CHAP 14 : SỨC MẠNH CỦA THẦN KHÍ ( PHẦN 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng gầm ấy như xé toạc không gian, trước mắt họ là một con đại mãng xà đã tu luyện hơn mấy ngàn năm vừa trông thấy họ con mãng xà đã lao thẳng vào tấn công họ. Nó bổ nhào về phía trước tấn công bằng những cú táp đầy uy lực, nhưng may họ đều tránh được cả

- Huynh à, con đại mãng xà này chắc cũng đạt gần bằng thiên thần cảnh rùi, cấp bậc của nó đệ nghĩ cũng cỡ bậc ssssr đó.

Y không trả lời lấy một câu, rút nhanh thanh kiếm của mình  bay lại tấn công con mãng xà kia.


Còn về phần kisuzu cậu cũng rút thanh đại kiếm của mình lao vào tấn công, nhưng cuộc chiến kia có vẻ không thuận lợi lắm. Con mãng xà kia tu luyện hơn ngàn năm nên tốc độ của nó quá nhanh khiến cả hai người chật vật mãi cũng chẳng thể gây thương tích cho nó. Cả hai người lúc này toàn thân đều bê bết máu.

" RẦM " - Con mãng xà hất đuôi của mình vào ngực của kisuzu khiến cậu bay gần cả mét, vì do cộng hưởng sinh thể nên darkinger của bị thương tổn, trong lúc sơ hở con mãng xà dùng đầu của mình tông vào darkinger khiến y bay thẳng xuống đất.

" Phụt " - y phun ra một ít máu, cơ thể y lúc này chi chít vết thương, kisuzu cũng không ngoại lệ.

Khi cả hai đều gần như không cử động nổi, con mãng xà mượn đà lao về phía cô, cô trong lúc hoảng sợ chưa kịp làm gì thì đã bị con mãng xà kia nuốt vào bụng.

" Không, ư... " - Darkinger hét lên trong đau đớn.

" Lefberiaa a a " - Kisuzu vừa hét vừa cố gắng gượng dậy.

" Kisuzu, ta và ngươi hợp ngay bây giờ đi. Một là hợp thể hai là chết " - Darkinger nhìn kisuzu dùng thần giao cách cảm để nói chuyện với nhau.

Xong cả hai đứng thẳng dậy hô to.

- HỢP THỂ...

Cả hai vừa dứt câu một luồn sáng màu đen loé lên.....

Bên trong bụng của con mãng xà kia cô gái tội nghiệp cứ ngỡ rằng mình sẽ chết nhưng thật may chết dịch dạ dày của nó lại chứa một vị thuốc quý nó giúp cô thay da đổi thịt mắt cô từ đó cũng vì thế mà được sáng ra. Phía bên ngoài kia hai cơ thể của hai người đang hợp làm một thể thống nhất, đầy mạnh mẽ, đầy tà ác...

" Bùm " - Một tiếng nổ lớn vang lên mọi thứ như bị xé toạc trong không gian đầy tĩnh mịt kia. Một làn khói đen bao trùm tất cả từ trong màn khói một bóng đen với một thanh gươm trên tay chỉ với một nhát kiếm con mãng xà kia đã đổ gục xuống mà chết.

Sau khi con mãng xà chết cô từ từ chui ra từ bụng của nó, người cô nhem nhuốc bởi thứ dịch đáng nguyền rủa của nó. Hiện ra trước mắt cô là một chàng trai với đôi mắt đỏ như máu, gương mặt lạnh lùng và đầy tà ác, sau lưng y là một đôi cánh màu đen tuyền huyền ảo. Y đang xé nát cái đầu của con mãng xà không chút thương tiếc lấy ra từ trong đó là một bộ trải được điêu khắc tinh xảo, xung quanh bao bọc bởi hắc khí. Y đeo nó vào tay của mình một luồn sức mạnh khổng lồ được y hấp thụ một cách ngon lành, chỉ sau vài phút y đã hấp thụ xong y gầm lên một tiếng :

" Gràooo " - Tiếng gầm chấn động đến toàn cõi Xalavana, vang lên tận cung lakasatot khiến ngai vàng của thần bóng tối nứt đi một ít trên đầu rồng.

Thần Jashin cảm thấy bất an trước sự kiện kì lạ vừa diễn ra, ngài liền ghé mắt nhìn xuống dương thế thì hỡi ôi mọi thứ chỉ có màu đen u ám....

- Sức mạnh của hắn, đang dần được khôi phục chẳng biết phong ấn của ta còn kìm hắn được bao lâu đây - Jashin  nói trong sự lo lắng, nhưng gương mặt ngài vẫn toát lên sự bình tĩnh đến lạ...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net