Blueprint

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Blueprint Sans

Tên anh ta là Blueprint. Anh ta là một tai nạn (Ink đã biến Sans và Blue mới vô tình làm hỏng nó) và lớn lên bởi Blueberry và Honey, vì Ink đang bận rộn.

Anh ấy hơi ngượng ngùng và được bảo vệ

* Các vết sơn trên mặt anh là một phần của cơ thể anh. Chúng có màu xanh dương, giống như màu của bản thiết kế)

* Và chiếc khăn của anh ta có một mẫu thiết kế chi tiết

* Khối rubik đó là một món quà từ Ink. Kế hoạch chi tiết yêu câu đố và trò chơi trên bàn.

* Mắt anh có thể thay đổi hình dạng tùy thuộc vào tâm trạng của mình (Kim cương, Sao, vòng tròn, trái tim và đôi mắt trống rỗng).

* Anh ấy chỉ có thể tạo ra mọi thứ bằng cách tạo ra một kế hoạch chi tiết đầu tiên, nên anh ấy chủ yếu là làm nhà và câu đố.

* Tôi đặt tên cho anh ta là "Blueprint" vì chúng (bản thiết kế) được sử dụng để tạo ra những thứ như tòa nhà, nhà cửa, tàu ... vv và tôi đã từng nhìn thấy một bức ảnh với Classic! Papyrus tạo ra một bản thiết kế của câu đố. Ngoài ra, bản thiết kế đã được sử dụng trong nghệ thuật để tạo bản sao của các bức ảnh vì vậy nó là một loại hình nghệ thuật. Tôi kết hợp cả hai và sau đó sử dụng tên cho anh ta.

Nhân cách

Kế hoạch chi tiết là một ambivert. Anh ấy thích sống với mọi người nhưng đôi khi thích ở một mình. Anh ấy sôi nổi như Blueberry và thích làm các câu đố và vẽ. Anh ta không có nhiều bạn bè nhờ vào việc anh ta được nuôi dưỡng ở Underswap, xung quanh người lớn (ngoại trừ Chara và MK). Nhờ đó, anh ta có thể rất ngoan ngoãn xung quanh mọi người và nói những điều khiến mọi người nghĩ anh ta kỳ lạ. Người duy nhất nhìn thấy tính cách thực sự của anh ấy là BlueScreen, mặc dù họ không thấy thường xuyên. Anh không thể hiểu BlueScreen nói gì, nhưng anh đang cố tạo ra một người giao dịch cho anh ta.

Thực tế thêm: Anh ấy có sức mạnh giống như Ink, nhưng anh ấy chỉ có thể tạo ra những thứ tạo ra kế hoạch chi tiết đầu tiên (anh ấy thường sử dụng chiếc khăn của mình). Anh ta không thích sử dụng phép thuật của mình quá nhiều và có thể thấy được việc làm bằng tay của mình. Ngoài ra, đôi mắt của anh ấy có thể thay đổi hình dạng giống như Ink's

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net