Cassis Sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cassis Sans

*Tên: Cassis (gợi ý bởi @nekophy senpai!) Với Cass (gợi ý bởi @ tưởng tượng-kẹo-mắt) như biệt danh của mình!
*Tuổi: 12-14 (Trong độ tuổi của con người)
*Đại từ: He / Him

Thông tin cơ bản:

Anh chàng này không phải là một đứa trẻ, mà là một sự kết hợp / hợp nhất giữa Death và Blueberry. Anh ấy có ngoại hình cơ bản của cả hai và soe nghiền nát các chi tiết tôi muốn cho anh ấy như đôi mắt của anh ấy! Vì Reaper thường được chỉ với pinprick đúng của mình, tôi quyết định cho Cassis ngược lại điều đó (nhờ những người đã bình chọn cho lựa chọn này!). Pinprick trái của ông là một trong đó phát sáng trong khi khác chỉ là màu trắng.

Trang phục:

Kết hợp quần áo của Reaper và Blue rất khó bởi vì họ có thiết kế khá đơn giản nhưng cuối cùng tôi đã xoay xở để làm được điều gì đó. Chiếc áo choàng và khăn quàng của anh là những thứ quan trọng nhất đối với anh và anh luôn giữ chúng sạch sẽ!

Do thực tế là chiếc áo choàng của anh ta hơi lớn đối với anh ta, anh ta chỉ sử dụng nó khi anh ta ở bên ngoài ngôi nhà của mình (hoặc khi một vị thần -offcoff "Lady Toriel" coffcoff- đi thăm anh ta và Papyrus).

Những cây thánh giá và những ngôi sao trên trang phục của anh ấy chỉ là những thứ dễ thương mà tôi thêm vào để trang phục của anh ấy trông không đơn giản, tôi thích làm chi tiết cho quần áo của nhân vật x3U. Tôi cũng sử dụng màu xanh cho anh ấy, thêm màu xám và đen màu xanh đậm hơn

Câu chuyện chính:

Câu chuyện của anh ấy khá buồn. Bạn thấy đấy, tất cả trẻ em của tôi (và tôi nghĩ tất cả các trẻ em nói chung) là từ nhiều người khác nhau, nơi hai nhân vật rơi vào tình yêu (hoặc làm cho chúng một cách tình cờ) và tạo ra một đứa trẻ.

Trong vũ trụ của Cassis không giống như vậy.

Ở đó, Reaper và Blueberry đã yêu nhau sau một thời gian quen biết nhau. Các vị thần nói với Reaper rằng anh không nên làm điều đó vì anh có thể tự mình giết Blueberry, nhưng anh không quan tâm. Nó giống như những câu chuyện về tình yêu bị cấm mà con người luôn tạo ra.

Ban đầu, họ ổn với một nụ hôn không có mối quan hệ, nhưng sớm Reaper bắt đầu cảm thấy xấu khi biết rằng Blue sẽ không thể trải nghiệm những điều Romanitc mà các cặp đôi làm. Thậm chí không ôm hoặc chỉ nắm tay nhau. Nó giống như có một mối quan hệ với một hollogram hoặc một sinh vật chết người mà chỉ có thể làm tổn thương bạn. Và thành thật mà nói, đó là sự thật.

Một hôm Reaper nói với anh rằng anh cảm thấy thế nào và Blue, một lần nữa, nói anh không bận tâm. Cuối cùng, chính anh là người muốn chạm vào người yêu của mình. Anh sợ mất anh vì không thể làm những việc đơn giản như thế. Blue là một trong số ít người không ghét anh ta vì anh ta là ai.

Nhưng ngay cả sau đó, anh ta không thể nuốt những suy nghĩ đó, nên Blue quyết định cho anh ta những gì anh ta muốn ... cho dù điều đó có nghĩa là anh ta sẽ chết.

Họ gặp nhau trong một khu vườn đầy hoa trắng (một nơi mà Blue thích ghé thăm. Reaper phải cẩn thận để không giết họ) và ở đó, Blue làm anh ngạc nhiên khi nắm tay anh. Reaper đông cứng lại và bắt đầu hoảng hốt trong khi Blue cảm thấy một hạnh phúc vô cùng to lớn khi cuối cùng chạm vào người yêu của mình. Cảm thấy cuộc sống của anh bị trượt đi, anh nói với Reaper rằng anh yêu anh nhiều đến thế nào và hôn anh trước khi chết trong vòng tay anh.

Blue đã chết hạnh phúc, nhưng Reaper đã bị bỏ lại một mình, cảm thấy khủng khiếp vì đã làm điều này với tình yêu của anh ta và chỉ là anh ta. Anh muốn quay ngược thời gian, để ngăn chặn điều này xảy ra, nhưng thật đáng buồn, anh không thể làm điều đó. Không phải một mình, ít nhất.

