CHAP 4: BẢN GIAO ƯỚC VỚI SATAN( PHẦN 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi bị luồng khí hắc ám đó xâm nhập và chiếm được cơ thể thì kisuza của chúng ta đã chấp nhận kí một bản giao ước với quỷ vương rằng sẽ cho hắn mượn cơ thể để hồi sinh cha hắn là thần bóng tối. Cậu đã đồng ý nhưng trong một lúc tên quỷ vương lơ là vì vui mừng thì cậu đã nhanh tay sửa đổi lại bản giao ước rằng quỷ vương sẽ mượn được cơ thể cậu nhưng bù lại hắn sẽ phải cho cậu toàn bộ sức mạnh của hắn. Và như thế cậu đã cho hắn ta mượn cơ thể để xây dựng một đội quân ma quỷ của hắn, còn cậu thì dùng thuật thuấn hồn để ngao du khắp nơi như một hồn ma phiêu bạc.

Cậu cứ thế thong dong đi đó đây nhưng trong lúc cậu đang đi được một nửa khu rừng Bắc phong thì đã hai vị thần Sata và Sito giữ lại, hai vị thần ấy là tay sai của thần địa ngục chuyên đi bắt những hồn ma vất vưởng nên trần thế, vì đang ở trong trạng thái hồn ma nên cậu đã bị họ bắt xuống địa ngục.

Đang trong cơn ngơ ngác như con cá thác lác thì cậu đã bị hai vị thần đưa xuống địa ngục rồi. Khi xuống được đến cổng địa ngục cậu rất ngạc nhiên khi thấy dòng chữ :Chào mừng quý khách đến với địa phủ nơi hội tụ đủ những trò chơi lý thú....

Cậu quay sang nhìn hai vị thần đang nhấc bổng cậu lên, hai vị ấy vẫn lặng im như tờ, mặt của cả hai người họ chuyển sang nghiêm nghị đến lạ, không khí xung quanh trở nên căng thẳng vô cùng. Thấy thế cậu im bặt để mặc cho thân mình đang bị hai vị thần xách đi như kiểu xách giỏ đi chợ. Khi vào được phía bên trong cổng thành, cậu vô cùng ngạc nhiên khi địa phủ lại là một nơi tấp nập phồn hoa như thế. Vào trong cổng hai vị thần mới bỏ cậu xuống để cậu tự đi bộ.

"Cái thằng cô hồn thất toái này ăn cái giống gì mà nó nặng thế không biết"- Thần Sata thì thầm với thần sito. Thần sito khẽ gật đầu đáp lời

"Ùm đúng đấy nó là ma rồi đáng lẽ nó phải nhẹ như lông ngỗng mà đằng này nó nặng vê lìn luôn ấy chứ. Mình để cho nó xuống đi bộ đi vác nó hồi chắc chết sớm"

"Chẳng phải ông đã chết rồi sao. Chết lần nữa làm sao được"- Kisuza góp lời
"Cũng đúng ha"-Thần sito đáp lời, 1 giây sau khi ngài dứt lời ngài hét toáng lên
" Á đậu nành, mày chui cái đầu vô giữa tụi tao hồi nào vậy hả😨😨😨"

"Hihi, nãy giờ ròi ạ. Tôi còn nghe hai người nói tôi mập nữa kia là👿👿👿💢💢💢"

" Thôi không đùa nữa, thần handarem đang đợi kia kìa"-Thần Data rằn giọng. Thần Sito thấy thế liền trở về nét mặt nghiêm nghị lúc đầu. Thấy thế kisuza cũng đành im lặng bước đi. Cả ba người họ bước qua những khu chợ ở đấy, lòng kisuza thầm nghĩ:"Nơi này phải chẳng là địa ngục, sao mà khác xa so với sách vở ghi chép thế này. Một nơi tuyệt vời nếu được thì ta sẽ chọn cách ở lại nơi đây mà thôi".

"Tới nơi rồi"-Thần Sito cất lời cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu. Khiến cậu giật khẽ mình rồi cậu nhìn lên phía trên cao kia là một chàng trai trẻ tầm 23 tuổi đang ngồi chiễm trệ trên ngai vang nhìn về phía kisuza vừa uống một hớp rượu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net