Alterfell

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Alterfell

*Tác giả / s: friisans
*Ngày xuất bản: Ngày 17 tháng 1 năm 2017
*Liên kết / s: Tumblr
*Kiểu: Trao đổi
*Tấn: Fell
*Trung bình: Hài hước

Alterfell là một AU rơi của Altertale , được tạo ra bởi friisans. Tất cả thông tin trên các trang này không được viết cụ thể như đầu cơ trực tiếp từ người sáng tạo hoặc trang của cô ấy. Xin vui lòng không thêm bất kỳ thông tin đó không phải là canon, trừ khi bạn đặt nó dưới đầu cơ. Có rất nhiều cách khác nhau mà mọi người đã cảm nhận được Alterfell nhưng chỉ có một người thực sự là người có kinh nghiệm. Cảm ơn bạn!

Danh sách ký tự

Đây là tất cả các tên nhân vật và sự thay đổi diện mạo. Các trang Asriel và Gaster đều là WIP.

Papyrus

Papyrus đã lởm chởm răng và hốc mắt đen, với một vết nứt dọc theo mắt phải. Ông có một bảng màu đỏ, đen, vàng và bạc. Ông mặc một chiếc áo choàng màu đỏ bên dưới một chiếc áo choàng màu đen với một đầu bạc và hai sọc vàng.

Sans

Trang phục của Sans là sự kết hợp giữa Altertale và Underfell. Anh ta mặc chiếc áo choàng cổ điển của Toriel và một chiếc mũ trùm đầu màu đen. Chiếc áo choàng có tay áo màu đỏ, một thân màu đen với những đường màu vàng ở mỗi bên, và một đường viền màu vàng đồng bằng màu đỏ. Ông mặc dép màu đen và quần đỏ. Ông cũng có một chiếc răng vàng.

Toriel

Toriel mặc một chiếc váy đỏ và áo khoác "Underfell Sans" màu đen. Bộ lông của cô ấy màu trắng và cô ấy có sừng dê. Cô đeo một sợi dây chuyền màu đen quanh cổ và trang điểm màu xám quanh mắt. Mắt cô ấy đỏ và vàng.

Asgore

Asgore mặc trang phục chiến đấu của mình trên đó anh mặc một chiếc khăn quàng dài màu đỏ, một chiếc áo sơ mi màu đen với các nút màu vàng và vai nhọn, găng tay màu đen với gai dài và quần đen. Asgore cũng mặc giày đỏ với sọc đen và gai và một vành đai màu đỏ trong đó có một hộp sọ sừng trong đó. Anh ta có vết sẹo ở bên mắt trái.


------------------------------------------------------
Trang này Chito chỉ dịch lại thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net