CHAP 5: BẢN GIAO ƯỚC VỚI SATAN(PHẦN 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi vừa trông thấy vị thần địa ngục bằng xương bằng thịt đang ngự trên ngai vàng phía trên cao kia. Cậu có chút phần bất ngời và đôi chút phấn khít. Vị thần địa ngục ấy dần dần đặt ly rượu lên bàn, rồi từ từ đứng dậy tiến về phía cậu. Hai vị thần Sata và Sito thấy ngài ấy đang tiến về phía mình liền quỳ xuống cung kính, cuối thấp đầu. Còn cậu thì chỉ đứng chết chân ở đấy, cậu bị choáng ngợp bởi hoà quang của ngài ấy.

"Sao ngươi lại lê cái thân của mình xuống đây gặp ta thế hử"- Thần địa ngục mở lời
Vừa nghe xong những lời của thần địa ngục kisuza vẫn chưa thể hiểu được lời của ngài nên bèn hỏi lại

"Thưa ngài, thần vẫn không hiểu ý ngài ạ???"

Thần địa ngục cau mày ra hiệu cho thần Sito tiến về phía của mình. Khi thần Sito đã tiến lại gần về phía mình thần địa ngục thì thầm vào tai thần Sito:"Em trai ta vẫn chưa nhớ lại gì à"

Thần Sito đáp lời:" Dạ vân đúng rồi ạ"

Sau một phút trầm tư suy nghĩ, ngài búng tay một cái_"Póc". Sau tiếng búng tay thần triệu hồi cây thiết trượng của mình và lao về phía kisuza

Kisuza không hiểu được chuyện gì thì theo phản xạ cậu thủ thế để chuẩn bị né nhưng không kịp. Tốc độ ra đòn của thần địa ngục quá nhanh khiến cậu không tài trở tay kịp được và đành lãnh trọn một phần thiết trượng vào người ngất lịm đi...

Trong cơn ngất kia cậu thấy mình đang ở trong một khoảng không gian chỉ duy nhất một màu đen tối. Và cậu đang đứng ở ngay trung tâm của không gian ấy. Bất chợt trong không gian mờ mịt vang lên những âm thanh rất quen thuộc.

"Darkinger, chàng lại bài bừa lung tung nữa rồi. Tỉnh dậy ngay cho thiếp"

"Kệ đi lát ta dọn dẹp lại cho nàng cứ yên tâm nhé hoàng hậu bóng tối của ta"

Nhưng âm thanh ấy vừa vang lên cũng là lúc lồng ngực kisuza đau nhói như có hàng vạn mũi kim đâm vào vậy. Cậu quỳ rạp xuống đất ôm chặt lấy ngực mình thở dốc

"Hà...hà...hà, cảm giác gì thế này"- Cậu thầm nghĩ

"Darkinger đệ đã lúng sâu vào bóng tối quá rồi huynh đành phải tiêu diệt đệ"- Âm thanh ấy vừa vang lên một ngọn lửa hận thù 🔥 đâu đó trong lòng cậu bùng cháy dữ dội. Tiếp đến một hình ảnh về một cô gái rất xinh đẹp vừa trông thấy hình ảnh đấy mắt cậu bỗng đẫm lệ. Một giọng nói đầy tà ác bỗng lướt ngang qua đầu cậu: Hãy trở lại đi và tiêu diệt toàn bộ thiên giới đi, darkinger."- Giọng nói vừa dứt lập tức những cơn đau bắt đầu kéo đến, một luồng khí hắc ám từ người cậu toả ra một cách mãnh liệt.

"Grư..aaaa.a.aaaa."- Cậu gào lên trong đau đớn.

Một lúc sau, luồng khí hắc ám đó tan biến khỏi con người cậu có một con người trên lưng là một đôi cánh đen, trên đầu hắn ta có hai chiếc sừng quỷ hắn từ từ tiến lại gần cậu. Khi hắn đã đến được gần chỗ cậu hắn ta đưa ra một bản giao ước giống như lúc cậu ở thần điện Bắc phong.

Nhưng bản giao ước này lại hoàn toàn khác, nó chỉ viết hoàn toàn bằng chữ cổ đại. Sau một lúc đắng đo cuối cùng cậu cũng kí lên nó,khi nét mực vừa được dứt thì ngay lập tức con quỷ kia nhập thẳng vào người cậu, cơ thể của cậu lại một lần nữa bị bóng đêm nuốt chửng. Sau đó là sự xuất hiện của một con người mới và cậu biết được rằng mình không còn là kisuza nữa mà cậu bây giờ với thiên chức và sức mạnh lớn hơn bao giờ hết.

Cậu bây giờ chính là .
THẦN BÓNG TỐI...DARKINGER

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net