Chikara Sans

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chikara! Sans

*Người sáng tạo: UnderHell Sans
*Còn được biết là: Power! Sans
*Các mối quan hệ: anh ấy làm điều đó với một con chó và tôi không nghĩ rằng đó là ok

-Epic! Sans(cha)
-UnderHell! Sans (cha)
-Asthet (bạn)
-Paperjam (bạn bè)
-Goth (bạn)
-Messy Freeze (bạn bè)
-Buster Freeze (bạn bè)
-HellishFell (bạn)
-LoAdInG (bạn)

*Sự xuất hiện đầu tiên: UnderFell
*Đại từ: Anh ấy, anh ấy

Thông tin tiểu sử

*Trạng thái: Alive (chưa chết bên trong)
*Nơi sinh: UnderFell
*Nơi chết: Tầng hầm Bill Cosbys

Mô tả vật lý

*Loài: Bộ xương
*Giới tính: Nam giới

Thông tin chiến đấu

*LV: 69
*HP: 45
*AT: 34
*DF: 0 cuz anh ấy không phải là không có âm hộ
*Hành vi: Kiểm tra, Trò đùa, Nói chuyện, đi đến vùng xương

Bảy inch sâu trong mẹ của bạn BRUH !!!!!!Chikara

Chikara! Sans là con của Epic! Sans và UnderHell Sans.

Hồ sơ

Nhân cách

Chikara! Sans là một đứa trẻ rất .... tốt, cậu ấy đã làm tốt và xấu. Anh có một thói quen xấu là nói dối, anh hành động rất nhiều như cha mình và nói chuyện giống như cha mình Epic! Sans. Anh ấy không thích nói khăm, nhưng anh ấy sẽ nếu anh ấy cố gắng chứng minh một điểm và anh ấy cũng sẽ nói rằng liệu pháp ngôn ngữ cá nhân không thể kiểm soát được khuyên tôi nên làm việc. Anh ấy thường thay quần áo, nhưng không thường xuyên.

Xuất hiện

Chikara! Sans mặc một chiếc áo khoác màu đen được tạo ra để có một bên lớn hơn bên kia, bên trái áo khoác của anh ấy, áo khoác của anh ta cũng có vẻ như đang bốc cháy từ một số điểm trong áo khoác, trong trường hợp này là vai anh ấy và cái đầu. Anh ấy đeo găng tay màu đen cho phép ngón tay của anh ấy thể hiện. Anh ấy cũng đeo một đôi bốt cùng với một số chiếc váy rất đẹp, có một cặp răng gaster được gắn vào.

Khả năng

Sự quyết tâm

Là một đứa trẻ của UnderHell có nghĩa là một số LV hoặc trên thực tế, tất cả các LV của mình đã được chuyển xuống Chikara! Sans. Giống như boi lớn anh ấy nổi tiếng

Mega / Planet Blaster

Mặc dù tên của họ có nghĩa là phá hủy, những Blasters gaster là một kích thước cơ bản như bất kỳ khác. họ bắn ra quyết tâm tập trung thuần túy.

Dg: 9999999999+

Chúng cũng được dán nhãn 'get rekt nood' ở hai bên

Xương màu tím và đỏ

Những loại xương này có tác dụng riêng

Red Bones: Cung cấp cho đối phương thêm một lượng quyết tâm, điều này là không tốt đối với quái vật vì con quái vật không có ý định giữ quyết tâm.

Dg: 90 (nếu quái vật chiến đấu) (nếu con người 35)

Bones tím (màu fav): Những xương này làm thêm một lượng sát thương và cũng sẽ giữ bạn ở vị trí khiến bạn bị bắn bởi gaster blaster.If cực kỳ tức giận và muốn kết thúc một cuộc chiến, anh ta sẽ triệu hồi xương xanh và sẽ độc, mù và chậm hơn kẻ thù (chậm hơn 50x) và cho anh ta một lợi thế chính trong chiến đấu.

Dg: 120

Telekinises: Phép thuật của anh ta mạnh đến nỗi anh ta thích ném bạn qua

các tòa nhà và có thể đập vỡ bạn vào mặt đất mà sẽ để lại một miệng núi lửa khổng lồ

hiệu quả là nhiều tòa nhà sẽ sụp đổ và giờ đây bạn sẽ sống sót. Trừ khi bạn hella THICC !!!!

