Thông Báo 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[THÔNG BÁO]

===
UPDATED:
28/8 truyen1s.net và mtruyen.top đã gỡ các đầu truyện của team. Xin cảm ơn.
Cuối cùng thì chỉ còn sstruyen.com mặt dày nhất = =

====

Cụ thể thì đã 1 tuần hơn kể từ vụ lùm xùm 12/8, có 8 trang web vi phạm và sau 1 thời gian pastelxduck đã đàm phán được với 5/8 trang và 3 trang chính thức vào danh sách đen của nhóm, sau đây là danh sách các trang đã thực hiện thỏa thuận và những trang danh sách đen:- Đã thực hiện thỏa thuận: luvtruyen.com, webtruyen.com, tangthucac.com, truyenfull.vn, truyen.pw- Sẽ được hợp tác tiếp với team (đăng những bộ được team cho phép) nếu tiếp tục thực hiện đúng thảo thuận: truyenfull.vn, truyen.pw, tangthucac.com, webtruyen.com- Danh sách đen: sstruyen.com, truyenfun.com (mtruyen.top, btvblog.net)

Sẽ có phân biệt rõ rệt giữa những trang hợp tác và những trang danh sách đen, ranh giới sẽ được phân sau 1 thời gian dù ít hay nhiều và có hiệu quả hay không.

Vì lùm xùm đã xong thời gian tạm nghỉ của team cũng kết thúc, từ ngày 27/8 các đầu truyện sẽ được đăng chương lại bình thường.

Sang tháng 9 sẽ có 6 project mới được khởi động, bao gồm 3 project truyện (cực) ngắn và 3 project truyện tranh. Dự kiến chương đầu của các project này sẽ được đăng vào 2/9, mong mọi người đón đọc nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net