Altertale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sans (Altertale)

Biết rõ nhất cho bạn. "

Thông tin nhân vật

Các mối quan hệ:
-Papyrus (anh trai)
-Gaster (anh trai) 
-Toriel (yêu thích)
Xuất hiện: Tàn tích

Thông tin tiểu sử

*Tuổi tác: 500+
*Đại từ: Ngài / Ngài
*Nơi sinh: Dưới lòng đất

Mô tả vật lý

*Loài: Bộ xương
*Giới tính: Nam giới

Tôi là SANS, người chăm sóc bọn RUINS.Sans tự giới thiệu.

Sans là nhân vật chính thứ hai mà nhân vật chính gặp trong Altertale ,trong đó anh đóng vai Toriel . Anh ta cứu nhân vật chính khỏi Flowey và hướng dẫn họ qua Ruins.

Ông là thủ môn của những tàn tích và một vị vua cũ. Sans rời ngai vàng và di chuyển vào đống đổ nát sau khi anh trai phản bội anh. Ông cũng cung cấp chỗ ở cho 6 đứa trẻ trước khi họ rời đi.

☆Hồ sơ

Xuất hiện

Altertale Sans mặc một chiếc áo choàng trùm đầu màu đen với tay áo dài và một mặt tối màu xanh / đen nhạt trên áo sơ mi với biểu tượng Delta Rune trên áo choàng, cùng với dép màu hồng. Sans này cao hơn bản gốc. Anh ấy trông chừng 35, nhưng anh ấy thực sự là 500+.

Nhân cách

Tính cách của Toriel chiếm ưu thế hơn tính cách của Sans.Anh là anh trai của Papyrus và Gaster. Ông là thủ môn của những tàn tích. Anh ta vẫn có thể sử dụng xương và "Blue Heart" trong trận chiến. Anh ta có thể dùng telekinesis để di chuyển đồ vật. Anh ta không dùng Gaster Blasters. Khi AT Sans sử dụng sức mạnh ma thuật, cả hai mắt anh đều sáng lên màu xanh. Sans không còn nói trong tất cả các chữ thường. Anh ta đã sống một mình trong đống đổ nát trong nhiều năm. Anh khinh thường mình vì không đủ mạnh để cứu những đứa trẻ. Mặc dù nhiều năm đau khổ, anh ta cực kỳ bình tĩnh và thoải mái, nhưng đôi khi nó biến thành một hình thức thô lỗ và tàn bạo. Sự bình tĩnh của anh là cơ chế bảo vệ anh.Thỉnh thoảng anh nhớ em trai mình rất nhiều, mặc dù anh cố gắng che giấu những cảm xúc này. Anh thường nhớ lại người anh quá cố của mình, Gaster, và những đứa trẻ đã ngã. Ông có bản năng của người cha mạnh mẽ. Có tùy chọn được gọi là "anh trai" thay vì "bố". Anh ấy thích chơi chữ, ếch và túi nóng tự làm. Anh ta chỉ thỉnh thoảng lười biếng. Ông cho frisk sự lựa chọn của một pepporoni hoặc ham và pho mát túi nóng. Hãy tha thứ cho Papyrus ở cuối đường Pacifist Route, nhưng việc khôi phục mối quan hệ tốt đẹp giữa các anh em mất một thời gian dài. Vào cuối đường Pacifist Route, Sans trở thành một nhà trị liệu. Được sử dụng để đua ếch với Napstablook. Có lẽ hàng trăm năm tuổi, nhưng trông chừng 35. Good hider. Là một con quái vật ông chủ. 

☆Các mối quan hệ

Toriel

Sans và Toriel là những người yêu thích lẫn nhau.

Papyrus

Sans và Papyrus rất thân thiết, nhưng quyết định giết con của Papyrus đã đẩy anh mình đi. Đây là cách Sans đến sống trong đống đổ nát.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net