Dg: 250.000

Dg: 45 (xương màu tía)

Tiền thưởng: Anh ta có thể dịch chuyển đến khoảng cách xa và DEF thật sự của anh ấy là 500 cái mà một cô gái phải làm để đạt được sự tôn trọng của tôi (đó là những gì cô ấy nói), anh ấy cũng có độ bền ấn tượng, anh ấy có thể sống sót. có thể chặn sanses exterminator khét tiếng (mục tiêu cuộc sống)

79.000 cuộc tấn công busting thiên hà có đôi mắt của bạn không nói dối anh ấy là điều đó. Và như một biện pháp bổ sung để anh chàng anh ta có một số thịt bò điên bruh FAAAAMMMM !!!!

anh ta cũng có thể triệu hồi một cái rìu cắt xuyên qua những ngọn núi trong một lát và có thể làm chệch hướng bất cứ thứ gì ở tốc độ ánh sáng vì anh ta có thể làm cho cái rìu to lớn như anh ta muốn cho đến khi lớn đến đỉnh nhưng

anh ta chỉ có một điểm bất lợi chính trong việc triệu hồi LV của anh ta sẽ quay lại 1 hp của anh ta sẽ là 2 và tấn công giống như làm thế nào để sống của tôi sau khi tôi cố vẽ một cái gì đó NHƯNG TÔI THỰC HIỆN Tôi CÓ 0 KỸ NĂNG CHO BẤT CỨ !!!!

cũng sẽ là 2 nhưng rìu sẽ gây thiệt hại 1.000.000.000.000 nhưng nếu anh ta muốn tấn công bạn bằng rìu tốc độ tấn công của anh ta là rất chậm thì phải mất 10 giây để làm cho một swing chỉ nếu lớn nhưng trong

bình thường có kích thước rìu ông sẽ swing nhanh như cross. Nếu anh ta giận dữ thì những ngọn lửa nhỏ đó sẽ biến mất và tăng độ bền, giờ đây anh ta có thể sống sót qua không gian và chỉ 15 viên đạn gaster đủ để quét sạch mặt trời và anh ta có thể bay qua không gian và tốc độ của anh ta hiện nay là 150.000.000.000 ánh sáng và xương của anh bây giờ có thể lớn đến mức có thể lấy 9 quả với chín nghìn tỷ quả bom nguyên tử khác và chúng có thể lớn đến mười hai mặt trời và anh có khả năng phục hồi mới có thể hồi phục anh sau khi bị xuyên qua chín mặt trời một hàng và tồn tại 12 hypernovas. Những kỳ công tuyệt vời nhất của anh trong hình thái thần thánh: gần như giết chết vị vua của vũ trụ, thoát khỏi hố đen lớn nhất từ ​​trước tới nay, dễ dàng phá hủy mọi người độc thân từ mọi au (theo thời gian). các lỗi bị cắt đứt mà chuỗi màu xanh được cho là không thể. đủ nhanh để né tránh một protoype s.

Nói chung: Anh ấy là một kẻ thù cực kỳ mạnh và sẽ tiêu diệt bạn gần như ngay lập tức nếu bạn không muốn có các tiện ích mạnh mẽ. Yo das sum thịt bò điên bro ông tốt hơn có được số tiền fanta sau đó điều trị yo tự hunty

