberia được đưa đi chữa trị ngay sau đó. Chỉ tiếc là...có vẻ khói độc đã cướp đi ánh sáng duy nhất từ đôi mắt cô phù thủy nhỏ xinh đẹp.

Vì quá đau buồn khi thấy đứa con yêu duy nhất của mình phải sống trong một thế giới đầy bóng tối và không thể cảm nhận được ánh sáng, ông đã rất tức điên và đích thân ông đã lãnh binh tìm đếm tận doanh trại của em trai ông quyết một trận sống còn.

Ông khi này ngồi trên chiến mã tay cầm trường kiếm vung từng đường kiếm rất dứt khoác xuống những tên người sói kia. Tiếp theo đó là những tiếng hò reo, tiếng vũ khí va vào nhau vang khắp trời...

Trận chiến diễn ra đúng 1 canh giờ, binh sĩ của hai bên cũng bắt đầu rất mệt mỏi nên hai thủ lĩnh của đôi bên đã ra lệnh đình chiến.

Doanh trại của phe casi

" Thưa bệ hạ, theo thống kê của thần thì quân số của chúng ta thiệt hại lên đến hàng ngàn rồi nếu cứ tiếp tục đánh thần e rằng.. "

Casinna suy nghĩ một hồi lâu

" Ra lệnh cho toàn quân rút binh "

Nghe lời sấm truyền của quốc vương toàn bộ số quân còn lại di chuyển về thành. Khi về đến thành thì hiện ra trước mắt ông một khung cảnh hoang tàng, toàn bộ vương quốc của ông đã bị nõn ngươi sói phá hủy hoàn toàn. Những người binh sĩ đi theo ông ra chiến trường gương mặt họ hiện lên sự kinh hãi cực độ, nhà cửa của họ, vợ con của họ đều đã bị phá tan tành.

Còn riêng ông thì chỉ biết lặng người đi khi thấy tòa lâu đài dủa mình bị sụp đổ, ông liền chạy ngay đến đống hoang tàn mà trước kia từng là một cung điện nguy nga

" Anita, Anna hai người ở đâu trả lời ta đi mà " - Ông đi từng bước khó khăn khi phải luồn chân qua một tốp gạch đá chất chồng lên nhau. Tay ông không ngừng bới từng tảng đá lớn mong sao có thể tìm ra được người vợ yêu dấu cùng đứa con ngoan hiền của mình như mọi thứ dường như thất bại.

Ông dù có cố gắng đến đâu thì đống gạch đá kia vẫn nằm ình ra đấy, sau một hồi đuối dức ông gục xuống đất khóc nức nở.

" Quốc vương người đừng quá đâu buồn nữa, phía bên này chúng thần cũng đã lục tung hết cả lên nhưng không sao tìm thấy họ" - Một người lính cất lời.

Mọi chuyện tưởng dường như vô vọng nhưng một điều kì diệu đã xảy
ra.

" Bẩm quốc vương ở đây có người còn sống ạ " - Một người lính hô to làm ông và mọi người chú ý liền chạy lại chỗ anh ta.

Người mà anh lính trẻ kia phát hiện là còn sống kia chính là cô hầu gái thân cận nhất của hoàng hậu, cô hiện đang bị gãy một tay và người cũng có vài chỗ bị thương không nhẹ. Thấy thế ông ra lệnh cho y sĩ của mình trị thương cho cô, khi cô cảm thấy tốt hơn ông liền hỏi cô đầu đuôi ngọ ngành mọi chuyện diễn ra khi ông không có trong thành.

" 1 canh giờ trước....
Cung điện Nadaret là một nơi à đính thân vua Casinna thân bộ vi hành quan sát mọi việc xây nên cung ấy, vì cung Nadaret chính là nơi ở của cô công chúa nhỏ của ông nên ông phải xây dựng nó một cách cẩn thận và vô cùng tỷ mỉ.)

" Mẫu hậu ơi con sẽ mãi mãi không nhìn thấy người đúng không ạ "- Anita đưa hai tay mình về phía trước để kiếm cho ra đôi bàn tay của mẹ mình.

Bà cầm lấy tay cô bỗng dưng khóe mắt bà cay cay, lòng bà bỗng thắt lại khi thấy đứa con mà bà thương yêu đã vĩnh viễn không còn nhìn thấy được ánh sáng

" Không đâu con... " - Bà không kìm được nước mắt nữa bà đã khóc rất to. Cô biết rằng bà đang khóc nên lấy tay lau nước mắt cho bà

" Mẫu thân xin người đừng rơi lệ mà. Mặc cho con không thể nhìn thấy người nhưng trong tim con người vẫn luôn ở đó kia mà " - Cô vừa dứt câu thì phía sau cánh cửa phòng phát ra những tiếng la hét chói tai.... " Cứu mạng, aaaaaa ". Sau khi những tiếng hét chói tai kia kết thúc cũng là lúc cánh cửa phòng của cô bị một lực gì đó đá bay.

" Rầm....!!!!! " - Cánh cửa bay thẳng về phía hai con người đang ngồi trong phòng, thật may là mẹ cô đã dùng thuật bảo hộ vốn là sở trường của bà để che chắn cho cả hai người.

" Chị vẫn xinh đẹp như ngày nào " -Một giọng nói đầy tà ác cất lên. Vừa nghe qua giọng nói mặt cô liền tái sắc, người cô khẽ run lên từng đợt.

" Mi tên khốn nhà mi còn dám lết cái mặt đến đây sao. " - Gương mặt bà lúc này toát lên vẻ giận dữ vô cùng. Đứt lời bà liền vận sức tung ra một trưởng về phía hắn nhưng thật không may hắn ta đã né được và lao vào đánh trả lại bà một trưởng. Vì do ma pháp của bà ko cao nên khi bị trúng trưởng bà đã bị thổ huyết và văng ra khá xa.

Còn cô lúc này không hiểu vì điều gì mà cô lại sợ hãi đến mức không nói được một câu chữ nào, chỉ biết ngồi đó run lẩy bẩy mặt tái lại.

Còn về phần hắn, sau khi dùng sức mà tung cú trưởng kia thì hắn đã ngồi đè lên người bà. Mặt dù nói bà năm nay đã 40 tuổi nhưng thân hình của bà thì lại mang thân hình của một thiếu nữ. Cú trưởng của hắn khá mạnh khiến áo của bà gần như là rách giạt ra để lộ bộ ngực trần trắng nõn nà khiến hắn dục vọng của hắn tăng cao và hắn đã đè bà ra mà cưỡng hiếp. Vì trùng trưởng nên bà không tài nào chống đỡ nổi một tên người sói đầy mạnh bạo, bà chỉ biết nằm im ở đó mặt cho hắn dày vò thân xác mình. Bà dùng chút phép còn lại của mình đẩy cô con gái bé bỏng của mình xuống một tầng hầm cổ xưa của gia tộc và kèm theo đó là một lá thư bằng ma pháp để lại cho cô. Khi rơi xuống tầng hầm cô dường như đã bất tỉnh.

Hắn ta cứ thế thỏa mãn bản thân cho đến lúc bà kiệt sức và chết đi ngay dưới bụng hắn mà hắn chẳng hay biết cứ nhấp lấy nhấp để. Sau khi thỏa được cơn dục vọng hắn liền dùng ma thuật thiêu rụi toàn bộ tòa lâu đài

Còn về phần cô trong lúc nguy cấp cô hầu gái đã kịp đưa cô chạy theo lối mật thất .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net