CHAP 3: CHÚA TỂ HẮC ÁM HỒI SINH

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

7 nghìn năm sau khi thần bóng tối bị phong ấn thế giới dường như đã yên bình trở lại nhưng sự yên bình ấy liệu có kéo dài được hay không chỉ có trời  và các vị thần mới biết. Vậy liệu các vị thần có tiên đoán được một thế lực tà ác sắp xuất hiện hay không? Một thế lực với sức mạnh vượt qua cả thần bóng tối ?....

 Có lẽ sẽ không vị thần nào tiên đoán ra được ngoài vị thần cổ đại elly bà đã biết trước truyện này, bà biết luôn cả sẽ có một cuộc thánh chiến nổ ra vào 3 năm sau và cả sự trở lại của darkinger. Biết mình không thể ngăn được cuộc thánh chiến này nên bà đã báo mộng và nói cho tất cả 12 đứa con của bà (tức 12 vị hộ thần) bà đã báo mộng và nói cho 11 đứa con của bà biết nhưng trừ 1 người đó là vị hộ thần cuối cùng và vị hộ thần này sẽ là người gián tiếp giúp cho chúa tể hắc ám hồi sinh.

Năm 808 trước công nguyên

Tại một vương quốc nhỏ thuộc đất nước esaland đất nước của vị thần thứ 12. Vương quốc ấy được cai trị bởi vua  luminat đệ tam, dưới sự trị vì của vị vua này vương quốc của ông vô cùng thịnh vượng và phồn hoa. Vương quốc này còn được xếp vào hàng một trong 7 vương quốc phồn hoa và nổi tiếng nhất. Nhưng có lẽ những ngày tháng yên ả ở vương quốc này sắp kết thúc.

"Xẹt...Đì đùng... Đì đùng..."- Bầu trời đen mờ mịt kéo theo đó là những tiếng sét chói tay báo hiệu một điều gì đó chẳng lành.

"Két.. Rầm"- Cánh cửa phòng của hoàng hậu được mở ra. Phía bên ngoài là vua luminat đệ tam đang đứng ngồi không yên vì hoàng hậu người mà ông yêu nhất đang hạ sinh hoàng tử cho ông. Khi cánh cửa được mở ra ông không khỏi vui mừng vì hoàn tử  đã chào đời. Ông vui mừng đến nỗi chạy vội vào phòng chỉ với mong muốn cảm ơn người vợ của mình để rồi chết lặng. Sau khi hạ sinh hoàng tử  hoàng hậu đã ra đi mãi mãi, ông quỳ rạp xuống đất ôm lấy vợ mình mà khóc lấy khóc để.

Từ sau cái chết của hoàng hậu, nhà vua như hoá điên ông hành hạ đứa con trai duy nhất của mình, ngoài việc hành hạ đứa con của mình ông còn hành hạ cả những thần dân của mình nữa. Ông bắt đầu đánh thuế với giá cao kinh khủng, những người nào không đóng đủ thuế sẽ phải cống nạp rất nhiều thứ, nếu nhà nào có những cô con gái đẹp thì sẽ phải cống nạp thân thể mình cho vua để ông ta thoả mãn các nhu cầu của ông ta... Vương quốc do luminat đệ tam trị vì từ một đất nước phồn hoa nay trở thành một cái địa ngục trần gian không hơn không kém.

Còn về phần hoàng tử cậu lúc nào cũng sống trong bóng tối, quốc vương ra lệnh cho cai ngục phải hành hạ cậu cho đến khi cậu sống không bằng chết. Mỗi ngày kisuza( tức hoàng tử) đều phải đối mặt với hàng ngàn hình phạt tra tấn đủ điều, những bữa cơm của cậu đều toàn là đồ thừa, canh cặn, cuộc sống của cậu chẳng khác gì một con chó bị nhốt trong lồng. Cậu buộc phải sống những năm tháng kinh hoàng, kinh khủng đến thế cho đến khi cậu tròn 18 tuổi, khi này quốc vương ra lệnh cho những trai tráng trong vương quốc phải đi tìm cho ra chiếc hộp bóng đêm của thần bóng tối vì ông nghe lời tên pháp sư bí ẩn luôn kề cận ông ta, ông ta nói:"Chiếc hộp đó chứa một viên thuốc trường sinh bất lão và nó sẽ ban cho ngài một sức mạnh vô biên..". 

Thế là ông ta đã cho tất cả đội quân của mình đi đến núi Bắc phong để lấy chiếc hộp trên đường đi lên ấy muôn trùng khó khăn và sẽ gặp phải những thứ rất kì dị.

Hoàng tử khi nghe được tin này đã đề nghị với cai ngục rằng mìnha sẽ đi nhưng đã bị hắn vung tay đánh vào mặt nhưng cậu đã tránh được và cho hắn một cú đá vào đầu khiến xương đầu hắn nát bét, giết hắn xong cậu bước ra ngoài và bị chặng lại bởi hai tên lính chỉ với một ánh nhìn chứa đầy sát khí hai tên lính quỳ rạp xuống đất miệng ói ra máu chết ngay tại chỗ.

Khi giết tất cả những tên lính cậu bằg đầu tiến về phía khu rừng Bắc phong, trên đường đi cậu đã tàn sát tầt xả những người cản đường cậu ngay cả những con quỷ, ác ma cũng phải tránh xa cậu ra. Cậu đến được ngồi đền cổ nằm sau bên khu rừng, cậu bước vào trong xung quanh cậu là những luồng ám khi, nghe thấy bước chân của cậu chiếc hộp bỗng lắc dữ dội và bay về phía cậu như một chú chó gặp lại chủ của mình vậy.

 Thấy chiếc hộp bay về phía mình cậu đưa tay ra đón, ngắm nhìn nó thật kĩ, một chiếc hộp làm bẵng gỗ đen và được điêu khắc rất đẹp. Trên nắp hộp có một lá bùa nhìn rất chướng mắt cậu đã xé nó và vứt đi, khi miếng bùa rời khỏi chiếc hộp, một luồng hắc khí toà ra từ chiếc hộp bao lấy cậu. Hắc khí bắt đầu xâm nhập vào cơ thể cậu khiến cậu vô cùng đau đớn chẳng mấy chốc cậu đã bị luồng hắc khí nuốt trọn, một lúc sau luồng hắc khi tan biến bất chợt một nụ cười rợn người vang lên

" Mu..hahaha, đã ta trở lại, đúng rồi đây chính là mùi cơ thể sống ta đã được hồi sinh"- Nói xong hắn cười nhếch mép hô to
"Hỡi các thần dân của ta các ngươi đang ở đâu hay quy tụ về đây, ta chúa tể hắc ám đã sống lại rồi"- Dứt câu rất nhiều con quỷ, quái nhân dạng hồn ma đều quy tụ về ngôi đền này
" Ta sống lại rồi....hahahahaha"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net