ABackstory / Cách anh ấy sinh ra

Epic! Sans đang chiến đấu với Chara của mình trong EpicTale. Trên bờ vực của cái chết như một boi âm hộ, anh ta bắn một viên gasster cuối cùng. Ngọn lửa gasster này mạnh đến nỗi nó mở ra một khe hở trong khoảng trống, khoảng trống này cho phép khe hở khoảng trống khác trong Underhell kích hoạt. Điều này cho phép Underhell đi du lịch đến EpicTale, ở đó anh ta thấy Epic! Sans bout bị giết OH HECK DAWG Tôi KHÔNG NGHINKA GONNA LÀM VIỆC, UnderHell Sans bắn một vụ nổ và giết Chara mà sử thi có thể đã làm nhưng KHÔNG phải làm mọi thứ phức tạp . Cô không thể trở lại với cuộc sống kể từ bây giờ mà Underhell đã ở EpicTale, anh là người quyết tâm nhất ở đó "lấy lại sự rà soát lại" Underhell thì thầm và sau đó kéo sử thi thành một nụ hôn nồng nàn. Bây giờ với EpicTale trong hòa bình, mọi người không còn cần phải chiến đấu nữa. UnderHell sử dụng Chara ' linh hồn để phá vỡ rào chắn và mọi người được giải phóng. Trước khi UHSans rời khỏi Epic! Sans muốn biết rõ hơn về anh ta, vì vậy trong vài ngày qua UHSans và Epic! Sans đã lang thang và làm quen với nhau (nếu bạn hiểu những gì tôi đang nói;]). Nhưng một ngày UnderHell đã đến Epic! Sans và hỏi anh ta liệu anh có cảm thấy thích mối quan hệ của họ với cấp độ tiếp theo hay không. NƠI TIẾP THEO CỦA KHU VỰC CỦA KHU VỰC YOOOOOOOOOO BẤT CỨ ĐỂ TRỞ LẠI NẾU DỪNG DAWG NHỮNG MỘT SỐ NGÀY SICKNASTY SINNING RIGHT CÓ FAM BẠN GONNA CẦN CHILL FAM FAAAAAAAAAAAAAMMMMMM !!! Và đây là cách Chikara! Sans được sinh ra. Sans và hỏi anh ta liệu anh có cảm thấy thích mối quan hệ của họ với cấp độ tiếp theo không. NƠI TIẾP THEO CỦA KHU VỰC CỦA KHU VỰC YOOOOOOOOOO BẤT CỨ ĐỂ TRỞ LẠI NẾU DỪNG DAWG NHỮNG MỘT SỐ NGÀY SICKNASTY SINNING RIGHT CÓ FAM BẠN GONNA CẦN CHILL FAM FAAAAAAAAAAAAAMMMMMM !!! Và đây là cách Chikara! Sans được sinh ra. Sans và hỏi anh ta liệu anh có cảm thấy thích mối quan hệ của họ với cấp độ tiếp theo không. NƠI TIẾP THEO CỦA KHU VỰC CỦA KHU VỰC YOOOOOOOOOO BẤT CỨ ĐỂ TRỞ LẠI NẾU DỪNG DAWG NHỮNG MỘT SỐ NGÀY SICKNASTY SINNING RIGHT CÓ FAM BẠN GONNA CẦN CHILL FAM FAAAAAAAAAAAAAMMMMMM !!! Và đây là cách Chikara! Sans được sinh ra.

Câu đố

Chikara! Sans là bạn tốt với Paperjam và Goth! Sans. Mục tiêu tình bạn thoChikara Sans, Paper Jam, và Goth! Sans là những đứa con mạnh nhất từng được sinh ra. SLAY QUEENChikara! Sans đã đọc toàn bộ loạt phim Tail (dưới) của cô ấy. Anh không hối hận gì cả. Cũng giống như thời gian tôi đọc mà teleatuby (tuy nhiên bạn đánh vần rằng jack) chanh fanfic trung thực 10/10 sẽ đọc một lần nữa mà không do dự bất kỳChikara! Sans thích xem phim kinh dị và cũng có chút thịt bò tươi. ĐÊM CHIẾN ĐẤU CHƠI CHIẾN ĐẤU GONNA FIIIIIIIIIIIGHT !!!!!!!!!!!!!!!Chikara! Sans thích ăn burritos và uống Fanta. OMG RELATABLE !!!

Điều này có lẽ là người duy nhất mà tôi sẽ có thể liên quan đến (tho tôi thích tươi) và cuz buồn của mình, ông giả mạo. Nếu đây không phải là tôi thì tôi không biết ai là ai cả. Ok bây giờ trở lại với niềm vui CHÚNG TÔI BOUT ĐỂ NHẬN EYEBROWS CRUNK ON FLEEK !!!!!! Tại sao tôi làm điều này với bản thân mình tôi cần một anh chàng cuộc sống ..... NAH !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net