Birdtale

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Birdtale

*Tác giả / s: Greyscales
*Ngày xuất bản: Ngày 13 tháng 5 năm 2016
*Liên kết / s: Archive of our own
*Kiểu: Thay đổi cơ bản
*Loại phụ: Loài hoán đổi
*Tấn: Nghiêm trọng
*Trung bình: Câu chuyện viết

Birdtale là một AU nơi mọi người đều có cánh chim và, đôi khi, đuôi chim. Đối với hầu hết các phần, tính cách của họ không thay đổi, nhưng hầu hết các trang phục nhân vật chính mặc rất phù hợp cho chuyến bay. Hầu hết trang phục bao gồm kính bảo hộ, như Sans 'và Papyrus'.

Nhân vật

Frisk (Long-tailed tit)

Frisk là nhân vật đi bộ duy nhất không có cánh. Một ngày nọ, khi đang đi trên những tảng đá của một ngọn núi, Frisk tình cờ gặp một số rễ gần một cái hố và rơi vào đó. Cô tìm thấy chính mình trong Underground. Cô đã tha tất cả những con quái vật mà cô gặp, bởi vì cô có một SOUL tốt.

Chara

Chara là đứa con người đầu tiên rơi xuống dưới lòng đất. Cô yêu quái vật và ghét mọi người, vì thực tế là con người đã khóa quái vật dưới lòng đất. Một lần, như một món quà sinh nhật, cô đeo kính râm màu đỏ.

Nếu Frisk nhận được một lượng LV nhất định, Chara có thể điều khiển chúng.

Toriel (Owl)

Toriel là nữ hoàng cũ của Underground, hiện đang sống trong khu rừng. Cô rời Asgore sau khi giết chết những đứa trẻ đã ngã. Cô thích nướng bánh, đọc sách và đùa.

Toriel trao cánh Frisk.

Asgore (Feline)

Asgore là vua của mặt đất, và do đó có đôi cánh lớn nhất. Anh ấy rất tàn nhẫn.

Sans (Carrion Crow)

Sans là một trong những nhân vật chính trong vũ trụ này và là một người bạn tuyệt vời của Frisk. Anh ấy yêu tiền. Đầu tiên xuất hiện trong rừng mùa đông, với em trai của mình, Papyrus.

Papyrus (Albino Carrion Crow)

Papyrus là em trai của Sans mặc dù thực tế mối quan hệ rất khác với nó. Papyrus thích thu thập các chai lấp lánh hoặc mảnh vụn của họ.

Undyne (Kingfisher)

Undyne là người đứng đầu của Royal Guard. Cô bảo vệ toàn bộ thung lũng trong một sự cô đơn sâu sắc. Ngoài ra, cô ấy thích đi bộ ở Temmie Village.

Napstablook (Ghost)

Napstablook có một người anh em họ tên là Mettaton, người hàng xóm của anh ta. Anh là một người hướng nội yêu âm nhạc và muốn trở thành một DJ. Với âm nhạc, Napstablook tăng cường SOUL của nhân vật chính. Anh ta không có cánh, nhưng anh ta có thể bay vì anh ta là một con ma.

Alphys (Canary)

Alphys là học giả hoàng gia, hiện đang nghiên cứu dòng khí trong phòng thí nghiệm của mình. Trong các cuộc trò chuyện với Undyne, cô ấy liên tục lo lắng và nhút nhát. Cô thích xem phim hoạt hình có mèo nhân tạo.

Mettaton (Peacock)

Trong quá khứ, Mettaton là một con ma mơ ước trở nên nổi tiếng. Một ngày nọ, Tiến sĩ Alphys đã đồng ý giúp anh ta và tạo ra cơ thể của một robot cho anh ta. Sau đó, anh trở thành bạn thân của cô. Anh ấy thích khoe trước mặt mọi người. Ngoài ra, ở lại trong cơ thể của robot đã có một đóng góp to lớn để thể hiện kinh doanh.

Muffet (Parrot)

Muffet có rất nhiều cánh, nhưng, mặc dù vậy, nó là vô cùng khó khăn cho cô ấy để bay. Cô bán bánh nướng chim, chẳng hạn như bánh rán, bánh sừng bò và bánh nướng xốp. Ngoài việc nướng bánh, cô còn bán rượu táo.

