CHAP 12 : SỨC MẠNH CŨNG THẦN KHÍ ( PHẦN 1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi giải cứu được cô nàng công chúa siêu dễ thương kia thì cả hai main nhà ta cùng với cô gái cùng nhau tìm đường đến nơi lấy thần khí..... Cả ba người cùng đi với nhau lòng vòng  hết cả mê cung nhưng vẫn không tìm được lối ra họ cứ đi mãi, rồi cũng quay về nơi họ bắt đầu đi.

1 canh giờ sau.....

- Haizzz,  dừng lại chút đi huynh ơi, đệ mệt chết sắp chết rồi - Kisuzu ngồi bệt xuống nền đất thở dài ngao ngán.

- Hừm,  đi mãi mà vẫn không tìm được đường ra tức chết được - Vừa nói vừa vung một đấm vào tường và vô tình khởi động cơ quan khiến cả bọn rơi tọt xuống lòng đất và vào trúng một cái sơn động.

- Aaaa - Cả bọn đồng thanh hét lên

- Huynh điên rồi hở tý việc là động tay động chân hại cả bọn rơi thẳng xuống cái..... - Lời nói của cậu bị ngắt bởi thứ ánh sáng huyền ảo trước mặt. Và vâng cái thứ ánh sáng huyền ảo kia phát ra từ chính cái bảo khí của y, thanh hắc long trảo.

Cậu quay sang toang nói với y thì chẳng thấy bóng dáng y đâu, khi nhìn lại đã thấy y chạy một vèo đến thẳng chỗ thần khí, y vừa đặt tay lên thì có một tiếng động dữ dội phát ra đẩy y văng ngược lại chỗ cậu

- Gràooooooo - Tiếng dữ dội ấy vừa dứt thì liền hiện ra một con mãnh thú lai giữa voi và hồ xuất hiện, nó nhìn cả bọn với ánh mắt chẳng mấy thân thiện

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net