Anh chôn vùi Blueberry ở khu vườn yêu thích của anh, lấy linh hồn và đi nhờ giúp đỡ người duy nhất có thể tử tế đủ để nghe anh: Toriel.

Người phụ nữ dê ngạc nhiên, nói ít nhất. Cô và Reaper không có mối quan hệ hạnh phúc nhất, và thành thật mà nói, cô nghĩ Reaper sẽ chán và rời khỏi con quái vật sau một thời gian. Nhưng anh đã chứng minh cô sai khi anh cầu xin cô giúp anh ... nhưng cô không thể. Blueberry không phải từ vũ trụ này nên cô không thể giúp anh ta. Trừ khi…

Có một cách để đưa anh ta trở lại, nhưng nó phải đòi hỏi một sự hy sinh lớn. Để đưa anh ta trở lại cuộc sống, nó là cần thiết để sử dụng linh hồn của một vị thần. Reaper không ngần ngại và đưa linh hồn của mình cho cô, hỏi cô liệu cô có thể gọi anh trai và anh trai của Blue khi cô bị phạt. Cô chấp nhận và sau đó quá trình bắt đầu. Cô hợp nhất cả hai linh hồn và sử dụng cơ thể của Reaper như một con tàu cho linh hồn mới, khiến họ trở thành một đứa bé một lần nữa, một linh hồn mới. Tôi không còn Reaper hay Blueberry nữa. Đó là một cuộc sống mới, tên là Cassis.

quá trình này đã được compliacted hơn nhưng tôi không thể giải thích tất cả mọi thứ ở đây. Gosh này là nhận được quá dài

Khi cả hai Papyruses phát hiện ra những gì đã xảy ra, họ đề nghị chăm sóc Cassis để họ có thể, ít nhất, có thời gian với anh em của họ. Ngay cả khi họ không còn là chính mình nữa. Từ thời điểm đó, Cassis đã được nuôi dưỡng trong cả hai Underswap và Reapertale. Anh lớn lên và biết chuyện gì đã xảy ra và đôi khi hành động như cả Reaper và Blueberry.

Và một ngày nọ, anh đã đi đến một vũ trụ khác, chỉ vì tò mò, và kết thúc cuộc gặp gỡ với Blueberry và Reaper của vũ trụ, cả hai đều bị sốc và buồn khi nghe những gì đã xảy ra với anh. Sau đó, họ “chấp nhận” anh ta và đề nghị anh ta một chỗ cho khi anh ta đến thăm họ. Little Cass giờ đã có rất nhiều ngôi nhà và một gia đình lớn!

Vì vậy, Cassis không phải là con của Blue và Reaper. Ông là kỹ thuật chúng. Nhưng anh ấy nghĩ họ là bố mẹ anh ấy và họ yêu anh ấy như anh ấy là con trai của họ!

Nhân cách:

Cassis rất năng động và thân thiện. Anh ấy luôn hạnh phúc và thích sống với mọi người. Mặc dù, anh ta cũng có thể rất lười biếng (Nó giống như anh ta là một con mèo con. Anh ta có thể đi từ chế độ tràn đầy năng lượng đến chế độ lười biếng trong vài giây) và tối theo thời gian. Khi bạn thấy anh ta muốn ở một mình, đó là vì anh ấy đang hồi tưởng lại cuộc sống trước đây của mình hoặc cảm thấy u sầu. Cassis yêu tất cả gia đình và bạn bè của mình, đặc biệt là anh em của mình. Cho dù anh ta là thần ... hay là thần chết, anh ta không thích nó và rất vui khi không thể giết được.

Quyền hạn:

Anh ta không thể giết người, nhưng có thể nhìn thấy một hào quang xung quanh họ, có màu sắc phụ thuộc nếu họ sắp chết. Anh ta có thể lấy linh hồn của ai đó nếu họ cũng đã chết. Cassis cũng có thể đưa mọi người vào giấc ngủ hoặc làm cho họ bị bệnh bằng cách chạm vào chúng nếu anh ta tập trung đủ ma thuật.

Bên cạnh đó, cậu có thể hợp nhất vũ khí của Reaper và Blue thành một thanh kiếm, dao hay một cây thương. Anh ta chủ yếu sử dụng ngọn giáo chỉ vì anh ta nghĩ nó thật tuyệt! Các loại vũ khí khác bao gồm Gaster Blasters và chains.

Thông tin bổ sung:

-Lò sôcôla nóng (kể từ Detah như cà phê và kẹo xanh)
-Có chứng mất ngủ.
-Anh yêu con quạ
- Màu sắc yêu thích là xanh dương và đen
-Bạn thích ghé thăm Reapertale! Toriel
-Một cuộn quế có thể hoạt động như cuộn quế

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net