Grillby (Phoenix)

Grillby sở hữu một quán cà phê trong khu rừng mùa đông gọi là "Grillby's", nơi anh bán nhiều loại thực phẩm. Anh ta luôn luôn im lặng, và có đôi cánh bốc lửa, thường dẫn đến hỏa hoạn.

Temmie (Duck)

Temmies là những con quái vật rất tử tế và thân thiện, nhưng không có nhiều điều để nói về chúng.

Asriel (Baby Owl)

Asriel là con trai của Asgore và Toriel. Ông là anh chị em ruột của Chara, người trước khi qua đời, muốn nhìn thấy những bông hoa giống như những bông hoa mọc trong làng. Hấp thụ SOUL, Asriel đi qua hàng rào, ôm lấy cơ thể cô. Anh tìm thấy ngôi làng và đặt Chara lên một đống hoa vàng. Những người khác nhìn thấy Asriel ôm đứa trẻ trong vòng tay của anh ta, và cho rằng anh ta đã giết cô ta. Họ bắt đầu tấn công bằng tất cả sức lực của họ. Asriel, bị thương nặng, rời khỏi cơ thể và trở về Dungeon, nơi anh ta đã chết tối hôm đó.

Flowey (Hoa)

Ngay khi Frisk rơi xuống Dungeon, con quái vật đầu tiên, người mà cô gặp, là Flowey. Anh sẽ giết cô, nhưng Toriel ngăn anh lại. Sau một cuộc trò chuyện với anh ta, họ đã tìm thấy nhiều hơn một lần. Flowey khá thường xuyên cho thấy ngôn ngữ "cấp tính" của mình và ý kiến ​​mỉa mai, cuộc trò chuyện tự nhiên trở nên tuyệt vời và thú vị hơn.

WD Gaster (Raven)

Một cựu học giả Hoàng gia, Bác sĩ WD Gaster đã có một đóng góp to lớn cho việc tạo ra một "Tổ Lớn". Trong một thí nghiệm của mình, anh ta, do một cơn gió đột ngột, biến mất. Những người theo ông bắt đầu lan truyền những tin đồn về sự biến mất của Gaster. Ông không giống như các đồng nghiệp của mình, và đánh giá từng COG. Tuy nhiên, nếu vụ án liên quan đến các thí nghiệm của anh ta, anh ta bước đi không mấy dễ chịu và đôi khi những tin đồn rùng rợn vượt ra ngoài.

Nice Cream Guy (African shirokorot)

Ngoài vườn hoa và rừng cây, Monster-rabbit-shirokorot bán kem ở tất cả các khu vực. Lần đầu tiên bạn gặp nhau trong rừng, anh ta hầu như không có khách hàng, nhưng anh ấy không tuyệt vọng.

Anh ta bán kem cùng màu với chính mình. Anh biết Burgerpant và quen thuộc với thời thơ ấu của mình. Họ biết nhau về chi tiết cuối cùng.

Burgerpents (Oriental scops-owl)

Người bán Albi, Burgerpants làm việc tại MTT. Ông đã 19 tuổi, mỗi năm ông lãng phí. Khi còn nhỏ, anh ta là kẻ thua cuộc hoàn toàn. Ông ghét công việc, luôn luôn trông mệt mỏi, và than phiền về chế độ quân chủ và MTT. Đôi khi anh ta chán nản, thể hiện mặt tiêu cực của mình. Có vẻ như anh ta đổ lỗi cho tình hình.

Monster Kid (Kiwi)

Monster Kid thực sự thích Undyne, khi cô ấy là người đứng đầu của Royal Guard. Với một cá tính tươi sáng, vui vẻ, thật khó để không gặp anh ấy. Ông sống trong rừng mùa đông và thăm Thung lũng để gặp nữ anh hùng của mình. Anh ta có đôi cánh nhỏ, khi chạy, sẽ luôn hoạt động. Do thực tế là anh chỉ có hai chân, anh thường xuyên vấp ngã và đập đầu xuống đất. Có những vết sẹo trên mặt. Người ta thường nói rằng ông phải trồng cánh, và nó sẽ bay trên bầu trời như tất cả.

River Person (Black Swan)

Sông người có một chiếc thuyền, mà ông có thể mang mọi người bất cứ nơi nào nếu có một con sông. Anh luôn mặc áo choàng có mũ trùm che giấu anh. Ngoài ra, ông có thể sử dụng thuyền của mình để mang Frisk qua rừng mùa đông, Thung lũng và rừng rụng lá. Đôi khi ông làm đại sứ của nhà vua.






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net